Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

MUÔN KIỂU VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

MUÔN KIỂU VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN TRÊN MẠNG XÃ HỘI Nhiều kẻ gian mở miệng cáo buộc Tran Hung tui là "ai mày cũng đánh phá, cứ thấy họ có c...

MUÔN KIỂU VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Nhiều kẻ gian mở miệng cáo buộc Tran Hung tui là "ai mày cũng đánh phá, cứ thấy họ có chút tiếng tăm trên mạng xã hội là mày chụp mũ họ là Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội".

Để tui nói cho mà nghe, nếu người nào đang sống ở quốc nội mà Việt cộng nhận thấy họ nguy hiểm cho sự tồn vong của nó thì xin thưa, Việt cộng nó sẽ tìm đủ trăm phương ngàn kế để diệt trong trứng nước, giết lầm hơn bỏ sót rồi chớ bày đặt ở đó mà nhơn nhơn cái mặt hô hào chống cộng, bao nhiêu người lên FB chỉ có nói xấu tụi chóp bu Việt cộng là uống trà đắng ngắt ở đồn côn an rồi chớ nói gì tới việc được Việt cộng phóng thích ra nước ngoài để dưỡng hổ di họa cho Việt cộng? 

Nếu ai đó sống ở hải ngoại mà có sức ảnh hưởng lớn tới sự tồn vong của Việt cộng thì xin thưa rằng, hoặc Việt cộng dùng tiền mua chuộc, hoặc Việt cộng dùng lực lượng khủng bố của nó đang nằm vùng ở hải ngoại để đe dọa, uy hiếp tinh thần lẫn tánh mạng, kể cả chuyện tồi bại nhứt là Việt cộng sẽ trả thù bà con, người thân của họ còn sống ở quốc nội chớ làm gì có chuyện vẫn lên livestream chống cộng đạt nút bạc, nút vàng? 

Mỗi năm Việt cộng nó hút máu dân để nuôi cho đám tình báo nội tuyến và ngoại tuyến của nó hơn cả ngàn tỷ hồ tệ chỉ để "giữ đảng, còn đảng còn mình" và đây chính là lý do mà 46 năm qua Việt cộng vẫn bình yên cai trị Việt Nam, con cháu của Việt cộng có mặt khắp năm châu trong cái mác học tập, lao động, cộng đồng người Việt Nam Cộng Hòa thì chia rẽ, xâu xé nhau chỉ vì đòn ly gián, gây chia rẽ của "tiền bẩn" của Việt cộng thì bảo sao thằng tui không tả xông hữu đột với lũ giòi lúc nhúc kia ?

Việt cộng nó đã thắng Pháp, Mỹ, Việt Nam Cộng Hòa mà một trong những lý do chính đó là nó rất giỏi cài cắm, cấy nhộng, điều này mật thám Pháp, CIA của Mỹ, Lực lượng Đặc biệt của Việt Nam Cộng Hòa phải thừa nhận. Xưa Việt cộng nó nghèo mà nó còn làm được điều đó, nó cấy nhộng vào tận Dinh Độc Lập, kè kè bên cạnh Tổng thống Ngô Đình Diệm và Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu thì nay Việt cộng nó giàu có rồi thì nó còn khủng khiếp hơn nhiều.

Ngoài việc nó dựng lên tụi Việt cộng ra mặt bảo vệ cho cái đảng Việt gian cộng sản như tụi bò đỏ, AK47, dư luận viên ra thì nó còn dựng lên các tổ chức "chống cộng trá hình" để đặt bẫy, chỉ điểm cho nó những ai có tinh thần bất phục cộng sản. Cái đám đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm, chánh phủ tự phong, Việt Tân,... thực chất là tay sai của Việt cộng. 

Điển hình như cái Đệ Tam Việt Nam Cộng Hòa của tên Đào Minh Quân chẳng hạn, chúng ra rả kêu gọi đạp mặt Hán tặc hồ chí minh, kêu gọi người khờ ký vào phiếu trưng cầu dân ý,... bịp bợm rằng Tòa án môi trường quốc tế xử tụi nó thắng Tàu cộng 38 ngàn Mỹ kim,... và tụi Việt cộng thì dán nhãn cho đám bịp bợm Đào Minh Quân là khủng bố. Ủa, tổ chức của Đào Minh Quân là khủng bố thì tại sao tên võ sư Francis Andre Solvang tức ba Lâm được Đào Minh Quân phong cấp tướng lại dễ dàng về Long An, Việt Nam là quê vợ của hắn để thăm gia đình mẹ vợ là gia đình của ẻm Đoàn Thị Thùy Dương như ngay nơi hắn ở là Na Uy là sao vậy? 

Bên cạnh Việt cộng nó dựng lên tụi bỏ đỏ, AK47, tuyên giáo ra mặt và các tổ chức "chống cộng" ở hải ngoại ra thì nó còn đẻ ra cái đám vô tình làm tay sai cho Việt cộng như:

1. Cái đám tị nạn bên Thái Lan;

2. Cái loại khoác Cò Vàng lên livestream chia phe chửi lộn

3. Cái loại nặn ra các sự kiện để quyên tiền nói là yểm trợ cho người chống cộng ở quốc nội, tù nhơn lương tâm, nạn nhơn của Việt cộng,...

4. Cái đám chân chưa nhả nước phèn thậm chí còn ở quốc nội uống trà Tàu cộng nhưng lại cho rằng mình là lực lượng Qanon, tối ngày tung tin giựt gân kiểu Ông Trump hiện nay vẫn là Tổng thống, người này đã chết, đã bị bắt, người kia còn sống,...
....
Tất cả đều là Việt cộng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội và cũng có cả những kẻ vô tình biến mình thành công cụ tuyên truyền của Việt cộng. Việt cộng nó lo lắng cho sự tồn vong của nó trước những ngòi bút, bản tin đọc thấu ruột gan của nó. Vì vậy, một mặt nó cho an ninh mạng hạn chế người dùng ở Việt Nam truy cập vào các trang đó bằng cách dựng tường lửa. Đồng thời nó cho lực lượng của nó hùa vào report, cướp nick của những người SÁT CỘNG đó,... và cuối cùng là ba cái đám lên livestream chửi nhau, đưa ba cái tin tào lao nhảm nhí,... để làm loãng đi sự chú ý của người quan tâm thời cuộc trước những bài viết móc ruột, móc gan Việt cộng.

Những ai xem Tran Hung tui là chiến hữu mà vẫn share những bài viết của tụi nó thì thông cảm cho tui và đừng hỏi tại sao tui lại unfriend khi tui trở lại Facebook do hết hạn treo giò. Tui chỉ có vài trăm bạn bè trên FB này nhưng tui sẽ chọn cách loại bỏ những người đó khỏi danh sách bạn bè với tiêu chí là "thà ít mà tinh còn hơn đông mà ô hợp, chàng hảng". Việt cộng rất đông và áp đảo cho nên trên mạng xã hội này có không dưới 95% là tay sai, công cụ của Việt cộng. 

Mấy đứa, mấy tổ chức mà tui điểm mặt chỉ chưa tới 10% thì có nhiều nhỏi gì mà nói rằng ai chống cộng cũng bị tui đánh phá ?

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo