Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHỀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIỆT NAM LÀ NGHỀ AN TOÀN NHƯNG DỄ ĐƯỢC ĐỊNH CƯ Ở XỨ SỞ TƯ BẢN GIÃY CHẾT

NGHỀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIỆT NAM LÀ NGHỀ AN TOÀN NHƯNG DỄ ĐƯỢC ĐỊNH CƯ Ở XỨ SỞ TƯ BẢN GIÃY CHẾT Cộng sản biến người dân trở thành dối trá, ...

NGHỀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIỆT NAM LÀ NGHỀ AN TOÀN NHƯNG DỄ ĐƯỢC ĐỊNH CƯ Ở XỨ SỞ TƯ BẢN GIÃY CHẾT

NGHỀ ĐẤU TRANH DÂN CHỦ Ở VIỆT NAM LÀ NGHỀ AN TOÀN NHƯNG DỄ ĐƯỢC ĐỊNH CƯ Ở XỨ SỞ TƯ BẢN GIÃY CHẾT

Cộng sản biến người dân trở thành dối trá, cho nên dưới sự cai trị của Việt cộng thì những hiện tượng như ăn chặn tiền từ thiện, con trộm chuyên nghiệp Kiều Trinh trở thành trưởng ban văn hóa của VTV, thầy chùa chạy án, lang băm lên đời, đa cấp lên mây,... là chuyện đương nhiên.

Dưới sự cai trị của Việt cộng thì chuyện đám bò đỏ chui xe lạnh chết ở Anh Quốc, đám người thân của Vẹm xứ dừa Kim Ngân quá giang máy bay trốn lại ở Nam Hàn,... cũng là bình thường vì chúng khoái cuộc sống ở các xứ sở tư bản giãy chết.

Chóp bu Việt cộng thì tranh nhau ghế cao chức trọng, người có lý lịch trong sạch theo tiêu chuẩn của đảng Việt gian cộng sản thì tranh nhau vào đoàn, vào đảng để trèo cao, chui sâu nhằm có được quyền cao rồi từ đó vơ vét của dân để vinh thân phì gia mà cái đích cuối cùng là tậu nhà, mua quốc tịch ở các nước tư bản giãy chết cho con cái định cư lâu dài.

Nghĩa là, tụi Việt cộng, trọc phú đỏ, tài phiệt đỏ tìm mọi cách để vơ vét của dân và cuối cùng là lót ổ ở xứ tư bản giãy chết, đây là nghiệm số của phương trình Việt cộng hiện nay hay nói cách khác việc được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết là trào lưu, là mục tiêu phấn đấu để vào đảng, để áp phe với chóp bu Việt cộng mà làm giàu bất chánh rồi lót ổ ở xứ tự do vừa hưởng thụ vừa giúp Việt gian cộng sản giữ đảng từ xa.

Để có tiền định cư ở xứ sở tư bản giãy chết, chóp bu Việt cộng thì tham ô hối lộ, tài phiệt đỏ, trọc phú đỏ phải đưa hối lộ, bò đỏ phải tìm cách chui xe lạnh, đu máy bay để ra nước ngoài. Tất cả đều có cái nguy hiểm của nó vì xui bài bị bại lộ thì viên chức Việt cộng bị đồng chí bỏ tù, khởi tố, kéo theo tụi tài phiệt đỏ, trọc phú đỏ với tội danh đưa hối lộ. Tụi bò đỏ xui bài thì bỏ mạng mà điển hình là 39 con bò đỏ bị đông đá ở Anh Quốc năm nào. Cũng phải thôi, cái gì cũng có giá của nó.

Nhưng có một nghề dễ dàng hơn để được sống phè phỡn ở xứ tư bản giãy chết mà không bị mất mạng, tù lâu như những loại hình trên đó là nghề "đấu tranh dân chủ" mà phía cộng đồng người Việt Nam ở hải ngoại gọi là "chống cộng" còn tụi Việt cộng thì gọi là "phản động". 

Cái nghề này trong bề ngoài là rất nguy hiểm vì sống dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng mà dám ra mặt chống nó có khác gì cầm ngang chổi đót chống hổ dữ ? Vì bề ngoài trong rất nguy hiểm và thể hiện ta đây yêu nước, yêu dân chủ, ghét Việt cộng nên hầu hết những kẻ làm nghề "chống cộng" ở quốc nội đều được đồng bào quốc nội và quốc ngoại yêu thương, đùm bọc mà chính miệng của Trương Quốc Huy gọi con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Điếu Cày, Việt Khang, Tạ Phong Tần, Cù Huy Hà Vũ,... là "những đứa con cầu tự" của cộng đồng người Việt Nam tị nạn Việt cộng.

Nếu so với việc phải phấn đấu vào đảng rồi bòn rút của dân, phải quá giang máy bay, chui xe lạnh để được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết với cái nghề "chống cộng" thì nếu tui sống ở Việt Nam tui sẽ chọn cái nghề "chống cộng" để được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết. Bởi vì cái nghề "chống cộng" nghe có vẻ nguy hiểm nếu như bạn không được Việt cộng ưu ái lựa chọn và gởi gắm cho chi bộ đảng của nó ở hải ngoại là đảng Việt Tân.

Làm cái nghề "chống cộng" ở Việt Nam rất đơn giản, không cần trình độ học vấn cao, chỉ cần học tới lớp bảy rồi móc nối với tụi "phản động" ở hải ngoại và làm theo hướng dẫn của họ là sẽ được an ninh Việt cộng rước vô tù đào tạo vài năm, sau đó thả ra và quản chế rồi trong thời gian bị quản chế sẽ được sắp xếp cho qua Thái Lan sau đó bốc qua đây trở thành Youtuber "chống cộng" đạt nút vàng mà không ít kẻ gọi là nhơn sĩ trí thức, quân cán chính Việt Nam Cộng Hòa tung hô là "anh hùng chống cộng" đó là Trương Quốc Huy.

Trình độ ngang ngửa với Trương Quốc Huy có Trần Thị Nga, chỉ cần diễn tuồng chửi bới Việt cộng là được vào tù rồi xuất qua đây tậu nhà, mua xe trong khi dân tị nạn Việt cộng ở đây phải cào móng, wax lông, cắt cỏ,... hơn nửa đời người cũng chưa chắc bằng được tụi nó. Khá hơn chút nữa là trình độ cao đẳng như con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, cao hơn cao đẳng là cử nhơn luật như Cù Huy Hà Vũ, Nguyễn Văn Đài và cao hơn nữa là cao cấp lý luận chánh trị như Tạ Phong Tần.

Nhưng tất cả chúng đều có chung một công thức để được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết đó là tích cực tham gia vào các cuộc biểu tình có tổ chức ở quốc nội, lên diễn đàn mạng xã hội viết bài chửi cái xấu, cái ác của Việt cộng rồi sau đó được Việt cộng gắn cho cái nhãn "chống phá nhà nước - âm mưu lật đổ cộng sản" nhưng ra tòa thì không đứa nào công nhận mình có nhu cầu lật đổ Việt cộng mà chỉ đấu tranh cho dân chủ, nhơn quyền. 

Kết quả là ở một vài năm tù là được xuất bán cho tư bản giãy chết và một thời gian ngắn sau đó sẽ có nhà cửa, có quốc tịch, được đi đó đây mà tốn tiền túi lại có tiền mang về vì sự hào phóng của người Việt Nam tị nạn cộng sản dành cho chúng nó.

Nếu so sánh nghề "chống cộng" của tụi được xuất cảng ra hải ngoại với việc tụi chóp bu Việt cộng áp phe với tụi tài phiệt đỏ, trọc phú đỏ vơ vét của dân, tụi bò đỏ chui xe lạnh, quá giang máy bay,... mà đích cuối cùng là được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết thì cái nghề "chống cộng" như Trương Quốc Huy, Nguyễn Văn Đài, Cù Huy Hà Vũ, Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Việt Khang, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga,... thì nghề "chống cộng" an toàn hơn nhiều và lại được tiếng thơm là quả cảm, yêu nước.

Sướng như vậy bảo sao tụi nó không tình nguyện làm "chống cộng" để được định cư ở hải ngoại mà chỉ cần mang tiếng là "phản động" và ở vài năm trong tù nhưng chắc gì có mặt trong tù như bao nhiêu tù nhơn chánh trị khác, nhiều khi ở tù chỉ là vỏ bọc để được đào tạo nghiệp vụ nằm vùng chuyên sâu hơn nhưng giả đò nói bị Việt cộng ngược đãi trong tù rồi tuyệt thực kỷ lục, tuyệt thực mà lúc thả ra nước ngoài đứa nào cũng mập ù, phổng phao thì không lẽ Việt cộng nó nhơn đạo tới mức nhà tù nhốt tụi nhơn lương tâm lại là khách sạn 5 sao nên đứa nào cũng mập ú, phổng phao? 

Nếu tui ở Việt Nam tui sẽ làm nghề "chống cộng" để trở thành tù nhơn lương tâm rồi gia đình được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết có nhà cửa ngon lành mà không phải cả đời giũa móng như cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở đây. Nếu không được như núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga, Nguyễn Văn Đài, Trương Quốc Huy,... thì cũng được như một số đứa đang tị nạn ở Thái Lan, không cần cày như trâu như ở Việt Nam mà vẫn có tiền ăn chơi, đánh bài nhờ vào quyên góp của người Việt Nam ở hải ngoại, nhờ vào sự ưu ái của Việt Tân,...

Ngu gì mà không chọn nghề "chống cộng" ở quốc nội để được định cư ở xứ sở tư bản giãy chết, vừa có bài thơm vừa an toàn hơn tụi chóp bu Việt cộng vơ vét của dân và tụi bò đỏ chui xe lạnh, đu máy bay./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Nhìn thấy lũ " tù nhân bất lương tâm " nầy mắc mệt . Giống như " má nứng " NNNQ , ở Nha Trang đêm thì " trồng cây chuối ngược " , ban ngày thì dán hai con cá khô trên mặt , chống Tàu Formosa . Khi qua mỹ chống TTTrump , và gọi CHỆT là anh em và quyên tiền giúp bv Việt cộng . Thứ khỉ đẽ .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo