Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÃO TRẠNG NHƯ THỊ TRƯỞNG WESTMINSTER THÌ KHÔNG BỊ VIỆT CỘNG NÓ XỎ MŨI MỚI LẠ

NÃO TRẠNG NHƯ  THỊ TRƯỞNG WESTMINSTER THÌ KHÔNG BỊ VIỆT CỘNG NÓ XỎ MŨI MỚI LẠ Bên Việt Nam cộng sản thì Vẹm Phương Hằng v.ạch m.ặt lang băm ...



NÃO TRẠNG NHƯ  THỊ TRƯỞNG WESTMINSTER THÌ KHÔNG BỊ VIỆT CỘNG NÓ XỎ MŨI MỚI LẠ

Bên Việt Nam cộng sản thì Vẹm Phương Hằng v.ạch m.ặt lang băm Vỏ Hoàng Yên, bên California thì gian đảng của Trí Tạ là Ngô Kỷ, Nam Quan, Trương Quốc Huy được Vẹm Phương Hằng réo tên vì đám này công kích Vẹm Phương Hằng.

Năm 2016 Thị trưởng Tạ Đức Trí mời lang băm Võ Hoàng Yên tới Westminster trị bịnh cho dân, việc trị bịnh này theo Trí Tạ và lang băm Võ Hoàng Yên là free trên tinh thần nhơn đạo,  nghĩa đồng bào và đồng loại. Việc này nó cũng giống như đệ tử của m.a tăng Thích Nhất Hạnh ở bên Gia Nã Đại là Thích Pháp Hòa tổ chức cho lang băm Võ Hoàng Yên qua đó trị bịnh từ thiện nhưng phía ban Tổ chức ở Gia Nã Đại đã nhận được số tiền quyên góp của bà con bên đó sau khi trừ chi phí vé máy bay, khách sạn,... thì còn dư lại 32 ngàn đô la và họ đã gởi về Việt Nam theo yêu cầu của phía lang băm Võ Hoàng Yên.

Riêng với việc lang băm Võ Hoàng Yên phối hợp với thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí tổ chức trị bịnh ở thành phố này có nhận được tiền quyên góp của bà con hay không thì tui không biết. Nhưng với việc rước một lang băm trị bịnh phi khoa học nhưng được báo côn an Việt cộng ca ngợi là THẦN Y cho thấy Tạ Đức Trí là người cả tin vào truyền thông của Việt cộng. 

Với đẳng cấp đó của Tạ Đức Trí thì việc anh ta 02 lần ban hành nghị quyết để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân và sau đó báo chí Việt cộng tung hô, tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ký hợp đồng với Ngô Thanh Vân để làm đại sứ thương hiệu cho VinFast và hôm nay VinFast đã cắm rễ ở California thì tui không nghi ngờ gì nữa Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược giúp Việt cộng xâm lược văn hóa nghệ thuật dưới chiêu bài chiếu phim của Ngô Thanh Vân, rước lang băm Võ Hoàng Yên trị bịnh,...

Hành động của Tạ Đức Trí nếu xét dưới giác độ dễ dãi như phía đồng đội và những người thần tượng anh ta thì "Tạ Đức Trí vô tình tạo ra kẽ hở để kẻ gian moi móc, đánh phá" mà cụ thể là tập đoàn Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều.

Tui không đồng ý quan điểm ngụy biện để bào chữa cho Tạ Đức Trí như trên bởi vì Tạ Đức Trí được cộng đồng coi là tượng đài chống cộng ở thủ phủ chống cộng Westminster, là một nhà chánh trị tài năng thuộc thế hệ Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa và với đẳng cấp như vậy không lẽ Tạ Đức Trí không biết được điều mà tui trích trong những câu nói bất hủ của Tổng thống TRUMP đó là "chỉ một lổ hổng nhỏ cũng làm đắm một con tàu to".

Tạ Đức Trí không thể ngây thơ, sơ suất, tạo kẽ hở như vậy được mà Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược được Việt cộng huấn luyện bên Việt Nam tới năm 19 tuổi rồi cho qua bên này để nằm vùng mai phục, trèo cao chui sâu vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở thủ phủ chống cộng Westminster.

Nhiều kẻ sùng bái mù quáng Tạ Đức Trí và trong đó có cả Việt cộng nằm vùng, Việt gian được giao nhiệm vụ bảo vệ cho Tạ Đức Trí cứ nằng nặc đòi hỏi bằng chứng nào tui nói Tạ Đức Chinh cũng như những tên Việt cộng khác bị tui vạch mặt là Việt cộng nằm vùng chiến lược? Một sự đòi hỏi nghe chừng rất chánh đáng và có lý nhưng sẽ rất là ngu xuẩn nếu xét trên bình diện chiến tranh tâm lý.

Bởi vì có thằng Việt cộng nằm vùng nào nói nó là Việt cộng nằm vùng khi nó chưa hoàn thành chỉ tiêu của nhiệm vụ được Việt cộng Ba Đình giao phó ? Bởi nếu như vậy thì làm  sao nó là Việt cộng nằm vùng chiến lược được? Hãy nhìn vào tên lật sư Hoàng Duy Hùng, con núm đ.ộc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, con Trần Thị Nga,...rồi hãy hỏi tui về bằng chứng.

Bằng chứng nó nằm trong cái đầu của các vị đó, cái đầu của các vị không thấy Tạ Đức Trí sống chết với cái nghị quyết vinh danh cho Ngô Thanh Vân để sau đó báo chí Việt cộng đồng loạt loan tin và tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ký hợp đồng với Ngô Thanh Vân cho vai trò đại sứ thương hiệu của VinFast và bây giờ thì VinFast có mặt ở bên này.

Cái đầu của quý vị để làm gì mà sao không đặt ra câu hỏi tại sao tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng không thương thảo để ký kết hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho nó bởi những minh tinh gốc Việt đang thành công vang dội ở phim trường Hollywood kia mà lại ký hợp đồng với Ngô Thanh Vân? 

Để tui trả lời cho các vị, bởi vì ký kết với các minh tinh gốc Việt thành công ở Hollywood thì sao bằng ký kết với Ngô Thanh Vân được vì Ngô Thanh Vân đã nhận nhiều giải thưởng của Việt cộng và được Việt cộng đào tạo nghiệp xâm lược văn hóa vào các cộng đồng hải ngoại nhiều năm có thử thách lòng trung thành với đảng Việt gian cộng sản. Bởi vì Ngô Thanh Vân được Thị trưởng Tạ Đức Trí vinh danh sau khi chiếu bộ phim Hai Phượng được côn an Việt cộng hậu thuẫn từ kịch bản tới cảnh quay. Bởi vì tiền thuê Ngô Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu cho VinFast rẻ hơn,.... và bởi vì đây là mục đích chánh trị với chiến lược xâm lăng văn hóa, xâm nhập văn hóa Việt cộng vào thủ phủ chống cộng của Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản được Việt cộng xây dựng tại chiến dịch "giao lưu văn hóa nghệ thuật".

Các ông bà ra rả ta đây chống cộng nhưng bị Việt cộng xỏ mũi dắt như bò down, Việt cộng nó cho phép các ca sĩ hải ngoại về Việt Nam hát nhạc Vàng nhưng với điều kiện là phải làm lệch đi các vần nhạc của tác giả cụ thể là bài hát Con đường xưa em đi của cố nhạc sĩ Châu Kỳ đã viết các vần nhạc gồm "Chiến trường anh bước đi; nơi đây phiên gác canh dài" nhưng bị phía Việt cộng cho là "nhạy cảm" và buộc phải sửa lại thì Việt cộng mới cho phổ biến.

Vậy mà thị trưởng Tạ Đức Trí lại sống chết ban hành 02 nghị quyết để vinh danh Ngô Thanh Vân với quan cảnh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đã biến mất trong văn phòng thị trưởng, điều mà trước đây luôn có sự hiện diện của Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vì Tạ Đức Trí leo lên được chức thi trường và ngồi tới chín năm cũng nhờ vào Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và những hành động cùng các nghị viên ra sức chống cộng như ban hành nghị quyết dẹp cờ Việt cộng, ban hành nghị quyết chống lại nghị quyết 36 của Việt cộng.

Tạ Đức Trí là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược hoạt động rất tinh vi trong vỏ bọc hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa - anh hùng chống cộng thế hệ trẻ. Nhưng Tạ Đức Trí hãy nhớ lời của cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu rằng:

- Mấy người nếu muốn có tên trong lịch sử, thì cũng có hai lối có tên trong lịch sử. Một đàng khi nhắc đến, thì toàn dân cúi đầu khâm phục, con cháu lại ngẩng đầu lên hãnh diện. Một đàng khác, khi nhắc đến, thì toàn dân ngẩng đầu lên nguyền rủa, còn con cháu mấy người lại cúi đầu tủi nhục. Tui chắc mấy người sẽ được lịch sử ghi tên vào hạng thứ hai này.

- Nếu mấy người không cầm súng xông pha lửa đạn để chiến đấu, nếu không làm được một việc gì hữu ích cho hậu phương thì mấy người đừng làm gì hại dân bán nước.

- Một hành động ngu xuẩn, phản bội Tổ Quốc, Chiến Sĩ và Nhân Dân, dù có gạt được ai 5, 3 tháng, 5, 3 năm, rồi cũng sẽ bị lịch sử lôi ra chứng minh và cũng sẽ bị trừng trị nghiêm khắc.

Việt Nam Cộng Hòa và Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn đây và còn rất đông, rất tinh anh và sáng suốt, họ miệt mài nghiên cứu về cộng sản để họ DIỆT CỘNG SẢN chớ không phải họ lên diễn đàn mạng xã hội khua môi múa mép, tự cho mình là anh hùng chống cộng, kẻ nào dám đụng tao là Việt cộng nằm vùng, Việt gian trong khi chính mấy kẻ đó là Việt gian trong mắt của người Việt Nam Cộng Hòa tinh anh, công chính. Tạ Đức Trí và gian đảng của mi đã hết thời nằm vùng chiến lược rồi khi ta đây tuốt gươm ra khỏi vỏ./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo