Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẾ MẠNH CỦA TÀU CỘNG & VIỆT CỘNG VÀ TƯƠNG LAI NÀO CHO MỘT VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN ?

THẾ MẠNH CỦA TÀU CỘNG & VIỆT CỘNG VÀ TƯƠNG LAI NÀO CHO MỘT VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN ? Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, người Việt Nam không c...

THẾ MẠNH CỦA TÀU CỘNG & VIỆT CỘNG VÀ TƯƠNG LAI NÀO CHO MỘT VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN ?

THẾ MẠNH CỦA TÀU CỘNG & VIỆT CỘNG VÀ TƯƠNG LAI NÀO CHO MỘT VIỆT NAM KHÔNG CỘNG SẢN ?

Sau ngày Quốc hận 30/4/1975, người Việt Nam không cộng sản đã miệt mài tranh đấu "chống cộng sản", rất nhiều cá nhơn, tổ chức, hội đoàn, đảng phái, chánh phủ tự xưng được hình thành và nhân danh là "chống cộng" nhưng kết quả thì không đi tới đâu mà ngược lại còn giúp cho Việt cộng có mặt khắp năm châu.

Tại sao lại như vậy? Câu hỏi này nếu được trả lời thấu đáo sẽ giúp ích rất lớn cho tiến trình xóa sổ Việt cộng, đối kháng với Tàu cộng nhưng tiếc rằng nó không được các cá nhơn, tổ chức, hội đoàn, đảng phái, chánh phủ tự xưng nhân danh là "chống cộng" nghiêm túc tìm hiểu để trả lời có trách nhiệm cho nên người chống cộng thì ngày một mai một, biến chất, thậm chí họ còn biến mình thành quân cờ của Việt cộng. Bởi vì hoặc vô tình, hoặc cố ý họ đã bị lừa gạt, bị cuốn vào trò chơi "Ba lá bài Monte" với kỹ thuật "Gish Gallop" của Việt cộng được Tàu cộng và Mỹ cộng, EU cộng và RINOS phản quốc truyền thụ cho Việt cộng.

Ở những bài viết trước, tui đã nói cái đầm lầy Nước Mỹ, đầm lầy quốc tế là nơi hội tụ của Mỹ cộng, EU cộng, RINOS phản quốc và Tàu cộng nhằm mục đích sắp xếp lại trật tự thế giới, chia nhau thống trị địa cầu hậu chiến tranh Lạnh, hậu cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ. 

Trong lúc cộng sản Đông Âu và Liên Sô giãy giụa trước đòn đánh uy lực của Tổng thống Ronald Reagan với chiếc đũa thần kinh tế, với cuộc chiến tranh giữa các vì sao,... thì lũ RINOS phản quốc do Bush cha, cú đêm Kissinger, John McCain,... phối hợp với đám Dân chủ Mỹ cộng do John Kerry, Nancy Pelosi, Bill Clinton,... cầm đầu với sự hợp tác của đám EU cộng già cỗi, suy thoái cùng với Tàu cộng tiến hành trò chơi "Ba lá bài Monte" với kỹ thuật "Gish Gallop" để dựng lên một đối trọng mới theo nguyên lý "vừa hợp tác vừa cạnh tranh" đó chính là Tàu cộng nhằm thế chỗ cho cộng sản Đông Âu và Liên Sô chuẩn bị xóa sổ.

Trò chơi "Ba lá bài Monte" mà chúng dựng lên vào giai đoạn cộng sản Đông Âu và Liên Sô trượt nhanh trên cung đường sụp đổ đó là vụ thảm sát Thiên An Môn năm vào tháng 4/1989 sau khi Bush cha tuyên thệ nhậm chức tổng thống được gần 03 tháng. Bản chất của cuộc thảm sát Thiên An Môn này là cuộc "Bách hoa vận động" hay còn gọi là "trăm hoa đua nở" mà Tàu cộng muốn xài lại lần thứ hai để dò xét lòng chung thủy của Bush cha, của RINOS phản quốc, của Mỹ cộng Dân chủ và của EU cộng. 

Kết quả là Tàu cộng vẫn bình yên, phía Bush cha và gian đảng của hắn chỉ đưa ra những trừng phạt yếu ớt, lấy lệ nhắm vào Tàu cộng. Điều này không có gì phải ngạc nhiên vì thảm sát Thiên An Môn là một ván bài bịp ba lá Monte mà kẻ chia bài là Tàu cộng, kẻ chơi bài nhưng cùng phe với kẻ chia bài, xào bài là Bush cha và gian đảng còn nạn nhơn của sòng bài bịp ba lá Monte là những thanh niên yêu nước người Trung Hoa.

Sau khi cộng sản Liên Sô chánh thức xóa sổ vào năm 1991, kẻ thù nguy hiểm của chủ nghĩa tư bản là Sô cộng đã không còn, phong trào chống cộng bắt đầu chuyển sự tập trung vào kẻ thù mới đó là Tàu cộng. Áp lực trừng phạt Tàu cộng do tội ác ở Thiên An Môn lên cao trào ở Đồi Capitol và ngay tại Bạch Cung và Ngũ Giác Đài của Bush cha để buộc Bush cha có những hành động mạnh mẽ, cụ thể hơn nhằm trừng phạt Tàu cộng.

Điều đó buộc Bush cha phải đứng trước sự lựa chọn mang tính chất bước ngoặt rằng, nếu Bush cha mạnh mẽ trừng phạt Tàu cộng thì chắc chắn phía Tàu cộng sẽ tung ra những bằng chứng thông đồng của Bush cha có từ thời Bush cha âm thầm qua Sài Gòn cuối năm 1967 để chỉ đạo CIA đặc trách khu vực Đông Á bật đèn xanh cho Việt cộng tấn công khủng bố vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 nhằm làm cho kế hoạch hòa bình của tổng thống Lyndon B. Johnson phá sản, buộc Johnson phải không ra tranh cử tổng thống với Richard Nixon trong năm 1968.

Nếu Bush cha mạnh mẽ trừng phạt Tàu cộng bởi tội ác tày trời ở Thiên An Môn thì Tàu cộng sẽ tung ra hàng loạt bằng chứng thông đồng với Tàu cộng giai đoạn Bush cha làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Liên Hợp Quốc, làm Đại sứ Hoa Kỳ tại Bắc Kinh, làm giám đốc CIA và làm phó tổng thống đặc trách khu vực Châu Á Thái Bình Dương thời Tổng thống Ronald Reagan.

Hậu Liên Sô sụp đổ, những tưởng Bush cha sẽ nhàn nhã hơn tại Bạch Cung vì nhiệm vụ chủ yếu của lão ta là khôi phục lại nền kinh tế Hoa Kỳ đã suy trầm trong hàng thập niên chiến tranh Lạnh hậu Đệ Nhị Thế Chiến. Nhưng kẻ thù của Hoa Kỳ và thế giới là chủ nghĩa cộng sản sống sót sau khi Liên Sô sụp đổ là Tàu cộng nào có để yên cho Nước Mỹ. 

Để đánh lừa Nước Mỹ nhằm kéo sự tập trung, chú ý của Hoa Kỳ và công luận quốc tế vào Tàu cộng, vào Thiên An Môn còn tanh nồng máu tươi, Tàu cộng và Bush cha cùng gian đảng đã lập tiếp một chiếu bạc bịp ba lá Monte mới mang tên "Chiến tranh Vùng Vịnh" mà kẻ chia bài, xào bài vẫn là Tàu cộng còn kẻ đồng mưu với Tàu cộng là Bush cha và gian đảng, kẻ bị dụ lao vào trò chơi bịp bợm này là độc tài Saddam Hussein của Iraq và nạn nhơn nữa là Kuwait.

Trước áp lực khôi phục lại nền kinh tế Hoa Kỳ, Tàu cộng và cú đêm Kissinger đã rỉ tai Bush cha rồi chỉ tay qua Iraq và nói rằng "kho báu nằm ở đó, hãy đánh vào đó mà lấy về khôi phục lại nền kinh tế Hoa Kỳ". Đồng thời, chúng cũng rỉ tai với độc tài Saddam Hussein rằng "kho báu nằm ở láng giềng bé nhỏ Kuwait, hãy đánh qua đó mà lấy của mang về Iraq". Để rồi tất cả lao vào chiếu bạc bịp ba lá Monte mang tên là "Chiến tranh Vùng Vịnh" và tất cả đều thua chỉ có Tàu cộng là thắng, gia tộc Bush và gian đảng giàu thêm. 

Thắng lợi lớn nhứt của Tàu cộng tại ván bài bịp ba lá Monte mang tên chiến tranh Vùng Vịnh không đơn thuần chỉ là thắng thua về vật chất mà là thắng lợi về chiến thuật giữ đảng từ xa. Bởi vì khi tất cả đã cắm đầu vào chiến tranh Vùng Vịnh thì đâu còn quan tâm tới Tàu cộng và tội ác tày trời ở Thiên An Môn nữa, Tàu cộng thoát chết và giấu mình chờ thời thành công.

Nhưng nếu vẫn để cho Bush cha tiếp tục làm tổng thống nhiệm kỳ hai thì Tàu cộng không an tâm tin tưởng vì nó đã rút ra bài học kinh nghiệm từ quá khứ trong việc quan hệ với Hoa Kỳ mà cụ thể là vụ lật đổ và giết chết gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm có bàn tay của tổng thống Kennedy qua câu nói nhắn nhủ của tổng thống Pakistan là ông Ayup Khan khi gặp tổng thống Richard Nixon rằng: Việc hạ sát Ông Ngô Đình Diệm có ba ý nghĩa đối với các nhà lãnh đạo Á Châu, (1). Làm một người bạn với Hoa Kỳ là nguy hiểm; (2). Và đôi khi làm kẻ thù của Hoa Kỳ sẽ tốt hơn! (3). Lòng tin cậy như một sợi chỉ mong manh và một khi nó đã đứt thì rất khó nối lại.

Với kinh nghiệm đó và với lề lối cai trị của Hán tộc với việc vận dụng nhuần nhuyễn binh pháp Tôn Tử kết hợp có chọn lọc từ chủ nghĩa phát xít, thực dân, tư bản và cộng sản, Tàu cộng không bao giờ xài lâu dài, bền bỉ những con cờ trong tay nó, nó không để cho những con cờ của nó quá mạnh hoặc quá yếu vì quá mạnh sẽ mất quyền khống chế còn quá yếu sẽ thừa thãi, vô dụng và thậm chí là gánh nặng cho nó.

Vì vậy, sau khi cắm đầu vào Chiến tranh Vùng Vịnh, Tàu cộng và cú đêm Kissinger cùng gian đảng đã quay sang ngầm ủng hộ cho Bill Clinton khi Bill Clinton với tư cách Thống đốc Arkansas được cú đêm Kissinger cho đi dự hội nghị của Hội kín Bilderberg để cùng với cái hội kín này lật đổ Bush cha trong kỳ bầu cử tổng thống năm 1992.

Bill Clinton đã trở thành tổng thống sau kỳ bầu cử năm 1992 và để cảm ơn Tàu cộng, cú đêm Kissinger và gian đảng, lấy chiêu bài khôi phục kinh tế - bảo đảm hòa bình - tăng cường quan hệ quốc tế,... Mỹ cộng Bill Clinton đã ra mặt đền ân đáp nghĩa cho Tàu cộng và cú đêm Kissinger cùng với cái hội kín Bilderberg bằng cách bình thường hóa quan hệ với Tàu cộng, Việt cộng, tiến tới hình thành các hiệp định thương mại có lợi cho Tàu cộng, Việt cộng và hội kín Bilderberg mà điển hình là Hiệp định thương mại tự do Bắc Mỹ - NAFTA sau này bị Tổng thống TRUMP thay thế bằng Hiệp định USMCA,...

Tàu cộng và RINOS phản quốc, Mỹ cộng Dân chủ, EU cộng đã liên tục dựng ra những ván bài bịp ba lá Monte kể từ sau khi cộng sản Liên Sô sụp đổ. Còn với Việt cộng, sau khi các chiến dịch "tìm diệt" nhắm vào lực lượng Việt Nam Cộng Hòa còn sót lại đang sinh sống ở quốc nội và lưu vong ở quốc ngoại qua những mẻ lưới được chúng giăng ra để "dụ dỗ - chụp mũ - tiêu diệt" do Hoàng Cơ Minh ông tổ của Việt Tân, Võ Đại Tôn, Hoàng Duy Hùng,... thì đứng trước viễn cảnh sụp đổ của anh cả cộng sản Liên Sô, Việt cộng đã ngoan ngoãn phủ phục dưới chân Tàu cộng để mong được "còn đảng còn mình".

Tội đồ Nguyễn Văn Linh đã cùng bầu đoàn thê tử kéo qua Thành Đô ký hợp đồng bán nước cho Tàu cộng tại mật ước Thành Đô. Bản chất của cái mật ước bán nước này là một ván bài bịp ba lá Monte do Tàu cộng, cú đêm Kissinger, Mỹ cộng, RINOS phản quốc tạo ra mà bên không bao giờ thắng là người dân Việt Nam. 

Sau khi mật ước Thành Đô được ký kết, đám chủ sòng bài bịp ba lá Monte đã liên tiếp tạo ra các ván bài mới thế hệ F1, F2,... Fn. Chúng cùng với Việt cộng tạo lợi thế cho Việt cộng thông qua các chánh sách bình thường hóa quan hệ, ký Hiệp định Thương mại song phương vào tháng 7/2000,... hướng tới giúp Việt cộng ngồi vào WTO, ngồi vào TTP, EVFTA,... mà tất cả đều là những ván bài bịp ba lá Monte mà người dân Việt Nam là những người chơi luôn luôn thua cuộc.

Nhiều người vẫn tự tin thái quá khi cho rằng nếu đông đảo người Việt Nam ở quốc nội và tất cả người Việt Nam tị nạn cộng sản cùng vùng lên lật đổ Việt cộng thì Việt cộng sẽ sụp đổ nhanh chóng, họ kháo nhau nếu có thêm hàng trăm, hàng ngàn các Youtuber như Trương Quốc Huy, Nguyễn Văn Đài,... thì Việt Nam sẽ sớm sạch bóng cộng sản và cương vực của tổ tiên sẽ quy về một mối,...

Quan điểm đó chỉ là hình thức tự sướng, niềm tin huyễn hoặc vì họ đâu có biết sau khi Việt cộng chánh thức ngồi vào sòng bài bịp ba lá Monte do Tàu cộng, Mỹ cộng, EU cộng, RINOS phản quốc làm chủ sòng thì Việt cộng sẽ tồn tại song hành với chúng, chỉ khi nào thế lực quỷ ám kia bị lực lượng Cộng Hòa chánh nghĩa, lực lượng MAGA chánh nghĩa tiêu diệt thì Tàu cộng sẽ sụp đổ và Việt cộng tự khắc đổ theo Tàu cộng.

Còn bây giờ, khi Việt cộng vẫn là một bạn hàng không thể thiếu trong các sòng bạc bịp ba lá Monte do thế lực quỷ ám gầy sòng thì còn lâu Việt cộng nó mới sụp đổ. Quan trọng hơn, ngoài việc tham gia vào sòng bạc bịp ba lá Monte, Việt cộng còn dựng lên các tổ chức ngoại vi của nó dựa trên sự phát triển của các nền tảng truyền thông xã hội để tuyên truyền, ru ngủ dân Việt Nam và chỉ điểm cho Việt cộng những người Việt Nam yêu nước đúng nghĩa và bịt miệng, chụp mũ họ bằng kỹ thuật "Gish Gallop".

Muốn xóa sổ Việt cộng, trước tiên phải có được điều kiện tiên quyết là Tàu cộng sụp đổ, điều kiện này là ngoại lực, sau đó mỗi người Việt Nam yêu nước phải biết nhận ra những cái bẫy chim mồi, định hướng của Việt cộng trên mạng xã hội này với kỹ thuật "Gish Gallop" của chúng. Biết rõ phương pháp của chúng sẽ góp phần làm cho chúng hết đường lừa bịp, hết cửa kiếm ăn và đu dây. Bài viết sau tui phân tách rõ hơn./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo