Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THÊM MẤY CON CÁ CHỐT ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ BỊ CÂU VÀ CÁ TRA TRONG ĐẦM LẦY "ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" VIỆT NAM CŨNG NỔI ĐẦU

  THÊM MẤY CON CÁ CHỐT  ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ BỊ CÂU VÀ CÁ TRA TRONG ĐẦM LẦY "ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" VIỆT NAM CŨNG NỔI ĐẦU Thợ câu siêu đẳng...

 


THÊM MẤY CON CÁ CHỐT  ĐẦM LẦY NƯỚC MỸ BỊ CÂU VÀ CÁ TRA TRONG ĐẦM LẦY "ĐẤU TRANH DÂN CHỦ" VIỆT NAM CŨNG NỔI ĐẦU

Thợ câu siêu đẳng John Durham với cái cần sát cá được Tổng chưởng lý William Barr trao cho với sứ mạng là công tố viên đặc biệt đã lôi ra khỏi cái đầm lầy Nước Mỹ bộn con cá chốt trong đại án OBAMAGATE nhằm lật đổ Tổng thống TRUMP do Mỹ cộng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton và đám RINOS phản quốc tạo ra.
Một con cá chốt choai vừa mới được công tố viên đặc biệt John Durham bắt giữ đó là tay Igor Danchenko và một con cá chốt bự là tay Charles H. Dolan Jr., được công tố viên đặc biệt John Durham xác định là "PR-Executive 1" trong bản cáo trạng vừa mới ban hành để bắt giữ tên Igor Danchenko.
Nếu nói theo ngôn ngữ của Việt Nam mình thì Charles H. Dolan Jr., được gọi là "buôn vua" với thành tích sáng lòe của mình. Tốt nghiệp Đại học Massachusetts ở Amherst, Dolan đã chuyển đến Washington để làm việc trên Đồi Capitol với tư cách là giám đốc lập pháp. Năm 1983, Dolan được bổ nhiệm là giám đốc điều hành sáng lập của Hiệp hội các Thống đốc Dân chủ - DGA.
Sau khi rời DGA, Dolan là thành viên của Ủy ban Điều tra Tổng thống của Bill Clinton, sau đó là chủ tịch của tiểu bang Virginia cho chiến dịch Clinton-Gore trong cả hai năm 1992 và 1996. Sau khi giành được nhiệm kỳ thứ hai, Bill Clinton bổ nhiệm Dolan làm phó chủ tịch của Ủy ban Cố vấn của Bộ Ngoại giao về Ngoại giao Công chúng trong hai đến bốn năm.
Năm 2004, Dolan trở lại chiến dịch tranh cử của đảng Dân chủ với tư cách là cố vấn truyền thông cấp cao cho cuộc đua vào Bạch Cung thất bại của John Kerry. Năm 2006, Điện Kremlin đã ký một thỏa thuận với công ty PR Ketchum, nơi Dolan trở thành phó chủ tịch cấp cao về các vấn đề công cộng. Năm 2008, Dolan đã cố vấn cho Hillary Clinton ở Iowa và New Hampshire trong chiến dịch thất bại của mình cho sự đề cử của đảng Dân chủ.
Theo cáo trạng, Ketchum là một phần của thỏa thuận xử lý “quan hệ công chúng toàn cầu cho chính phủ Nga”, cũng như công ty năng lượng nhà nước Gazprom. Do đó, theo cáo trạng, Dolan “thường nói chuyện với các nhà lãnh đạo cấp cao của Nga, những người mà sau này tên của họ sẽ xuất hiện trong hồ sơ”, chẳng hạn như phát ngôn nhơn của Putin là Dmitry Peskov và Đại sứ Nga tại Hoa Kỳ là Sergei Kaslyak.
Theo cáo trạng, Dolan và Danchenko đã có cuộc đàm phán cho đến tháng 4/2016, khi họ thảo luận về “khả năng hợp tác kinh doanh” với công ty PR mới của Dolan làm chủ là kglobal, một công ty truyền thông có ảnh hưởng nhứt ở Hoa Kỳ.
Với một lực lượng hùng hậu như vậy, Mỹ cộng Obama - Joe Biden - Hillary Clinton và đám RINOS phản quốc đã dựng lên những câu chuyện bịa đặt để vu khống ứng viên tổng thống Donald Trump.
Những câu chuyện bịa đặt như tỷ phú TRUMP có tài khoản ở một nhà băng Nga, tỷ phú TRUMP đã đi đái trên giường của Phòng Tổng thống tại khách sạn Ritz-Carlton ở Moscow để bày tỏ sự căm ghét của ông đối với tổng thống Barack Obama và Đệ nhứt phu nhơn Michelle Obama. Tỷ phú TRUMP Đã từng thuê gái mại dâm dắt vào Phòng tổng thống ở khách sạn này để chơi,...
Và đặc biệt là câu chuyện vu khống Nga can thiệp vào bầu cử để giúp ông TRUMP và Tổng thống TRUMP là con cờ của Putin mà sau này đám Mỹ cộng và RINOS phản quốc đã cùng với tay chân của chúng ở CIA, FBI, DOJ tung ra trò săn phù thủy do Robert Mueller làm công tố viên đặc biệt tốn tiền thuế của dân nhưng không có một bằng chứng nào.
Câu chuyện của ông công tố viên đặc biệt John Durham với cái đầm lầy Nước Mỹ và đại án OBAMAGATE sẽ còn nhiều pha hấp dẫn mà tương lai tù tội dành cho đám Mỹ cộng kia sẽ rất gần khi Đảng Cộng hòa sẽ kiểm soát Lưỡng viện vào năm sau.
Chắc chắn sẽ có nhiều kẻ sẽ vào tù nhưng sẽ thiếu sót nếu không thả cần câu vào cái quỹ của Bill Clinton và Obama và cả tài phiệt George Soros. Ở bài viết này tui sẽ nói về một con cá chốt lặn sâu, kín tiếng nhưng lại là cánh tay đắc lực của Hillary Clinton và cái quỹ Bill Clinton đó là tên Dennis Cheng gốc Tàu.
Dennis Cheng được Hillary Clinton đệ trình và Obama bổ nhiệm giữ chức Phó Trưởng ban Lễ tân của Bạch Cung từ ngày 20/07/2009 đến ngày 07/2011. Với tư cách này, Dennis Cheng sẽ giữ vai trò Quyền Trưởng Ban Lễ tân khi Trưởng ban vắng mặt.
Trong vai trò này, Dennis Cheng giám sát các chuyến thăm của các nguyên thủ quốc gia, người đứng đầu chánh phủ và các chức sắc quốc tế khác đang ở Hoa Kỳ để gặp Tổng thống, Phó Tổng thống hoặc Ngoại trưởng. Ngoài ra, Dennis Cheng giám sát các vấn đề quản lý, điều hành và ngân khố của văn phòng Bạch Cung.
Trước khi gia nhập Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Dennis Cheng từng là Giám đốc Tài chánh Quốc gia cho Thượng nghị sĩ Hillary Clinton. Từ năm 2005 đến năm 2008, Dennis Cheng giữ chức Giám đốc Tài chánh New York cho các chiến dịch tranh cử tại Thượng viện và Tổng thống của bà Hillary Clinton. Dennis Cheng cũng đã từng phục vụ trong các chiến dịch của Thượng nghị sĩ John Kerry, Tướng Wesley Clark, Dân biểu Doris Matsui và Tổng chưởng lý New York Andrew Cuomo, và là cố vấn cho Quỹ Bill Clinton.
Sau khi rời chức vụ phó ban lễ tân của Bạch Cung, Dennis Cheng làm giám đốc phát triển của Quỹ Bill Clinton từ năm 2011 đến năm 2015. Năm 2016, Dennis Cheng rời Quỹ Bill Clinton để làm giám đốc tài chánh quốc gia chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton. Dennis Cheng cũng là cố vấn cấp cao về tiếp cận đối ngoại cho chiến dịch tranh cử của Mỹ cộng Joe Biden. Trong vai trò cố vấn cho Quỹ Bill Clinton và chiến dịch tranh cử của Hillary Clinton và Joe Biden, Dennis Cheng đã huy động rất nhiều tiền về cho quỹ này cũng như cho chiến dịch tranh cử.
Trong cái gọi "xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương" của Mỹ cộng Obama có sự tham gia đắc lực trong vai trò cố vấn của Dennis Cheng và một người Mỹ gốc Việt Nam đó là bà Elizabeth Phù. Giữa bà Elizabeth Phù với tên Dennis Cheng có quan hệ mật thiết với nhau vì vừa là đồng nghiệp, vừa là người Mỹ góc Á và trên hết là những quân cờ của liên minh ma quỷ cú đêm Kissinger - gia tộc Bush - Mỹ cộng và Tàu cộng.
Mỹ cộng Obama đã hết lời ca ngợi Elizabeth Phù còn Mỹ cộng Hillary Clinton thì coi Dennis Cheng như linh hồn của mình. Đây là lý do mà Obama đã nhiệt tình tham gia vào Hiệp định đối tác thương mại xuyên Thái Bình Dương - TPP mà theo Mỹ cộng Obama thì TPP và chiến lược xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương sẽ là gọng kìm để kìm hãm Tàu cộng.
Nhưng trong lúc vận động tranh cử, ứng viên tổng thống TRUMP đã tuyên bố nếu Ông đắc thì việc Hoa Kỳ rút khỏi TPP sẽ là một trong những việc làm đầu tiên của tổng thống. Còn ứng viên Hillary Clinton sau khi bị rò rỉ các email thì ả ta quay lại đái vào mặt đồng chí Obama với việc cũng hứa hẹn sẽ rút khỏi TPP nếu ả ta đắc cử mặc dù trước đây ả ta hết lời ca ngợi và ủng hộ TPP.
Tại sao Hillary Clinton lại quay ngoắt 180 độ như vậy ở vấn đề TPP và tại sao đám Mỹ cộng và RINOS phản quốc lại tung ra trò vu khống trong đại án OBAMAGATE? Rất dễ hiểu nếu quý vị tìm hiểu về trò chơi bịp bợm có tên "Three-card Monte" dịch ra tiếng Việt là "bài lừa ba lá", đồng thời quý vị hãy tìm hiểu về kỹ thuật "Gish Gallop" trước khi tui viết tiếp để nói rõ tại sao Mỹ cộng Obama phá lệ tiếp tên trùm của đảng Việt gian cộng sản tại Phòng Bầu Dục của Bạch Cung là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và tại sao sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng lại dám phát ngôn lên án Tàu cộng tại Shangri La năm nào.
Bởi vì tất cả những sự việc trên cũng như câu chuyện Mỹ cộng Obama, Joe Biden, John Kerry,... lại nhiệt tình ném tiền vào cái gọi là chống biến đổi khí hậu đều nằm trong trò chơi "Ba lá bài Monte" với kỹ thuật "Gish Gallop" và đây cũng là lý do tại sao Việt Nam lại rộ lên phong trào đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương tâm,... cũng như tại sao hầu hết tụi này với Việt Tân lại trở thành loại cuồng chống TRUMP. Bài viết tiếp theo tui sẽ lột tả hết trò lừa đảo về xã hội - kinh tế - chánh trị của tụi nó mà phần lớn người Việt Nam còn rất lờ mờ, thậm chí tin tụi nó sái cổ./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo