Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG BA ĐÌNH VÀ VIỆT CỘNG Ở CALI CÙNG TUNG HỨNG ĐỂ GIỰT SẬP THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER

VIỆT CỘNG BA ĐÌNH VÀ VIỆT CỘNG Ở CALI CÙNG TUNG HỨNG ĐỂ GIỰT SẬP THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER Năm 2012, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo c...

VIỆT CỘNG BA ĐÌNH VÀ VIỆT CỘNG Ở CALI CÙNG TUNG HỨNG ĐỂ GIỰT SẬP THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER

Năm 2012, sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo cho báo côn an của Ả Trần Đại Quang phải nhanh chóng viết bài ca ngợi Tạ Đức Trí có tựa đề "Niềm tự hào thị trưởng gốc Việt đầu tiên tại Mỹ" và đăng lên vào lúc 10 giờ 04 phút ngày 20/12/2012 giờ Hà Nội.

Quý vị hãy nghĩ mà xem, lúc đó thành phố Westminster được xem là thủ phủ chống cộng vững chắc ở Quận Cam, California mà để trở thành một thị trưởng được dân bầu ở đây với số đông là cử tri gốc Việt Nam Cộng Hòa, Việt Nam tị nạn cộng sản thì chắc chắn Tạ Đức Trí phải chứng minh anh ta có chương trình, kế hoạch chống cộng làm nức lòng cử tri gốc Việt Nam thì anh ta mới được dân bầu làm thị trưởng Westminster. 

Vậy mà báo côn an, cơ quan truyền thông của thanh gươm và lá chắn bảo vệ đảng Việt gian cộng sản, luôn luôn coi cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản là lưu vong, coi người Việt Nam Cộng Hòa ở hải ngoại có tinh thần chống cộng là LƯU VONG PHẢN ĐỘNG thì tại sao nó lại ca ngợi một anh hùng chống cộng thế hệ 7X như Tạ Đức Trí được? Đây chính là nguyên nhơn mà hôm trước tui đã khẳng định Tạ Đức Trí là F0 của Việt cộng nằm vùng chiến lược ở thủ phủ chống cộng Westminster, được sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng dựng lên với sự ủng hộ của tài phiệt Nguyễn Bảo Hoàng con rể của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và con ruột của tên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản Nguyễn Bá Bang. 

Với sự hậu thuẫn của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng thì không có gì ngạc nhiên khi Tạ Đức Trí được chi bộ 04 tên + là Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan, Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong hết lòng bảo vệ vì Trương Quốc Huy là đồ đệ của tên Việt cộng Nguyễn Công Khế là tên sinh viên ăn cơm Quốc gia thờ ma cộng sản, đàn em của Việt cộng Trịnh Công Sơn, Huỳnh Tấn Mẫm, Họa sĩ Ớt Huỳnh Bá Thành, Họa sĩ Rừng Nguyễn Tuấn Khanh cha của tên Ưu Đàm và Nam Quan.

Ngoài ra, tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí còn được tên trọc phú Hoàng Kiều ủng hộ theo kịch bản của bố già trong ngành an ninh của Việt cộng là tên Nguyễn Văn Hưởng cựu thứ trưởng bộ côn an Việt cộng, cánh tay đắc lực của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, chính tên Nguyễn Văn Hưởng là nhà đạo diễn cho mọi kịch bản nằm vùng của Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí và gian đảng chi bộ 04 tên + là Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan, Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong.

Vì vậy, không có gì bất ngờ khi tên gián điệp nhị trùng Osin Huy Đức, đệ tử của Nguyễn Văn Hưởng đã có mặt ở bên này hợp sức với nhà đấu tranh dân chủ Phạm Đoan Trang, Anh Gấu Phạm là thông ngôn của Mỹ cộng Obama,.... và cộng phỉ con Trương Quốc Huy như hình ảnh bên dưới. Bởi vì chúng nó là binh đoàn Việt cộng nằm vùng trong cái mác đấu tranh dân chủ, khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ chống cộng với cái mác Hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa,...

Nhiều người vẫn còn mơ hồ, thắc mắc là tại sao trọc phú Hoàng Kiều liên thủ với Việt gian Phát Bùi, Tài Đỗ và bây giờ là Kimberly Hồ tấn công phe "chống nghị quyết 36 của Việt cộng" là Tạ Đức Trí và gian đảng trong chi bộ 04 tên + là Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan, Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong mà tại sao tui lại nói Hoàng Kiều ủng hộ cho Tạ Đức Trí có vô lý và mâu thuẫn hay không? 

Đúng, nhìn và nghe thì rất vô lý nhưng với chánh trị mà đặc biệt là phương pháp nằm vùng của Việt cộng thì không có gì là mâu thuẫn và vô lý cả bởi vì thằng A ra rả chửi con B nhà hàng xóm và ngược lại cho bà con láng giềng nghe thay nhạc nhưng đâu có ai hay biết là màn đêm buông xuống thì thằng A khoét vách chui qua leo lên giường mây mưa với con B. 

Tui đã nhiều lần nhắc nhở quý vị là hãy tìm hiểu kỹ về trò chơi bài bịp ba lá Monte để lấy đó mà soi tụi Việt cộng nằm vùng cũng như tui đã so sánh câu chuyện ở Westminster hiện nay y chang như câu chuyện ở Biển Đông giữa Việt cộng và Tàu cộng mà tui xài nhóm chữ "gà nhà bôi mặt đá nhau" để chỉ vào hành động ứng xử của chúng nó. Chuyện tập đoàn Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ - Kimberly đấu đá với Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí và chi bộ 04 tên + là Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan, Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong cũng chỉ là trò "gà nhà bôi mặt đá nhau" mà thôi. 

Tất cả đều có chung một đấu pháp gây ra sự chủ quan, khinh địch của đối thủ mà điển hình là câu chuyện phe Bắc cộng do Hán nô Nguyễn Phú Trọng cầm đầu đấu đá với phe Nam cộng do sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu chỉ là tuồng diễn vừa gây sự chủ quan của kẻ thù vừa cho người dân Việt Nam thấy đảng Việt gian cộng sản là trong sạch, vững mạnh, thường xuyên liên tục chỉnh đốn đảng để phục vụ cho nhân dân với xảo ngôn "không có vùng cấm trong chống tham nhũng".

Câu chuyện diễn tuồng đấu đá nhau ở Westminster nó cũng như câu chuyện Việt cộng khởi tố con trai của bố già Nguyễn Văn Hưởng là tên Nguyễn Duy Linh, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Tình báo của bộ côn an Việt cộng vậy. Phải làm như vậy để công luận không nghi ngờ đó là diễn tuồng.

Sau khi sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo báo côn an ca ngợi Tạ Đức Trí và Tạ Đức Trí được sự bảo vệ hùng hậu như trên nên Tạ Đức Trí đã ngồi 9 năm ở ghế Thị trưởng Westminster để giúp Việt cộng xâm lược văn hóa Việt Nam Cộng Hòa ở thủ phủ chống cộng này theo cách chống tham nhũng của Hán nô Nguyễn Phú Trọng bên Việt Nam cộng sản. Và khi Tạ Đức Trí ra mặt vinh danh cho Ngô Thanh Vân trong lúc phải dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen thì cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản té ngửa, bất bình và phẫn nộ.

Để cứu đồng chí Tạ Đức Trí, một mặt chi bộ 04 tên + là Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan, Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong ra sức bảo vệ cho Tạ Đức Trí theo cách "gái đĩ già họng, cả vú lấp miệng em, lấy thịt đè người", một mặt tập đoàn Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ liền được lịnh của bố già Nguyễn Văn Hưởng, Nguyễn Công Khế và tổng đàn cộng sản ở Ba Đình phát động chiến dịch "đốt rừng để cứu rừng" là kêu gọi RECALL Tạ Đức Trí - Kimberly Hồ - Charlie Nguyễn Mạnh Chí. 

Kết quả là RECALL thất bại vì cử tri gốc Việt Nam ở Westminster không lạ gì cái đám Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ này, cho nên thay vì cử tri Westminster phế truất Tạ Đức Trí, kẻ mà theo họ là công nhiều hơn tội và tội dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân là chuyện rất nhỏ so với việc làm tay sai cho Việt cộng một cách lộ liễu, ra mặt thách thức của tập đoàn Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ. Và Tạ Đức Trí rất mưu mô, xảo quyệt khi tung ra cái nghị quyết chống lại nghị quyết 36 của Việt cộng sau khi việc dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân đã gây phẫn nộ trong cộng đồng. 

Hành động ban hành nghị quyết chống lại nghị quyết 36 của Việt cộng sau khi vụ dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân của Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí y chang như hành động của Việt cộng bên Việt Nam là sau khi tiếp nhận đơn thơ tố cáo của người dân về một cá nhơn, tổ chức nào đó có dấu hiệu vi phạm pháp luật của Việt cộng thì tụi nó lập đoàn thanh tra để tiến hành thanh tra, nếu là gà nhà thì sẽ không có gì để báo cáo ngoài vài chữ "có những sai sót khách quan không lớn và đã tự khắc phục, kiểm điểm, phê bình rút kinh nghiệm". Nếu không phải là gà nhà mà là yêu quái dọc đường như Bạch Cốt Tinh thì sẽ bị Việt cộng đập c hết tươi để người dân hồ hởi ngợi ca Việt cộng rất chí công vô tư.

Quý vị không thấy lạ hay sao khi từ năm 2012 tới trước khi Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân thì tại sao Hội đồng thành phố Westminster của thị trưởng Tạ Đức Trí không ban hành nghị quyết chống nghị quyết 36 của Việt cộng mà chờ sau khi vụ dẹp Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân bị cộng đồng phẫn nộ, bất mãn thì mới ban hành nó ? Cái trò này là tinh vi với những ai không chuyên sâu về chánh trị và không rành về chiêu trò của Việt cộng và Tàu cộng mà thôi chớ đối với những người quá hiểu về cộng sản và các thủ thuật, thủ đoạn chánh trị bẩn thỉu thì nó quá tầm thường, lố bịch và lộ liễu.

Sau khi câu chuyện RECALL ở Westminster hạ màn, tập đoàn Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ bị cho là thất bại nhục nhã nhưng tụi nó làm gì có khái niệm nhục nhã khi bản chất của tụi nó là tay sai của Việt cộng. Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí và chi bộ 04 tên + là Ngô Kỷ, Mai Tiến Dũng, Nam Quan, Trương Quốc Huy và Trần Nhật Phong thì reo hò chiến thắng vì tập đoàn Việt gian ở Nam California đã thất bại thảm hại. Nhưng tụi đã nói rồi, cái nồi cháo heo ở Westminster là trò chơi bài bịp ba lá Monte do Việt cộng dựng lên để tụi nó dụ khị đồng bào ở đây nhào theo tụi nó rồi tất cả bi thua cháy túi. Cộng đồng Westminster giờ bị chia thành hai phe, phe ủng hộ RECALL và phe chống lại RECALL, với thực tế này thì Việt cộng đã thắng to, Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí đã thắng lớn còn tập đoàn Việt gian Phát Bùi - Hoàng Kiều - Tài Đỗ thì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Việt cộng Ba Đình giao phó trong chiến lược phá hoại khối đoàn kết ở thủ phủ chống cộng Westminster.

Phá xong khối đoàn kết của cộng đồng người Việt Nam Cộng Hòa tị nạn cộng sản ở Westminster, Việt cộng và Tàu cộng đã được Mỹ cộng bật đèn xanh cho tên kinh tài của tụi nó là tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng đổ bộ vào California với việc xây dựng nhà máy sản xuất xe điện VinFast mà Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Ngô Kỷ đều đồng lòng ủng hộ và đồng thanh gọi xe điện VinFast là sản phẩm của "đồng bào" ta nhưng Ngô Kỷ điếm hơn khi nói rằng hắn khinh bỉ con Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Với thực tế chia rẽ ở Westminster và trước sự xâm lăng của Việt cộng qua tên tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng với hãng sản xuất xe điện VinFast thì những hình ảnh cộng đồng người Việt Nam Cộng Hòa rầm rập biểu tình phản đối Việt cộng sẽ chỉ còn là ký ức, là kỉ niệm buồn vì hiện tại bó đũa đoàn kết ở đây đã bị Việt cộng và Việt gian chia ra làm hai bó nhỏ rồi, biểu tình nếu có cũng sẽ không còn đủ lửa như trước đây và rất có thể sẽ xảy ra tình huống người Việt Nam Cộng Hòa cầm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để biểu tình sẽ bị người Việt Nam Cộng Hòa cũng cầm Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ tấn công, ngăn cản như Nước Mỹ hiện nay.

Không lẽ Việt Nam Cộng Hòa chúng tôi lại "chết hai lần" như tên Việt cộng nằm vùng Trịnh Công Sơn đã nói "người chết hai lần thịt xương nát tan"? Không giữ được thủ phủ chống cộng Westminster thì làm sao mà phục quốc đây ? Ngẫm lại tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy nó nói phải "Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi vì không thể lấy lại một Quốc gia đã mất, hãy quên đi chuyện phục dựng lại Việt Nam Cộng Hòa vì người Việt Nam Cộng Hòa hay cộng sản đều là người Việt Nam".

Nhưng không, chánh nghĩa thường đến muộn nhưng luôn luôn cấm cờ chiến thắng trước gian tà. Việt Nam Cộng Hòa tuy chết về thể xác nhưng vẫn chưa chôn và chánh nghĩa Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn trường tồn với hồn dân tộc. Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa tuy nay chỉ còn là số ít nhưng đó là những bao lúa chắc sẽ ươm mầm để nảy nở sanh sôi chờ ngày trở lại trên quê hương Việt Nam. Một ngàn năm nô lệ giặc Tàu không xóa được Việt Nam trên bản đồ thế giới thì với cái lũ bội tình Việt cộng, Việt gian kia nào có sá gì. 

Một lực lượng ít ỏi của người Do Thái còn phục dựng lại được Quốc gia Israel hùng mạnh, một lượng người ít ỏi của Người Nữ Chân ở Mãn Châu dưới sự lãnh đạo của hoàng tộc Ái Tân Giác La mà còn đánh bại Nhà Minh để lập Nhà Thanh cai trị Hán tộc và Trung Hoa tới gần 300 năm thì Việt Nam Cộng Hòa mới chỉ mất nước, lưu vong có 46 năm không là gì cả. Việt Nam Cộng Hòa sẽ trở lại khi MAGA and TRUMP trở lại Bạch Cung và kiểm soát Đồi Capitol mà điều này là chắc như bắp. 

Để sẵn sàng phục dựng lại giang san gấm vóc của mình, mỗi hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa hãy trang bị cho mình một kiến thức vững chắc trên nền tảng Tổ Quốc - Dang Dự - Trách nhiệm và Nhân bản - Dân tộc - Khai phóng. Quan trọng nhứt là phải biết giấu mình chờ thời vì hiện nay Việt cộng, Việt cộng nằm vùng và Việt gian, Hán nô đang nhan nhản quanh ta, chúng có mặt khắp nơi để phát hiện và sẵn sàng thực thi chiến dịch "rắn săn mồi" theo các bước mà Tàu cộng đã làm trên Nước Mỹ là: mua chuộc mua bằng trai tân, gái đẹp và rất nhiều tiền - uy hiếp và đe dọa - ra tay sát hại thông qua lực lượng khủng bố là an ninh ngoại tuyến và các tổ chức do Việt cộng dựng lên hoặc đã hợp tác với Việt cộng. Hãy tỉnh táo, bình tĩnh và luôn giữ vững niềm tin phục quốc - kiến quốc, tui sẽ luôn đồng hành cùng các bạn./.

Tran Hung.
























Không có nhận xét nào

Quảng Cáo