Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VINGROUP - MỘT LÃ BẤT VI TRONG PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG

VINGROUP - MỘT LÃ BẤT VI TRONG PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG Phạm Văn Đồng đã bán khống Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa cho ...

VINGROUP - MỘT LÃ BẤT VI TRONG PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG

Phạm Văn Đồng đã bán khống Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa cho Tàu cộng tại công hàm 1958.

Đảng Lao động nay là đảng cộng sản Việt Nam đã được Mao Trạch Đông triệu tập qua Vũ Hán vào năm 1963 mà tên tố cha là Trường Chinh dẫn đầu để nghe thánh chỉ của Mao tặc, cụ thể:

- Mao tặc nói với tên tố cha Trường Chinh và đồng bọn rằng: Các đồng chí, tôi muốn các đồng chí biết việc này. Tôi sẽ là Chủ tịch của 500 triệu bần nông và tôi sẽ mang một đạo quân đánh xuống Đông Nam Á.

- Đặng Tiểu Bình cũng có mặt và nói thêm: Đó chủ yếu là vì bần nông của chúng tôi đang ở trong một hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Năm 1963, Tàu cộng, Việt cộng nằm vùng và CIA thân Tàu cộng đã thành công trong việc dỡ bỏ thủ lãnh DIỆT CỘNG là huynh đệ của Tổng thống Ngô Đình Diệm sau khi người bạn thân của ông cố vấn Ngô Đình Nhu là ông Cao Xuân Vỹ đã bịa ra câu chuyện rằng ông Ngu và ông Vỹ bí mật đi gặp trùm Việt cộng Phạm Hùng ở rừng Tánh Linh, tỉnh Bình Tuy để cầu cứu sự giúp đỡ của Việt cộng vì lúc đó nội bộ của Đệ Nhứt Việt Nam Cộng Hòa đang gây sức ép lên Tổng thống Ngô Đình Diệm với sự hỗ trợ của Hoa Kỳ. Câu chuyện bịa đặt này là nguồn cơn, lý cớ để các tưởng tá của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa đảo chánh lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm vì cáo buộc ông Diệm, ông Nhu đang cầu cứu Việt cộng để giữ ghế. Một câu chuyện bịa đặt y chang như Mỹ cộng Obama - Hillary Clinton - Joe Biden và đám RINOS phản quốc đã bịa đặt, vu khống tỷ phú Donald Trump cấu kết với Nga để đánh bại Hillary Clinton năm 2016. 

Ông Cao Xuân Vỹ tới chết vẫn còn bảo lưu câu chuyện bịa đặt của mình, đúng là dân Nghệ Tĩnh đồng hương với Nguyễn Sinh Cu có khác, chính cha của ông Cao Xuân Vỹ là Cao Xuân Dục đã nâng đỡ cho Nguyễn Sinh Sắc để ông Sắc được đậu phó bảng khi ông Dục yêu cầu phúc khảo lại bài thi của ông Sắc. Một hành động không đàng hoàng lại rơi ngay vào nhà đại khoa bảng Cao Xuân Dục thì trách gì con ông ta là Cao Xuân Vỹ không bịa đặt, vu khống gia đình Tổng thống Ngô Đình Diệm âm thầm bắt tay với Việt cộng để bức hại gia đình cụ Diệm và bức tử Việt Nam Cộng Hòa.

Sau khi lật đổ Tổng thống Ngô Đình Diệm, Việt Nam Cộng Hòa hơn loạn 12 sứ quân, cánh quân sự thì loạn tướng kiêu binh, cát cứ mỗi vùng và có kẻ đã bắt tay với Việt cộng, cánh dân sự thì lợi dụng cái gọi là tự do, dân chủ, chống tham nhũng để đánh phá chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa làm lợi cho Việt cộng.

Lật đổ và tận diệt xong lực lượng DIỆT CỘNG của Tổng thống Ngô Đình Diệm, cú đêm Kissinger và các đồng sự của hắn đã cố vấn cho Tổng thống Lyndon B. Johnson phát động chiến dịch đao to búa lớn để tấn công Việt cộng mà kết quả là thất bại hoàn toàn vì không hiểu được Việt cộng. Với những chiến lược thất bại đó của Tổng thống Lyndon B. Johnson đã vô tình trao cho Việt cộng và gian đảng của cú đêm Kissinger những thành quả ngoài sức tưởng tượng, điển hình:

1. Chi phí chiến tranh ở Đông Dương lên cao chót vót là miếng mồi ngon để gian đảng của cú đêm Kissinger trục lợi. Phía Việt Nam Cộng Hòa thì ngày một mất uy tín ngay trên đất nước của mình vì những vu khống, cáo buộc tham nhũng, buôn lậu, ăn chặn tiền viện trợ chiến tranh,... và thất bại cay đắng ngay trên Đồi Capitol và Nước Mỹ với sự bất mãn cao trào của người Mỹ và sự dè bỉu của Hạ viện, Thượng viện rằng Việt Nam Cộng Hòa bất tài, vô dụng, tham nhũng,...

2. Trước sự thất bại của Tổng thống Lyndon B. Johnson tại Đông Dương, làn sóng phản đối chiến tranh bùng phát để rồi cuộc khủng bố kinh hoàng của Việt cộng vào dịp Tết Mậu Thân năm 1968 như giọt nước tràn ly buộc Lyndon B. Johnson phải tuyên bố không ra tranh cử tổng thống và kết quả là Richard Nixon đã giành chiến thắng tại kỳ bầu cử năm 1968.

3. Khi Richard Nixon làm tổng thống và cú đêm Kissinger là cố vấn ngoại giao hàng đầu của Richard Nixon thì Tàu cộng đã bắt tay với Hoa Kỳ trong nghi thức ngoại giao banh bàn được cú đêm Kissinger bọc bạc là sách lược "liên Trung đả Sô". Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử từ đây mà cái Hiệp định Ba Lê 1973 là cú đấm chí mạng, kết liễu nền Cộng Hòa non trẻ đầy chia rẽ của Việt Nam Cộng Hòa.

Nếu bọn Việt cộng thắng, thì Quốc gia Việt Nam cũng sẽ bị tiêu diệt và sẽ biến thành một tỉnh nhỏ của Tàu cộng. Hơn nữa toàn dân sẽ phải sống mãi mãi dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo. Câu nói này của Tổng thống Ngô Đình Diệm tại lễ khánh thành Đập nước Đồng Cam, Tuy Hòa vào ngày 17/9/1955 đã ứng nghiệm sau gần 20 năm.

Bốn mươi sáu năm qua, toàn dân Việt Nam đã sống đúng nghĩa là sống dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo và nếu không có phép màu nào xuất hiện thì toàn dân Việt Nam sẽ MÃI MÃI sống dưới ách độc tài của một bọn vong bản vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo đúng như bọn Việt cộng đã nói "đảng Việt gian cộng sản quang vinh, Hán tặc hồ chí minh vĩ đại sống mãi trong sự nghiệp cướp chánh quyền và bán nước của bọn nó".

Phép màu nào và nó xuất hiện ở đâu để cứu rỗi toàn dân Việt Nam? Xin khẳng định đó là phép màu MAGA and TRUMP xuất hiện ở Bạch Cung và Đồi Capitol. Chỉ có MAGA and TRUMP mới quả cảm đương đầu với Tàu cộng và quyết tâm x.óa sổ khối chủ nghĩa xã hội q.uái th.ai. Chỉ khi nào Tàu cộng sụp đổ thì Việt cộng mới bị x.óa sổ, đây là một mệnh đề bất biến.

Bằng chứng là khi Tổng thống TRUMP điều hành Nước Mỹ, ngay lập tức Ông đã hủy bỏ Hiệp định TPP, rút Hoa Kỳ khỏi Hiệp ước chống biến đổi khí hậu, khỏi Tổ chức nhơn quyền quốc tế,... và ép buộc Tàu cộng và Việt cộng phải cắt giảm thâm hụt thương mại cũng như cáo buộc chúng thao túng tiền tệ vì chánh quyền của Tổng thống TRUMP biết rõ đó là những khối protein cung cấp dưỡng chất cho Tàu cộng và Việt cộng.

Nhưng sau khi tiếm Bạch Cung, Mỹ cộng Joe Biden và gian đảng đã đảo ngược lại toàn bộ chánh sách của chánh quyền Tổng thống TRUMP. Như được tháo gông, Việt cộng đã phát động chiến dịch xâm nhập thị trường Hoa Kỳ và Liên Âu, Bắc Mỹ mà tiêu biểu là VinFast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng với dự án nhà máy sản xuất xe điện ở California.

Nhiều người tỏ vẻ không tin tưởng vào sự phát triển của VinFast tại Hoa Kỳ, họ có cái lý của họ nhưng cá nhơn thì rất lo ngại về sự bành trướng của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ở California, bởi vì những rào cản mà những người không tin tưởng vào sự bành trướng của VinFast ở California đã đưa ra như vấn đề bảo hiểm, thuế khóa, hỗ trợ của nhà băng cho khách hàng, chất lượng xe,... sẽ thật sự là khó khăn cho VinFast khi MAGA and TRUMP điều hành Nước Mỹ còn bây giờ Nước Mỹ được điều hành bởi những con rối của Tàu cộng thì những rào cản đó sẽ được Việt cộng tác động tới Mỹ cộng và RINOS phản quốc có sự trợ giúp của Tàu cộng thì không có gì là không thể với tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng ở thị trường Hoa Kỳ.

Hiện nay, có một số tin đồn là Tàu cộng sẽ có thể kiện VinFast về bản quyền của cái logo chữ V, câu chuyện này nghe có vẻ hợp lý nhưng lại không xảy ra vì khi VinFast lần đầu tiên ra mắt sản phẩm xe hơi của nó với biểu tượng logo chữ V thì bên Tàu cộng đã cười mỉa mai là "chữ V trông giống như thương hiệu của hãng xe hơi có 150 năm tuổi của Tàu đó là hãng Changan - Trường An nhưng nó không phải là Cha gan của Tàu cộng hiện nay". Nói như vậy để hiểu rõ sẽ không có chuyện Tàu cộng sẽ kiện VinFast như tin đồn.

Về chất lượng thì máy của hãng xe VinFast không do VinFast chế tạo mà VinFast nó mua lại từ các hãng nổi tiếng khác, nếu VinFast nó mở nhà máy sản xuất tại California thì chắc chắn các linh kiện phụ do nó sản xuất tại đây sẽ bảo đảm theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ không như các linh kiện phụ được nó sản xuất và lắp ráp bên Việt Nam. Điều này cũng giống như hàng xuất cảng của Tàu cộng sẽ tốt hơn hàng tiêu dùng nội địa của nó vậy.

Nghĩa là, với sự ủng hộ của Mỹ cộng Joe Biden, Mỹ cộng Dân chủ, RINOS phản quốc và lực lượng Việt cộng nằm vùng đông đảo ở Hoa Kỳ thì hiểm họa "da vàng mang cờ đỏ trong tim" đang đe dọa đến Nước Mỹ là có thật. Đừng có coi thường Việt cộng, Việt cộng là con sói ma mãnh, chỉ cần để cho nó đặt được một chân vào cửa nhà bạn thì trước sau gì nó cũng lọt hẳn vào phòng ngủ của bạn mà VinFast là như vậy ở nơi này.

Tại sao Mỹ cộng Dân chủ và RINOS phản quốc ủng hộ cho VinFast? Tại vì tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng là một Lã Bất Vi thời Việt cộng, là một cơ sở kinh tài giúp Tàu cộng giữ đảng Việt gian cộng sản thay cho Việt cộng. VinFast nói riêng và Vingroup nói chung sẽ là một quân cờ được Việt cộng, Tàu cộng và Mỹ cộng, RINOS phản quốc đem ra mặc cả tại Biển Đông với nguồn tài nguyên rất lớn tại vùng nước sâu xa bờ ở Biển Đông, nơi có trữ lượng cobalt và những kim loại khác là nguyên liệu chính trong việc sản xuất các tấm phin trong xe điện, loại nguyên liệu hiện nay Tàu cộng đang nắm lợi thế vì các mỏ ở Congo bên Phi Châu đã rơi vào tay Tàu cộng và A Phú Hãn nơi giàu conbalt cũng bị Mỹ cộng Joe Biden dâng lên cho Tàu cộng.

Biển Đông mới thật sự thúc đẩy sự bành trướng của VinFast ở Hoa Kỳ dưới trào Mỹ cộng Joe Biden. Sẽ viết chi tiết vụ này ở bài sau./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo