Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỜI PHI LỘ GỞI "TƯỢNG ĐÀI CHỐNG CỘNG" NGÔ KỶ

LỜI PHI LỘ GỞI "TƯỢNG ĐÀI CHỐNG CỘNG" NGÔ KỶ Sau khi ông Ngô Kỷ có phản ứng về bài viết của tui đăng ngày 21/11/2021 có tựa đề &qu...

LỜI PHI LỘ GỞI "TƯỢNG ĐÀI CHỐNG CỘNG" NGÔ KỶ

Sau khi ông Ngô Kỷ có phản ứng về bài viết của tui đăng ngày 21/11/2021 có tựa đề "LƯU VONG HAY LƯ.U M.ANH" với giọng điệu, ngôn từ không khác gì tụi bò đỏ, tuyên giáo nằm vùng, bò vàng, Việt gian, dân chủ cuội đã thường xuyên dành tặng cho tui, cụ thể ông Ngô Kỷ đã viết trong status của ông ta như sau:

Các bạn mến,
Cho đến hôm nay, tôi chính thức và công khai phản đối Facebook Nguoi Mien Nam và nhân vật Tran Hung, vì đã đăng bài viết “Lưu vong hay lưu manh” của tác giả Tran Hung, đã chụp mũ tôi (Ngô Kỷ) và Thị Trưởng Tạ Đức Trí là cộng sản, mà không đưa ra bằng chứng rõ ràng, thuyết phục, chúng ăn cắp cái Thumbnail cùa TD Media, rồi lại photoshop thêm vào câu “chi bộ 4 tên,” trong đó có hình Trương Quốc Huy, Nam Quan, Tạ Đức Trí, Ngô Kỷ, đây là hành động mọi rợ, phi pháp vì đã xử dụng hình ảnh của Youtuber khác rồi lại thêm chữ vào.  
Lâu nay nhân vật có tên là Tran Hung viết một số bài “ra vẻ chống cộng” nhưng giọng điệu láo lếu, tào lao, hổn láo, xấc xược, chụp mũ lung tung, nhưng tôi chưa nói đến, nay thấy tên Tran Hung đi quá xa, nên tôi lên tiếng phản đối, và cảnh giác với đồng hương hãy lưu ý, cẩn thận đối với Facebook Nguoi Mien Nam vả tác giả Tran Hung. (Ngô Kỷ)

Trích từ Facebook Nguoi Mien Nam. HẾT TRÍCH.

Thực sự tui không muốn mình bị cuốn vào "cái nồi cháo heo" ở Westminster nữa vì kể từ lúc thần tượng chống cộng thế hệ 7X của tui là Tạ Đức Trí đã sụp đổ hoàn toàn khi anh ta cố sống cố chết, quyết đánh đổi sanh mạng chánh trị chỉ vì cái bằng khen cho Ngô Thanh Vân với hành động cụ thể là phải 02 lần ban hành nghị quyết trao bằng khen cho cô ta để giữ lại hình ảnh buổi trao bằng khen mà không có Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong phòng thị trưởng như thường lệ. 

Nói rõ hơn một chút về cái nghị quyết trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân mà Tạ Đức Trí đã 02 lần thực hiện. Lần thứ nhứt, Tạ Đức Trí đã ban hành nghị quyết với hành động không hỏi ý kiến của các nghị viên trong Hội đồng thành phố Westminster, sự việc này đã tạo cớ cho Phát Bùi và đối thủ của Tạ Đức Trí lấy cớ tấn công với cáo buộc Tạ Đức Trí đã "lạm quyền, mạo danh" các nghị viên còn lại để vinh danh cho Ngô Thanh Vân. Nhưng việc cáo buộc này theo lý giải của luật sư Nguyễn Quốc Lân, đồng minh của Tạ Đức Trí thì không đúng vì đây là truyền thống, tập quán của thành phố Westminster có từ 57 năm qua, nghĩa đen ông Thị trưởng Westminster có quyền làm điều đó và những điều tương tự mà không cần hỏi ý kiến của các nghị viên, không cần họ ký vào nhưng vẫn ghi là "tôi, chúng tôi là Hội đồng thành phố Westminster làm việc a, b, c,...".

Nếu đã là tập quán, truyền thống của Westminster thì tui và chúng ta phải tôn trọng, cho nên việc cáo buộc Tạ Đức Trí lạm quyền, mạo danh là không đúng, là đi quá xa một cách có chủ đích hạ bệ đối thủ bằng thủ đoạn chánh trị. Nhưng sau đó, khi bị các nghị viên phản đối thì Tạ Đức Trí đã ban hành một nghị quyết mới thay thế cái nghị quyết trước đó đã vinh danh Ngô Thanh Vân với việc rút tên các nghị viên đã phản đối về nghị quyết này. 

Tui tự hỏi, Ngô Thanh Vân là gì với cư dân ở Westminster này, Ngô Thanh Vân có xứng đáng để thủ phủ chống cộng Westminster này vinh danh hay không ? Những cống hiến của Ngô Thanh Vân cho thủ phủ chống cộng Westminster có làm cho Việt cộng hoang mang, sợ hãi hay không mà thị trưởng Tạ Đức Trí cố đấm ăn xôi để bảo vệ thành quả là cái bằng khen đã trao cho cô ta bằng 02 nghị quyết do Tạ Đức Trí ký tên ?

Với quyết tâm bảo vệ cho cái bằng khen đó của Tạ Đức Trí đã tạo thêm cơ hội cho những kẻ cơ hội, những kẻ có thủ đoạn chánh trị đào sâu vào hậu trường của Tạ Đức Trí và họ đã lôi ra được bằng chứng vợ chồng Tạ Đức Trí đã đồng sáng lập và đồng sở hữu một hãng sản xuất phim với bà Kiều Chinh và Việt Kiều Alan Võ Ford. 

Từ những bằng chứng mà đối thủ của Tạ Đức Trí đã moi ra được, họ kết nối với việc Alan Võ Ford về Việt Nam làm ăn có sự cho phép của Việt cộng, họ lôi ra được bằng chứng Việt cộng đã vinh danh cho bà Kiều Chinh, vinh danh cho Ngô Thanh Vân và trầm trọng hơn là họ đưa ra bằng chứng Alan Võ Ford được Việt cộng sắp xếp đi thăm Trường Sa, Ngô Thanh Vân loan tin sự thành công của bộ phim Hai Phượng là nhờ sự ủng hộ, giúp đỡ nhiệt tình của Cục điện ảnh và bộ côn an Việt cộng từ kịch bản cho tới các cảnh quay. 

Với những bằng chứng đó, đối thủ của Tạ Đức Trí mà cụ thể là Phát Bùi đã cáo buộc phim Hai Phượng là sản phẩm tuyên truyền của Việt cộng để tô vẽ cho thái độ yêu dân của côn an Việt cộng, một lực lượng được Việt cộng xem là thanh gươm bảo vệ đảng Việt gian cộng sản, sẵn sàng đàn áp sắt máu đồng bào mình ở quốc nội mà người dân trong nước họ mỉa mai rằng "công an là bạn của dân. Đứng xa DÂN SỢ, đứng gần DÂN RUN". Thật vậy, công an Việt cộng là một băng đảng côn đồ được luật pháp của Việt cộng bảo kê, hình ảnh của đám côn đồ này vô cùng kinh tởm với hàng loạt vụ sai phạm từ cấp tướng,... và mới đây nhứt là hình ảnh tên Hán nô Tô Lâm đớp thịt bò dát vàng trong lúc chóp bu Việt cộng đi xin xỏ khắp nơi và người dân Việt Nam đang quằn quại dưới sự chống dịch cúm Tàu cộng ngu dốt, man rợ của Việt cộng mà đám côn đồ công an là những tên đầu trộm đuôi cướp hành dân.

Tay Phát Bùi có cái lý của hắn mà phía Tạ Đức Trí hoàn toàn đuối lý, đuối lý thì thua, thua thì công nhận mình làm bậy, công nhận mình đã làm bậy thì đăng đàn xin lỗi cộng đồng và cam kết khắc phục, sửa chữa sai lầm vì Tạ Đức Trí là dân cử, dân bầu chớ không phải là diện chỉ định, đảng cử dân phải đồng ý như bên Việt Nam cộng sản. Nhưng Tạ Đức Trí đã không dám công nhận mình làm bậy, ngược lại anh ta còn thách thức cộng đồng khi ban hành nghị quyết lần hai để bảo vệ cho thành quả là cái bằng khen đã trao cho Ngô Thanh Vân. 

Là một người làm chánh trị nhưng hành xử của Tạ Đức Trí lại sặc mùi mafia, đậm chất bầy đàn, độc tài và hạ đẳng không khác gì tụi Việt cộng và Mỹ cộng. Tạ Đức Trí đã không xin lỗi cộng đồng thì chớ, lại cấu kết với đám truyền thông chợ trời là cùng với Trương Quốc Huy, Nam Quan, Mai Tiến Dũng, Ngô Kỷ lên mạng xã hội la làng xóm là mình bị các nghị viên trong Hội đồng thành phố Westminster cướp văn phòng thị trưởng, đuổi khỏi Tòa Thị chính,... đây là hành vi hạ đẳng của kẻ vang bóng một thời luôn ra rả tui là hậu duệ Việt Nam Cộng Hòa, là thị trưởng gốc Việt trẻ nhứt và lâu nhứt thành đạt ngay thủ phủ chống cộng Westminster.

Sẽ không nói hết những gì tui muốn nói với ông Ngô Kỷ về những hành động hạ đẳng của đồng đội của ông là Tạ Đức Trí và tui đã chứng minh Tạ Đức Trí là Việt cộng nằm vùng chiến lược rồi cũng như ông cho rằng: tui là Tran Hung viết một số bài “ra vẻ chống cộng” nhưng giọng điệu láo lếu, tào lao, hổn láo, xấc xược, chụp mũ lung tung" thì cho dù tui có nói cả đời, có đưa ra cả núi bằng chứng và phân tách thì với ông Ngô Kỷ cũng chỉ là nước đổ đầu vịt mà thôi bởi vì "thương thì củ ấu cũng tròn, ghét thì bồ hòn cũng méo" hay nói như nhà tư tưởng Voltaire thì "It is difficult to free fools from the chains they revere - Rất khó để giải thoát những kẻ ngu xuẩn ra khỏi thứ xiềng xích mà họ tôn thờ" mà ông Ngô Kỷ là kẻ đã bị xiềng xích của Tạ Đức Trí với những mắc xich cường độ cao là lật sư Nguyễn Quốc Lân, Nam Quan, Mai Tiến Dũng, Trương Quốc Huy,... có cả ông ở trong đó.

Ông Ngô Kỷ nói tiếp về tui trong status của ông là "... nhưng tôi chưa nói đến, nay thấy tên Tran Hung đi quá xa, nên tôi lên tiếng phản đối, và cảnh giác với đồng hương hãy lưu ý, cẩn thận đối với Facebook Nguoi Mien Nam vả tác giả Tran Hung". 

Chà, coi bộ ông Ngô Kỷ có tư tưởng "ngu mà tỏ ra nguy hiểm" quá ta, ông nên biết một điều là ông đang ở xứ sở tự do và ông luôn nhận mình là người chống cộng, gánh vác trách nhiệm "chống Việt gian" ngay tại nơi ông đang sống sau khi ông giã từ sự nghiệp dấn thân vào con đường chánh trị dòng chính với thành tích 05 lần là đại biểu dự Hội nghị Quốc gia Cộng Hòa được cố Tổng thống Ronald Reagan, cha con Bush khen ngợi,.. vì như ông nói dù ai có làm tổng thống thì họ cũng vì quyền lợi của Nước Mỹ chớ không vì Việt Nam Cộng Hòa, theo ông thì chống Việt gian mới là hữu ích. Tui tán đồng và ủng hộ quan điểm này của ông vì đó cũng là tâm nguyện của tui khi nhan nhản Việt gian, Việt cộng nằm vùng ở ngay trong lòng Nước Mỹ và chui sâu vào cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Nhưng muốn chống lại Việt gian thì trước tiên phải có những kiến thức tối thiểu sau: 

1. Phải lương thiện: Lương thiện chỉ với người lương thiện chớ không phải lương thiện với cộng sản vì cộng sản không bao giờ lương thiện. Từ lương thiện sẽ tạo ra sự công tâm mà công tâm là nguồn cội của lòng quả cảm. Người lương thiện khi họ đói sắp chết mà được ai đó hứa hẹn cho họ ăn để sống và để nói theo họ những điều sai trật tỉ như "tao cho mày ăn để sống với điều kiện mày phải nói con gà đang bới rác kia là con vịt bầu" thì chắc chắn người lương thiện họ thà chết đói chớ không nói sai sự thật chỉ vì miếng ăn.

2. Phải tỉnh táo, sáng suốt và biết chọn thế đứng của mình khi chứng kiến kẻ gian xung đột:

Cuộc sống đầy rẫy những cạm bẫy, chánh trị đầy rẫy những thủ đoạn mà một người luôn cho mình đi theo tư tưởng Khổng Nho, am tường binh pháp Tôn Tử như ông Ngô Kỷ chắc hẳn sẽ luôn tỉnh táo, sáng suốt trong mọi vấn đề chánh trị, xã hội và đặc biệt là mặt trận chống Việt gian là tụi tay sai của Việt cộng vì chính ông tuyên bố rời chánh trường dòng chính để tập trung chống Việt gian.

Hôm qua tui có vào trang Facebook của ông Ngô Kỷ comment "tui thích hình của ông vì có rất nhiều hình ảnh Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ với tinh thần đấu tranh không ngừng nghỉ cho Việt Nam Cộng Hòa.

Nhưng lạ thay, Trương Quốc Huy livestream phán Việt Nam Cộng Hòa đã chết, hãy quên đi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất. Vậy mà ông với Trương Quốc Huy như hình với bóng là sao ? Cái này có khác gì nước sông hòa với nước giếng hả ông Ngô Kỷ?". 

Và tui hứa sẽ dành riêng cho ông Ngô Kỷ một loạt thắc mắc của tui về thái độ công tâm, công bằng,... trong hành động "chống cộng" mấy chục năm qua của ông. Hôm nay tui tạm gác lại những bài viết dang dở của mình để gởi đến ông những thắc mắc đó nhằm làm sáng tỏ quan điểm của ông khi viết cái status nói về tui. Tạm dừng tại đây, ngày mai tui hỏi tiếp trên tinh thần tôn trọng, xây dựng nếu ông là người lương thiện. Tui không cáo buộc ông là Việt gian vì tui tin tưởng ông không phải loại người đó nhưng đồng đội của ông thì tui đã khẳng định rồi. 

Tui nói với ông trước là để phản hồi những cái buộc của ông dành cho tui rập khuôn như tụi Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội đã vu khống tui thường xuyên liên tục từ năm 2016 tới nay mà bạn bè trên Facebook của tui họ đã chứng kiến. Tui nói với ông vì tui tôn trọng ông với những cống hiến của ông trên võ đài DIỆT CỘNG. Tui không muốn chứng kiến một tượng đài chống cộng như ông lại sa đà vào trò chia rẽ, phá nát cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở đây vì với tui Tạ Đức Trí là Việt cộng nằm vùng chiến lược rất tinh vi còn Kimberly Hồ là một con buôn chánh trị mà ngay từ đầu tui đã khẳng định. Hy vọng ông kiên nhẫn để đọc hết và chờ đọc tiếp bài sau trên tinh thần tương kính và tôn trọng nhau. Nhớ đừng có block tui như bao kẻ khác đã hành xử với tui. Trân trọng./.

Tran Hung.

Hình tui post và hình ông Ngô Kỷ đăng nếu phán xét như ông Ngô Kỷ dành cho Tran Hung tui thì có công bằng, công tâm không hả ông Ngô Kỷ?














Không có nhận xét nào

Quảng Cáo