Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGHĨ LẠI THẤY Trương Quốc Huy NÓ NÓI ĐÚNG VỀ VIỆT NAM CỘNG HÒA

NGHĨ LẠI THẤY Trương Quốc Huy NÓ NÓI ĐÚNG VỀ VIỆT NAM CỘNG HÒA Câu chuyện Trương Quốc Huy livestream phán "Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồ...

NGHĨ LẠI THẤY Trương Quốc Huy NÓ NÓI ĐÚNG VỀ VIỆT NAM CỘNG HÒA

Câu chuyện Trương Quốc Huy livestream phán "Việt Nam Cộng Hòa đã chết rồi không thể phục hồi, hãy quên đi, các tổ chức, chánh phủ lưu vong đòi khôi phục Việt Nam Cộng Hòa nó nói gì kệ tụi nó vì có một thực tế là không có lấy lại một quốc gia đã mất".

Lúc đó, tui rất phẫn nộ và đã khẳng định Trương Quốc Huy là cộng phỉ con, là tay sai của Việt cộng Nguyễn Công Khế - trọc phú Hoàng Kiều,... trong lực lượng tuyên truyền xám của Việt cộng ở bên này. 

Giờ nghĩ lại mới thấy mình nghĩ "oan như Thị Mầu" cho nó, bởi vì nếu nói về chống cộng trong ngoặc kép ở bên này thì có ai hăng hơn Ngô Kỷ, Tạ Đức Trí,... và cái thủ phủ chống cộng Westminster? Nếu Trương Quốc Huy là cộng phỉ con thì làm sao được báo chí Việt cộng xướng tên, được Vẹm cái Phương Hằng réo tên và trên hết thì làm sao có được cái danh hiệu Youtuber nút vàng với bữa tiệc linh đình có đủ mặt "anh tài - anh thư" chống cộng? 

Hóa ra tui đã hồ đồ và thậm chí là "Việt gian, Việt cộng nằm vùng" chuyên đánh phá người "chống cộng" như các Youtube dơ, Facebook dơ đã cáo buộc, tặng mũ cối,... Một người có bề dày "chống cộng", am tường binh pháp Tôn Tử, được tổng thống Hoa Kỳ chụp hình chung,... như ông Ngô Kỷ thì làm gì mà không biết ai là Việt gian, ai là Việt ngay. Ngô Kỷ kề vai sát cánh với Trương Quốc Huy mà tui dám nói Trương Quốc Huy là cộng phỉ con thì đúng như tin đồn và cáo buộc mà tui được nhận lãnh.

Ngô Kỷ là người ăn cũng có Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, ngủ cũng ôm cờ Ba Sọc Đỏ nền Vàng,... và cái xe hơi của Ngô Kỷ cũng sơn Hoàng Kỳ Tam Tài thì làm gì có chuyện Ngô Kỷ dan díu với kẻ mà tui "vu khống" là cộng phỉ con đó là Trương Quốc Huy của N10TV. Tui thấy mình đã sai vì tui đứng thẳng trong cái đám lưng gù nên tui là kẻ khuyết tật theo quan điểm của đám gù lưng.

Trương Quốc Huy thì phán Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn đã bị Việt cộng bức tử nên không thể phục hồi mà hãy quên đi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất. Vậy thì cái "làng chống cộng" bên này bưng bô cho Trương Quốc Huy, dan díu với Trương Quốc Huy việc gì phải ne ne Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ bên mình, tranh cãi, đấu đá nhau vì xây dựng tượng đài tái chiếm Cổ Thành Quảng Trị,... Và việc gì anh hùng "chống cộng" thế hệ 7X rất thành đạt trên chánh trị dòng chính là thị trưởng Tạ Đức Trí phải lao tâm khổ tứ thuyết phục các nghị viên trong Hội đồng thành phố biểu quyết thông qua nghị quyết chống lại nghị quyết 36 của Việt cộng và ne ne Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ trong văn phòng thị trưởng để rồi lại giấu Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mà vinh danh cho Ngô Thanh Vân vì bộ phim Hai Phượng với kết cuộc là bị Việt gian Hoàng Kiều, Phát Bùi,.... phát động chiến dịch recall xém mất chức thị trưởng.

Nay nội bộ chia rẽ, con buôn chánh trị Kimberly Hồ đối nghịch thì Tạ Đức Trí lại nhờ vả Trương Quốc Huy, Nam Quan, Mai Tiến Dũng, Ngô Kỷ hợp lực đáp trả con buôn chánh trị có chồng Tàu là Kimberly Hồ và Tài Đỗ. Trước đó, Tạ Đức Chinh đã gởi thiệp chúc mừng kẻ tuyên bố Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi khi nó đạt được nút vàng Youtube đó là cộng phỉ con Trương Quốc Huy. 

Vinh danh Ngô Thanh Vân, hợp đồng với Alan Võ Ford và Kiều Chinh là dính kế "xâm lược văn hóa Việt Nam Cộng Hòa của Việt cộng" dưới chiêu bài "giao lưu văn hóa" rồi. Vậy mà bao nhiêu người tự cho mình, được cho là "tượng đài" chống cộng lại không hề hay biết hoặc cố tình không biết mà còn tìm mọi cách bảo vệ cho Tạ Đức Trí.

Việt cộng là con đẻ của Tàu cộng, Tàu cộng thì có cái binh pháp Tôn Tử, một nghệ thuật cai trị - xâm lược rất thân độc, tinh vi. Được thằng cha Tàu cộng truyền thụ quỷ kế, thằng con Việt cộng nó vận dụng nhuần nhuyễn, ưu tiên nhắm vào các thành trì, thủ phủ chống cộng ở Hoa Kỳ mà cụ thể là Westminster nơi Tạ Đức Trí là thị trưởng. Ông Ngô Kỷ thì khoe khoang mình rất sành binh pháp Tôn Tử, các vị "học giả" chống cộng thì luôn thể hiện ta đây rất rành về nghệ thuật xâm lược mềm của Tàu cộng là nghệ thuật "tằm ăn dâu". 

Việc Việt cộng cho con mắm Ngô Thanh Vân đem phim Hai Phượng qua chiếu ở Hoa Kỳ và được Thị trưởng Westminster là Tạ Đức Trí vinh danh là một trong những chiêu trò "tằm ăn dâu" của Việt cộng. Đẳng cấp chánh trị của Tạ Đức Trí và dàn cố vấn của ông thị trưởng Westminster không lẽ không đủ sức để nhận ra hay sao mà lại giúp cho chiêu trò "giao lưu văn hóa" của Việt cộng tại thủ phủ chống cộng thành công vang dội như vậy ?

Khi câu chuyện Tạ Đức Trí vinh danh cho Ngô Thanh Vân bùng xòe, tên Việt gian Hoàng Kiều liền gióng trống phát động chiến dịch recall Trí Tạ. Nhiều người tuổi con Ếch, cầm tinh con Ếch cứ nhìn vào thành tích của Trí Tạ như: xây dựng tượng đài chiến sĩ Việt - Mỹ, tượng đài Đức Thánh Trần, có tên của bảng đường Sài Gòn, thêm phần tiếng Việt cho Bolsa Avenue là Đại lộ Trần Hưng Đạo, có tượng đài thuyền nhơn, bia tưởng niệm các tướng lãnh, sĩ quan, quân - cán - chính Việt Nam Cộng Hòa đã tuẫn tiết vào 30/4/1975. Nghị quyết chống trưng bày cờ Việt cộng trong thành phố. Không chào đón thân thiện với các viên chức Việt cộng trong thành phố, nghị quyết chống nghị quyết 36 của Việt cộng và mới đây là tượng đài tái chiếm Cổ Thành Quảng Trị,...

Với những thành tích của Tạ Đức Trí và việc Việt gian Hoàng Kiều vin cái cớ Tạ Đức Trí vinh danh Ngô Thanh Vân để phát động chiến dịch RECALL Trí Tạ, Kimberly Hồ và Charlie Nguyễn Mạnh Chí sẽ tạo ra một sòng bạc bịp ba lá Monte mà hôm trước thằng tui đã nói. Nghĩa là dù phe của Trí Tạ chiến thắng hay chiến dịch Recall của Việt gian Hoàng Kiều có chiến thắng thì cư dân ở Westminster sẽ luôn luôn chiến bại vì chủ sòng là Việt cộng còn Trí Tạ và Việt gian Hoàng Kiều là người chơi ăn bồ với chủ sòng, chỉ có cư dân Westminster là người chơi thực sự và không bao giờ thắng được trong ván bài ba lá Monte này.

Việt cộng nó biết cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản có cái mũi rất thính và cặp mắt rất tinh trước chiêu trò của nó nên nó liền xúi Việt gian Hoàng Kiều phát động chiến dịch recall Trí Tạ, Kimberly Hồ và Charlie Nguyễn Mạnh Chí để vừa giúp Trí Tạ giữ ghế thị trưởng vừa nâng uy tín của Trí Tạ lên mà khỏa lấp cái scandal đã ban hành 02 nghị quyết vinh danh cho Ngô Thanh Vân trong chiến lược "tằm ăn dâu" là xâm lược văn hóa nghệ thuật cộng sản ở thủ phủ chống cộng Westminster.

Westminster là thủ phủ chống cộng nên Việt gian Hoàng Kiều hầu như bị cư dân Mỹ gốc Việt ở đây tẩy chay mạnh mẽ. Kết quả là recall thất bại và uy tín của Trí Tạ lên cao khỏa lấp đi scandal vinh danh Ngô Thanh Vân vì những người tuổi con Ếch họ cho rằng câu chuyện vinh danh Ngô Thanh Vân là động cơ để Việt gian Hoàng Kiều đánh phá mà Hoàng Kiều là Việt gian thì nó đánh ai tất là người bị nó đánh là kẻ thù của Việt cộng mà Trí Tạ là như vậy.

Sau khi Ngô Thanh Vân được Trí Tạ vinh danh thì tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng đã trao cho Ngô Thanh Vân vai trò là đại sứ thương hiệu của VinFast và nay thì VinFast được California ưu đãi đất vàng mở nhà máy sản xuất xe điện và ưu đãi thuế khóa cho nó. Tạ Đức Trí sẽ ngồi đó và sẽ tiếp tục vinh danh cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng vì sự nghiệp cống hiến cho cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở Hoa Kỳ. 

Câu chuyện Việt gian Hoàng Kiều recall Trí Tạ nó giống như chuyện Việt cộng và Tàu cộng diễn tuồng ở Biển Đông vậy. Ai cũng biết Việt cộng nó bán khống Biển Đông phần quản lý của Việt Nam Cộng Hòa cho Tàu cộng rồi, nhưng nếu Việt cộng không mở miệng "quan ngại" mỗi khi Tàu cộng gặm nhấm Biển Đông thì quốc tế và người dân Việt Nam không còn nghi ngờ gì nữa về hành động bán nước của Việt cộng. Cho nên Việt cộng mới làm màu là lên án Tàu cộng, bóng gió phải vinh danh Việt Nam Cộng Hòa trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo,... nhưng bản chất thì nó âm thầm rước Tàu cộng vào Biển Đông và lục địa Việt Nam.

Nếu người đứng ra kêu gọi recall Trí Tạ không phải là tập đoàn Phát Bùi - Hoàng Kiều,... mà  là một người Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa, có uy tín trong cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản thì Trí Tạ bay ghế là cái chắc và chiến lược "tằm ăn dâu" của Việt cộng ở thủ phủ chống cộng Westminster sẽ thất bại thảm hại vì lúc đó đâu tay sai của Việt cộng đã không có mặt trong Hội đồng thành phố Westminster này. Điều này sẽ gây khó khăn rất lớn cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng với dự án sản xuất xe điện ở California vì thị trưởng Westminster sẽ kêu gọi cư dân Westminster và các thành phố khác đồng loạt phản đối sự có mặt của VinFast ở California do Phạm Nhật Vượng là tài phiệt đỏ, là tổ chức kinh tài của Việt cộng và Tàu cộng đã gây ra rất nhiều dân oan mất đất ở Việt Nam và tương lai trở thành một tỉnh phía Nam của Tàu cộng mà mở màn là việc đợ đất 99 năm tại các đặc khu kinh tế.

Tại sao Tạ Đức Trí không xin lỗi và sửa sai là hủy cái nghị quyết trao bằng khen cho Ngô Thanh Vân mà lại dám hy sinh vận mệnh chánh trị của mình để quyết bảo vệ cho điều đó và dẫn tới việc đấu đá, chia rẽ, xào xáo như hiện nay? Tại vì Tạ Đức Trí là Việt cộng nằm vùng chiến lược nên hắn ta mới hành xử, hành động đáp trả rất "thiếu chuyên nghiệp" với dân làm chánh trị và thậm chí là hạ đẳng. Không phải Tạ Đức Trí dại, thiếu chuyên nghiệp trong chánh trị như quý vị nghĩ đâu mà thực ra đó là quỷ kế của Việt cộng để phá nát thủ phủ chống cộng Westminster này.

Bới vì nếu Tạ Đức Trí hành động đúng cốt cách của một nhà chánh trị mà Trí được cho là tài năng chánh trị thì đâu có cớ để Việt gian Hoàng Kiều và Phát Bùi đánh phá và Westminster đâu có thành nồi cháo heo như hiện nay làm cho Việt cộng Ba Đình đắc chí và tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng an tâm hơn vì tụi nó nói "chỉ mới chương mở đầu mà tụi ở thủ phủ chống cộng đã đáng nhau tang bành, chia hai ba phe y chang như Vẹm Phương Hằng với showbiz Vẹm và lều báo Vẹm". 

Việc Tạ Đức Trí hành động thiếu chuyên nghiệp có chủ đích khi áp phe với Ngô Kỷ, Nam Quan, Mai Tiến Dũng, Trương Quốc Huy, ... để đánh lại Tài Đỗ - Kimberly Hồ sẽ tạo ra một cái chợ trời ở thủ phủ chống cộng Westminster này. Những người ủng hộ Tạ Đức Trí sẽ tấn công vào gian đảng Tài Đỗ - Kimberly Hồ và ngược lại. Những người chọn cách sống vô can và những người có liêm sỉ thì họ chọn cách lấy mũ ni che tai, bịt mắt và Việt cộng và Việt gian sẽ là ngư ông đắc lợi khi bó đũa tại Westminster đã bị xé lẻ bẽ từng chiếc một.

Thủ phủ chống cộng Westminster đã trở thành nồi cháo heo và coi như tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy nó phán đúng "Việt Nam Cộng Hòa vĩnh viễn không thể phục hồi, hãy quên đi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất", nói thiệt, không những lấy lại những gì mà Việt Nam Cộng Hòa đã từng có mà còn mất luôn những gì đang có khi thủ phủ chống cộng Westminster đã trở thành trò cười cho Việt cộng. Ngô Kỷ rất am tường binh pháp Tôn Tử nhưng có lẽ chưa đọc được chương này của Việt gian, Việt cộng nằm vùng trên mũ cối của kẻ gian là thằng Tran Hung này. 

Dâu ở thủ phủ chống cộng Westminster đã bị tằm Việt cộng ăn gần hết nia rồi nhưng Ếch ở nơi đây vẫn vô tư lự mặc dù đang bị Việt cộng chỉ đạo cho Tạ Đức Trí, Việt gian Phát Bùi, Hoàng Kiều,... thúc lửa đáy nồi và tụi nó đang giã muối ớt để xơi nhưng Ếch vẫn vô tư./.

Tran Hung.





















1 nhận xét

  1. Cẩn gì phải hỏi cờ vàng đâu , Tạ đức Trí ?
    Nội việc chụp hình chung Ngô thanh Vân , đào hát Việt cộng , vinh danh phim Việt cộng là quá đủ cho ai có tâm hồn phục hoạt toàn diện nòi Lạc Hồng chê trách tẩu chay ông ta , nếu còn im lặng !

    Thế kỷ 21 nhưng chống cộng vẫn ở thế kỷ 18 !
    Vẫn a dua , vẫn bầy đàn , vẫn phải cần "thần tượng
    " cần " tượng đài " !!!
    Vậy thì cái tâm chống cộng ở đâu ?
    Cái tầm chống cộng ở đâu ?

    Nghe nói cả khu Phước Lộc Thọ đã nằm trong tay Việt cộng , chúng mua toàn bộ ... và cho Người Việt Tị Nạn Cộng Sản thuê lại , mướn lại kinh doanh .
    Chúng giàu nứt đố đổ vách , chúng tung tiền thuê người viết ca tụng csVN. Tung tiền khuynh đảo các đài phát thanh , đài truyền hình tại Ca Li...Sao chúng không thể mua luôn thị trưởng ???

    Cho nên chống cộng phải từ não bộ , từ kiến thức chống ra , mỗi con người là một pháo đài một thành lũy chống cộng ; không đợi mời mọc , a dua ... ai đúng ta ủng hộ , ai sai ta chống đối
    Con người ai cũng có lúc sai lúc đúng . Phải biết nhận sai sót để sửa đổi , tiến lên .

    Thế nên không bao giờ quên rằng : Kẻ thù của kẻ thù ta , chính là bạn ta .
    Thêm bạn bớt thù là nét nhân văn của VNCH .
    csVN chúng coi dân Việt là kẻ thù tiềm ẩn của chúng , nên luôn dùng công an trị , luôn gây hận thù gây chia rẽ giữa người Việt và người Việt .

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo