Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

QUỐC THỂ

QUỐC THỂ Trận bóng đá tối qua đã làm sụp đổ nhiều thứ. Cuối cùng thì không có lí do để đổ lỗi cho trọng tài mà chúng ta cũng chẳng có lấy mộ...

QUỐC THỂ

Trận bóng đá tối qua đã làm sụp đổ nhiều thứ. Cuối cùng thì không có lí do để đổ lỗi cho trọng tài mà chúng ta cũng chẳng có lấy một bàn thắng an ủi. Chắc bây giờ sẽ đến lượt HLV Pak Hang Seo lên thớt.

Người Việt nam đang cần một thứ gì đó để tự hào. Trong khi niềm tin đang không biết chỗ nào để bấu víu, nương tựa, khi mà những chuyện thối tha bắt đầu bốc mùi từ tầng cao, thì bóng đá lại thua. Khổ cho người dân nước tôi quá.

Nhưng không biết có người dân nào nước tôi đọc cái tin này mà cảm thấy chạnh lòng hay không. Tôi nhớ đến lần đi Mỹ năm 2001, sau vụ 9-11. Những cái tên kiểu như Al Qaeda hay Taliban... đều làm cho họ phải cảnh giác. Không ngờ cái tên Việt nam bây giờ cũng có giá ghê.

Không biết các trọng tài khi được phân công cầm còi trong các trận đấu có đội Việt nam có được bảo vệ đặc biệt hay không? Không biết họ có phải làm lễ gì đó kiểu như các cảm tử quân trước khi ra trận hay không.

Quốc thể là đây chứ đâu xa.

Võ Xuân Sơn Sơn Võ Võ Xuân Sơn



1 nhận xét

  1. Quốc thể ư ? Từ ngày VN du nhập chủ nghĩa cộng sản thì đâu còn quốc thể .
    Tiến tới thế giới đại đồng , xoá bỏ biên cương lãnh thổ . Hoàng sa , Trường sa hai quần đảo chim ỉa , như boạc nói , ta giữ làm chi ? Giao nó cho bạn ta TQ giữ dùm .

    Bên Mỹ phe ta đang thừa thắng xông lên , mở cửa biên giới phía Nam để dăn NamMỹ ùa vào rồng rắn như đi trẩy hội .
    Giờ này mang quốc thể ra nói là đi ngược dòng lịch sử đí nhá . Thập niên 50 boác đã hát :" bên đây biên giới là nhà
    bên kia biên giới cũng la quê hương "

    Ta đang gieo giống toàn thế giới , qua mỹ danh xuất khẩu lao động ; hết dịch ta xuất khẩu chất xám . Tế giới trong lòng bàn tay ta không sớm thì muộn

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo