Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TỘI ÁC TẬN CÙNG CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ KIT TEST DỎM VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM

TỘI ÁC TẬN CÙNG CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ KIT TEST DỎM VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM Có thể người dân quốc nội dửng dưng trước đại tội của V...

TỘI ÁC TẬN CÙNG CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ KIT TEST DỎM VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM

Có thể người dân quốc nội dửng dưng trước đại tội của Việt cộng qua vụ kit test dỏm do Học viện quân y sản xuất được các bộ chức năng công nhận để hợp pháp hoá cho công ty Việt Á bán độc quyền ở Việt Nam và ký kết chuyển giao cho 20 quốc gia. 

Có thể làng đấu tranh dân chủ giả hiệu và đám bút nô Việt cộng sẽ lờ đi hoặc nếu có thì cũng loan tin lấy lệ về vụ này theo cách kết tội công ty Việt Á là “nâng giá-đưa hối lộ” nhằm mục đích làm thay đổi tội ác của Việt cộng theo chỉ đạo của chóp bu Việt cộng.

Nhưng có một sự thật không thế chối cãi là vụ sản xuất và buôn bán kit test dỏm này là một hành động gây ra tội ác tày trời mà nếu đưa ra công lý thì tập đoàn tội ác Việt cộng sẽ đáng tội tru di. Bởi vì kit test dỏm là thủ phạm chính đã cướp đi hàng vạn sanh mạng người dân Việt Nam, làm cho hàng triệu hộ dân Việt Nam phải khánh kiệt, làm cho hàng chục triệu người Việt Nam phải trải qua cảm giác như vừa chết đi sống lại sau các chỉ thị chống dịch cúm Tàu cộng man rợ, phi nhơn tánh của Việt cộng mà nguồn cơn từ kit test dỏm mà ra.

Việc sản xuất và cho phép lưu hành kit test dỏm của Học Viện Quân Y- Công ty Việt Á không phải là ngẫu nhiên mà là một kế hoạch đồng bộ do chóp bu Việt cộng khởi xướng. Đầu tiên, chúng bưng bít thông tin về đại dịch cúm Tàu cộng giai đoạn đầu, chúng tự hào là quốc gia đi đầu trong việc chống dịch, là nước có ca nhiễm ít nhứt, có ca chữa lành nhiều nhứt và ra rả tự hào là người Việt Nam với ngôn từ tự sướng là NGẠO NGHỄ.

Rồi trong lúc Ấn Độ xuất hiện biến chủng Delta cướp đi hàng vạn người, lây lan nhanh ra thế giới thì Việt cộng lại mở cửa ăn chơi dịp Quốc hận 30/4, ép dân đi làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng, ép dân đi bầu cử,… để không lâu sau đó lại phong thành gọi là giãn cách xã hội với sự hỗ trợ đắc lực của côn an, bộ đội,… mà mục đích là buộc người dân phải đưa mũi cho chúng chọt cái que vào để lấy dịch mũi cho kit test dỏm độc quyền phán bịnh.

Dĩ nhiên, với loại kit test nhiều lần bị Tổ chức y tế Thế giới khẳng định không hợp chuẩn, không bảo đảm chất lượng để được phép sử dụng mà lại được Việt cộng đè dân ra khoan vào mũi thì kết quả “trâu lành thành trâu què” là đương nhiên.

Sau khi đè dân ra khoan lỗ mũi bằng kit test dỏm Việt Á, người không nhiễm bịnh cũng bị cho là dương tính và tất cả bị lùa vào trại cách ly trộn chung với người nhiễm bịnh thiệt và họ đã bị lây chéo ngay trong trại cách ly.

Thực ra căn bịnh không dễ dàng cướp đi mạng sống bằng tâm bịnh mà việc Việt cộng ban hành các chỉ thị chống dịch ngu xuẩn-độc ác và vi hiến xuất phát từ kit test dỏm Việt Á chính là thủ phạm gây ra tâm bịnh đã cướp đi hàng chục vạn sanh mạng của người Việt Nam. 

Đồng thời, trước hàng vạn cái chết oan ức do tâm bịnh mà kit test dỏm phối trí với các chỉ thị chống dịch ngu xuẩn- ác độc và vi hiến của Việt cộng đã gieo rắc nỗi sợ hãi vào đầu đông đảo đồng bào quốc nội, nỗi sợ hãi bị nhiễm bịnh, bị mất việc, bị xử phạt đã mở đường cho Việt cộng thành công trong nhiệm vụ đầu độc dân Việt Nam bằng độc dược mang tên vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng mà giới lương y như dì ghẻ của Việt cộng và đám chóp bu Việt cộng ton hót là “vaccine tốt nhứt là vaccine sớm nhứt”.

Vậy là người dân Việt Nam tranh nhau đi chích vaccine bất kể của Tây hay của Tàu cộng với kết quả là hiện nay có hơn 99% người dân Việt Nam trong độ tuổi giới hạn đã lụi tối thiểu 01 mũi. Trước thực tế này, một số người tỏ ra trách móc, chê bai đồng bào mình là hèn nhát, cam chịu, riêng cá nhơn thì luôn thông cảm và thấu hiểu bởi bà con mình không có quyền lựa chọn.

Một quốc gia đang bị cai trị bởi đám ngu dốt, tham lam và trung thành với Tàu cộng với lực lượng y tế có tâm địa của mụ dì ghẻ độc ác như Việt Nam hiện nay với tỷ lệ lụi vaccine hơn 99% thì hậu quả thật không thể tưởng tượng nổi vì những tác hại tiềm tàng của cái loại được gọi là vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng này. 

Có thể khẳng định việc chích vaccine bừa bãi, ồ ạt bên Việt Nam mà nguồn cơn là do kit test dỏm Việt Á phối trí với những mệnh lịnh hành pháp vi hiến, phi nhơn của Việt cộng sẽ mở ra một tương lai diệt vong nòi giống bởi những tác hại tiềm tàng của cái gọi là vaccine chủng bịnh cúm Tàu cộng. 

Sẽ còn rất nhiều hệ lụy mang tính DIỆT TỘC mà thủ phạm chính là kit test dỏm của Việt Á gây ra. Điều khốn nạn nhứt là thế lực DIỆT TỘC ở Việt Nam lại do ngành y học của quân đội và các bộ ngành “mặt tiền” của chế độ gây ra như bộ quốc phòng, bộ y tế, bộ khoa học công nghệ,… 

Quá khốn nạn và man rợ khi trong lúc người dân đang hoạn nạn, thay vì phải nương tựa vào nhau, nắm lấy tay nhau thì những kẻ “thể diện quốc gia- trí thức, khoa bảng,…” lại trơ tráo, lạnh lùng “thọc dao” vào bụng dân, dìm dân cho đến chết bởi chữ kim tiền. 

KIT TEST DỎM Việt Á nếu được toàn dân Việt Nam phẫn nộ và hành động thì tà quyền cộng sản sẽ bị thiêu rụi bởi lừa giận dữ bốc cao từ lòng căm thù Việt cộng. Đây chính là lý do mà chóp bu Việt cộng dưới sự chủ trì của tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vừa tuyên bố vào chiều 30/12 tại Ba Đình rằng “Vụ kit test Việt Á vào diện Ban Chỉ đạo Trung ương theo dõi, không để ai can thiệp”.

Nực cười cho sự cố gắng trong tuyệt vọng của Việt cộng với chiêu trò “lấy giấy bọc lửa” này. Vụ án này đã là một đại án tầm vóc quốc tế rồi Trọng lú, do đó chúng mày có cố sức bưng bít, chạy tội thì càng khẳng định chúng mày là súc sanh, ngạ quỷ. Tran Hung tui hy vọng các chiến hữu sẽ làm tới cùng vụ này cho dân Việt Nam thức tỉnh và thổi bùng ngọn lửa giận dữ để thiêu rụi lũ Việt cộng súc sanh./.

Tran Hung.
TỘI ÁC TẬN CÙNG CỦA VIỆT CỘNG QUA VỤ KIT TEST DỎM VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM


1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo