Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

GÀ QUÈ VIỆT CỘNG SẼ KHỐN ĐỐN VÌ DÁM LỪA ĐẢO QUỐC TẾ BẰNG KIT TEST DỎM

GÀ QUÈ VIỆT CỘNG SẼ KHỐN ĐỐN VÌ DÁM LỪA ĐẢO QUỐC TẾ BẰNG KIT TEST DỎM Vụ Kit Test dỏm do Học Viện quân y Việt cộng sản xuất được công ty Việ...

GÀ QUÈ VIỆT CỘNG SẼ KHỐN ĐỐN VÌ DÁM LỪA ĐẢO QUỐC TẾ BẰNG KIT TEST DỎM

Vụ Kit Test dỏm do Học Viện quân y Việt cộng sản xuất được công ty Việt Á bán buôn dưới giác độ của tui nó khủng khiếp hơn bom nguyên tử dội xuống đầu Việt cộng. 

Vì vậy Việt cộng sẽ khai thác tận cùng mọi tin tức kích thích căn tánh của người Việt Nam rồi ra lính cho binh đoàn tuyên giáo làm chệch hướng dư luận quốc nội cũng như sẽ chạy đôn chạy đáo để mua chuộc quan tham các quốc gia đã đặt mua nó kể cả đám mê tiền ở WHO và cả việc lạy lục anh Ba Tàu cộng ra tay tác động trong những ngày tới là chắc chắn.

Lẽ ra tui đã viết về chủ đề này rồi nhưng do bị Việt gian report hết 01 tháng nên xếp bút đi chơi và nay mới đăng đàn múa bút. Trước tiên xin đơn cử quá trình lừa đảo có hệ thống của Việt cộng trong đại án kit test như sau:

I. Các tên tội phạm chính của đại án:

Việc tổ chức nghiên cứu và sản xuất kit test dỏm diễn ra từ đầu năm 2020 cho tới khi Hán nô Tô Lâm khởi tố vụ án mới đây đã trải qua hai đời thủ tướng cho nên những kẻ đứng đầu bảng cáo trạng sẽ là:

1. Nguyễn Xuân Phúc - thái thú 
2. Phạm Mình Chính - Tân thái thú 
3. Vũ Đức Đam - Phó thái thú 
4. Nguyễn Thanh Long - bộ y tế 
5. Chu Ngọc Anh - bộ trưởng Khoa học công nghệ 
6. Huỳnh Thành Đạt - Tân bộ trưởng Khoa học công nghệ 
7. Ngô Xuân Lịch - bộ trưởng quốc phòng 
8. Phan Văn Giang - Tân bộ trưởng quốc phòng 

Đó là danh sách sơ bộ về những tên tội phạm là chóp bu của Việt cộng. Những tên ở Học viện quấn y và công ty Việt Á chỉ là thi hành theo lịnh của cấp trên. Riêng tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng thì ngoài lề vì nó lo ôm cái đảng tà quyền cộng sản mà không quan tâm tới tà phủ Ba Đình.

II. Các quốc gia là nạn nhơn ngoài người dân Việt Nam cộng sản:

Mặc dầu đã bị WHO tại Việt Nam ra thông báo tái khẳng định rằng: Từ tháng 10/2020, sau quy trình đánh giá EUL, WHO kết luận, bộ kit test do Công ty Việt Á sản xuất không đáp ứng được điều kiện mua sắm do không đáp ứng được các bằng chứng tài liệu cần thiết về an toàn, hiệu suất và/hoặc QMS; các đăng ký đã bị rút lại hoặc không đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện để đánh giá EUL.

Nhưng phía Việt cộng vẫn cấp phép để công ty Việt Á bán khắp Việt Nam một cách độc quyền với giá trên trời và các cơ quan chức năng của Việt cộng đã lạm dụng mệnh lịnh hành chánh ép dân đưa mũi ra cho chúng nó chọt.

Gian xảo hơn, chúng đã giả mạo rằng WHO đã công nhận, bộ y tế Anh quốc đã công nhận hợp quy để rồi hàng loạt quốc gia dưới đây đặt hàng mua, cụ thể theo khoe khoang của tên Phan Quốc Việt vào tháng 3/2020 là đã có 20 nước đặt mua, các tổ chức như WB, quỹ CHAI dự kiến sẽ mua sản phẩm này đưa vào chương trình tài trợ cho các nước trên toàn thế giới,…

Cũng theo tên Phan Quốc Việt tổng giám đốc công ty Việt Á vào tháng 3/2020 thì: Trước mắt công ty sẽ xuất cảng sang Iran, Phần Lan, Malaysia, Ukraine. Trong số này Iran đặt 200.000 test (4.000 bộ), Ukraine đặt 15.000 test (300 bộ) nhưng trước mắt chuyển 100 test thử nghiệm,…

Như vậy, ngoài việc đám chóp bu Việt cộng áp phe trong vụ kit test dỏm Việt Á đã rút hơn bốn ngàn tỷ hồ tệ ra thì còn có bộn tiền từ các quốc gia đã đặt mua cái loại hàng dỏm này.

Trên hết vẫn là vấn đề sức khoẻ của người dân khi mắc nạn “tiền mất tật mang” vì kit test dỏm không bảo đảm chất lượng theo kết luận của WHO. Đây là tội ác tày trời của Việt cộng, chúng lợi dụng dịch cúm Tàu cộng để trục lợi, đánh đổi sức khoẻ của loài người. 

Vì tội ác tày trời nên Việt cộng đã tìm cách né tội-giảm tội cho đồng bọn bằng chước truy tố đám tay sai với tội danh bơm giá-đưa hối lộ để trục lợi nhằm né tránh trọng tội đầu độc sức khoẻ loài người bằng kit test dỏm với tầm cỡ quốc tế. Còn tiếp./.

Tran Hung.








1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới, còn lại 1 thằng đột quy ở nhà. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo