Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VỤ KIT TEST DỎM - VIỆT CỘNG MUỐN CHẠY TỘI BẰNG TRÒ “CHUYỂN TỘI DANH”

VỤ KIT TEST DỎM - VIỆT CỘNG MUỐN CHẠY TỘI BẰNG TRÒ “CHUYỂN TỘI DANH” Việc công ty Việt Á thổi giá kit test - đưa hối lộ chỉ là phần ngọn củ...

VỤ KIT TEST DỎM - VIỆT CỘNG MUỐN CHẠY TỘI BẰNG TRÒ “CHUYỂN TỘI DANH”

VỤ KIT TEST DỎM - VIỆT CỘNG MUỐN CHẠY TỘI BẰNG TRÒ “CHUYỂN TỘI DANH”

Việc công ty Việt Á thổi giá kit test - đưa hối lộ chỉ là phần ngọn của tội ác của tập đoàn Việt cộng, phần gốc nằm ở tội tiêu thụ hàng dỏm ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của người dân bởi vì thực tế cho thấy Tổ chức y tế Thế giới- WHO đã kiểm định chất lượng và kết luận kit test do Học Viện Quân Y áp phe với công ty Việt Á của tên Phan Quốc Việt sản xuất, buôn bán là “Not Accepted - Không được chấp nhận”.

Nhưng bằng thủ đoạn và thủ thuật man trá thượng thừa, tập đoàn tội ác Việt cộng đã đăng tin giả mạo là kit test Việt Á được WHO công nhận chất lượng và cao tay hơn là chúng còn loan tin là được Bộ Y Tế Anh Quốc chứng nhận hợp quy.

Kết quả là người dân Việt Nam đã bị xài hàng dỏm giá cao, hàng ngàn tỷ hồ tệ từ tiền thuế của dân đã được chúng chia nhau bỏ túi và do chia chác không đều nên vụ việc đã bị phanh phui mà chóp bu Việt cộng không thể bưng bít được đành cho Hán nô Tô Lâm vào cuộc làm lệch đi tính chất nghiêm trọng của vụ án là chỉ khởi tố ở tội danh thổi giá - hối lộ mà thôi.

Riêng tội danh giả mạo - tiêu thụ hàng dỏm ở vụ án này đã được Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo cho chìm xuồng vì nếu làm tới nơi thì “con dại cái mang”. Hơn nữa, nếu cứ để cho quân của Hán nô Tô Lâm làm tới cùng thì giữa thanh gươm là bộ côn an của tượng đái Tô Lâm và lá chắn là quân hại nhân dân của tượng đái Phan Văn Giang sẽ gia tăng hiềm khích bởi tranh ăn dẫn đến nguy cơ cho đảng tà quyền cộng sản.

Bởi vì tỷ số giữa 02 tên tượng đái là Tô Lâm và Phan Văn Giang hiện nay đã là 2-1 rồi, nếu để cho Hán nô Tô Lâm làm tới nữa thì tỷ số sẽ cách biệt 3-1, thanh gươm sẽ đâm thủng lá chắn, tất yếu sẽ đại loạn do côn an và quân đội tấn công nhau.

Sở dĩ tui nói tỷ số hiện là 2-1 là vì hôm trước tui viết về vụ tên trọc đỏ Thích Đồng Huệ chạy án cho giám đốc bịnh viện Thủ Đức Nguyễn Minh Quân đã bị Hán nô Tô Lâm nhốt khiến cho Viettel của Phan Văn Giang phải tháo chạy khỏi Mozambique hòng xoá án tích mà Interpol đang truy tra ở nước này tại vấn nạn buôn lậu thiết bị-dụng cụ-dược phẩm,… núp bóng Viettel chi nhánh Mozambique như tui đã viết.

Sau vụ bắt tên giám đốc bịnh viện Thủ Đức thì Hán nô Tô Lâm bị đàn anh của Phan Văn Giang là tên cựu thứ trưởng bộ quốc phòng Nguyễn Chí Vịnh gài độ đớp bò dát vàng đám tài phiệt đỏ nhà Nguyễn Chí Vịnh thết đãi ở Anh Quốc thông qua VietJet Air với mục đích “bôi nhọ” để trả đũa hòng mang lại tỷ số 1-1 nhưng Hán nô Tô Lâm lại chơi lấn thêm khi từ hồ sơ vụ án của tên Nguyễn Minh Quân cựu giám đốc bịnh viện Thủ Đức nó lôi ra vụ Việt Á của Phan Quốc Việt trong vụ án thổi giá kit test - đưa hối lộ.

Nếu Hán nô Nguyễn Phú Trọng và tụi chóp bu ở bộ Chánh trị Việt cộng không ngăn Hán nô Tô Lâm lại thì Học viện Quân Y của tượng đái Phan Văn Giang sẽ lên thớt kéo theo Bộ Khoa học Công nghệ, bộ y tế,… là thuộc cấp của Thái thú Phạm Mình Chính cũng bị réo tên thì mặt mũi đâu mà ăn mày quốc tế nữa?

Trên hết sẽ dẫn tới sự trả đũa giữa bộ côn an và bộ quốc phòng mà chỉ huy là tượng đái Tô Lâm và Phan Văn Giang sẽ uy hiếp sự tồn vong của tà quyền cộng sản Việt gian nên buộc lòng Hán nô Nguyễn Phú Trọng và bộ Chánh trị ra lịnh cho Hán nô Tô Lâm dừng lại ở tội “thổi giá- đưa hối lộ” của bào đệ Phan Văn Giang là Phan Quốc Việt, riêng tội sản xuất và tiêu thụ hàng dỏm của tụi nó sẽ cho qua biền.

Cuối cùng thì tuồng diễn “khắc phục hậu quả” sẽ được diễn lại, hơn bốn ngàn tỷ hồ tệ của vụ án sẽ được thu hồi vớt vác mà tiền này là tiền thuế của dân Việt Năm và tiền tài trợ của các nước, các tổ chức quốc tế đã giúp cho dân Việt Nam chống dịch cúm Tàu cộng. 

Để dễ dàng làm chìm xuồng tội ác tày trời kia của tập đoàn Việt cộng tại áp phe kit test dỏm của Viện Quân Y- Công ty Việt Á, tuyên giáo Việt cộng sẽ khai thác tới cùng- dựng lên những tin tức kích thích “căn tánh” của người Việt Nam thí dụ như mẹ ghẻ g.iết con chồng chẳng hạn để thay thế cho các diễn viên đã nhàm như Vẹm Phương Hằng, showbit Vẹm,… 

Muốn giảm thiểu tội ác ở Việt Nam thì phải dứt nọc Việt cộng vì Việt cộng là gốc rễ của tội ác chớ không phải nói như con Vẹm Ả Trần Kiểu Ngọc và đám Vẹm Tân, đấu tranh dân chủ tào lao là: không lật đổ Việt cộng mà chỉ muốn Việt cộng thay đổi; không chống cộng sản mà chỉ chống cái xấu cái ác,… Nghe mà mắc ói thấy mồ./.

Tran Hung.





1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới, còn lại 1 thằng đột quy ở nhà. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo