Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BÀI HỌC KHÔNG THUỘC

BÀI HỌC KHÔNG THUỘC Năm 1954, trước khi hiệp định Geneve được ký kết thì VC đã chuẩn bị xong mọi thứ cho việc xâm lăng miền Nam sau này: chô...

BÀI HỌC KHÔNG THUỘC

Năm 1954, trước khi hiệp định Geneve được ký kết thì VC đã chuẩn bị xong mọi thứ cho việc xâm lăng miền Nam sau này: chôn giấu vũ khí, gài cán bộ chưa bị nhận diện ở lại miền Nam, tổ chức đám cưới tập thể cho bộ đội trước khi tập kết ra bắc để tạo mối ràng buộc gia đình .v.v. 
Chỉ có mấy đứa ngu và bọn phản chiến ngây thơ ở ngoại quốc mới tin rằng cuộc chiến tranh ở miền Nam là do nhân dân miền Nam nổi dậy chống "bọn tay sai của Mỹ", và "quân xâm lăng Mỹ" qua Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam...
*
Chiếm được cả nước rồi, sau khi ăn hết chiến lợi phẩm, trở lại đói như thời ăn bo bo đóng thuế cứt thì VC buộc lòng phải mở cửa ra ăn xin quốc tế và ăn xin "ma cô đĩ điếm" để tồn tại. Chúng biết khi mở cửa ra thì tiền và thực phẩm tràn về nhưng đồng thời "hoạ" tự do, dân chủ, nhân quyền cũng sẽ theo đô la tràn vào. Để đối phó, chúng đã chuẩn bị sẳn một bầy "đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền" rất "sâu sắc", vừa trong nước vừa xuất cảng ra ngoại quốc, để xỏ mũi người Việt. 
Và đến nay, người Việt bị xỏ mũi dắt đi, vỗ tay hoan hô cái đám đấu tranh dân chủ (cuội) gồm toàn những "trí thức, luật sư, giáo sư, văn nghệ sĩ..." đó vang trời! 

Nó quay như dế; nhưng người Việt vẫn nghĩ mình khôn ranh hơn VC! Ai đụng chạm tới thần tượng đấu tranh (cuội) của họ thì là GATO, phá hoại, thậm chí là... tay sai của VC nữa!

Ngo Du Trung






2 nhận xét

  1. Quá chính xác. Thích nhất hạnh chỉ là một ĐIỆP VIÊN TÔN GIÁO SIÊU HẠNG của việt cộng và tàu cộng. Sách vở bài viết xuất bản, công bố không do hạnh viết ra mà do Ban tôn giáo chính phủ việt cộng và tàu cộng viết ra cho hắn đứng tên nhằm tô vẽ hình ảnh hắn, y hệt tô vẽ th.ằ.ng hồ. Mục tiêu của việt cộng là phá nát phật pháp ở việt nam rồi dựng lên giáo hội phật giáo Việt Nam do việt cộng chỉ đạo lãnh đạo. Mục tiêu của tàu cộng là tô vẽ hình ảnh của hạnh để thay thế Đức ĐẠT LAI LẠT MA, hoặc chí ít làm mờ làm loãng hình ảnh Đức ĐẠT LAI LẠT MA. nhưng tất cả kế hoạch bẩn thỉu đó đã phá sản. Giờ ma tăng thích nhất hạnh chết thì việt cộng và tàu cộng phải làm ma tâng bốc để ghi ơn và lừa mị các vị tu hành khác phục vụ cho ý đồ đen tối nham hiểm của việt cộng và tàu cộng.
    Ma tăng thính nhất hạnh là bậc thầy của ma tăng thích trí quang (phạm quang), ma tăng thích chí quảng (Ngô Văn Giáo), thích phổ tuệ (Bùi Văn Quý), ma tăng thích nhật từ (Trần Ngọc Thảo), ma tăng thích trúc thái minh (vũ minh hiếu), ma tăng thích chân quang (ma tăng này phát ngôn “Lý Thường Kiệt đánh quân Tàu là hỗn” và bị ch.ửi như ch.ó nên để bảo toàn danh tiếng giáo hội phật giáo Việt Nam cộng sản, việt cộng đã xóa sạch tiểu sử. Giờ tìm được tiểu sử ma tăng này rất khó), ma tăng thích minh hiền (trụ trì chùa Hương nổi tiếng đất Bắc, là công an tôn giáo việt cộng). Và nhiều ma tăng lắm, việt cộng đào tạo hàng năm ra hàng trăm côn an tôn giáo, trà trộn vào các chùa chiền, nơi thờ tự để giữ “hòm công đức”, phá nát phật pháp và biến chùa chiền sư sãi thành công cụ phục vụ các mục đích đen tối của việt cộng. Nên nhớ: việt cộng vô thần.

    Trả lờiXóa
  2. Chống cộng thì phải hiểu rõ cộng ; rõ bản chất của cộng sản là gì ?
    Dối trá và lừa bịp là bản chất của cộng sản ; vậy thì với bàn tay sắt , với công an trị , quân đội trị , truyền thông trị ..... thì người dân còn ngo ngoe được gì ? ngoài cái trò dàn dựng , kịch bản : tự do dân chủ giả hiệu !!!

    Thế đấy cộng sản cố lừa mị thế giới văn minh rằng tôi đây cũng tự do cũng dân chủ ..... đưa ra trình làng những diễn viên bưng bô , những trí thức cục phân .... bật đèn xanh cho hò hét chống nhà nước , chê cơ chế , ...v...v...v..
    Thế là chúng đánh đồng với thế giới văn minh : đấy , đấy , thấy chưa , nước tôi cũng như nước các anh , cũng có phong trào đối kháng ! cũng tự do ra phết .... Tự do cái con khỉ tiều ; tự do chết trong đồn công an , tự do tự tử bằng giây thun quần trong khi bị tạm giam

    Tỉnh dùm cái , các ông các bà no cơm ấm cật rậm rật tối ngày. Nhớ dùm cái là bọn con rối ăn nói ra vẻ tự do ngôn luận ở xứ Việt cộng , toàn là bọn được phép nói , được phép chửi có License cả đí ạ !

    Ai ngu chửi theo , chỉ từ chết tới bị thương .
    Nếu chửi mà không sao thì báo chí đã chửi lâu rồi . Hơn 700 tờ báo , có tờ nào của tư nhân ???Thợ chửi như Trần khải Thanh Thủy , Điếu cày , Người Buôn Gió , Nguyễn quang A ....đã rơi mặt nạ , nay có Tuấn Khanh sanh sau đẻ muộn vẫn ăn khách , mới đây viết bài binh vực thiền sư nhất hạnh ... lai tỉnh , lai tỉnh dùm hỡi những ai thích thịt lừa !!

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo