Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHUYỂN ĐỘNG CỦA THẾ GIỚI BẤT LỢI CHO VIỆT NAM NHƯNG CÓ LỢI CHO MAGA TRUMP

CHUYỂN ĐỘNG CỦA THẾ GIỚI BẤT LỢI CHO VIỆT NAM NHƯNG CÓ LỢI CHO MAGA TRUMP Trong tháng đầu năm 2022, Thế giới đã chứng kiến hành động leo th...

CHUYỂN ĐỘNG CỦA THẾ GIỚI BẤT LỢI CHO VIỆT NAM NHƯNG CÓ LỢI CHO MAGA TRUMP

CHUYỂN ĐỘNG CỦA THẾ GIỚI BẤT LỢI CHO VIỆT NAM NHƯNG CÓ LỢI CHO MAGA TRUMP

Trong tháng đầu năm 2022, Thế giới đã chứng kiến hành động leo thang giữa Nga với Ukraine với việc Nga điều 175 ngàn quân áp sát biên giới với Ukraine còn phía Mỹ cộng Joe Biden thì có những hành động bạt nhược vốn là bản chất của một nô tài bị Tàu cộng dẫn mũi.

Câu hỏi đặt ra là liệu tên độc tài Putin có dám xua quân tấn công Ukraine với một cuộc chiến tranh xâm lược tống lực hay chỉ là dàn quân thị uy rồi bất thần xua quân tràn qua biên giới Ukraine đánh một trận thư giãn rồi sau đó thu quân về như thời Đặng Tiểu Bình đã dạy cho Việt cộng một bài học vào năm 1979 ?

Trả lời cho câu hỏi trên có rất nhiều học giả, nhà nghiên cứu quân sự đưa ra những nhận định của họ, cá nhơn thì vẫn lặp lại quan điểm trước đây đã viết về mối quan hệ giữa Nga - Tàu cộng - Ukraine và Mỹ cộng Obama, Joe Biden thời Ông Trump làm Tổng thống. Nghĩa là sẽ không có chuyện độc tài Putin xua quân cướp đoạt Ukraine như nhiều nhận định hiện nay dù điều này hiện nay với Putin là dễ dàng hơn do Bạch Cung đang nằm trong tay của Mỹ cộng Joe Biden.

Loại trừ tình huống Nga sẽ xâm lược Ukraine bằng võ trang tổng lực, vậy thì tình huống giữa Nga với Ukraine có lặp lại xung đột như Tàu cộng và Việt cộng vào năm 1979 hay không? Theo phán đoán của tui là KHÔNG, bởi vì độc tài Putin không phải là Đặng Tiểu Bình và Ukraine không như Việt cộng. 

Theo quan điểm của cá nhơn thì hiện nay thế giới này có 03 nhơn vật được ví như TAM HÙNG, nếu 03 nhơn vật này “đồng nhứt lý” thì họ sẽ kiến tạo nên hoà bình thế giới vì họ sẽ đánh gục Tàu cộng, xoá sổ chủ nghĩa xã hội quái thai.

Ba nhơn vật đó chính là Donald Trump - độc tài Putin - độc tài Kim Jong Un, cả ba nhơn vật này đều ở ba quốc gia có sở hữu võ khí hạch tâm gắn vào hoả tiễn tầm xa và chính họ sẽ quyết định hoặc hủy diệt nhơn loại hoặc kiến tạo hoà bình.

Có nhiều người sẽ ngạc nhiên và có nhiều kẻ sẽ cho rằng tui là thằng tào lao, thần kinh hoang tưởng,… khi đặt 02 tên độc tài là Putin và Kim Jong Un ngồi cùng bàn với Tổng thống Trump. Đó là quyền tự do ngôn luận cũng như nhiệm vụ vu khống, chụp mũ của họ, tui không quan tâm mà chỉ nói trên sự thật và trí phán đoán của mình với bằng chứng là sau. khi Tổng thống Trump tuyên thệ nhậm chức vào tháng 01/2017 thì Ông Trump đã thực hiện 02 nhiệm vụ ưu tiên song hành đó là:

1. Củng cố đồng minh cũ và thiết lập liên minh mới mà ưu tiên là những nước cựu thù với Hoa Kỳ do chánh sách “thân Tàu cộng” của các tiền nhiệm gây ra.

2. Dõng dạc tuyên bố xoá sổ khối chỉ nghĩa xã hội quái thai mà thủ lãnh của nó là Tàu cộng.

Tại hành động số 1, Tổng thống Trump đã kỳ công lôi độc tài Kim Jong Un về phía Hoa Kỳ và kéo Putin vào tiến trình kiến tạo hoà bình cho Thế giới bằng lối ngoại giao “hạch tâm” hay có cách gọi khác là “ngoại giao nguyên tử” theo bài bản của cố Tổng thống Ronald Reagan với nguyên lý “hoặc cùng giải giới võ khí hủy diệt ngay từ đầu - hoặc cùng nhau chạy đua để sau đó kẻ yếu phải chịu thua mà phủ phục”.

Phải khẳng định Tổng thống Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo là 02 bậc kỳ tài về nghệ thuật kiến tạo hoà bình. Hai Ông này đã hiểu rất rõ tâm địa và toan tính của những tên ma đầu Chánh trị trong tam giác liên minh ma quỷ là Tập Cận Bình - Putin - Kim Jong Un. Hai Ông này đã nghiên cứu kỹ lưỡng và đi đến nhận định riêng như sau:

- Với Tập Cận Bình: luôn theo đuổi mục đích bá chủ thế giới bằng chuỗi liên hoàn là: Mua chuộc để thao túng - Thanh Đông kích Tây để Toạ sơn quan Hổ đấu rồi khi lưỡng Hổ câu thương thì nó ra tay bằng kế “Thuận thủ khiên giương - Thuận tay bắt Dê” vì lúc này kế sách mà nó tung ra là “Dĩ dật đãi lao - lấy nhàn để đối phó với mệt mỏi” chắc chắn sẽ thành công.

- Với độc tài Putin: tên này với bản chất tự phụ, kiêu căng luôn muốn đưa nước Nga trở thành một mặt trời ở Đông Âu và là một trong những nước hàng đầu thế giới về quân sự, kiểu người của độc tài Putin là kiểu người của Tây Sở Bá Vương Hạng Võ nhưng tiến bộ hơn khi độc tài Putin vừa có Dũng vừa có Mưu.

- Với độc tài Kim Jong Un: tên này ngoài mặt tỏ ra là một tiểu sát tử trung thành với Tàu cộng nhưng lại có những toan tính riêng không đồng nhứt lý với Tàu cộng mà theo Tàu cộng vì hoàn cảnh bắt buộc để lay lất qua ngày chờ thời cơ thuận lợi sẽ ly dị với Tàu cộng mà theo đuổi con đường phát triển kinh tế cho Bắc Hàn.

Hiểu rõ được kẻ thù, đối thủ và đối tác cạnh tranh sẽ dễ dàng đạt được mục đích cao cả là “xoá sổ khối chủ nghĩa xã hội quái thai - kiến tạo hoà bình”, điều mà Tổng thống Trump và Ngoại trưởng Mike Pompeo đã hoàn thành được 1/3 kế hoạch trước khi Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung và Mỹ cộng Dân chủ chiếm Lưỡng viện.

Nay khi cuộc bầu cử giữa kỳ đang bắt đầu chạy nước rút thì độc tài Putin muốn hun khói súng ở biên giới với Ukraine, điều này cho thấy đảng Dân chủ Mỹ cộng và cá nhơn của Mỹ cộng Joe Biden đang gặm phải bát gân gà do toan tính của Tập Cận Bình và bản năng chớp thời cơ để trục lợi Tàu cộng - Hoa Kỳ và Liên Âu của Sói già Putin.

Nhưng chắc chắn sẽ không có xung đột quy mô giữa Nga với Ukraine vì Putin nó không ngu như Tập Cận Bình và Mỹ cộng Joe Biden nghĩ và hành động diệu võ giương oai của độc tài Putin lại vô tình giúp cho Đảng Cộng Hoà và MAGA TRUMP mà bài viết tiếp theo tui sẽ nói chi tiết hơn trước khi quay lại khoét sâu tử huyệt của Việt cộng là vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác công trình nghiên cứu cấp quốc gia của Học viện quân y được Công ty Việt Á bán độc quyền./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo