Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CUỘC “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỊ LỘ BẰNG CHỨNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM

CUỘC “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỊ LỘ BẰNG CHỨNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM Như quý vị đã biết, mặc dù WH...

CUỘC “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỊ LỘ BẰNG CHỨNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM

Như quý vị đã biết, mặc dù WHO đã thẩm định và kết luận KIT TEST Việt Á do Học viện quân y nghiên cứu, sản xuất là “Not Accepted - Không được chấp nhận” mà theo Tiến sĩ Kidong Park, Trưởng đại diện Tổ chức Y tế Thế giới - WHO tại Việt Nam thì “Hồ sơ sản phẩm đã được đánh giá và KHÔNG ĐÁP ỨNG được các hồ sơ cần thiết về AN TOÀN, CÔNG NĂNG và/hoặc QMS - Hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế như yêu cầu”.

Vậy mà cả một hệ thống chánh trị của nhà nước Việt cộng đã ngang nhiên qua mặt WHO, đánh lừa nhơn loại bằng cách tuyên bố WHO đã công nhận KIT TEST Việt Á và đã bán độc quyền tại Việt Nam để ép dân khoan mũi, đồng thời còn ký hợp đồng xuất cảng ra 20 quốc gia và tổ chức Quốc tế. Kết quả là hơn ba vạn người dân Việt Nam đã chết oan mà KIT TEST Việt Á là thủ phạm đắc lực.

Ngoài sự chống lưng cho công ty Việt Á về mặt chánh trị của cả một hệ thống chánh trị từ nhà nước Việt Nam cộng sản ra thì còn có những áp phe tài chánh của những con cá mập tại Việt Nam cộng sản mà nổi bật là Vingroup của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng và nhà băng Á Châu - ACB.

Trước khi đại án KIT TEST DỎM bùng xoè thì Phan Quốc Việt đã áp phe với tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng thành lập Công ty Vinbiocare vào ngày 03/6/2021 vốn điều lệ 200 tỉ đồng. Trong đó, Vingroup là cổ đông lớn nhứt, nắm 69% vốn còn Phan Quốc Việt nắm giữ 30% vốn và được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Công ty Vinbiocare. Nhưng sau khi KIT TEST DỎM Việt Á bùng xoè thì tài phiệt đỏ đã “cắt đuôi” Phan Quốc Việt đồng thời  đã tiến hành việc chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp trong Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast cho Công ty VinFast Trading and Investment Pte.Ltd., một công ty con của Tập đoàn Vingroup có trụ sở chính tại Singapore.

Tại sao Vingroup lót ổ ở Singapore mà không là Hong Kong, Thụy Sĩ,… Câu hỏi này cá nhơn đặt ra ở bài viết trước và nay xin làm rõ như sau:

Nếu quý vị đã từng theo dõi những bài viết của tui vào năm 2021 có nói tới hồ sơ trốn thuế Pandora mà tui viết về cú đêm Kissinger là kẻ “chạy án” cho các áp phe đen trong ngành khai thác Nhôm giữa Úc - Tàu cộng với Việt cộng mà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với Hillary Clinton, John Kerry, Joe Biden đều có liên kết với nhau thì quý vị sẽ thấy nổi lên cái tên Du Shuanghua, là một tên tài phiệt đỏ được Hồ Cẩm Đào trọng dụng làm kinh tài và gián điệp kinh tế cho Tàu cộng. Sau khi bị lộ, Tàu cộng đã thu xếp cho Du Shuanghua mở công ty ở Singapore để tiếp tục các giao dịch với Rio Tinto, BHP Billiton và các công ty khai thác mỏ khác của Úc châu.

Singapore là một quốc gia bị Chánh quyền của Tổng thống Trump xếp vào danh sách thao túng tiền tệ cùng với Việt Nam cộng sản. Trong chuyến đi nước ngoài đầu tiên vào năm ngoái của Mỹ cộng Kamala Harris tại Singapore thì câu chuyện thao túng tiền tệ lẽ ra sẽ được làm dứt điểm nhưng nó đã bị bỏ qua một cách có chủ đích như chính Mỹ cộng Joe Biden đã đưa Việt Nam cộng sản ra khỏi danh sách thao túng tiền tệ khi hắn vừa tiếm Bạch Cung nhờ gian lận bầu cử.

Mức độ thao túng tiền tệ của Singapore nghiêm trọng hơn Việt Nam cộng sản và nó sẽ duy trì lâu dài hơn vì Singapore giàu có hơn Việt Nam cộng sản, đồng thời Singapore cũng đang có xu hướng ngã theo Tàu cộng nếu Hoa Kỳ làm căng với nó. Nói cách khác thì Singapore cũng là nơi tiêu thụ tiền bẩn an toàn cho nên theo chỉ đạo của Tàu cộng, tài phiệt đỏ Phạm Nhật đã chọn Singapore làm nơi giao dịch để hạn chế những rủi ro về các biến cố Chánh trị trong tương lai.

Trở lại những hành động của Việt cộng hiện nay về đại án KIT TEST DỎM Việt Á, sau khi cả hệ thống Chánh trị của Việt cộng giả mạo sự chứng nhận của WHO bị phanh phui thì lập tức chúng xin lỗi và hộc tốc cho côn an điều tra khởi tố với tội danh “thổi giá - sai phạm trong đấu thầu mua sắm - đưa và nhận hối lộ” mà không hề đá động gì tới việc làm giả chứng nhận về chất lượng để tiêu thụ hàng dỏm có tính chất giế.t người hàng loạt.

Đồng thời, Việt cộng đã chớp lấy cơ hội là vụ bé gái 8 tuổi bị cha ruột và dì ghẻ tương lai hành hạ cho tới chế.t cũng như việc Việt cộng cất vó thầy ông nội ở Tịnh Thất Bồng Lai mà nó “ủ án” lâu nay để trao vào tay lực lượng “khác màu - đồng chất” với nó nhằm kích hoạt CĂN TÁNH phong Phú của đông đảo cư dân mạng hiện nay với mục đích dìm đại án KIT TEST DỎM bởi sự im lặng của bầy Cừu.

Có thể Việt cộng sẽ tạm thời thoát khỏi lửa giận dữ của người Việt Nam bởi sức mạnh của đồng tiền và lực lượng định hướng viên hùng hậu mà nguy hiểm nhứt là đám hô hào đấu tranh dân chủ, đám truyền thông Việt ngữ Hải ngoại, các Facebooker, YouTuber tích xanh, nút vàng, nút bạc đã bị Việt cộng bị.t miệng bằng tiền, là công cụ tuyên truyền xám của Việt cộng,…

Tui nói Việt cộng chỉ thoát hiểm tạm thời vì rõ ràng việc WHO khẳng định KIT TEST Việt Á là “KHÔNG ĐÁP ỨNG được các hồ sơ cần thiết về AN TOÀN, CÔNG NĂNG và/hoặc QMS - Hệ thống quản lý chất lượng thiết bị y tế như yêu cầu” vẫn sờ sờ ra đó dù Việt cộng có đánh tráo khái niệm là “WHO chỉ nói KIT TEST Việt Á không phù hợp để mua sắm của WHO”.

Việt cộng và Việt gian có thể che được mặt trời chân lý ở Việt Nam nhưng sẽ không đủ sức để làm điều này trên trường Quốc Tế. Trầm trọng hơn là vì quá hoảng loạn nên Việt cộng đã tự “đốt nhà” khi truyền thông của nó đăng tin theo kiểu “tiền hậu bất nhất” và trên hết là chúng đã xúc phạm tới Tổ chức y tế Thế giới - WHO, nơi mà lâu nay là cái kho để chúng ăn mày.

Còn tiếp./.

Tran Hung.











Không có nhận xét nào

Quảng Cáo