Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CHẶN ĐỨNG CUỘC “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM

HÃY CHẶN ĐỨNG CUỘC “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM Đại án KIT TEST DỎM Việt Á là mộ...

HÃY CHẶN ĐỨNG CUỘC “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM

Đại án KIT TEST DỎM Việt Á là một kế hoạch DIỆ.T CHỦNG quy mô mà Việt cộng cùng với Tàu cộng đã có tính toán kỹ lưỡng và Việt cộng là kẻ trực tiếp thi hành với một hệ thống chánh trị công khai bảo vệ đảng và “ẩn mặt” bảo vệ đảng dưới vỏ bọc “đối lập - đấu tranh dân chủ - chống cộng”.

Hàng loạt hành vi gần đây của Việt cộng khi được những người có tư duy Chánh trị, hiểu rõ bản chất của cộng sản mà không chạy theo đám đông bị Việt cộng dắt mũi sẽ dễ dàng nhận ra Việt cộng và gia.n đảng của nó đang thủ thế để làm một cuộc ĐẠI THÁO CHẠY nếu như lửa giận dữ của toàn dân Việt Nam được đốt lên và bùng cháy. Những hành vi, biểu hiện chỉ dấu cho khẳng định này đơn cử như sau:

1. Báo chí Việt cộng loan tin giá vàng sẽ giảm sâu vào giữa năm nay song song với câu chuyện đấu giá đất ở Thủ Thiêm ở mức thành công là 2,1 tỷ đồng/m2. Hiệp hội các nhà đầu tư tài chính Việt Nam - VAFI đánh tiếng kiến nghị hạ lãi suất tiền gởi về mức 0 đồng.

2. Vingroup của tài phiệt đỏ - nhà kinh tài lưỡng chủ giữa Tàu cộng và Việt cộng đã phê duyệt việc chuyển nhượng toàn bộ phần vốn góp trong Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast cho Công ty VinFast Trading and Investment Pte.Ltd., một công ty con của Tập đoàn Vingroup có trụ sở chính tại Singapore.

Trước mắt, cá nhơn đơn cử 02 hành vi trên để đi sâu vào phân tách nhằm nêu bật kế hoạch “ĐẠI THÁO CHẠY” CỦA VIỆT CỘNG SAU KHI CHÚNG BỨ.C T.Ử HÀNG VẠN ĐỒNG BÀO BẰNG KIT TEST DỎM. Chi tiết:

- Ngay ở mục số 1, nếu truy hồi cặn kẽ sẽ vẽ ra một bức tranh toàn cảnh như sau:

+ Việt cộng chăm chăm vào tiền, vàng và đô la Mỹ ở trong dân nên chúng không từ bất cứ thủ đoạn nào để cướp đoạt khi nền kinh tế của Việt Nam đã suy thoái trầm trọng bởi giải pháp “chống dịch hại dân” theo cố vấn của quan thầy Tàu cộng.

Một trong những thủ đoạn nối bật để cướp đoạt tiền, vàng và đô la Mỹ ở trong dân mà Việt cộng đã lên kịch bản trước đây đó là ban hành Luật phá sản nhà băng và các tổ chức tín dụng có hiệu lực từ ngày 15/01/2018. Theo luật này, khi nhà băng phá sản thì khách hàng chỉ được bồi hoàn khoản tiền tối đa là 75 triệu đồng.

Tất cả các nhà băng ở Việt Nam hoặc nhà băng liên doanh hoạt động ở Việt Nam đều phải có vốn pháp định 3 ngàn tỷ đồng, tức chỉ cần 3 ngàn tỷ đồng sẽ mở được một nhà băng và nhà băng này được phép huy động vốn không giới hạn cũng như được đi vay các tổ chức tín dụng khác nếu đầy đủ điều kiện như có sự bảo đảm để vay, có sự bảo lãnh của nhà nước.

Ở một đất nước độc tài độc đảng toàn trị là Việt Nam, để trở thành tỷ phú thì bắt buộc phải có sự bảo kê của đảng cộng sản. Gần như toàn bộ các tài phiệt hàng đầu ở Việt Nam đều lấy ngành kinh doanh địa ốc làm xương sống cho doanh nghiệp một cách trực tiếp hoặc gián tiếp.

Ngành đầu cơ và kinh doanh địa ốc ở Việt Nam luôn luôn coi nhà băng là bà đỡ để tồn tại và phát triển. Trong bối cảnh đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành toàn cầu, các tổ chức tín dụng quốc tế, các khoản vay từ các nước phát triển đã co rút lại nhằm bảo toàn vốn và chống suy thoái kinh tế quốc gia thì các nhà băng ở Việt Nam cũng bị tác động nghiêm trọng theo chiều hướng tiêu cực.

Để cứu các con nợ chúa chổm là các nhà đầu cơ bất động sản và đây cũng là một hành động cứu đảng, các nhà đầu cơ địa ốc và nhà băng ở Việt Nam đã thực hiện sự chỉ đạo của đảng cộng sản Việt Nam bằng chiêu thức “thổi giá đất lên mây - mở túi cho vay - thổi bay vàng và đô la Mỹ ở trong dân vào túi đảng” mà việc loan tin giá vàng giảm, VAFI kiến nghị hạ lãi suất tiền gởi về mức 0 đồng,… mà tất cả đều hướng tới mục đích cuối cùng là “ĐẠI THÁO CHẠY” sau khi đã cướp đoạt được bộn tiền, vàng và đô la Mỹ ở trong dân bằng chiêu thức “thổi giá đất lên mây” và cuối cùng là phá sản các nhà băng.

Với thế trận bao vây trên, giới khá giả, có tiền để dành ở Việt Nam không có sự lựa chọn nào khác hơn là giao nộp tiền của cho nhà nước cộng sản. Ôm vàng thì lo vàng hạ mạnh, gởi tiền vào nhà băng thì lo bị phá sản nhà băng, bung tiền, vàng, đô la ra mua đất thì bị mua phải giá cao sốt ảo. 

Ngược lại, các tổ chức kinh tài của Tàu cộng và Việt cộng là các nhà đầu cơ bất động sản thì có tiền rủng rỉnh nhờ vào thổi giá đất lên mây để gán nợ cho nhà băng, nhà băng sẵn sàng bỏ ra số tiền 80% giá trị của các mét đất sau khi thổi giá để đấu giá thành công và ôm đất chờ được phá sản nhà băng với nghĩa vụ bồi hoàn lại cho mỗi khách hàng gởi tiền tối đa 75 triệu đồng.

Giá đất đấu giá càng cao thì tiền sẽ chảy mạnh vào túi đảng cộng sản dưới cái gọi là “nộp ngân sách”, nhà băng chỉ có vốn pháp định ba ngàn tỷ đồng nhưng mức độ phá sản sẽ tới hàng chục, hàng trăm ngàn tỷ đồng mà tiền này là do người dân gởi cho nó giữ lãi suất thấp gần bằng zero và theo nguyên lý bảo toàn và chuyển hoá thì khi bà đỡ của tụi đầu cơ địa ốc cũng là các con nợ của giới gởi tiền đó là các nhà băng được phép phá sản thì chỉ có người gởi tiền là thiệt hại cuối cùng còn tất cả đều chảy vào túi đảng cộng sản.

Tại sao Vingroup lót ổ ở Singapore mà không là Hong Kong, Thụy Sĩ,… Tại sao chính báo chí của Việt cộng hôm trước cũng khẳng định là WHO đã thẩm định KIT TEST Việt Á với kết luận là “không được chấp nhận”, bộ khoa học và công nghệ cũng “xin lỗi” về việc bộ này đưa tin sai sự thật về việc WHO công nhận KIT TEST Việt Á thì sau khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng họp với bộ chánh trị ra tuyên bố “Vụ kit test Việt Á vào diện Ban Chỉ đạo Trung ương theo dõi, không để ai can thiệp”.

Lập tức hôm nay báo chí Việt cộng loan tin tà phủ của thái thú Phạm Minh Chính báo cáo lên hụi nghị gật của Hán nô Vương Đình Huệ rằng “kết quả kiểm định kit test Việt Á chính xác 100% và đạt chuẩn”. Với tin tức này thì rõ ràng Việt cộng đã tát nước lạnh vào mặt của WHO, nó coi WHO không ra gì cả. 

Tại sao Việt cộng lại công khai coi thường WHO và lật lọng như trở bàn tay về vụ KIT TEST DỎM như vậy? Thật ra Việt cộng đang rất lúng túng và hoảng loạn trong cách ứng phó với tội ác tày trời của nó mà tui khẳng định nếu làm tới cùng thì đây sẽ là MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG mà nguồn cơn là cả hệ thống chánh trị - kinh tế - xã hội của Việt cộng đã áp phe vào tập đoàn sản xuất tội ác do Việt cộng cầm đầu.

Việc Việt cộng vừa khẳng định “kết quả kiểm định kit test Việt Á chính xác 100% và đạt chuẩn” chỉ là trò tung hỏa mù dẫn dắt dư luận Việt Nam sa vào ma trận để khỏa lấp tội ác tày trời của nó là dùng KIT TEST DỎM để tham gia bứ c t ử hàng vạn người dân vô tội và đã để lại di chứng to lớn về kinh tế, sức khoẻ và tinh thần của toàn dân Việt Nam.

Ngoài ra, việc Việt cộng trâng tráo tuyên bố “kết quả kiểm định kit test Việt Á chính xác 100% và đạt chuẩn” sau một thời gian nằm im là vì nó tự tin đã thành công trong việc dìm hàng trên mặt trận tâm lý chiến là mạng xã hội khi lực lượng “khác màu - đồng chất” với nó do nó dựng lên từ quốc nội ra quốc ngoại là đám đấu tranh dân chủ, các tổ chức chống cộng giả hiệu như Việt Tân, các Chánh phủ tự xưng, các đảng phái, các cá nhơn chống cộng, chống cái xấu cái ác,… mà lâu nay luôn sốt sắng trước các tội ác lẻ do Việt cộng tung ra mà điển hình là bây giờ câu chuyện về Tịnh Thất Bồng Lai và cháu bé 8 tuổi bị cha ruột và dì ghẻ tương lai sát hại dã man mà lờ đi tội đầu độc - bức hại cả một dân tộc mà Việt cộng thực thi theo chỉ đạo của Tàu cộng bằng võ khí lạnh là các chỉ thị chống dịch vi hiến kết hợp với KIT TEST DỎM do quân đội sản xuất được liên minh của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng là công ty Việt Á buôn bán độc quyền.

Còn tiếp./.

Tran Hung.












Không có nhận xét nào

Quảng Cáo