Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN CHỦ HAY CƠM ÁO GẠO TIỀN ?

DÂN CHỦ HAY CƠM ÁO GẠO TIỀN ? Đó là câu hỏi của thời cuộc mà kết quả là đa số người dân quốc nội sẽ chọn vế sau là CƠM ÁO GẠO TIỀN.  Thật vậ...

DÂN CHỦ HAY CƠM ÁO GẠO TIỀN ?

Đó là câu hỏi của thời cuộc mà kết quả là đa số người dân quốc nội sẽ chọn vế sau là CƠM ÁO GẠO TIỀN. 

Thật vậy, khái niệm dân chủ rất mơ hồ với dân Việt Nam, bởi vì nó chỉ xuất hiện và tồn tại chỉ có 20 năm ở Nam phần dưới sự quản lý quốc gia của Việt Nam Cộng Hoà rồi sau đó nó đã biến mất vào ngày Quốc Hận 30/4/1975 và biệt tích cho tới tận hôm nay và sẽ còn dài lâu nếu như dân tộc Việt Nam vẫn cam tâm sống dưới ách cai trị của Việt cộng.

Cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng chúng coi dân chủ là kẻ thù không đội trời chung thì vĩnh viễn chúng không bao giờ chấp nhận sự tồn tại của dân chủ mà chúng sẽ ra tay diệt từ trong trứng nước, giết lầm hơn bỏ sót.

Tuy nhiên, trước sự vận động của xã hội loài người, khái niệm dân chủ giờ đây là một trào lưu, các quốc gia có nền tự do dân chủ đích thực và các tổ chức Quốc tế đã đưa vấn đề dân chủ vào nghị trưởng, vào các cam kết, hiệp định đối tác, chiến lược,… vì vậy buộc cộng sản nói chung và Việt cộng nói riêng cũng có những đối sách phù hợp để tránh bị cô lập, bao vây cấm vận như thời Chiến tranh Lạnh.

Một trong những đối sách được Việt cộng ưu tiên đó là chúng sẵn sàng đặt bút ký vào tất cả các cam kết bảo đảm tôn trọng quyền tự do dân chủ với tất cả các quốc gia và tổ chức Quốc tế có yêu cầu, ký thì chúng ký còn vi phạm thì chúng vẫn vi phạm với mức độ ngày một nghiêm trọng hơn theo quan điểm “cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”.

Song song đó, Việt cộng còn dựng lên một kịch bản phô diễn cho Quốc tế thấy rằng nó rất tôn trọng dân chủ, rất nhơn đạo với lực lượng đấu tranh dân chủ bằng cách dựng lên các tổ chức, cá nhơn đấu tranh dân chủ mà những lực lượng này được liên kết với chi bộ của nó được nó PR với cái mác là khủng bố đó chính là Việt Tân và các tổ chức, đảng phái, Chánh phủ tự xưng mà nó PR bằng định nghĩa của nó là lưu vong phản động.

Thông qua Việt Tân, các tổ chức, đảng phái, Chánh phủ tự xưng mà nó PR bằng định nghĩa của nó là lưu vong phản động cùng với các cá nhơn, tổ chức đấu tranh dân chủ tại quốc nội, Việt cộng đã bình yên cai trị và ung dung bán nước cho Tàu cộng theo kế sách “trong thật có giả - trong giả có thật”.

Mỗi khi Việt cộng bị cộng đồng Quốc tế tố cáo nó vi phạm, đàn áp dân chủ, nhơn quyền thì nó chỉ vào các con chim mồi được nó nuôi trong tù rồi sau đó xuất cảng ra Hải ngoại với cái mác tù nhơn lương tâm và nói rằng “đó là tính nhơn đạo” của nhà nước cộng sản Việt Nam đó.

Với chiêu bài và phương pháp đó, các tổ chức Quốc tế phải ngậm miệng lại mà ăn tiền, Việt Tân và các tổ chức ủng hộ đấu tranh dân chủ, ủng hộ tù nhơn lương tâm thì bỏ túi bộn tiền quyên góp của đồng bào Hải ngoại vì đâu cần phải minh bạch, sao kê,… và lại có được tiếng thơm là đã giải cứu được tù nhơn lương tâm. Phía Việt cộng thì vừa được cho là nhơn đạo, vừa có tiền và vừa có thêm những “cán bộ” nằm vùng chiến lược ngay trong lòng kẻ thù là cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản.

Cũng như chiến lược của Tàu cộng với nước Mỹ, Việt cộng cũng tập khuôn để xâm nhập và xâm lược cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản bằng sách lược mua chuộc, thao túng truyền thông ở Hải ngoại. Thông qua lực lượng truyền thông Hải ngoại, các con nhộng đỏ kia được truyền thông Hải ngoại sơn son, thếp vàng trở thành biểu tượng chống cộng “thật mà giả” của Việt cộng.

Và với một hệ thống dày đặc, tinh vi đó đã gián tiếp giúp cho Việt cộng nắm thế chủ động trên mặt trận tâm lý chiến là mạng truyền thông xã hội như thể độc quyền. Nghĩa là thay vì Việt cộng nó phải trực tiếp đương đầu với những bút chiến DIỆT CỘNG siêu quần luôn đi guốc trong bụng nó để khoét sâu vào tử huyệt của nó thì nó đá trái banh qua chán của Việt Tân, các tổ chức, đảng phái, Chánh phủ tự xưng, các cá nhơn, tổ chức đấu tranh dân chủ tại quốc nội, các tù nhơn lương tâm,… để đám này với những bút chiến DIỆT CỘNG siêu quần tấn công, cắn xé nhau còn nó thì “toạ sơn quan hổ đấu”.

Một thực tế phũ phàng cho vận mệnh đất nước Việt Nam đó là phường nhộng đỏ- nấm độc, dân chủ cuội lại thu hút được đông đảo sự ủng hộ mù quáng của cộng đồng còn những bút chiến DIỆT CỘNG siêu quần thì đơn độc, tả tơi bởi trò chụp mũ, vụ khống và bịt miệng của số đông nên sức ảnh hưởng rất hạn chế và sự lan toả rất hạn hẹp.

Vì thực tế đó mà 47 năm qua Việt cộng vẫn bình yên cai trị và ung dung bán nước cho Tàu cộng trong khi nội lực DIỆT CỘNG thì ngày một suy kiệt vì phần lớn công luận cứ chạy theo đám chống cộng giả hiệu do Việt cộng đẻ ra, mua chuộc và thao túng.

Tại sao quý vị luôn khẳng định là Việt cộng tàn ác tận cùng và nó chỉ phục tùng Tàu cộng mà thôi nhưng quý vị lại tin tưởng và ủng hộ nhiệt tình cho đám ra mặt hô hào đấu tranh dân chủ tại quốc nội và đám tù nhơn lương tâm? 

Cá nhơn luôn được những tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian, dân chủ cuội, Vẹm Tân vụ khống, chụp mũ, chửi rủa nhưng chúng không bao giờ trả lời được câu hỏi của tui là “theo mày thì Việt cộng là quỷ dữ hay là nhơn đạo, mày có biết phương châm giết lầm hơn bỏ sót của Việt cộng hay không?”.

Hỏi rất đơn giản và thực tế như vậy nhưng cỡ như tên luật sư Nguyễn Văn Đài cũng ngậm họng lờ đi. Bởi vì nếu tụi nó cũng khẳng định Việt cộng là quỷ dữ với phương châm giết lầm hơn bỏ sót thì hoá ra nó tự khai ra nó là chim mồi của Việt cộng được Việt cộng áp phe với Việt Tân bán qua Đức nằm vùng đó sao ? 

Bởi vì nó mở miệng thì sẽ bị tui hỏi tiếp là tại sao mày lại được Việt cộng thả qua Đức trước hạn tù mà lẽ ra mày thành đống xương khô vì Việt cộng nó thà giết lầm hơn bỏ sót mày. Và chắc chắn nó sẽ ngụy biện là nó được Việt cộng bán qua Đức vì áp lực quốc tế. Tui sẽ nói tiếp là Việt cộng nó không sợ ai cả ngoài Tàu cộng mà cỡ như Lê Đình Kình nó còn thịt ngay trước thềm EU sẽ bỏ phiếu thông qua EVFTA kia cà, cũng như tui sẽ hỏi tiếp tại sao hàng loạt chóp bu Việt cộng bị chết nghi là ám sát, đầu độc hay như tên sâu mọt Trịnh Xuân Thanh mà tụi nó còn bắt cóc thì những kẻ được Việt cộng kết tội lật đổ cộng sản như tụi mày tại sao Việt cộng nó nhơn đạo thả gà ra đuổi, dưỡng hổ di họa vậy? 

Hỏi cắc cớ vậy nhưng tụi nó ngậm họng vì mở miệng mắc quai. Đó cũng là một trong trăm ngàn kế mà tui dễ dàng minh định ngay - gian. Chủ đề DÂN CHỦ HAY CƠM ÁO GẠO TIỀN sẽ được viết tiếp song song với ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM. Chúc quý vị ngày đầu tuần của năm mới bình an./.

Tran Hung.










Không có nhận xét nào

Quảng Cáo