Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DÂN VIỆT HẢI NGOẠI VỚI QUỐC NỘI AI HÈN HƠN AI ?

DÂN VIỆT HẢI NGOẠI VỚI QUỐC NỘI AI HÈN HƠN AI ? Lâu nay, trên mặt trận chống cộng ở mạng xã hội thường xảy ra những tranh cãi xung quanh chu...

DÂN VIỆT HẢI NGOẠI VỚI QUỐC NỘI AI HÈN HƠN AI ?
DÂN VIỆT HẢI NGOẠI VỚI QUỐC NỘI AI HÈN HƠN AI ?

Lâu nay, trên mặt trận chống cộng ở mạng xã hội thường xảy ra những tranh cãi xung quanh chuyện một số cá nhơn ở quốc nội lên án người ở Hải ngoại là thờ ơ, vô cảm với nỗi đau của đồng bào quốc nội và ngược lại một số người ở Hải ngoại thì dè bỉu, bất mãn với khẳng định dân quốc nội là bầy cừu hèn nhát.

Thật ra, không thể trách anh, trách ả mà phải trách cái đảng Việt gian cộng sản và đám tay sai của nó cài cắm ở Hải ngoại có hoạt động cộng đồng sôi nổi, đình đám và cái lũ truyền thông Tiếng Việt thổ tả bị Việt cộng và Việt Tân, Việt gian mua chuộc và thao túng.

Công bằng phán xét thì dân quốc nội nên đáng thương hơn đáng trách bởi vì họ phải sống dưới sự cai trị sắt má u của tập đoàn sản xuất tội ác là Việt cộng với sự hỗ trợ đắc lực của Tàu cộng, Mỹ cộng, EU cộng. Ngược lại thì dân Hải ngoại họ không bị thế lực nào kìm kẹp vì nơi họ sống là xứ sở văn minh, tự do dân chủ đích thực.

Nhiều người Hải ngoại dè bỉu người quốc nội bị Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội xỏ mũi kêu gọi xuống đường biểu tình, cái này đúng nhưng nếu phán xét họ ngu muội, hèn nhát thì người Hải ngoại phải coi lại chính mình.

Ai đã ủng hộ và dung dưỡng, cưu mang đám dân chủ cuội, chống cộng vì tiền, tù nhơn lương tâm là chim mồi của Việt cộng? Xin thưa đó chính là cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản. 

Ai đã bị đám Việt cộng nằm vùng, dân chủ cuội phát động phong trào ủng hộ cho chúng về tiền của lẫn tinh thần mà điển hình như con núm độ c Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài, Trần Thị Nga,… và ô nhục hơn là lấy Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ra làm khăn tang lau nước mắt xót thương cho đảng viên kỳ cựu Lê Đình Kình, một người đến lúc được Việt cộng hoá kiếp vì tranh giành đất đai với Việt cộng nhưng vẫn một mực tin tưởng vào đảng Việt gian cộng sản và đồ tể hồ chí minh.

Vậy nhưng, trước hàng vạn đồng bào đã ra đi vĩnh viễn một cách oan uổng do KIT TEST DỎM và các mệnh lệnh chống dịch cúm Tàu cộng vi hiến của Việt cộng thì hầu như các tổ chức, cá nhơn ở Hải ngoại trước đây rất sốt sắng lên án “tội ác lẻ” của Việt cộng như ủng hộ tù nhơn lương tâm, Đồng Tâm,… lại ngậm họng, đánh trống lảng, hoặc có lên tiếng cho có lệ mà không kêu gọi, phát động phong trào lên án, tố cáo “tội ác sỉ” này của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản.

Chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng đủ căn cứ làm đáp án trả lời cho câu hỏi “DÂN VIỆT HẢI NGOẠI VỚI QUỐC NỘI AI HÈN HƠN AI ?”. Dĩ nhiên câu hỏi và đáp án ở đây không mang tính chất quơ đũa cả nắm mà chỉ nhắm vào những kẻ chủ chòm là đám truyền thông Tiếng Việt thổ tả, đám kền kền khoác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ ủng hộ cho tụi đấu tranh dân chủ cuội, tù nhơn lương tâm, Đồng Tâm, ủng hộ cho đảng con Lừa, Mỹ cộng Joe Biden, Antifa, BLM,…

Loại đó mới đích thị là hèn hạ, đạo đức giả, quay lưng với nỗi đau to lớn của đồng bào nhưng sốt sắng nhiệt thành trước các tội ác lẻ tẻ do Việt cộng tung ra làm lu mờ “tội ác sỉ” của chúng./.

Tran Hung.




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo