Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST DỎM KẾT HỢP VỚI CÁC CHỈ THỊ CHỐNG DỊCH VI HIẾN, VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÃ COI DÂN VIỆT NAM LÀ KẺ THÙ

DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST DỎM KẾT HỢP VỚI CÁC CHỈ THỊ CHỐNG DỊCH VI HIẾN, VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÃ COI DÂN VIỆT NAM LÀ KẺ THÙ  Mấy đời bánh ...

DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST DỎM KẾT HỢP VỚI CÁC CHỈ THỊ CHỐNG DỊCH VI HIẾN, VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÃ COI DÂN VIỆT NAM LÀ KẺ THÙ
DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST DỎM KẾT HỢP VỚI CÁC CHỈ THỊ CHỐNG DỊCH VI HIẾN, VIỆT CỘNG VÀ VIỆT GIAN ĐÃ COI DÂN VIỆT NAM LÀ KẺ THÙ 

Mấy đời bánh đúc có xương, mấy đời Việt cộng nó thương dân mình. Câu nói cửa miệng này xưa nay không sai và nay nó lại đúng ở một mức độ mới đó là không những Việt cộng nó không thương dân mình mà nó đã cúc cung vâng lịnh cha của nó là Tàu cộng để coi dân mình là kẻ thù mà Khổng Khâu là tên thật của Khổng Tử gọi là “rợ Nam” và bây giờ dân Tàu cộng gọi là “Việt hầu” nghĩa là coi người Việt Nam mình là khỉ Việt, chỉ biết bắt chước, làm theo mà không có tinh thần độc lập.

Bằng chứng là lợi dụng đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành, Tàu cộng đã tranh thủ lấy lại những gì mà nó bị Tổng thống Trump đã lấy lại từ tay nó trên phương diện kinh tế - địa Chánh trị. Ở bài viết này tui chỉ đưa ra những hành động cụ thể của Tàu cộng trong lúc đại dịch DIỆT CHỦNG do nó tạo ra đang hoành hành ở các nước lân bang sau khi Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung.

Cụ thể, với Miến Điện, Tàu cộng đã tiến hành dọn lực lượng “dân chủ” mà nó và Mỹ cộng Obama đã đưa lên trước đây trong chiến lược “trọng nhau để đồng sanh tồn” bằng một cuộc đảo chánh của quân đội Miến Điện cũng là tay sai truyền thống của Tàu cộng. 

Thực ra, khi Mỹ cộng Obama điều hành nước Mỹ, mọi chánh sách đối ngoại và cả đối nội mà tên lọ nghẹ này thực thi đều có mục đích phục vụ cho lợi ích của Tàu cộng và đám chóp bu Mỹ cộng trong đảng Dân chủ và những tên RINOS trong Đảng Cộng Hoà. Chuyện Obama dìu bà Aung San Suu Kyi và các “đồng chí” của bà này lên cầm quyền thay cho quân đội chỉ là một cuộc “trao đổi” giữa Mỹ cộng Obama với Tàu cộng mà thôi.

Trong cuộc đổi chác đó, uy tín của Mỹ cộng Obama về thái độ cổ suý cho phong trào “dân chủ” được lên cao nhưng phía Tàu cộng không hề có chút thiệt hại gì mà ngược lại Tàu cộng có được lợi ích rất to lớn vì nó và Mỹ cộng Obama đã đại thành công trong kế sách “trăm hoa đua nở” của Mao Trạch Đông mà nói theo phương ngữ của người Việt Nam mình là “cạn đìa biết được tràu, trê lẫn chình”.

Nghĩa là với việc đưa bà Aung San Suu Kyi và các “đồng chí” của bà mang cái mác “dân chủ” lên nắm quyền cai trị ở Miến Điện sẽ kích thích làn sóng dân chủ ở Miến Điện nói riêng và khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nơi Tàu cộng có sức ảnh hưởng lớn nói chung sẽ thi nhau đua nở thay vì e ấp, hàm tiếu như bấy lâu nay mà nói theo ngôn ngữ của tụi Việt gian hay khích bác Việt ngay là “núp lùm” lâu nay.

Ở Miến Điện là vậy, ở Biển Đông cũng vậy. Mỹ cộng Obama đã đưa ra chiến lược “Xoay trục Châu Á - Thái Bình Dương” để làm mồi nhử xem thái độ của các quốc gia trong khu vực theo cách “dụ rắn rời hang - dụ cọp xuống đồng bằng”, để tăng thêm phần kịch tính, phía Tàu cộng phụ họa vào bằng cách gia tăng quấy nhiễu, hiếp đáp các quốc gia trong khu vực mà đặc biệt là Biển Hoa Đông và Biển Đông như mọi người đã thấy. Vậy là phong trào “dân chủ” lấy nguồn cảm hứng của Mỹ cộng Obama tại các nước lên cao, rắn, cọp nhao nhao ra khỏi hang hoà vào phong trào đấu tranh dân chủ do chim mồi của Mỹ cộng Obama, Tàu cộng, Miến Điện cộng,… mà mạnh mẽ nhứt là Việt Nam cộng sản với phong trào phản đối Tàu cộng ở Biển Đông. 

Kết quả là bộn người có tinh thần chống cộng đã lộ mặt, bị đàn áp tức thì hoặc bị đưa vào sổ đen theo dõi chờ lúc thích hợp thì úp sọt cả đám. Tuy nhiên, vì trời không ủng hộ kẻ gian nên Mỹ cộng Hillary Clinton đã bị tỷ phú Trump đánh bại, kế sách trăm hoa đua nở của Mỹ cộng Obama và Tàu cộng đã chết non nửa đường. Ngay lập tức lực lượng chim mồi của tụi nó là đám hô hào đấu tranh dân chủ thay đổi chiến thuật từ chủ trương xuống đường biểu tình để chỉ điểm chúng chuyển sang đổ thừa, chửi bới Tổng thống Trump bởi vì nếu chúng vẫn theo đuổi kế sách “trăm hoa đua nở” như thời Mỹ cộng Obama là kêu gọi người dân xuống đường biểu tình thì với một bậc thầy về nắm bắt cơ hội như Tổng thống Trump, Ông ta sẽ thổi bùng ngọn lửa giận dữ và sẽ biến làn sóng biểu tình kia do tụi chim mồi đấu tranh dân chủ khởi xướng thành ngọn lửa của tự do đốt sạch độc tài, cộng sản. 

Do đó, trong thời gian điều hành Bạch Cung của Tổng thống Trump thì phong trào kêu gọi người dân Việt Nam xuống đường biểu tình của tụi chim mồi dân chủ rất hiếm, chỉ có một lần là cuộc biểu tình phản đối các đặc khu mà cuộc biểu tình này Việt cộng và dân chủ cuội đã lên kịch bản rất chu toàn, chúng cho tay chân trà trộn vào đoàn biểu tình để tạo ra bạo loạn, đập phá tạo cớ cho việc đàn áp hợp pháp mà điển hình như tên Vẹm Tân Will Nguyễn, điều này không được Chánh quyền Tổng thống Trump ủng hộ vì không thể ủng hộ bạo lực, sau này vào năm 2020, đám Mỹ cộng lại diễn tuồng bạo lực như bên Việt Nam năm 2018 mà cụ thể là tại tỉnh Bình Thuận, đó là làn sóng bạo động của Antifa, BLM.

Dài dòng như vậy để quý vị dễ hình dung tại bức tranh toàn cảnh của hành động DIỆT CHỦNG bằng KIT TEST DỎM GIẾT NGƯỜI của Tàu cộng cấp cho Việt cộng được tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng đặt vào tay của Phản Quốc Việt của Việt Á Khẩu để cùng với các chỉ thị chống dịch của Việt cộng mà DIỆT CHỦNG dân Việt Nam theo từng giai đoạn là “Giết tại chỗ hơn 30 ngàn người - Giết dần giết mòn bằng nạn thất nghiệp, đói kém và giết trầm tích là di chứng của các F0 và sự phá hoại nghiêm trọng hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể do lụi vac cinne như tụi nghiện xì ke lụi ma tuý. 

Bởi vì trước hàng vạn người bỏ mạng do các chỉ thị chống dịch vi hiến và KIT TEST DỎM gây ra thì thuộc tính hiếu sanh vốn rất mạnh mẽ của người Việt sẽ làm cho dân Việt Nam rủ nhau đi lụi mũi ba, mũi bảy mà họ nghe theo truyền thông thổ tả là sẽ an toàn và trên hết là để dễ dàng đi làm kiếm cơm.

Nếu chịu khó suy nghĩ thì quý vị sẽ dễ dàng nhận ra chuỗi hành động DIỆT CHỦNG dân Việt Nam rất bài bản của Việt cộng do Tàu cộng với Mỹ cộng cố vấn theo thứ tự sau:

1. Khi thế giới đảo điên trước con cúm Tàu cộng giai đoạn đầu thì Việt cộng nổ banh nhà lồng về thành tích chống dịch.

2. Khi thế giới chưa lấy lại bình tĩnh trước con cúm Tàu cộng biến chủng Delta thì Việt cộng thả cửa, khuyến khích dân ăn chơi ngày Quốc hận 30/4, 01/5, ép dân làm căn cước công dân gắn chip Tàu cộng, ép dân đi bầu cử,…

Để rồi sau đó đại dịch cúm Tàu cộng bùng phát ở trung tâm kinh tế là Sài Gòn, Bình Dương, Đồng Nai,… Việt cộng liền ban bố các chỉ thị chống dịch vi hiến và ngu dốt, man rợ tới mức dân đói lả phải đi mua bánh mì cũng bị phạt, ra ngồi trước nhà cho thoáng mát chút đỉnh cũng bị phạt,… và cũng trong lúc đó thì chóp bu Việt cộng gia tăng ăn mày vac cine và kết quả là Việt Nam là nước đứng đầu trong việc nhận được viện trợ cũng như ký mua vac cine từ Mỹ, Anh, Tàu cộng hơn cả Ấn Độ và các nước khác cũng bị con cúm Tàu cộng tàn phá nặng nề.

Có được nguồn vac cine nhờ ăn mày - mua nợ trong tay, Việt cộng tung KIT TEST GIẾT NGƯỜI của Tàu cộng được tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng giao cho Phản Quốc Việt bán độc quyền trên toàn quốc để ép dân khoan mũi lấy tiền - lùa dân vào các lò giết người gọi là khu cách ly tập trung và cuối cùng là buộc dân phải lụi vac cine mũi ba, mũi bảy.

Có một điều hết sức bất minh mà cộng sự của tui bên Việt Nam cho hay là khi chúng ban hành các chỉ thị chống dịch thì số ca dương tính cộng đồng tại một số tỉnh thành chỉ vài người hoặc hơn chục người nhưng nhà cầm quyền cộng sản tại đây vẫn nhốt dân như nhốt gà, lập ra cái gọi là “bảo vệ vùng xanh,…” nhưng bây giờ thì mỗi ngày vẫn vài chục ca dương tính cộng đồng thì nó thả cửa và nói rằng do dân đã lụi 02 mũi rồi mặc cho thực tế chứng minh dù đã lụi 03 mũi vẫn nhiễm bịnh hà rầm và tử vong như thường.

KIT TEST DỎM Việt Á là công cụ DIỆT CHỦNG mà Việt cộng đã sử dụng theo lịnh của Tàu cộng và có sự cổ võ của cabal, kẻ trực tiếp gây ra đại án này là tên đầu đảng Nguyễn Phú Trọng và bộ Chánh trị của Việt cộng. Cho nên tay sai của tụi nó là tụi truyền thông Việt ngữ ở Hải ngoại, Việt Tân, các Facebooker, YouTuber đình đám triệu view nhờ lực lượng bò đỏ, AK47 hỗ trợ đã bằng mọi cách dìm hàng với những tin tức diện fast food được Việt cộng thảy ra như Tịnh Thất Bồng Girl, khởi tố chim mồi Lê Chí Thành,…

Còn tiếp./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo