Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

DỌN RÁC ĐÓN MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG

DỌN RÁC ĐÓN MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG  Nếu tính theo âm lịch thì bên Việt Nam còn đúng 07 ngày nữa là ngày “giẫy mả” để dọn dẹp, sửa sang lại nhà ...

DỌN RÁC ĐÓN MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG

DỌN RÁC ĐÓN MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG 

Nếu tính theo âm lịch thì bên Việt Nam còn đúng 07 ngày nữa là ngày “giẫy mả” để dọn dẹp, sửa sang lại nhà cửa cho ông bà, người thân đã khuất để đón Tết.

Nhưng với hơn ba mươi ngàn người đã mất oan ức vì dịch cúm Tàu cộng mà thủ phạm đắc lực đó chính là tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam với các chỉ thị chống dịch vi hiến và ép buộc dân phải khoan mũi bằng kit test Việt Á thì sau này người thân của hơn ba vạn nạn nhơn kia sẽ không có cơ hội để cùng nhau giẫy mả theo phong tục nữa vì tất cả đã bị đưa vào lò thiêu rồi. Điều này đã góp phần cho kẻ thù ác xoá nhoà được tội ác của nó.

Nhưng không cần chờ tới việc tội ác của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam sẽ xoá nhoà theo thời gian mà ngay lúc này, ngay bây giờ Việt cộng và Việt gian chúng đã tìm mọi cách để dìm tội ác tày trời của chúng thông qua lực lượng truyền thông rác rưởi nhưng rất đình đám lâu nay từ quốc nội ra quốc ngoại.

Bao giờ Việt cộng sẽ bị xoá sổ để đền tội? Câu hỏi này đã được làng chống cộng và đấu tranh dân chủ trả lời rồi đó. Chúng ra rả chống cộng sản để được cộng sản tạo dựng uy tín bằng cái tội “khủng bố - âm mưu lật đổ,…” nhưng thực chất chúng là RÁC CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM được Việt cộng TÁI CHẾ sử dụng vào việc giữ vững quyền cai trị và quyền bán nước của Việt cộng.

Vẫn câu hỏi “Bao giờ Việt cộng sẽ bị xoá sổ để đền tội?”, xin trả lời là “trước tiên người Việt Nam từ quốc nội ra quốc ngoại phải biết CĂM THÙ Việt cộng một cách sáng suốt và tỉnh táo, mỗi cá nhơn phải TỰ CHỦ được lòng căm thù của mình dành cho Việt cộng chớ không phải căm thù do môi giới, dẫn mũi của Việt cộng nằm vùng chiến lược, chống cộng cuội, đấu tranh dân chủ cuội và tù nhơn lương lẹo.

Bởi vì điều mà thế lực cai trị ở mọi thời đại không riêng gì Việt cộng chúng sợ nhứt đó là LÒNG CĂM THÙ đặc trưng là NỢ NƯỚC và THÙ NHÀ. Cho nên bằng mọi cách và mọi giá, các thế lực cai trị luôn tìm cách làm phai lạt LÒNG CĂM THÙ của người dân. Thời phong kiến và thực dân thì thế lực cai trị bên cạnh dùng bàn tay sắt để bóp chết LÒNG CĂM THÙ của người dân ra thì chúng còn sử dụng găng tay nhung để làm loãng nó tỉ như vẽ ra hội hè, giỗ chạp,… Thời đại hôm nay, Việt cộng vẫn duy trì bàn tay sắt bọc găng tay nhung để bóp nát lòng căm thù của người dân dành cho chúng ra thì Việt cộng nó còn quỷ quyệt hơn là tạo ra những loại RÁC của dân tộc Việt Nam đó là tụi hô hào đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương lẹo, hô hào chống Việt cộng và Việt gian ở quốc ngoại,…

Với tụi Việt cộng ra mặt định hướng dư luận thì không nguy hiểm nhưng với loại hô hào đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương lẹo, hô hào chống Việt cộng và Việt gian ở quốc ngoại,… thì tụi này vô cùng nguy hại cho vận mệnh của dân tộc và tiến trình xoá sổ Việt cộng buộc Việt cộng phải đền tội ác và tội bán nước mà chúng nó đã gây ra cho dân tộc Việt Nam suốt mấy chục năm qua.

Có oan ức không khi tui gọi tụi tù nhơn lương là tù nhơn lương lẹo? Không có oan chút nào khi hàng loạt tên tù nhơn lương tâm đã lừa gạt lòng ái mộ của đồng bào, được đồng bào cưu mang và rước từ nhà tù Việt cộng ra quốc ngoại rồi sau đó chúng chẳng làm gì cả ngoài vẻ ra những giải pháp đánh vào những tội ác lẻ của Việt cộng được Việt cộng nhả ra để “tạo công ăn việc làm” cho chúng đó là làm cái nghề hốt bạc nhờ đấu tranh dân chủ - chống Việt cộng và Việt gian. 

Nói tụi nó là tù nhơn lương lẹo quả không sai vì qua những kẻ đình đám một thời mà hễ ai dám vạch mặt chúng là chim mồi của Việt cộng thì sẽ bị đám đông thần tượng mù quáng thi nhau chụp mũ, hăm dọa với cáo buộc mày là Việt gian nên chống lại tượng đài đấu tranh dân chủ để làm lợi cho Việt cộng.

Đếm sẽ không xuể nên chỉ nêu điển hình một số kẻ và hành động tiêu biểu của chúng nó, cụ thể như Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Nguyễn Văn Đài, Trần Thị Nga. 

Với tên Điếu Cày thì quá rõ ràng rồi, với con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga thì không còn lượng để diễn tả sự lương lẹo của chúng khi chúng quay ngoắt chửi bới ân nhân là đồng bào Việt Nam tị nạn cộng sản đúng nghĩa và chửi luôn quốc gia đã cưu mang tụi nó là nước Mỹ này.

Với tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài thì có chút tình vi hơn khi hắn ra mặt là thành viên cốt cán của Vẹm Tân cai quản khu vực Âu châu và liên minh với đám truyền thông RÁC ở Mỹ, Canada, Úc châu. Nhiệm vụ của tên nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài là liên kết truyền thông RÁC để lấn sóng và bịt miệng truyền thông Chánh nghĩa quốc gia với chiêu bài chống tội ác lẻ của Việt cộng để dẫn mũi dư luận và chỉ điểm cho Việt gian cộng sản ở Ba Đình.

Là một người chống cộng sản thực thụ thì phải đối diện với lực lượng khủng bố ngoại tuyến của Việt cộng mà tiêu biểu là những vụ ám sát trước đây của Việt Tân ở Hoa Kỳ, Úc và gần đây là vụ Việt cộng ngang nhiên bắt cóc sâu mọt Trịnh Xuân Thanh ở Đức. Vậy nhưng với tên Nguyễn Văn Đài thì hắn không khác gì là một ông Hoàng, liên tục lên mạng xã hội khoe khoang đi đây đó, ăn này nọ,… và liên tục tìm cách móc tiền của đồng bào như kêu gọi ủng hộ trang của hắn, diễn tuồng kiện Hán nô Tô Lâm và Nguyễn Hoà Bình lên EU theo Đạo luật Magnitsky của họ rồi kêu gọi ký tên và ủng hộ tối thiểu 70 ngàn đồng hồ tặc tệ.

Chưa dừng lại, với danh nghĩa của Vẹm Tân, tên Nguyễn Văn Đài đã kéo bè kết cánh với tụi Vẹm Kiều hô hào đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng, Việt gian, khai dân trí như: cựu binh Hoa Kỳ là Sean Le, Rachel Quý của thế giới Vẹm, đám Vẹm Tân ở Canada, ở Úc,… và từ mối liên kết này tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã tạo ra một đống rác tổ chảng giúp Việt cộng giữ vững quyền cai trị và bán nước.

Có thể nhiều người lên FB thường xuyên nhưng ít có thời gian để tìm hiểu như tui vì tui luôn bị tụi nó report quá nửa năm trên một năm nên tui rảnh hơn quý vị. Ngạn ngữ Anh có câu “Hãy cho tui biết bạn của anh là ai, tui sẽ chỉ cho anh biết, anh là người như thế nào”. 

Hiện nay, tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài đã trở thành “đồng chí” và có thể là chỉ huy trực tiếp của Sean Le, Rạchel Quý ở nước Mỹ này. Sean Le lại chung mâm với Nguyễn Hoàng Huy Đức tức Huy Đức Thần Sấm Sét mà Huy Đức là phường nào thì không cần phải nói nữa.

Ả Rachel Quý của tranh thế giới Vẹm thì là chi bộ của Trương Quốc Huy N10TV, Ả Rachel Quý là diễn đàn có sự tham dự của đám cuội tị nạn bên Thái Lan chờ Vẹm Tân rước đi trong đó có tên cộng còn Huỳnh Ngọc Hiếu em trai của tù nhơn lương lẹo sản xuất và xuất khẩu trang Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ qua đây.

Cựu binh Sean Le là đồng chí với Ngô Kỷ, cùng Việt gian Ngô Kỷ, Vẹm Thanh Thanh, Huy Đức thần chat sex, cộng con Nam Quan, cộng con Trương Quốc Huy,… ra mặt bưng bô cho tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ để tấn công vào băng đảng dưới trướng của Việt cộng Hoàng Kiều là Phát Bùi, Tài Đỗ với mục đích làm xào xáo, gây chia rẽ thủ phủ chống cộng Ưestminster theo kịch bản của Việt cộng được Việt cộng vận dụng bên Việt Nam với trò mèo giữa Vẹm cái Phương Hằng và đám showbiz Vẹm, lang băm Võ Hoàng Yên, thầy ông nội,…

Đám RÁC kia do Việt cộng tạo ra chính là chiêu trò ĐẮP MÔ của Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến. Chính tụi này là vật cản ngăn trở tiến trình xoá sổ Việt cộng khi tử huyệt của Việt cộng phát lộ mà cụ thể hiện nay là kit test Việt Á đã đắc lực cướp đi hơn ba vạn đồng bào ở Sài Gòn là chủ yếu.

Trong lúc tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và cái tập đoàn sản xuất tội ác do nó chỉ huy đang tìm cách nhấn chìm đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á thì lực lượng truyền thông RÁC ở quốc ngoại lại đổ xô vào những miếng mồi do Việt cộng ném ra như chuyện thầy ông nội, chuyện toà án Việt cộng diễn tuồng với đồng chí cựu côn an Lê Chí Thành, chuyện lang băm Võ Hoàng Yên được côn an thành hồ súc vật minh oan làm cớ cho Vẹm Phương Hằng dắt mũi dư luận bằng tuồng diễn sâu hơn là sẽ kiện lên trung ương,…

Muốn xoá sổ Việt cộng thì trước tiên phải làm cho người dân tỉnh thức biết minh định ngay - gian. Đây là cuộc chiến không khói súng nhưng không kém cam go vì trên mặt trận tâm lý chiến hiện nay RÁC Việt cộng và Việt gian chất cao như núi mà tay chân của tụi nó đã dễ dàng chiếm chỗ bởi đám YouTuber, Facebooker đang “bán lương tri làm kế sanh nhai”. 

HÃY DỌN RÁC ĐÓN MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG khi cơ trời đang tới đó là việc tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam đã bộc lộ tử huyệt qua đại án kỉt test Việt Á khi mà mạng xã hội của Tổng thống Trump sắp ra đời khiến cho Việt cộng phải hộc tốc định hướng bằng đủ trò từ rẻ tiền là những tin của đám truyền thông RÁC đã bơm căng cho tới tinh vi là lực lượng tuyên giáo cao cấp phao tin vụ kit test Việt Á là “cuộc đảo chính” của Hán nô Tô Lâm kết hợp với Hán nô Vương Đình Huệ để chống lại Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Phạm Minh Chính.

Không bao giờ có chuyện chóp bu Việt cộng cần xé nhau đâu, bởi vì trên đầu tụi nó còn cha Tàu cộng của tụi nó ngồi và chỉ đạo. Còn tiếp./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo