Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỘN THAU VÀO VÀNG - CÁCH CAI TRỊ TINH VI CỦA VIỆT CỘNG

TRỘN THAU VÀO VÀNG - CÁCH CAI TRỊ TINH VI CỦA VIỆT CỘNG  Việt cộng đã xây dựng ngai vàng bằng lưỡi lê và họng súng nhưng để ngồi lâu trên n...

TRỘN THAU VÀO VÀNG - CÁCH CAI TRỊ TINH VI CỦA VIỆT CỘNG

TRỘN THAU VÀO VÀNG - CÁCH CAI TRỊ TINH VI CỦA VIỆT CỘNG 

Việt cộng đã xây dựng ngai vàng bằng lưỡi lê và họng súng nhưng để ngồi lâu trên ngai vàng này là chuyện không thể không riêng gì với Việt cộng. Vì vậy, Việt cộng đã tạo ra một lực lượng với vẻ ngoài đối lập với nó để cùng với thanh gươm và lá chắn của nó bảo vệ thành quả cướp Chánh quyền và sản xuất tội ác để làm liệt kháng tinh thần chống cộng, lực lượng này tui gọi là THAU được Việt cộng thả lên mặt trận tâm lý chiến trộn lẫn và lấn át VÀNG.

Có rất nhiều loại THAU được Việt cộng sản xuất và trộn lẫn với VÀNG nhưng phổ biến nhứt đó là lực lượng hô hào đấu tranh dân chủ và ra rả chửi Việt cộng mỗi khi Việt cộng ném ra những tội ác lẻ tẻ để chúng chửi và rủ người khác chửi theo nhằm giảm bức xúc của người dân Việt Nam trước những tội ác tày trời của Việt cộng chồng chất bấy lâu nay hòng dìm những tội ác lớn là tử huyệt của Việt cộng.

Bình thường thì rất khó để phân biệt được đâu là THAU, đâu là VÀNG vì thực tế trên mặt trận tâm lý chiến THAU nhiều hơn VÀNG và lóng lánh hơn VÀNG vì chúng được Việt cộng lăng xê bằng tụi bò đỏ ra mặt chửi bới chúng và báo Vẹm lên án chúng là phản động.

Chỉ khi chúng được lịnh của Việt cộng được phép ra mặt như tên luật sư Hoàng Duy Hùng, tụi tù nhơn lương lẹo là con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga,… thì thiên hạ mới tá hỏa mình bị nó lừa lâu nay mà không hay biết. 

Việt cộng chỉ cho phép tụi kia ra mặt khi Việt cộng nó thấy tụi kia đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của THAU hoặc tụi nó đã không còn giá trị sử dụng nữa. Số đông tụi THAU còn lại vẫn phải làm tiếp nhiệm vụ chửi những tội ác lẻ của Việt cộng để dẫn dư luận tránh xa những tội ác tày trời của Việt cộng và trên hết là để đo lòng căm thù của người dân Việt Nam dành cho Việt cộng để Việt cộng có đối sách ứng biến phù hợp và sau cùng là tụi THAU này sẽ giúp Việt cộng tiêu diệt những hạt VÀNG vốn ít ỏi trên mặt trận tâm lý chiến đó là mạng truyền thông xã hội hiện nay.

Nguy hiểm nhứt vẫn là tụi THAU khoác áo đấu tranh dân chủ, tù nhơn lương lẹo và các tổ chức, đảng phái, cá nhơn đang tị nạn cộng sản ở quốc ngoại ra rả đấu tranh dân chủ, chống Việt cộng, chống Việt gian, chống Tàu cộng. Chúng nguy hiểm vì rất khó nhận biết được chúng bởi chúng chửi rất hăng trước những tội ác lẻ của Việt cộng và được Việt cộng lăng xê là phản động lưu vong, khủng bố, chống cộng cực đoan.

Nhưng giấy không thể gói được lửa, chúng chỉ có thể lừa thiên hạ một vài năm nhưng không thể lừa được mãi mãi khi tình hình Chánh trị thế giới biến động và khi tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam tự bộc lộ tử huyệt.

Kể từ khi Mùa Xuân Ả Rập nổ ra tới hôm nay, Việt cộng đã phơi bày 03 tử huyệt và sau 03 tử huyệt đó thì tụi THAU đã bị tách bạch khỏi VÀNG mà không cần phải phân kim. Lần thứ nhứt là tử huyệt ở Biển Đông, nơi đã minh chứng cho hành vi bán nước của cộng sản Việt Nam thời kỳ tên Hán tặc hồ chí minh và tên Việt gian Phạm Văn Đồng đã công khai bán khống Biển Đông phần thuộc quyền quản lý của Việt Nam Cộng Hoà cho Tàu cộng tại công hàm năm 1958.

Khi phía Tàu cộng được Mỹ cộng Obama bật đèn xanh để nó đưa ra yêu sách đường lưỡi bò thì Phi Luật Tân đã chặn đứng ngay bằng hành động kiện Tàu cộng lên Toà PCA. Lẽ ra trước hành động này của Phi Luật Tân thì Việt Nam nên bắt chước họ làm theo để một lần nữa tái khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại Biển Đông mà lịch sự đã minh xác và 02 cái Hiệp định quốc tế có Tàu cộng tham gia là Hiệp định Geneva 1954 và Ba Lê 1973.

Tuy nhiên, Việt Nam không làm vì Việt cộng nó đang nắm quyền cai trị, Việt cộng đã bán khống Biển Đông cho Tàu cộng rồi thì làm sao để nó kiện chính nó đây ? Đây chính là tử huyệt của Việt cộng mà lẽ ra lực lượng hô hào đấu tranh dân chủ, chống cộng phải biết tận dụng và tranh thủ khoét sâu vào nó để làm khó cho Việt cộng.

Nhưng không, chúng không bao giờ đưa ra giải pháp cụ thể và khoa học để đưa vấn đề kiện Tàu cộng lên Toà PCA như Phi Luật Tân họ đã làm mà chúng tìm cách bẻ lái sang hướng khác với những chiêu trò sau:

1. Chúng cho rằng kiện Tàu cộng dù thắng nhưng cũng không có ý nghĩa gì vì Phi Luật Tân có lấy lại được những phần biển đảo đã bị Tàu cộng cưỡng cướp đâu? Chúng rất gian manh khi đưa ra lập luận này để giúp Việt cộng và Tàu cộng ung dung bán nước và cướp nước. 

Muốn lấy lại những thực thể đã bị cướp mất thì trước tiên phải lấy lại được chủ quyền về mặt pháp lý, điều này giới am tường về luật pháp luôn luôn hiểu rõ nhưng vì chúng là THAU nên đã cùng nhau bẻ lái dư luận sang hướng khác để giúp Việt cộng và Tàu cộng.

Nham hiểm hơn là chúng đã dụ dỗ người dân xuống đường phản đối Tàu cộng để giúp an ninh Việt cộng điểm mặt những hạt VÀNG lẫn trong đám THAU mà sau này cộng đồng mạng té ngửa khi những kẻ to họng kêu gọi xuống đường biểu tình phản đối Tàu cộng như tên Nguyễn Quang A, Bùi Thanh Hiểu-Người Buôn Gió, Lê Dũng Vova, mẹ núm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,… đều được gắn logo cờ máu Việt cộng trên ngực áo để đi đầu trong đám biểu tình.

Hoà với trò bẻ lái, chỉ điểm để dập tắt làn sóng biểu tình phản đối Tàu cộng ở Biển Đông nhằm giúp Việt cộng che đậy cái tử huyệt này ra thì chóp bu Ba Đình chơi trò “tung hứng” để phụ họa mà cụ thể là tên chủ nhiệm văn phòng nghị gật Nguyễn Hạnh Phúc thì mở miệng “Việt Nam đã sẵn sàng hồ sơ kiện Trung Quốc ở Biển Đông” trong khi đó tên trùm Việt cộng là Thượng tướng Huỳnh Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Quốc hội, nguyên Tư lịnh Quân khu 5 khi bị hỏi tại sao Quốc hội chưa ra Nghị quyết về biển Đông thì nó nói rằng:

- Không lẽ bây giờ bà con bảo là đánh nhau. Tôi nói rõ cho bà con hiểu như thế này, về Hoàng Sa ấy, năm 1974 lúc đó Mỹ bật đèn xanh cho Trung Quốc đánh chiếm và từ ngày đó Trung Quốc đã củng cố lực lượng trên đó. 

- Nhiều lần ta cũng nghĩ tới việc lấy lại nhưng trong lúc này chưa thể lấy lại được. Để đời con đời cháu chúng ta lấy lại. Trung Quốc bây giờ họ củng cố gần như là bất khả xâm phạm rồi.

Đâu có ai yêu cầu phải dùng võ lực để lấy lại Biển Đông trong lúc đó mà mày bẻ lái vậy Sơn ? Mày muốn để đời con đời cháu lấy thì đời này phải để lại giấy tờ pháp lý cho con cháu kế thừa chứ.

Vậy là tử huyệt của Việt cộng ở Biển Đông trôi qua nhẹ nhàng giúp Việt cộng thở phào mà công lớn là do tụi THAU được Việt cộng trộn lẫn với VÀNG. Nhưng hễ đụng tới tụi THAU này thì bị tụi nó chụp mũ, vụ khống, bịt miệng với chiêu trò lấy thịt đè người và cuối cùng là tụi nó sẽ hỏi “mày có đưa ra giải pháp nào chưa? Mày chống cộng bằng tụi tao không? Mày có được Việt cộng xướng tên, bỏ tù như tụi tao chưa?…”.

Nhưng tụi nó chẳng có giải pháp gì để xoá sổ Việt cộng ngoài việc chửi tội ác lẻ của Việt cộng, kêu gọi ký thỉnh nguyện thơ và biểu tình để chỉ điểm cho Việt cộng, gây quỹ để mua tù nhơn lương lẹo và ăn dọng, tổ chức vinh danh, trao giải để tôn thêm vẻ hào nhoáng cho chim mồi của Việt cộng.

Tử huyệt lần thứ hai của Việt cộng là thời gian bốn năm làm Tổng thống Trump và lần này là đại tử huyệt của Việt cộng chính là vụ DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á. Để với tụi THAU lẫn này nó diễn khéo tới cỡ nào. Sẽ viết tiếp ở bài sau./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo