Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HOÀ GIẢI HOÀ HỢP DÂN TỘC QUA MIỆNG LƯỠI CỦA VIỆT CỘNG

HOÀ GIẢI HOÀ HỢP DÂN TỘC QUA MIỆNG LƯỠI CỦA VIỆT CỘNG  Trong bối cảnh Việt cộng khủng hoảng toàn diện về Chánh trị - Kinh tế - Xã hội thì nó...

HOÀ GIẢI HOÀ HỢP DÂN TỘC QUA MIỆNG LƯỠI CỦA VIỆT CỘNG
HOÀ GIẢI HOÀ HỢP DÂN TỘC QUA MIỆNG LƯỠI CỦA VIỆT CỘNG 

Trong bối cảnh Việt cộng khủng hoảng toàn diện về Chánh trị - Kinh tế - Xã hội thì nó sẽ tính tới chuyện Hoà giải - Hoà hợp mà nó đã cụ thể hoá bằng cái nghị quyết 36 của nó. 

Nhiều người vẫn còn mơ hồ hoặc cố tình giả ngây giả ngô khi cho rằng vấn đề Hoà giải - Hoà hợp dân tộc là việc phải làm vì chúng ta là người Việt Nam máu đỏ da vàng. Thật ra, cái nghị quyết 36 của Việt cộng về bản chất và mục đích là công cụ để một là giúp Việt cộng giữ vững quyền cai trị trong tình huống sức khoẻ của Việt cộng còn tốt và hai là để Việt cộng “mưu sanh thoát hiểm” trong tình huống Việt cộng phải nhượng bộ theo đường rút “ve sầu thoát xác” như nước Nga hậu cộng sản.

Trong tình huống thứ nhứt khi sức khoẻ của Việt cộng còn tốt, chúng sử dụng chiêu bài “Hoà giải Hoà hợp” để dụ dỗ những nạn nhơn của chúng trong quá khứ hãy gác bỏ hiềm riêng mà chung tay xây dựng đất nước Việt Nam. Vậy là nhiều con Nai vàng ngơ ngác đã tin lời chúng mà gởi tiền về Việt Nam, dốc túi kéo nhau về Việt Nam mần ăn và kết quả là “lợi thì có lợi mà răng không còn”. Ngược lại, tụi sâu mọt Việt cộng thì có bộn tiền bỏ túi từ tiền gởi về, tiền lót tay, hối lộ và xã hội Việt Nam lại có điều kiện gia tăng nạn tham nhũng vốn là bản chất của lũ vô sản - bần cố nông đã cướp Chánh quyền thành công nhờ dối trá và khủng bố.

Trong tình huống thứ hai, khi sức khoẻ của Việt cộng như đèn sắp cạn dầu thì Hoà giải Hoà hợp là cứu cánh cho nó vì lòng vị tha, bác ái từ những nạn nhơn của chúng nó bị kích thích, tác động bởi CĂN TÁNH trù phú của người Việt Nam không cộng sản. Việt cộng sẽ xài chiêu trò Hoà giải Hoà hợp để làm con thuyền chở hận thù vào lòng dối trá mà tiếp tục tồn tại và cai trị Việt Nam theo mô thức của nước Nga hậu cộng sản.

Những ngày qua, khi thượng tầng Việt cộng đang tìm mọi cách xoá đi tội DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á vì trong những ngày Tết này, người thân của hơn ba vạn sanh mạng đã chết oan bởi đòn DIỆT CHỦNG bằng 02 gọng kìm là chỉ thị 16 và ép dân khoan mũi để lùa vào trại tập trung mà chết, họ đang sót thương, đau đớn bởi xuân này thiếu vắng những người thân mỗi khi ngước nhìn lên bàn thờ và đốt nhang cho linh hương người đã mất. Thì ngay lập tức, ma tăng Thích Nhất Hạnh đã đi gặp Mác-Lê-Mao-Chồn (hồ tặc) và Việt cộng đã tận dụng và khai thác tối đa cái thây ma của tên trọc này để “chở hận thù vào lòng dối trá” qua những tên tuyên truyền xám của nó. 

Đồng ý rằng tên ma tăng Thích Nhất Hạnh không trực tiếp gây nợ máu với đồng bào miền Nam nhưng không thể chối bỏ một sự thật là chính tên ma tăng Thích Nhất Hạnh đã gián tiếp bức tử Việt Nam Cộng Hoà tạo ra vô số oan khiên cho đồng bào miền Nam và kéo dài tội ác cho Việt cộng giáng xuống đầu dân tộc Việt Nam. Vậy mà không ít kẻ vốn là nạn nhơn của Việt cộng đã nhiệt tình bảo vệ và sùng bái tên ma tăng Thích Nhất Hạnh, kẻ đã gián tiếp gây họa cho người thân của mình.

Đó, chính những kẻ đang bảo vệ cho ma tăng Thích Nhất Hạnh là loại tuyên truyền cho Việt cộng theo nghị quyết 36 của nó chớ không ai khác. Thật ra dân tộc Việt Nam không cần phải Hoà giải Hoà hợp bởi vì đâu có mâu thuẫn và hiềm khích dân tộc đâu mà phải Hoà giải Hoà hợp? Bởi vì nếu dân tộc Việt Nam có hiềm khích với nhau thì bây giờ hoặc là Việt Nam không còn trên bản đồ thế giới do Tàu cộng nuốt chửng sau đòn thăm dò năm 1979 hoặc bị chia năm xẻ bảy bởi sự nổi dậy của người Chàm, người Khmer, Ê Đê,… rồi.

Vậy thì hà cớ gì Việt cộng và Việt gian phải kỳ công theo đuổi cái gọi là Hoà giải Hoà hợp dân tộc theo nghị quyết 36 của chúng ? Rất dễ hiểu vì Việt cộng là bậc thầy về “đánh tráo khái niệm và lồng ghép ý đồ” qua ngôn ngữ hành động để duy trì quyền cai trị.

Chúng lợi dụng khái niệm dân tộc để đưa ra trò gian xảo nhằm hạ gục nền tảng nhơn bản vốn là triết lý giáo dục của Việt Nam Cộng Hoà. Người Việt Nam Cộng Hoà nói chung và người miền Nam nói riêng họ không có tư tưởng trả thù dù họ có lòng căm thù. Bằng chứng là ngay tại Hoa Kỳ này, có nhiều tên Việt cộng nằm vùng trước năm 1975 đã bại lộ và hiện có nhiều tên  ra mặt bưng bô cho Việt cộng như tên luật sư Hoàng Duy Hùng, tên Hùng trọc,… và nhiều tên chóp bu Việt cộng sang đây mua nhà lót ổ hưởng thụ thành quả ăn cướp ở Việt Nam nhưng có bị cộng đồng người Việt Nam Cộng Hoà tị nạn cộng sản trả thù đâu?

Thật ra việc Việt cộng tung ra cái gọi là Hoà giải Hoà hợp dân tộc theo nghị quyết 36 chỉ là để người Việt Nam Cộng Hoà và người Việt Nam không cộng sản vốn là nạn nhơn của Việt cộng hãy bỏ qua tội ác tày trời mà chúng đã gây ra trong quá khứ - hiện tại và tương lai. Kẻ thù của dân tộc Việt Nam đó chính là chủ nghĩa cộng sản, là Tàu cộng, là Việt cộng. Việt cộng bao gồm thành phần chủ lực là đảng viên đảng cộng sản, bộ máy cai trị và bán nước Việt Nam cho Tàu cộng cùng với tay sai của đám đảng viên cộng sản là tụi bưng bô cho Việt cộng, gộp hai thành phần này lại cùng lắm chỉ khoảng 10 triệu tên thì lấy tư cách gì để đại diện cho dân tộc Việt Nam đánh tráo khái niệm kêu gọi Hoà giải Hoà hợp dân tộc?

Thật ra việc kêu gọi hai miền Nam - Bắc Việt Nam Hoà giải Hoà hợp với nhau đã được cộng đồng Quốc tế minh xác tại Hiệp định Ba Lê 1973 rồi, nhưng vì thân phận là tay sai, là lính đánh mướn cho Sô cộng, Tàu cộng và khối cộng sản mà Việt cộng và Việt gian đã công nhiên phế bỏ bằng hành động cưỡng cướp miền Nam bằng võ lực và trả thù hèn hạ vào quân dân cán chính Việt Nam Cộng Hoà nên buộc người Việt Nam Cộng Hoà và người Việt Nam không cộng sản là nạn nhơn của Việt cộng phải mãi mãi căm thù cộng sản chớ không có căm thù dân tộc Việt Nam thì việc gì phải kêu gọi Hoà giải Hoà hợp dân tộc?

Việt cộng có bao giờ coi người Việt Nam Cộng Hoà là anh em đâu mà chúng luôn vu khống là ngụy quân ngụy quyền, tay sai bán nước,… với bằng chứng là chúng phê vào lý lịch và ra rả lặp đi lặp lại hàng năm. Vậy tại sao nhiều người cho rằng mình là Hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà, là cựu binh của Hoa Kỳ lại tuyên bố Việt cộng muốn Hoà giải Hoà hợp dân tộc thì hãy công nhận sự hy sinh và Chánh nghĩa của binh sĩ Việt Nam Cộng Hoà? Ai lại đi nhờ thằng ăn cướp công nhận cho người đánh giặc cướp và còn gọi cộng sản Bắc Việt và cộng phỉ Nam Việt là “người anh em” hả cựu binh Sean Le? 

Cá nhơn đã nhiều lần khẳng định không kỳ thị Bắc Kỳ vì không phải tất cả đồng bào miền Bắc đều là đảng viên cộng sản, đều bưng bô cho Việt cộng và Tàu cộng mà cá nhơn chỉ căm thù Việt cộng và Việt gian, lũ đã gây ra NỢ NƯỚC THÙ NHÀ không chỉ riêng nơi tui mà chúng đã gây ra cho cả dân tộc Việt Nam này. 

Quan điểm của tui và cũng là của dân tộc Việt Nam thì Việt cộng không phải là người Việt Nam nếu xét về tâm hồn vì tâm hồn của người Việt Nam rất cao thượng họ không thể đi theo cộng sản và bưng bô cho cộng sản sau khi họ phát hiện ra bản chất vong bản của cộng sản được xây dựng bởi chủ nghĩa TÂM VÔ là VÔ GIA ĐÌNH, VÔ TỔ QUỐC và VÔ THẦN. Bằng chứng là cựu Hoàng Bảo Đại, cụ Ngô Đình Nhu, cụ Nguyễn Văn Thiệu,… đã rời khỏi Việt Minh sau khi nhận ra bản chất của tên Hán tặc hồ chí minh và lực lượng khủng bố này. 

Vậy mà tên Trương Quốc Huy N10TV sau khi phán Việt Nam Cộng Hoà không thể phục hồi và tuyên bố người Việt theo cộng sản và người miền Nam đều là người Việt Nam,… đúng là không ai có thể nói người cầm quốc tịch Việt Nam không phải là người Việt Nam vì rõ ràng họ là người Việt Nam xét về quốc tịch nhưng chắc chắn Việt cộng và Việt gian không phải là người Việt Nam xét về tâm hồn và lương tri. 

Thời Nhà Trần đánh quân Mông Nguyên, Trần Ích Tắc đã theo giặc và đã bị Vua Trần tước đoạt quyền làm người Việt Nam khi cấm cửa về Việt Nam, chưa dừng lại, dòng tộc họ Trần lúc đó đã đồng thuận lấy lại họ Trần khi cải họ cho Trần Ích Tắc thành Ả Trần Ích Tắc. Đó là bài học dành cho những kẻ thân xác là người Việt Nam nhưng tâm hồn là giặc ngoại bang. 

Ngày nay, khi Việt cộng đã ký kết mật ước Thành Đô với Tàu cộng với tuyên bố của tên tội đồ Nguyễn Văn Linh rằng “biết rằng theo Tàu cộng là mất nước nhưng sẽ còn đảng nên thà mất nước còn hơn mất đảng”. Bây giờ thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng vẫn khăng khăng “còn đảng còn mình” thì không còn nghi ngờ gì nữa khi tái khẳng định “Việt cộng và Việt gian không phải là người Việt Nam xét về tâm hồn” có đúng không YouTuber nút vàng Trương Quốc Huy N10TV???

Cuối năm có dài dòng tâm sự với bà con, ai không thích thì thôi vậy. Nhơn đây cũng nói thêm về hai nhơn vật là hai bông Hồng nhiều gai trên mạng xã hội này khi có người hỏi riêng đó là cô Jena Phạm trước đây có cộng tác với Trương Quốc Huy và cô Trần Thuỷ ở Tokyo. Cá nhơn không có ý kiến mang tính chất phán xét hai cô này nhưng có ánh nhìn tích cực hơn những kẻ mà tui đã réo tên trước đây.

Hai bông Hồng trên mỗi người mỗi vẻ và hiện nay cho thấy họ chống cộng hăng say và bất vụ lợi dù một cô thì có thời gian là tâm điểm của N10TV còn cô bên Nhựt Bổn thì phát ngôn bị cho là vô văn hoá và ngạo mạn, ngông cuồng. Cá nhơn không bình xét về họ vì họ chưa có hành vi thân cộng sản. Về cách ăn nói thì không thể lấy đó để phán xét theo kiểu Hán tộc rằng “văn là người” bởi vì nó sẽ mâu thuẫn với quan niệm “trung ngôn nghịch nhĩ hay khẩu Phật tâm Xà,…”. Bởi vì tui đã từng bị phán xét là vô văn hoá và tự khẳng định mình là thằng DIỆT CỘNG vô văn hoá rồi nên không lấy lời ăn tiếng nói của người khác mà phán xét họ.

Nhưng với cảm nhận hiện tại thì Trần Thuỷ ở Nhựt Bổn và Jena Phạm là hai nhà chống cộng đáng khích lệ còn sau này thì tui không dám nói bởi tình đời và lòng người ai biết được ra sao ngày sau. Nhưng thay vì ủng hộ và theo dõi những kênh YouTube cổ suý cho những kẻ lợi dụng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ để làm nghề chống cộng, cổ suý cho tụi tù nhơn lương lẹo thì nên quan tâm tới những người vạch mặt tụi nó mà cụ thể là hai cô này nhưng nhớ là chỉ tin bằng cái đầu và chỉ gởi niềm tin vào họ và ngay cả tui tối đa là 90% thôi.

Chúc quý vị ngày cuối năm bình an. Hẹn gặp lại sáng mồng một Tết giờ Việt Nam trên này./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Có nhiều người cho rằng Việt Cộng đã thay đổi rồi. Với tôi, Việt Cộng chỉ là một loài tắc kè dỏm và hạ cấp. Nó thay đổi màu để tồn tại, để tiếp tục lừa bịp, che đậy cái bản chất bất biến của chúng là tàn ác và đê hèn. Với những người cùng một dòng máu Việt thì chúng chẳng chừa một hành vi bẩn thỉu nào, nhưng với kẻ thù phương Bắc, kẻ thù mà ngàn năm trước cha ông ta đã chỉ mặt đặt tên, thì chúng lại quì gối.

    Mời các anh các chị xem vụ Việt Á và sự thật về Huân Chương Lao Động hạng ba , ai là người ký tặng cho Việt Á.
    https://www.youtube.com/watch?v=FhkiNzbjXXU

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo