Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

LỜI CHÚC CUỐI NĂM

LỜI CHÚC CUỐI NĂM  Hôm nay, bên Việt Nam là ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, là người Việt Nam, dù xa quê hương từ tấm bé nhưng truyền thống ...

LỜI CHÚC CUỐI NĂM

LỜI CHÚC CUỐI NĂM 

Hôm nay, bên Việt Nam là ngày cuối cùng của năm Tân Sửu, là người Việt Nam, dù xa quê hương từ tấm bé nhưng truyền thống gia đình vẫn không hề thay đổi, vẫn sẽ làm mâm cơm trước là Tết Tổ Tiên, Ông Bà, sau là sum họp gia đình để ôn cố tri tân và tống cựu nghinh tân.

Trước tiên, cá nhơn xin cầu chúc cho đồng bào Việt Nam sức khỏe và bình an, chúc cộng đồng Facebook là người Việt Nam bình an vô sự, chúc nhơn loại sớm vĩnh biệt con cúm Tàu cộng để trở lại cuộc sống bình thường, trên hết là chúc cho Việt Nam sớm thoát khỏi ách cai trị của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt gian.

Thoáng cái mà đã qua một năm, đời người thật ngắn ngủi. Cho nên hãy vươn vai đứng thẳng làm người và sống cho thật sự ý nghĩa với cuộc đời. Một năm rất ngắn và sẽ thật ngắn hơn khi danh khoản Facebook của cá nhơn chỉ được Mark con cho phép tự do không quá nửa năm. Tuy nhiên, dù chỉ được hoạt động có từng đó thời gian nhưng cá nhơn thấy mình không hề vô dụng với Quốc gia, dân tộc Việt Nam.

Một trong những việc làm có ý nghĩa nhứt của cá nhơn trên mặt trận tâm lý chiến là đã vạch mặt nhiều tên Việt cộng nằm vùng, Việt gian cộm cán nhứt và đối lại là bị tụi nó lấy thịt đè người, chụp mũ tưng bừng và report thường xuyên và liên tục. Nhưng không sao cả vì như vậy mới thú vị và ý nghĩa bởi vì đã góp chút tài hèn sức mọn để cùng với lực lượng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH ĐÃI CÁT TÌM CHÂU.

Giờ đây, khi nhà nhà Việt Nam, người người Việt Nam đang chuẩn bị đưa TRÂU về RỪNG để rước CỌP xuống ĐỒNG BẰNG thì Trần Việt Hùng tui xin trân trọng thông báo một tin mừng thay cho lời chúc tụng đó là Việt cộng đã hoảng loạn tới thượng tầng khi đại án DIỆT CHỦNG bằng kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á sẽ trở thành cơn ĐẠI HỒNG THỦY cuốn sạch sẽ tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt gian ra Biển Đông.

Thật vậy, sau khi cá nhơn đã khẳng định việc tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt gian lợi dụng con cúm Tàu cộng để ban hành các chỉ thị chống dịch vi hiến và ép dân khoan mũi bằng kit test Tàu cộng là hành động DIỆT CHỦNG cần phải nghiêm trị bằng tru di thì nay lực lượng “ve sầu thoát xác” của Việt cộng đã đồng loạt tham gia giúp Việt cộng “thoát xác - chạy tội”.

Cụ thể trên trang của tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài loan tin là đã có 06 tổ chức xã hội dân sự là cánh tay nối dài của Việt cộng cùng ra thông báo về đại án kit test Tàu cộng gắn mác Việt Á với yêu cầu Việt cộng phải “thay đổi thể chế”.

Thoạt nghe thì ngỡ như chúng đang hạch tội Việt cộng nhưng thực chất thì một lần nữa chúng đang tìm cách chạy tội cho Việt cộng để giữ vững quyền cai trị của đảng Việt gian cộng sản. Bởi vì như nhơn loại đã biết là “cộng sản không thể thay đổi mà phải đào thải tận gốc rễ” cho nên việc 06 cái cánh tay nối dài của Việt cộng là 06 cái tổ chức xã hội dân sự kia giả bộ tát nước theo mưa khi cũng nói vụ kit test là một vụ DIỆT CHỦNG nhưng trọng tâm của tuyên bố mà chúng đưa ra lại dẫn dư luận đi vào ma trận của Việt cộng với một bài toán vô nghiệm khi chúng yêu cầu Việt cộng làm cái việc không bao giờ nó làm đó là tự thay đổi thể chế.

Đó là tin mừng và cũng là lời chúc cuối năm của tui gởi tới Quốc dân, Đồng bào. Những ngày đầu năm Nhâm Dần 2020 tới đây tui sẽ liên tục gởi tới quý vị những tin vui trọng đại cho thấy Việt cộng sẽ sớm bị xoá sổ khi chúng một lần nữa phạm phải tội ác tày trời đó là tội DIỆT CHỦNG. Đồng thời tui sẽ cùng đồng bào tiến hành các thủ tục khởi kiện Việt cộng để làm căn cứ pháp lý tiến tới xoá sổ Việt cộng vì tội danh DIỆT CHỦNG mà chúng nó đã gây ra cho Việt Nam.

Chắc chắn đây là Thiên lý và Thiên ý và để minh chứng cho điều này, tui sẽ mỗi ngày trích đoạn SẤM KÝ TRẠNG TRÌNH là những tiên đoán mà Việt cộng nó cũng đã tin và lấy làm căn cứ để tuyên truyền. Những lời Sấm Ký dưới đây đã ứng nghiệm:

1. Sấm Ký Trạng Trình nói về tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng và tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt gian:

Kìa liệt vương khí hư đồ ủng
Mặc cường hầu ong ỏng tranh khôn
Trời sinh ra những kẻ gian
Mặt khôn đổi phép, mặc ngoan tham tài

Ấy lòng trời xuôi lòng bất nhẫn
Suốt vạn dân cừu giận oán than
Dưới trên dốc chí lo toan
Những đua bán nước bán quan làm giàu
Thống rủ nhau làm mồi phú quí
Mấy trung thần có chí an dân
Ðua nhau làm sự bất nhân
Ðã tuần bốn bể lại tuần đầu non
Dư đồ chia xẻ càn khôn
Mối giềng man mác khiếp mòn lòng nhau
Vội sang giàu giết người lấy của
Sự có chăng mặc nọ ai đôi
Việc làm thất chính tơi bời
Minh ra bổng lại thất thôi bấy giờ
Xem tượng trời đã giơ ra trước
Còn hung hăng bạc ngược quá xưa
Cuồn phong cả sớm liền trưa
Ðã đờn cửu khúc còn thơ thi đề
Ấy Tần Vương ngu mê chẳng biết
Ðể vạn dân dê lại giết dê

2. Sấm Ký Trạng Trình nói về sự trở lại của Việt Nam Cộng Hoà với biểu tượng tự do - dân chủ - cường thạnh là Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ:

ÁO VÀNG ấm áp đà hay
Khi sui đấp núi khi say xây thành
Lấy đạt điền làm công thiên hạ
Ðược mấy năm đất lở giếng mòn
Con yết ạch ạch tranh khôn
Vô già mở hội mộng tôn làm chùa
Cơ trời xem đã mê đồ
Ðã đô lại muốn mở đô cho người
Xin phép tạm dừng và sẽ viết tiếp vào những ngày MÙNG năm Nhâm Dần./.

Tran Hung.



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo