Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

KHÔNG CHO VIỆT CỘNG THOÁT HIỂM MỘT LẦN NỮA DÙ VIỆT CỘNG ĐANG TÌM CÁCH CHE GIẤU TỬ HUYỆT LÀ KIT TEST DỎM VIỆT Á

KHÔNG CHO VIỆT CỘNG THOÁT HIỂM MỘT LẦN NỮA DÙ VIỆT CỘNG ĐANG TÌM CÁCH CHE GIẤU TỬ HUYỆT LÀ KIT TEST DỎM VIỆT Á Ở bài trước tui nói tới tội á...

KHÔNG CHO VIỆT CỘNG THOÁT HIỂM MỘT LẦN NỮA DÙ VIỆT CỘNG ĐANG TÌM CÁCH CHE GIẤU TỬ HUYỆT LÀ KIT TEST DỎM VIỆT Á

Ở bài trước tui nói tới tội ác tày trời của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam tại tội ác số 1 là cải cách ruộng đất và chiêu trò chạy tội ác này của Việt cộng là tung ra những tên Việt cộng nòi trong cái mác “phản tỉnh - phản đảng” điển hình là tên Vũ Thư Hiên con ruột của cận vệ trung thành với tên đồ tể hồ chí minh là Vũ Đình Huỳnh.

Ở bài viết này tui tiếp đưa ra 03 tội ác tày trời của Việt cộng đó là cuộc khủng bố man rợ mà chúng gọi là chiến dịch Mậu Thân năm 1968 và tội vi phạm Hiệp định Ba Lê năm 1973 để cướp đoạt miền Nam của Việt Nam Cộng Hoà rồi trả thù hèn hạ vào Quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hoà mà chúng gọi là “học tập cải tạo”, đày đọa hàng triệu người dân miền Nam mà chúng gọi là đi kinh tế mới dẫn đến cuộc lưu vong lịch sử là vượt biên. Và hôm nay, lợi dụng đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành, chúng đã sản xuất ra một loại võ khí gi.ết người hàng loạt mới đó là các chỉ thị chống dịch ngu dốt kết hợp với việc ép dân ngoáy mũi bằng KIT TEST DỎM đã góp phần tích cực cho việc hơn ba vạn người đã ra đi vĩnh viễn một cách oan uổng và kinh tế người dân quốc nội điêu đứng, khánh kiệt, hoảng loạn tinh thần,…

Là một dân tộc luôn tự hào với truyền thống anh hùng đánh Tàu, đuổi Tây,… nhưng tại sao lại để cho lũ bất nhơn Việt cộng đè đầu cưỡi cổ, liên tục sản xuất tội ác suốt mấy chục năm qua ? Nhiều người cho rằng do dân Việt Nam dưới sự cai trị sắt máu của Việt cộng họ trở thành những con Đà Điểu chỉ biết chôn đầu vào cát để chối bỏ thực tế. Cá nhơn không nghĩ người dân Việt Nam hèn nhát trước Việt cộng mà lại cho rằng họ đã bị tay sai của Việt cộng dẫn dắt vào ma trận của Việt cộng để giúp Việt cộng thoát hiểm nhiều lần.

Kể từ sau ngày Quốc hận 30/4/1975 tới nay, theo quan sát của cá nhơn thì Việt cộng đã 02 lần thoát hiểm ngoạn mục mà thủ phạm giúp Việt cộng thoát hiểm hai lần đó chính là những kẻ hô hào chống cộng ở Hải ngoại móc nối với những người chống cộng thực tâm ở quốc nội rồi chỉ điểm cho Việt cộng tiêu diệt tinh thần DIỆT CỘNG ở quốc nội cũng như làm mất niềm tin tại cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ở quốc ngoại.

Lần thoát hiểm thứ nhứt của Việt cộng sau ngày Quốc hận 30/4/1975 đó là Việt Nam bất động trước hiệu ứng domino sụp đổ của cộng sản Đông Âu và Liên Sô. Ở thời kỳ này, sức khoẻ của Việt cộng là yếu nhứt vì Việt Nam vừa trải qua cuộc huynh đệ tương tàn trong nội khối cộng sản là Tàu cộng với cuộc thanh trừng, dạy dỗ nhau ở biên giới phía Bắc và Khmer Đỏ ở biên giới phía Tây Nam còn Đông Âu thì Liên Sô sa lầy ở A Phú Hãn, Đông Âu thì bức tường Tây Bá Linh rung chuyển. Vậy nhưng Việt cộng vẫn bình chân như vại để cai trị Việt Nam và sau đó đã “mưu sinh thoát hiểm” ngoạn mục bằng cách kéo nhau qua Thành Đô ký cam kết với Đặng Tiểu Bình với tâm nguyện làm cẩ.u nô tài trung thành với Tàu cộng với câu nói đầy ô nhục, mãi quốc của tên Nguyễn Văn Linh là “thà mất nước quyết tâm không để mất đảng”.

Tại sao Việt cộng đã thoát hiểm thành công khi anh cả của nó là Liên Sô đã sụp đổ và đồng minh của nó là khối cộng sản Đông Âu đã bị xoá sổ? Để trả lời cho câu hỏi này sẽ không đủ giấy mực mà chỉ đơn cử là:

1. Do cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản và lao động ở nước ngoài đã bị ăn trái lừa của Việt cộng:

Trước nỗi hận mất nước vào ngày 30/4/1975 còn mới toanh, Việt cộng đã thành công trong việc tưới xăng đốt cháy mối hận vong quốc này bằng chiêu thức “trăm hoa đua nở” ngay trong lòng cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản thông qua những cá nhơn, tổ chức hô hào phục quốc được Việt cộng dựng lên rất hào nhoáng và tị vi mà đơn cử như Võ Đại Tôn, Hoàng Cơ Minh, Hoàng Duy Hùng và những tên Việt cộng được Ba Đình biệt phái ở Đông Âu, Liên Sô làm nhiệm vụ giám sát lực lượng “xuất khẩu lao động” ở nơi này.

Qua những cá nhơn, tổ chức đơn cử trên, hàng loạt người Việt Nam quả cảm căm thù Việt cộng đã bị Việt cộng úp sọt do chỉ điểm, lực lượng và tinh thần DIỆT CỘNG ở quốc nội và quốc ngoại đã xuống đáy và khi thời cơ đến để vùng lên xoá sổ Việt cộng từ hiệu ứng domino ở Đông Âu và Liên Sô thì chẳng có ai quan tâm ủng hộ vì “một lần thất tín vạn lần thất tín. Cơ hội xoá sổ Việt cộng đã trôi qua và Việt cộng càng cai trị sắt máu hơn khi nó đã cam tâm bám mông Tàu cộng.

Lỗi tại ai ngoài lực lượng hô hào chống cộng trá hình kia ở Hải ngoại và quốc nội. Mắc cười nhứt là những người vác Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ đi biểu tình phản đối tụi ca nô Việt cộng như tên Đàm Vĩnh Hưng chẳng hạn, họ chống nó rất đình đám và lấy đó làm thước đo cho thái độ chống cộng nhưng quên mất là nó chỉ là cái ngọn còn cái gốc lại nằm ngay lũ Vẹm Kiều là bầu sô của tụi nó kia cà, gốc không chống lại đi chống chồi. 

Hay như tên Thị trưởng thành phố Westminster là Tạ Đức Trí được đám thò lò Chánh trị Ngô Kỷ, cộng con Nam Quan, Trương Quốc Huy, Huy Đức thần chat sex tung hô bảo vệ để đáp trả lại phía Việt gian Phát Bùi, Tài Đỗ, con buôn chánh trị Kimberly Hồ,… với tôn xưng là “biểu tượng của Việt Nam Cộng Hoà” nhưng chính tên Tạ Đức Trí được con núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh xướng tên cảm tạ và báo đài Việt cộng đồng loạt đưa tin ảnh buổi trao bằng tưởng lục cho Ngô Thanh Vân với quan cảnh mất hút Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ vốn là biểu tượng mà Trí Tạ và gian đảng lấy làm bùa mà mắt cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản để câu tiền, câu phiếu.
 
Còn tiếp./.

Tran Hung.













Không có nhận xét nào

Quảng Cáo