Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

HÃY CHUNG TAY KHOÉT BANH TỬ HUYỆT CỦA VIỆT CỘNG LÀ TỘI GI. ẾT DÂN HÀNG LOẠT BẰNG KIT TEST DỎM VIỆT Á, ĐÓ MỚI LÀ DIỆT CỘNG, YÊU NƯỚC, THƯƠNG NÒI

HÃY CHUNG TAY KHOÉT BANH TỬ HUYỆT CỦA VIỆT CỘNG LÀ TỘI GI. ẾT DÂN HÀNG LOẠT BẰNG KIT TEST DỎM VIỆT Á, ĐÓ MỚI LÀ DIỆT CỘNG, YÊU NƯỚC, THƯƠNG ...

HÃY CHUNG TAY KHOÉT BANH TỬ HUYỆT CỦA VIỆT CỘNG LÀ TỘI GI. ẾT DÂN HÀNG LOẠT BẰNG KIT TEST DỎM VIỆT Á, ĐÓ MỚI LÀ DIỆT CỘNG, YÊU NƯỚC, THƯƠNG NÒI
HÃY CHUNG TAY KHOÉT BANH TỬ HUYỆT CỦA VIỆT CỘNG LÀ TỘI GI. ẾT DÂN HÀNG LOẠT BẰNG KIT TEST DỎM VIỆT Á, ĐÓ MỚI LÀ DIỆT CỘNG, YÊU NƯỚC, THƯƠNG NÒI

Lần thoát hiểm thứ hai của tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam sau ngày Quốc hận 30/4/1975 đó là “hiệu ứng hai trong một” gồm hiệu ứng domino mang tên Mùa Xuân Ả Rập và hiệu ứng Phi Luật Tân kiện Tàu cộng lên Toà PCA và đã giành chiến thắng. Trong khoảng thời gian diễn ra hai hiệu ứng này có thêm một hiệu ứng phụ mang tính chất kích hoạt đó là vụ đầu độc biển Trung phần do Việt cộng chủ trì, Formosa thực hiện.

Tiếc rằng, cũng như những lần trước, lần này Việt cộng cũng đã “thoát hiểm ngoạn mục” và khoẻ re như con bò kéo xe với nghệ thuật “tìm diệt” theo kế sách “đốt rừng để cứu rừng” đã làm liệt kháng tinh thần DIỆT CỘNG của quốc nội và quốc ngoại.

Việt cộng làm dữ nên chúng nó luôn lo xa, trong lãnh vực kinh tế - xã hội thì Việt cộng luôn đưa ra các nghị quyết “tầm nhìn chiến lược định hướng tới năm” với kế hoạch 5, 10,.. tới cả trăm năm thì trong nhiệm vụ giữ đảng cũng vậy, chúng luôn có đối sách “đi trước đón đầu - diệt trong trứng nước - gi. ết lầm hơn bỏ sót - phòng ưu tiên hơn chống tội phạm,…”. Cho nên, qua lực lượng tình báo nằm vùng ở quốc ngoại, Việt cộng luôn theo sát tình hình đấu tranh dân chủ ở các nước, các khu vực và luôn đánh giá, phán đoán tình hình một cách bài bản để đưa ra những kịch bản ứng phó phù hợp cho Việt Nam.

Dựa vào những phán đoán, Việt cộng biết trước sẽ nổ ra cuộc cách mạng cam mà cụ thể là Mùa Xuân Ả Rập, biết trước Toà PCA sẽ thụ lý và phán xử Phi Luật Tân sẽ thắng kiện trước Tàu cộng ở Biển Đông. Vì vậy Việt cộng đã tung ra lực lượng định hướng viên được Việt cộng đào tạo bài bản, thử thách lòng trung thành tuyệt đối với cái vỏ bọc là các cá nhơn, tổ chức “bất đồng Chánh kiến, đấu tranh dân chủ nhơn quyền, chống cộng,…” đều có quan hệ với chi bộ đảng Việt gian ở quốc ngoại mà tiêu biểu là Việt Tân.

Để rồi Việt cộng chỉ huy và cho phép lực lượng “đối lập trá hình” do nó dựng lên tiền hành các cuộc biểu tình phản đối Tàu cộng mà đỉnh điểm là vụ giàn khoan HD981 rất rầm rộ và lạ lùng là thái thú Nguyễn Tấn Dũng ra lịnh côn an của Trần Đại Quang không đàn áp, ngăn cản biểu tình. Lạ hơn nữa là những kẻ cầm đầu, đi đầu trong dòng người biểu tình kia gồm những gương mặt đình đám như Nguyễn Quang A, Tương Lai, núm độc Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Người Buôn Gió, Hội anh em dân chủ của chủ tịch Nguyễn Văn Đài, Dũng Vova, Phạm Đoan Trang,… đều gắn logo cờ máu y chang như đại biểu quốc hội của Việt cộng mà cái này thực chất là dấu hiệu để an ninh Việt cộng phân biệt được đâu là phản động yêu nước và đâu là phản động dỏm trong nhiệm vụ chỉ điểm, chim mồi của Việt cộng.

Sau đó, Việt cộng “tạo cớ và lấy cớ” cáo buộc biểu tình phản đối Tàu cộng là kích động phá hoại khi chúng chỉ vào nạn đập phá nhắm vào các công xưởng ở Bình Dương để chụp mũ, khởi tố, bắt giam và đàn áp những người đã tham gia vào các cuộc biểu tình với cái mũ cối là cầm tiền của Việt Tân. 

Khi biển Trung phần bị Formosa đầu độc, ngay lập tức Hán nô Nguyễn Phú Trọng có mặt tại đại bản doanh của Formosa ở Vũng Áng chỉ để đôn đốc tiến độ mà không hề đá động tới người dân bị thiệt hại. Lúc này, làn sóng biểu tình phản đối Formosa bùng nổ khắp cả nước những tưởng sẽ làm cho Việt cộng hoảng loạn nhưng không, Việt cộng lại chớp lấy cơ hội này để “biến nguy thành cơ” một cách Mỹ mãn.

Trước tội ác rành rành của Formosa và tập đoàn Việt gian cộng sản, những tưởng lòng dân đang như rừng già khô hạn sẽ bùng cháy dữ dội để thiêu rụi tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam khi các mồi lửa là làn sóng biểu tình khắp cả nước được khêu lên nhưng không phải như vậy vì những kẻ kêu gọi biểu tình kia hầu hết là tay sai của Việt cộng chúng có nhiệm vụ “đốt rừng để giữ rừng” mà thôi, nghĩa là chúng chỉ đốt tầng thực bì là cỏ khô và lá khô dưới táng rừng cháy nhanh có kiểm soát để không còn xảy ra những vụ cháy lớn sau này mà giới giữ rừng họ vẫn hay làm để giữ rừng vào mùa khô hạn.

Để kích thích sự phẫn nộ trước cá chết hàng loạt nhằm dụ khị những người “phản động gộc” lâu nay ẩn mặt phải ra mặt trước hiệu ứng đám đông do chim mồi của Việt cộng làm tuồng, Việt cộng cho loan truyền tin ảnh cho thấy cá chết khắp nơi từ Hồ Tây cho tới núi rừng để tăng thêm sự phẫn nộ nhưng cũng để có cớ để chạy tội cho Formosa bằng lối ngụy biện sở trường rằng “cá chết không phải chỉ do Formosa mà ở Hồ Tây, ở các nơi khác cá vẫn chết đồng loạt kia kìa”.

Song song đó, Việt cộng tung ra trò “chỉ tang mạ hoè” theo Tam thập lục kế của Hán tộc là ra lịnh cho tên Việt cộng nằm vùng là nhạc sĩ Tuấn Khanh viết bài về cá có nói tới loài CÁ LÚ làm nức lòng dân chủ cuội để sau đó trùm tuyên giáo Việt cộng ra lịnh đình bản tờ báo nơi VICI - VẸM TÂN Tuấn Khanh là cộng tác viên với mục đích vừa răn đe vừa tô hồng cho tên VICI - VẸM TÂN Tuấn Khanh.

Sau chiêu trò “đốt rừng để giữ rừng” của Việt cộng là các cuộc biểu tình phản đối Tàu cộng, phản đối Formosa và gần đây là phản đối đặc khu đợ đất 99 năm, hàng loạt phản động yêu nước bị câu lưu, bị điểm mặt, bị an ninh Việt cộng “làm công tác tư tưởng và theo dõi, giám sát mọi hoạt động”, một số thì bị bỏ tù cùng với vài con chim mồi mập của Việt cộng. Chim mồi mập thì được Việt Tân quan tâm PR và một thời gian ngắn được xuất cảng ra Hải ngoại nằm vùng hoặc chí ít cũng được thu xếp đào tị qua Thái Lan rồi sau đó được VOICE của Việt gian Trịnh Hội cùng với VICI ở Gia Nã Đại là thượng nghị sĩ Ngô Thanh Hải tìm cách phù phép thành công dân Canada. Riêng với phản động yêu nước tự phát thì còn lâu mới được thả ra tù.

Nhưng thành công lớn nhứt của Việt cộng trước hiệu ứng domino Mùa Xuân Ả Rập, Phi Luật Tân thắng kiện trước Tàu cộng ở Toà PCA, Formosa đầu độc biển Trung phần là chỗ Việt cộng đã dập tắt được mồi lửa có nguy cơ đốt cháy tình “chủ tớ” giữa chủ Tàu cộng với tớ trung thành là Việt cộng. Bởi vì dân Việt Nam từ quốc nội tới quốc ngoại hầu hết bị cuốn vào những “sự vụ lẻ tẻ, những tội ác lẻ tẻ” của Việt cộng do đám tay sai của nó là lũ định hướng viên dắt lòng vòng trong ma trận mà không quan tâm tới việc đồng lòng buộc Việt cộng phải chọn “hoặc đứng về phía dân mà kiện Tàu cộng ra Toà PCA hoặc lập lại lời trung thành với Tàu cộng là bỏ nước, bỏ dân chớ không bỏ tình chủ tớ với Tàu cộng”.

Cơ hội xoá sổ Việt cộng đã trôi qua, Việt cộng lại thêm một lần thoát hiểm ngoạn mục mà công lớn là từ lũ hô hào đấu tranh dân chủ, Việt Tân, Việt gian với vai trò định hướng viên cho Việt cộng. 

Nhưng phúc bất trùng lai, lần này với đại án KIT TEST DỎM Việt Á mang tính chất gi.ết người hàng loạt - lừa đảo quốc tế có cả một hệ thống chánh trị buộc Hán nô Nguyễn Phú Trọng phải ra tay bưng bít và lực lượng định hướng viên thì gia tăng dẫn dắt dư luận vào những tội ác lẻ do Việt cộng tung ra làm cục xương dụ ch.ó. Tất cả đều cho thấy Việt cộng khó mà thoát hiểm được lần nữa vì lần này có hơn ba vạn người ch.ết oan và hàng triệu người dân Việt Nam khánh kiệt mà KIT TEST DỎM Việt Á và các chỉ thị chống dịch cúm Tàu cộng vi hiến của Ba Đình là thủ phạm chính khi người thân của các nạn nhơn kia tỉnh thức trước những người có trách nhiệm với đồng bào quyết tâm làm đến cùng để đưa đại án này lên trường Quốc tế.
 
Còn tiếp./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo