Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÌNH HÌNH CĂNG THẲNG GIỮA UKRAINE - NGA SẼ TRAO CƠ HỘI CHO VIỆT NAM TA XOÁ SỔ VIỆT CỘNG VÀ SẼ KHƠI THÔNG DÒNG CHẢY CỦA MAGA TRUMP

TÌNH HÌNH CĂNG THẲNG GIỮA UKRAINE - NGA SẼ TRAO CƠ HỘI CHO VIỆT NAM TA XOÁ SỔ VIỆT CỘNG VÀ SẼ KHƠI THÔNG DÒNG CHẢY CỦA MAGA TRUMP Với các bậ...

TÌNH HÌNH CĂNG THẲNG GIỮA UKRAINE - NGA SẼ TRAO CƠ HỘI CHO VIỆT NAM TA XOÁ SỔ VIỆT CỘNG VÀ SẼ KHƠI THÔNG DÒNG CHẢY CỦA MAGA TRUMP
TÌNH HÌNH CĂNG THẲNG GIỮA UKRAINE - NGA SẼ TRAO CƠ HỘI CHO VIỆT NAM TA XOÁ SỔ VIỆT CỘNG VÀ SẼ KHƠI THÔNG DÒNG CHẢY CỦA MAGA TRUMP

Với các bậc thiên tài về Chánh trị - quân sự thì nhơn tố “thời cơ và thời điểm” sẽ quyết định sự thành bại mà câu chuyện về sự leo thang căng thẳng giữa Nga với Ukraine hiện nay là một đòn phép Chánh trị cao tay của độc tài Putin để khẳng định vi thế của nước Nga trong bối cảnh Tàu cộng đang tăng tốc soán ngôi Hoa Kỳ nhờ con cúm Tàu cộng và hậu thuẫn của Mỹ cộng và EU cộng.

Nếu như Putin thực lòng muốn xâm lược Ukraine thì đó là chuyện không được Putin diễn tuồng hôm nay mà Putin sẽ tranh thủ lúc Mỹ cộng Joe Biden ra lịnh tháo chạy khỏi A Phú Hãn cùng với các sự vụ mang tính chất biến loạn khác xảy ra ở Miến Điện, ở Cuba để bất ngờ xua quân xâm lược Ukraine thì không tới một tuần lễ Ukraine sẽ bị nước Nga xâm lược hoàn toàn. Đó mới là “thời điểm” thuận lợi nhứt để độc tài Putin xâm lược Ukraine trong bối cảnh thế giới đang rối bời.

Nhưng vì độc tài Putin không có cái bản lãnh xâm lược Ukraine và không ngu để làm cái việc đó nên bây giờ hắn mới diễn tuồng đe dọa Ukraine với mục đích dọn ra bát gân gà đãi cho Tập Cận Bình, Mỹ cộng Joe Biden và EU cộng. Thời điểm này rất thuận lợi để độc tài Putin mặc cả sau khi hắn thết đãi bát gân gà, bởi vì:

1. Dọa xâm lược Ukraine, độc tài Putin đưa ra cảnh báo cho Mỹ cộng Joe Biden và EU chớ có dại dột gia nhập Ukraine vào khối NATO cũng như hãy từ bỏ ý định mở rộng khối NATO hòng vây hãm nước Nga.

2. Dọa xâm lược Ukraine, độc tài Putin ép Mỹ cộng Joe Biden phải đứng trước 02 sự lựa chọn đó là nếu Mỹ cộng Joe Biden vẫn ngoan cố đương đầu với độc tài Putin thì sẽ chi và tăng viện trợ cho Ukraine như Mỹ cộng Obama đã làm trước đây và bây giờ là những hứa hẹn của Mỹ cộng Joe Biden. 

Nếu Mỹ cộng Joe Biden sẽ vì sự đe doạ của độc tài Putin với Ukraine mà chi và tăng viện trợ cho Ukraine trong lúc này thì Putin đã thành công và sẽ trao cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng Hoà đại thành công. Cụ thể, cho dù Hoa Kỳ của Mỹ cộng Joe Biden có ném tiền tấn vào Ukraine thì nó cũng chỉ là trò ném tiền qua cửa sổ vì Ukraine là một quốc gia có bề dày về thành tích tham nhũng mà hiện nay tổng thống Zelensky vẫn chưa cải thiện được tình hình một cách đáng kể.

Điều đó sẽ dẫn đến đại thành công cho Tổng thống Trump và Đảng Cộng Hoà khi cuộc bầu cử giữa kỳ vào tháng 11 năm nay đang bước vào giai đoạn nước rút mà người dân Mỹ hiện đã quá chán ngán với sự điều hành tồi tệ của Mỹ cộng Joe Biden và đảng Dân chủ đang kiểm soát Lưỡng viện. Song song đó, khi các nghi án thông đồng - tham nhũng của cha con Mỹ cộng Joe Biden ở Ukraine vẫn đang âm ỉ và bị ngăn chặn bởi liên minh cánh tả từ các cơ quan công quyền cho tới truyền thông thì nay chính độc tài Putin đã khơi dậy lại khi hắn dọa xâm lược Ukraine buộc Mỹ cộng Joe Biden chi và tăng viện trợ cho Ukraine. Tức là để mở hầu bao ném tiền cho Ukraine với chiêu bài giúp Ukraine tự vệ trước hành vi xâm lược của Nga thì vấn đề này phải đưa lên Đồi Capitol để nâng lên hạ xuống và đây là lúc các dân biểu và thượng nghị sĩ Cộng Hoà cả Dân chủ công chính sẽ yêu cầu bạch hoá chi tiêu và xới lại các nghi án thông đồng - tham nhũng của cha con Mỹ cộng Joe Biden khi hắn ta là cấp phó cho Mỹ cộng Obama. 

Nếu Mỹ cộng Joe Biden không đủ bản lãnh để thách thức độc tài Putin tức là bỏ mặc Ukraine như Hoa Kỳ trước đây đã bỏ mặc Việt Nam Cộng Hoà đơn độc giữa bầy sói cộng sản sau khi Nixon đã ép buộc phải thực thi Hiệp định Ba Lê 1973. Điều này sẽ một lần nữa minh chứng cho sự phản bội của Hoa Kỳ dưới trào của Mỹ cộng Joe Biden khi 02 năm liền đã bỏ rơi 02 quốc gia mà Hoa Kỳ và NATO lâu nay bảo vệ đó là A Phú Hãn vào năm ngoái và Ukraine của năm nay. Kết cục này nếu diễn ra thì Tổng thống Trump và Đảng Cộng Hoà vẫn là phía ngồi không được hưởng đậm mà công lớn là do độc tài Putin mang tới.

Việc độc tài Putin chọn lúc này để dọa nạt Ukraine cho thấy hắn là một con cáo già về Chánh trị - Quân sự đúng nghĩa. Hắn biết thu mình lại trước một đối thủ quá siêu đẳng đó là Tổng thống Trump mặc cho Ông Trump trêu chọc hắn bằng những hành động cụ thể như nã Tomahawk xuống Syria và cho máy bay chiến đấu oanh tạc như chốn không người khi các dàn hỏa tiễn tối tân của Nga là S-400, S-500 im bặt như nhíp.

Nhưng với Mỹ cộng Joe Biden thì khác, độc tài Putin đã không coi hắn là gì cả vì sau cuộc gặp một - một vào năm ngoái, độc tài Putin đã dễ dàng nhận ra Mỹ cộng Joe Biden chỉ là con rối của Mỹ cộng Obama và Tập Cận Bình, cho nên độc tài Putin mới đãi bát gân gà trong lúc này để cho nước Mỹ và thế giới thấy được bản chất thật sự của Mỹ cộng Joe Biden.

Độc đáo hơn là việc độc tài Putin chọn thời điểm hiện nay để đãi bát gân gà đó là hắn muốn dân Mỹ và Thế giới thấy rõ hơn về sự gian xảo của Mỹ cộng Joe Biden vì theo thông lệ thì tổng thống Hoa Kỳ sẽ đọc THÔNG ĐIỆP LIÊN BANG vào cuối tháng 01 hoặc đầu tháng 02, đây là một sinh hoạt Chánh trị thường niên để người dân Hoa Kỳ đánh giá lại kết quả hoạt động của Chánh quyền liên bang. Nhưng lần này Mỹ cộng Joe Biden đã lùi lại thời điểm phát đi thông điệp liên bang tới ngày đầu tháng 3/2022 lận. 

Sơ sơ như vậy để thấy được cáo già Putin không phải là một kẻ hữu dõng vô mưu mà hắn ta là một trong TAM HÙNG hiện nay, chỉ xếp sau Tổng thống Trump và xếp trên Kim Jong Un một bậc. Trước sự biến động này, phía Việt Nam cũng không tránh khỏi tác động khi chính Việt cộng và Tàu cộng đã tự đãi nhau bát gân gà mang tên KIT TEST mà thằng tui khẳng định là hành động DIỆT CHỦNG và thề sẽ làm tới cùng để đưa MÙA XUÂN ĐÔNG DƯƠNG về trên cố quốc thân yêu. Còn tiếp./.

Tran Hung.


1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo