Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRÒ CHẠY TỘI CỦA VIỆT CỘNG TẠI ĐẠI ÁN DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST VIỆT Á BỊ LỘ

TRÒ CHẠY TỘI CỦA VIỆT CỘNG TẠI ĐẠI ÁN DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST VIỆT Á BỊ LỘ  Ngay từ lúc vụ kit test Việt Á bùng xoè, mặc dù tất cả các danh...

TRÒ CHẠY TỘI CỦA VIỆT CỘNG TẠI ĐẠI ÁN DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST VIỆT Á BỊ LỘ
TRÒ CHẠY TỘI CỦA VIỆT CỘNG TẠI ĐẠI ÁN DIỆT CHỦNG BẰNG KIT TEST VIỆT Á BỊ LỘ 

Ngay từ lúc vụ kit test Việt Á bùng xoè, mặc dù tất cả các danh khoản FB và cả blog của tui đã bị kẻ gian hạn chế, bịt miệng nhưng tui đã cố gắng gởi lên chiến trường tâm lý chiến tranh các bài viết khẳng định tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam và Tàu cộng là thế lực đứng sau lưng tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng để DIỆT CHỦNG - TRỤC LỢI với Học viện quân y là bình phong còn công ty Việt Á của Phan Quốc Việt chỉ là shipper “giao hàng gian - nhận tiền ngay” về cho chúng nó.

Vì đây là một đại án với mức độ DIỆT CHỦNG NHƠN LOẠI nên Việt cộng buộc phải bưng bít và dẫn dắt dư luận tránh xa tội ác tày trời này bằng cuộc chiến truyền thông mà Việt cộng luôn tự hào với khái niệm “chiến tranh nhân dân” trên mặt trận tâm lý chiến. Ban tuyên giáo thì chỉ đạo báo đài làm chệch hướng tội danh, các tổ chức, đảng phái, cá nhơn khoác áo chống cộng, đấu tranh dân chủ,… thì lãng tránh vụ kit test Việt Á đã cướp đi hàng vạn sanh mạng, chúng tập trung vào các tội ác lẻ của Việt cộng để giúp Việt cộng che đậy tử huyệt này.

Nhưng giấy không gói được lửa khi vụ kit test Việt Á không chỉ gây tang thương tại Việt Nam mà nó còn có mục đích DIỆT CHỦNG toàn cầu khi Việt cộng đã giả mạo uy tín của WHO và bộ y tế Anh quốc để lừa đảo được tới 20 quốc gia và một số tổ chức Quốc tế ký hợp đồng mua kit test của Việt Á. 

Vì vậy mà Việt cộng phải xài chiêu “cắt tóc thay đầu” của Tàu Tháo là tuyên bố sẽ làm tới cùng vụ kit test Việt Á nhưng chỉ xử lý ở hành vi “thổi giá - đưa và nhận hối lộ” để dìm tội danh DIỆT CHỦNG của chúng. 

Bằng chứng là sau khi chóp bu Việt cộng đã nhiều đêm uống trà Tàu thức trắng thì chúng cho báo chí loan tin “chính phủ báo cáo quốc hội kết quả kiểm định lại kit test Việt Á với kết quả chính xác 100% và đạt chuẩn”. Nhưng không lâu sau đó, tất cả các trang báo của Việt cộng đã gỡ hết nội dung này.

Và bây giờ, khi tất cả các trò mèo định hướng của Việt cộng tung ra được Việt gian phát tán để dìm hàng vụ kit test Việt Á đã bị phản động yêu nước bắt bài và làm cho phá sản thì Việt cộng lại tung ra đòn “hy sinh” để bẻ lái dư luận mà cụ thể là:

1. Những tên Việt cộng nằm vùng chiến lược cộm cán và tinh vi thì đưa ra nhận định với nội dung “vụ Việt Á là cuộc đảo chính của Tô Lâm và Vương Đình Huệ nhằm lật ghế của Hán nô Nguyễn Phú Trọng và Thái thú Phạm Minh Chính”. Chiêu này của Việt cộng là chiêu “giả loạn dụ địch” do Tàu cộng cố vấn. Thực ra chiêu này được Việt cộng xài hoài mỗi khi chúng cảm thấy bế tắc mà cụ thể như trước đây khi các đại án tham nhũng bùng nổ như vinashin, vinalines,… thì chóp bu Việt cộng giả đò chia 02 phe, phe sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng với phe Hán nô Nguyễn Phú Trọng làm rùm beng được RÁC của Việt cộng là tụi truyền thông Hải ngoại, truyền thông lề dân, lề phải, Việt Tân,… bu vào bình loạn phân tách rằng Việt cộng sụp tới nơi để người Việt Nam vô tư chờ sung rụng với ý nghĩ là “bất chiến tự nhiên thành” mà không cần hành động gì cả. Kết quả là Việt cộng đã thoát hiểm ngoạn mục và mạnh tay đàn áp và cai trị sắt máu hơn.

2. Báo chí Việt cộng vừa loan tin “Theo số liệu Tổng cục Hải quan vừa cung cấp, Công ty Việt Á có nhập que test nhanh thành phẩm từ Trung Quốc, với giá khoảng 21,56 ngàn đồng/test”. Đây là trò “bịt mắt dắt tay tới ngay miệng hố “ của Việt cộng nhằm né tránh tội DIỆT CHỦNG bằng kit test Việt Á do chúng gây ra.

Nghĩa là với tin tức trên thì Việt cộng sẽ tập trung xử lý Công ty Việt Á với tội danh “lợi dụng tín nhiệm để bán hàng không do mình sản xuất và được cấp phép với giá cao”, tội này chỉ xử phạt hành chánh mà hiếm khi bị xử lý Hình sự. Đây chính là trò “giơ cao đánh khẽ - ném chuột giữ bình” của Hán nô Nguyễn Phú Trọng để kéo dư luận tránh xa tội ác tày trời của Việt cộng với hàng vạn người dân chết oan vì các chỉ thị chống dịch vi hiến và kit test Việt Á. 

Thực ra, để kế hoạch DIỆT CHỦNG - TRỤC LỢI được thực hiện chu toàn, Tàu cộng và Việt cộng đã lên một kịch bản rất hoàn hảo mà trước đây cá nhơn đã “phán đoán - nhận định và khẳng định”, xin lặp lại:

1. Lôi bộ quốc phòng vào cuộc DIỆT CHỦNG - TRỤC LỢI đó là giao cho Học viện quân y chủ trì nghiên cứu và sản KIT TEST để khi có bại lộ thì buộc quân đội phải sống chết với đảng vì DIỆT CHỦNG bằng kit test do quân đội sản xuất ra. 

2. Nghiên cứu của Học viện quân y chỉ là làm màu, thực chất thì tất cả các sản phẩm này đều do Tàu cộng sản xuất được tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng vận chuyển mà Công ty Việt Á chỉ là bình phong thực hiện mua bán và nhận tiền, đưa hối lộ.

Nay không thể bưng bít được nữa thì Việt cộng giả đò “thú nhận” rằng Việt Á đã nhập 03 triệu thành phẩm” của Tàu cộng với mục đích đánh tráo tội ác của chúng. Bởi vì, sản phẩm của Việt Á không phải là QUE TEST NHANH mà là một dụng cụ khác được ngụy trang bài bản để dễ dàng qua mặt được 20 quốc gia và các tổ chức Quốc tế.

Cụ thể, chóp bu Việt cộng đã giao cho Học viện quân y “Nhiệm vụ Khoa học - Công nghệ cấp quốc gia” có tên đầy đủ là “Nghiên cứu chế tạo bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR phát hiện chủng virus corona mới 2019 (2019-nCoV)", mã số ĐTĐL.CN.29/20.

Nghĩa là sản phẩm được Học viện quân y liên kết với công ty Việt Á “sản xuất và buôn bán” là “bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR” chớ không phải là que test nhanh đâu mà chơi trò định hướng dư luận là “Việt Á nhập 03 triệu que test nhanh của Tàu cộng” ? 

Thực ra tội DIỆT CHỦNG mà công ty Việt Á chỉ là shipper chính là việc mua bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR của Tàu cộng rồi phù phép thành sản phẩm nghiên cứu khoa học công nghệ cấp quốc gia của Học viện quân y để ép dân Việt Nam chủ yếu ở miền Nam phải đưa mũi cho chúng khoan và sau đó lùa vào khu cách ly tập trung để biến “trâu lành thành trâu què rồi chết” lên tới hàng vạn người.

Ném tin Việt Á mua 03 triệu que test nhanh của Tàu cộng là bằng chứng cho thấy Việt cộng đang hoảng loạn trước tội ác DIỆT CHỦNG mà nếu làm tới cùng sẽ thiêu rụi tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam. Vì hoàng loạn nên chúng buộc phải chạy tội cho Việt Á bằng cách thay đổi tội danh và tội ác do chúng gây ra.

Nghĩa là hơn ba vạn người tử vong chủ yếu ở miền Nam mà thủ phạm là bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR của Tàu cộng dán nhãn Việt Á do Học viện quân y nghiên cứu chớ không phải do que test nhanh bởi vì lúc đó Việt cộng đè dân khoan mũi rồi chuyển các mẫu dịch khoan mũi về các trung tâm kiểm tra được trang bị bộ test PCR của Việt Á để ra kết quả chớ đâu có test nhanh tại chỗ.

Vậy mà báo chí Việt cộng lại rần rần loan tin là “Việt Á mua 03 triệu que test nhanh của Tàu cộng”, tin này là trò chạy tội cho tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam đó bà con. Trò này thằng tui gọi là trò “bia kèm mồi” của Việt cộng, nghĩa là tội ác chính của hành động DIỆT CHỦNG lần này là bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR của Tàu cộng dán nhãn Việt Á nhưng vì là tội ác tày trời nên tụi nó né qua tội Việt Á mua 03 triệu que test nhanh của Tàu cộng và tụi nó sẽ “làm tới cùng” tội này với mục đích nhồi mồi cho thực khách ăn no mà giảm uống bia vì mồi rẻ hơn bia và tiệc này do chúng chiêu đãi.

Lặp lại, tử huyệt của Việt cộng hiện nay là bộ sinh phẩm RT-PCR và real-time RT-PCR của Tàu cộng dán nhãn Việt Á với mục đích DIỆT CHỦNG - TRỤC LỢI mà thủ phạm chính là Việt cộng và Tàu cộng. Những kẻ cho mình là chống cộng, đấu tranh dân chủ cho Việt Nam mà không tập trung vào việc khoét sâu vào tử huyệt này thì chắc chắn là Việt gian tay sai của Việt cộng. Sẽ viết tiếp./.

Tran Hung.

1 nhận xét

  1. Tin nội bộ của việt cộng lộ ra như sau, vụ KÍT TEST VIỆT Á do việt cộng dàn dựng nhằm 8 mục đích:
    [1] dùng KÍT TEST VIỆT Á, con em Việt Nam Cộng hòa dù không bị nhiễm cúm vũ hán vẫn bị lực lượng y tế việt cộng kết luận đã nhiễm và lấy lý do để nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly nhằm lây chéo nhau mà chết. Đây là cách việt cộng giết những mầm mống chống cộng của con em Việt Nam Cộng hòa còn sót lại mà việt cộng chưa triệt hạ được. Con em Việt Nam Cộng hòa là nỗi khiếp sợ thiên thu của việt cộng nên việt cộng luôn tìm cách giết sạch con em Việt Nam Cộng hòa còn hơn bỏ sót.
    [2] khi thực hiện nhốt người Sài Gòn vào các khu cách ly, việt cộng thực tập cho bọn “còn đảng còn mình”, cho bọn lâu la của việt cộng cách nhốt người, quản lý, trừng trị… và giết người. Do việt cộng chỉ đạo ngầm “chỉ giết kẻ thù”, nên hơn 35 ngàn người bị chết ở Sài Gòn trong đợt dịch do việt cộng giả dối tạo ra ở đây chủ yếu là con em Việt Nam Cộng hòa.
    [3] việt cộng giết bớt con em Việt Nam Cộng hòa để đưa người miền Bắc vào thế chỗ, dần dần chiếm số đông, lấn lướt người miền Nam… Thực tế ở Việt Nam hiện nay, người Bắc vào Nam rất đông và được rất nhiều ưu đãi của việt cộng. Ngược lại, người Nam ra Bắc vô cùng ít và việt cộng luôn cản trở nên không có ưu đãi nào.
    [4] khi nhốt con em Việt Nam Cộng hòa vào các khu cách ly, việt cộng thử xem có quản lý được, có cai trị được người miền nam?. Việt cộng muốn xem sức mạnh của nó còn không và có tác dụng trong cai trị không?
    [5] việt cộng muốn xem mức độ hưởng ứng, theo đuôi… hoặc chống đối của người dân cả nước ra sao đối với các chính sách chống dịch ngu ác cố tình của nó. Đặc biệt, việt cộng muốn kiểm tra mức độ trung thành, mức độ ngu hăng, mức độ dám hi sinh, mức độ cống hiến của đám đảng viên, của lũ doanh nhân và dân ngu mê đảng…
    [6] việt cộng lấy lý do, động lực để thực hiện tiêm VACXIN TÀU CỘNG cho toàn dân Việt Nam mà dân không dám kêu ca, chống đối, ngược lại còn tranh nhau đi tiêm. Vacxin tàu cộng giao cho việt cộng nhằm hủy hoại lâu dài người việt bởi những tác dụng phụ tàu cộng đã định trước. 90% vacxin đã tiêm cho dân là VACXIN TÀU CỘNG nhưng hoàn toàn dán nhãn pfizer hoặc moderna. Rất dễ kiểm tra điều này trên báo chí việt cộng, khắp cả nước chỗ nào tiêm chủng cũng nói là vacxin pfizer hoặc moderna.
    [7] việt cộng tìm cách chi tiêu ngân sách lớn để tham nhũng, chia chác cho nhau tương tự vụ KÍT TEST VIỆT Á.
    [8] việt cộng lấy lý do đi ăn xin khắp thế giới. Ngay lúc Sài Gòn bị việt cộng cho nhiễm covid tùm lum, có 3/4 tứ trụ việt cộng đi ăn xin thế giới. việt cộng còn tự hào về việc đi ăn xin, coi đó là bình thường nên cho “báo chí cách mạng” đăng tin loạn xạ.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo