Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

VIỆT CỘNG ĂN THỊT NHAU TRƯỚC KHI ĐẠI THÁO CHẠY

VIỆT CỘNG ĂN THỊT NHAU TRƯỚC KHI ĐẠI THÁO CHẠY  Khi cần bảo vệ đảng trước nguy cơ sụp đổ hoàn toàn, tập đoàn sản xuất tội ác là đảng Việt gi...

VIỆT CỘNG ĂN THỊT NHAU TRƯỚC KHI ĐẠI THÁO CHẠY

VIỆT CỘNG ĂN THỊT NHAU TRƯỚC KHI ĐẠI THÁO CHẠY 

Khi cần bảo vệ đảng trước nguy cơ sụp đổ hoàn toàn, tập đoàn sản xuất tội ác là đảng Việt gian cộng sản sẵn sàng hy sinh vài đồng chí của nó để cứu đảng như chính miệng tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã nói sau khi chúng mị dân bằng trò hề chống tham nhũng là “đôi khi phải giết vài người để cứu vạn người” mà vạn người mà nó nói chính là bọn Việt gian trong cái đảng tà quyền của nó.

Hành động trên nay đã được Việt cộng áp dụng để cứu lấy sự sụp đổ rất gần khi vụ gi.ết người hàng loạt bằng KIT TEST DỎM Việt Á với sự tham gia của cả một hệ thống chánh trị - kinh tế - xã hội là đảng Việt gian cộng sản, các tài phiệt đỏ, các cơ quan truyền thông lề đảng và truyền thông chống cộng giả hiệu, đấu tranh dân chủ giả mạo,…

Trước khi đại án KIT TEST DỎM bùng xoè thì bộ máy cồng kềnh của Việt cộng bị rơi vào tình trạng “giáp hạt” do ngân khố cạn kiệt bởi tác động của cuộc chiến tranh thương mại thời Tổng thống Trump và đại dịch cúm Tàu cộng lên nền kinh tế toàn cầu mà Việt Nam cộng sản là nền kinh tế lệ thuộc và vay mượn.

Trước tình trạng chuỗi cung ứng bị đứt gãy do các quốc gia ngưng - giảm nhập cảng để kiểm soát, hạn chế lây lan dịch cúm Tàu cộng, nguồn thu nhập từ việc phù phép hàng Tàu cộng thành hàng Việt Nam để xuất cảng hưởng chênh lệch nhờ ưu đãi thuế quan đã bị teo tóp lại. Song song đó với việc Việt cộng ban hành các chỉ thị chống dịch cúm Tàu cộng vi hiến đã làm cho các công xưởng, nhà máy sản xuất hàng hoá bị tê liệt, nền kinh tế suy thoái nghiêm trọng.

Để cứu vãn tình hình, Việt cộng chơi trò “lấy mỡ nó rán nó” đó là bơm cho cổ phiếu trên sàn chứng khoán và kích giá đất trên sàn giao dịch địa ốc nhảy dựng trái quy luật của thị trường trong nước và quốc tế. Qua tìm hiểu tui biết được trong lúc Sài Gòn và các trung tâm kinh tế ở Miền Nam đang oằn mình chống dịch thì những kẻ có tiền, có được hồng ân do đảng Việt gian cộng sản ban phát lại hè nhau đầu tư vào chứng khoán và địa ốc mà họ chẳng hề biết rằng đó là cách mà Việt cộng rút tiền trong dân một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả vì lòng tham của giới có tiền ở Việt Nam.

Bằng chứng như vụ thổi giá đất ở Thủ Thiêm của Tân Hoàng Minh với mức giá đấu giá thành công là 2,1 tỷ đồng cho một mét vuông. Với dân có sạn trong đầu thì không khó nhận ra đây là trò lừa đảo tinh vi nhưng không phạm pháp của các tài phiệt đỏ trong ngành địa ốc ở Việt Nam. Trò lừa đảo này được diễn nhiều lần ở Việt Nam mà bạn tui nó kể 02 câu chuyện sau đây với tính chất tương tự như vụ Tân Hoàng Minh “hét giá - bảy chọ” vừa rồi. Cụ thể:

1. Câu chuyện lừa đảo của giới mua bán cổ vật quý hiếm:

Có một tay chơi đồ cổ có số má ở Hà Nội, một hôm hắn bắn tin và hình ảnh tới hội mua bán đồ cổ rằng hắn đang sở hữu một chiếc nhẫn của Minh Thái Tổ - Chu Nguyên Chương và hắn cần mua thêm một chiếc nữa cho đủ cặp vì xưa kia Chu Nguyên Chương cho làm một cặp nhẫn giao long kia rồi sau khi Nhà Thanh lật đổ Nhà Minh, cặp nhẫn kia đã trôi dạt qua Việt Nam theo những người Tàu của Thiên Địa Hội với tinh thần “phản Thanh phục Minh”.

Lúc đó hắn ra giá sẽ mua 01 tỷ đồng và dân săn đồ cổ dạng mới ra ràng - lơ tơ mơ nhưng lòng tham có tuổi đã lùng sục khắp nơi để truy tìm chiếc nhẫn kia trong khi tay chân của tên tung tin cần mua chúng đã rải đầy chiếc nhẫn do chúng làm ra khớp với hình ảnh mà tên chủ của chúng gởi đi. Với những chiếc nhẫn này trong tay, đám lính của tên lừa đã hô giá sởi sởi từ vài chục lên vài trăm triệu tuỳ vào túi tiền và lòng tham của những kẻ chơi đồ cổ mới ra ràng. 

Họ thi nhau mua và đinh ninh phen này trúng đậm nhưng không lâu sau đó tất cả các chiếc nhẫn kia đều bị tên trùm phán một câu “đồ dỏm cho tao không lấy”. Trò này chỉ lừa được dân lơ tơ mơ nhưng tham lam vô độ vì với dân lão làng họ sẽ kiểm định lại độ tuổi bằng máy móc chuyên dụng sẽ lòi ngay từ đầu.

2. Câu chuyện về cây rau dừng mà dân Bắc vĩ tuyến 17 gọi là Lộc vừng:

Vào năm hai ngàn không trăm hồi đó, bên Việt Nam rộ lên làn sóng trồng cây rau dừng làm kiểng sẽ hút tài Lộc như Alibaba tìm ra kho báu nhờ đọc lụi “vừng ơi mở ra” vì theo cách gọi của người miền Bắc thì cây mà người miền Nam gọi là rau dừng theo cách gọi của họ là vừa có LỘC lại có VỪNG - MÈ.

Chuyện là ở một địa phương nọ, cụ thể là Cam Ranh có anh chàng chủ một gara sửa xe cơ giới và xe hơi khá uy tín nhờ sửa giỏi. Một hôm có 02 vị khách đi xe xịn biển số 29 - con lươn (theo cách nói của dân đánh số đề) ghé vào sửa xe với khẩu khí “mày biết bố mày nà ai không mà dám tự ý mở cửa xe của ông khi chưa xin phép” ném vào thằng phụ sửa xe khi nó mở cửa xe làm cho ông chủ phải rối rít xin lỗi và mời vào nhà “xơi chén chè” hạ hỏa. 

Trong lúc uống trà, 02 đại gia kia lân la dò hỏi về cây rau dừng và tuyên bố sẽ mua với giá 05 triệu một cây đúng mẫu mà nó đưa ra với số lượng 500 cây với tiến độ phải gom đủ trong vòng 30 ngày. Khi anh chủ gara còn quay cuồng với tính toán về lợi nhuận và cách để huy động để thu gom 500 cây rau dừng thì 02 đại gia kia liền mở khoá samsonite đầy nhóc tờ bạc 500.000đ rồi móc ra một cọc quăng cho anh chủ gara và quát “đấy, bố mày đặt cọc trước cho mày 500 củ đấy, còn đây là số phone của ông mày có gì liên hệ. Lo mà gom cho đủ đi, nếu làm tốt thì tha hồ mà đếm tiền vì tao có nhiều mối tiêu thụ là các resort cao cấp cần số lượng lớn ở khắp miền Bắc và qua cả bên Tàu.

Không một chút lưỡng lự, anh chủ gara liền cầm tiền và cam kết sẽ thực hiện đúng tiến độ, hai bên cũng không thèm ký kết gì với nhau cả. Anh chủ gara gom hết tiền bạc tích cóp được lâu nay và vay mượn người thân bạn bè để gom đủ 500 cây rau dừng với mức giá mà anh ta đưa ra là 3.000.000đ/cây nghĩa là sau khi gom đủ 500 cây trong vòng một tháng thì anh ta kiếm được 01 tỷ đồng, số tiền lời mà nằm mơ anh cũng không nghĩ tới.

Vài ngày sau, điện thoại của anh chủ gara bị số máy của đại gia kia gọi liên tục, lúc thì ngọt ngào khuyến khích phải cố gắng nhanh hơn nữa, lúc thì quát tháo chửi bới và còn mắng anh chủ gara với lời lẽ hăm dọa “mày định quỵt 500 củ của ông à ? Mày biết bố mày nà ai không? Nếu muốn chơi pháp luật thì chú của bố mày nà Tổng cục trưởng tổng cục cảnh sát, nếu muốn chơi xã hội thì bố mày cho tụi đầu gấu Hải phòng vào thì nó dọn nhà mày trong vòng một nốt nhạc nhá nhá nhá”.

Cuối cùng thì anh chủ gara cũng gom đủ 500 cây rau dừng trước tiến độ 05 ngày và anh ta khấp khởi gọi điện để báo cáo và dự định sẽ nói thêm “thưa sếp, em gom đủ số lượng trước tiến độ, sếp phải thưởng thêm cho em vài thùng bia đó nghen”. Nhưng đời không như là mơ, gọi lần đầu thì “thuê bao quý khách,…” nhưng anh ta nghĩ rằng do hết pin, do ngoài vùng phủ sóng, do họp nên tắt máy,…. Nhưng các lần sau đó và các ngày sau đó mặc cho anh ta gọi cháy máy nhưng vẫn “thuê bao quý khách hiện không liên lạc được”.

Anh ta đâm lo nhưng vẫn an ủi mình là “không lẽ nó ngu tới mức nó biếu không cho mình 500 triệu đồng tiền cọc kia”, sau đó anh ta lại đâm lo hơn khi tưởng tượng “hay là xe của 02 đứa nó bị tai nạn”,… dần dần niềm hy vọng đã tắt ngấm, phải bỏ bê việc sửa xe để lo tưới nước cây và tìm cách bán đồ bán tháo, nợ ập xuống đầu vì phải vay mượn, thuê mặt bằng ươm cây,…

Sau này anh ta mới ngộ ra là mình bị nó lừa bởi lòng tham. Bởi vì tụi nó đã cho quân rải 500 cây rau dừng quanh khu vực Cam Ranh mà trước đó tụi nó mua không tới một triệu một cây và khi anh chủ gara cắn câu thì nó hối và chỉ chấm qua ảnh mà anh ta chuyển cho tụi nó là những cây của tụi nó mà thôi.

Nghĩa là nó bỏ 500 triệu cho anh ta nhưng anh ra phải bỏ ra một tỷ rưỡi để mua cây của tụi nó với giá 3 triệu một cây mà thực ra trước đó tụi nó chỉ gom mua với giá chưa tới một triệu một cây. Tức tụi nó đã móc túi anh ta hơn 01 tỷ đồng và sau khi trừ đi 500 triệu tiền cọc tụi nó còn hơn nửa tỷ đồng. 

Câu chuyện FLC bán chui cổ phiếu và Tân Hoàng Minh hét giá đất ở Thủ Thiêm rồi bỏ cọc, hủy giao dịch cũng tương tự hai trò lừa đảo trên. Nạn nhơn của chúng là những kẻ có tiền với lòng tham vô đáy không muốn làm giàu bằng trí tuệ và sức lao động mà chỉ muốn áp phe, cơ hội, đầu cơ để buôn cạn.

Tân Hoàng Minh hét giá đất Thủ Thiêm đã giúp cho tài phiệt đỏ ôm đất ở Việt Nam hốt bạc từ những kẻ có tiền với lòng tham vô độ với số tiền lợi nhuận vượt gấp nhiều lần số tiền cọc bị tịch thâu của Tân Hoàng Minh mà số tiền đặt cọc của Tân Hoàng Minh là do Vạn Thịnh Phát, Vingroup và các đại gia bất động sản hùn vào trao cho Tân Hoàng Minh đặt cọc và sau đó còn cam kết chia tiền lời cho Tân Hoàng Minh thì ngu gì nó không hét giá đất dù mất tiền cọc.

Chuyện FLC bán chui cổ phiếu cũng vậy, trước mắt nó đã bán giấy lộn lấy bộn tiền cái đã, còn việc nó trả tiền lại cho người mua cổ phiếu dỏm của nó thì cứ chờ và trông cậy vào cơ quan chức năng đi héng. Thiệt hại của các nhà đầu tư cổ phiếu FLC là mưa phùn còn nếu vì tội này mà Việt cộng giựt sập FLC thì Việt cộng nó không có ngu tạo ra cơn địa chấn trong sân sau của nó.

Thật ra là những diễn biến trên chỉ là cách “Việt cộng ăn thịt nhau” để có sức mà ĐẠI THÁO CHẠY. Song song đó những tin tức kia sẽ góp phần dìm đại án KIT TEST DỎM Việt Á mà có thể sắp tới Vẹm cái Phương Hằng và cả đám showbiz Vẹm cũng bị Việt cộng đem ra vặt lông để cúng hà bá nhờ hà bá kéo KIT TEST DỎM xuống đáy bùn.

Hiện nay các nick của tui đều bị hạn chế nên tui gởi tới quý vị bài viết này bằng cách thay đổi hình đại diện rồi đăng theo. Trân trọng./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo