Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

FLC LÀ TRÙM LỪA ĐẢO ĐƯỢC VIỆT CỘNG BẢO KÊ

FLC LÀ TRÙM LỪA ĐẢO ĐƯỢC VIỆT CỘNG BẢO KÊ Mạng xã hội người Việt lại dậy sóng với câu chuyện Quyết còi chủ của FLC bán chui cổ phiếu bị ủy b...

FLC LÀ TRÙM LỪA ĐẢO ĐƯỢC VIỆT CỘNG BẢO KÊ

FLC LÀ TRÙM LỪA ĐẢO ĐƯỢC VIỆT CỘNG BẢO KÊ

Mạng xã hội người Việt lại dậy sóng với câu chuyện Quyết còi chủ của FLC bán chui cổ phiếu bị ủy ban chứng khoán Việt cộng tuýt còi và kiến nghị bộ ngân khố Việt cộng “phong tỏa” tài khoản - mua lại cổ phiếu đã bán chui - tịch thâu tiền chênh lệch xung công,…

Vậy là những FBker, YouTuber của làng đấu tranh dân chủ có chủ đề để múa bút, cào phím thu hút và định hướng dư luận. Cá nhơn lại có thêm một tràng cười hơn uống 10 thang thuốc bổ vì một lần nữa những trò lừa đảo có tổ chức của Việt cộng và sân sau của tụi nó diễn quá thô thiển nhưng bộn kẻ tham lam đã chui vào rọ để chúng nó mần thịt béo hơn bò dát vàng mà Hán nô Tô Lâm đã đốp.

Nếu tinh ý một chút bà con sẽ thấy tính tới thời điểm hiện tại thì FLC đã ký những “biên bản ghi nhớ - các hợp đồng mua sắm, bảo trì” với các hãng sản xuất máy bay lớn như Boeing, Airbus với giá trị xấp xỉ 10 tỷ Mỹ kim, gần bằng 1/4 tổng dự trữ ngoại hối của Việt cộng theo số liệu của Việt cộng.

Câu hỏi là FLC lấy tiền ở đâu? Trước đây thì nó được Tàu cộng rót cho trong kế hoạch “Vành đai con đường” nhưng sau khi Tàu cộng bị Tổng thống Trump đánh lún xương bởi chiến tranh thương mại và sau này do tác động của đại dịch cúm Tàu cộng nên FLC, Vingroup,… phải tự bơi, tự chèo.

Như thói quen của tên lừa đảo, cứ mỗi lần Quyết còi tháp tùng chóp bu Việt cộng công cáng nước ngoài thì nó mang về các “bản ghi nhớ - hợp đồng” tỷ đô rồi sau đó cổ phiếu của nó dựng đứng như trai tân uống lộn dâm dương hoắc, nhục thung dung, viagra,… rồi khi thấy quơ bộn con thiêu thân thì nó tung ra các “sơ suất” không chủ đích làm cho giá cổ phiếu của nó đã phát hành đụng trần sẽ quay đầu đụng đáy, lúc này nó lại mua vào rồi lại đi ký kết các biên bản ghi nhớ, hợp đồng với tụi “bốn làn có lái” để sau đó kích giá cổ phiếu kịch trần trở lại.

Lần bán chui cổ phiếu này của Quyết còi không phải là lần bị mất trinh mà trước đó nó đã bán chui và cũng được phạt vài trăm triệu đồng lấy lệ rồi. Lần này là sau khi nó được Mỹ cộng Joe Biden cho phép mở đường bay thẳng tới San Francisco nên nó diễn lại sâu hơn mà thôi. Bởi vì sau khi Bamboo Airway được phép bay thẳng qua đây thì cổ phiếu của FLC dựng đứng, nay nước Mỹ đang bị con Omicron quậy tưng tới mức California phải “phòng thành” mà cụ thể là không cho cộng đồng người Việt Nam tổ chức diễn hành Tết Âm lịch thì các chuyến bay của Bamboo Airway ngáp cháo rùa.

Vậy là Quyết còi và chủ của nó là Dinh Thái thú Ba Đình lại diễn tuồng cũ với việc bán chui cổ phiếu và kiến nghị phong tỏa tài khoản của riêng thằng Quyết còi như báo Vẹm và dân chủ cuội loan tin, phân tách. Kết quả là cổ phiếu của FLC lạm chạm đáy và tụi nó sẽ mua lại với không tới vài chục phần trăm lợi nhuận do chênh lệch lúc giá cổ phiếu của nó kịch trần. Còn chuyện bắt thằng Quyết còi phải mua lại cổ phiếu đã bán chui bằng giá khởi điểm, số tiền chênh lệch phải cung công thì nguyên lý lưu chuyển tiền tệ rập khuôn như vụ Tân Hoàng Minh hét giá đất ở Thủ Thiêm vậy, băng đảng tài phiệt đỏ trúng đậm và ngân khố của Việt cộng lại có tiền chảy vào nhờ tịch thâu.

Thường thì dốt nát đi đôi với lòng tham mà điều này ở bên Đông Lào rất phổ biến. Vì vậy mà Việt cộng vẫn rủng rỉnh tiền mà không cần xài kế Càn Long dặn con giết Hoà Thân để tịch thu tài sản bù đắp cho ngân khố quốc gia cạn kiệt. Lại một cách “Việt cộng ăn thịt nhau” để mưu sanh thoát hiểm tạm thời thôi./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo