Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CÁCH VIỆT CỘNG ĐEM TIỀN KHỎI NƯỚC MỸ ĐỂ NUÔI ĐẢNG THÔNG QUA TÀI PHIỆT ĐỎ Phạm Nhật Vượng

CÁCH VIỆT CỘNG ĐEM TIỀN KHỎI NƯỚC MỸ ĐỂ NUÔI ĐẢNG THÔNG QUA TÀI PHIỆT ĐỎ Phạm Nhật Vượng  Ngay sau khi Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung nhờ ...

CÁCH VIỆT CỘNG ĐEM TIỀN KHỎI NƯỚC MỸ ĐỂ NUÔI ĐẢNG THÔNG QUA TÀI PHIỆT ĐỎ Phạm Nhật Vượng
CÁCH VIỆT CỘNG ĐEM TIỀN KHỎI NƯỚC MỸ ĐỂ NUÔI ĐẢNG THÔNG QUA TÀI PHIỆT ĐỎ Phạm Nhật Vượng 

Ngay sau khi Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung nhờ gian lận bầu cử, Việt cộng và Vẹm Kiều như được tái sanh và bắt đầu chiến dịch “rửa tiền bẩn thành tiền sạch” dựa vào cộng đồng người Việt Nam thờ Mác - Lê - Mao - hồ tặc nhưng có quốc tịch Hoa Kỳ. 

Tiên chính cho chiến dịch này là Vìnast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng với sự hậu thuẫn đắc lực của đám Vẹm Kiều khoác áo công dân Việt Nam Cộng Hoà, hậu duệ Việt Nam Cộng Hoà, chống Việt cộng và Việt gian ở thủ phủ chống cộng Westminster mà cụ thể là tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ và gian đảng của nó là những tên truyền thông chống cộng chợ trời như Ngô Kỷ, Trần Nhật Phong, Trương Quốc Huy, Nam Quan, Huy Đức thần chat sex,…

Ở những bài viết trước đây tui đã phân tách, phán đoán và nhận định việc Thị trưởng Tạ Đức Trí tuỳ tiện trao bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân để sau đó con Vẹm này được tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng chọn làm đại sứ thương hiệu cho Vìnast là một kế hoạch hoàn hảo do Tàu cộng cố vấn.

Tiểu bang California là thủ phủ của người Việt Nam tị nạn cộng sản và thành phố Westminster lâu nay được xem là thành trì chống cộng ở Hoa Kỳ. Cho nên Việt cộng đặc biệt quan tâm và bằng mọi cách, mọi giá phải đánh sập thành trì chống cộng Westminter theo đúng chiến lược và chiến thuật “tằm ăn dâu - vết dầu loang” mà việc nhào nặn và cấy con nhộng đỏ Tạ Đức Trí đã được Thái thú Nguyễn Tấn Dũng và bố già thứ trưởng bộ côn an Nguyễn Văn Hưởng với thầy của Trương Quốc Huy là tên Nguyễn Công Khế và binh đoàn Việt cộng nằm vùng ở Hoa Kỳ thực hiện tinh vi, hiệu quả.

Như quý vị đã biết, giá nhà đất ở California tương đối đắt đỏ trên bình diện chung và với người Mỹ nói chung và người Mỹ gốc Việt nói riêng để sở hữu một căn nhà bằng tiền lương tích cóp là khó khăn. Vậy nhưng ở California  khoản hơn chục năm trở lại đây, lượng người Mỹ gốc Việt bỏ tiền ra mua nhà mở tiệm nail, mua lại các tiệm nail tăng lên bất thường. Câu hỏi ở đây là “tiền ở đâu ra ?”.

Rất dễ hiểu, nếu bên Việt Nam, tụi Tàu cộng đã bỏ tiền ra cho người Việt Nam mua nhà mua đất cho tụi nó rất phổ biến thì ở bên này mà cụ thể là California cũng tương tự, ngoài việc lũ cán ngố Việt cộng sở hữu nhà trực tiếp theo diện du học sinh, diện đầu tư EB-5,… ra thì có một hình thức khác rất phổ biến là Việt cộng nhờ Việt gian, Vẹm Kiều đứng ra mua giùm nhà đất cho chúng. Có một điều rất ngược đời là một số kẻ thuộc phường xướng ca ở bên này phải chạy về Việt Nam mần ăn thì ngược lại rất nhiều ca nô Việt cộng, hài nhảm Đông Lào lại qua đây “biểu diễn”, tậu nhà,…

Tất cả các hình thức sở hữu địa ốc trên của Việt cộng, Việt gian, Vẹm Kiều đều có chung một mục đích là “rửa tiền”. Tụi chóp bu Việt cộng hút máu đồng bào ở quốc nội rồi chuyển cho tụi Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Vẹm Kiều yêu nước Việt cộng sản để biến thành tiền sạch là các tiệm nail, nhà hàng,… mà quyền sở hữu thực sự là tụi chóp bu Việt cộng. 

Từ tiền bẩn chúng rửa thành tiền sạch và dòng tiền sạch này sanh lợi rất nhanh, đẻ ra tiền con, tiền cháu cho tụi nó. Nhưng để chuyển được tiền sạch diện con cháu này về lại Việt Nam để áp phe vào những phi vụ siêu lợi nhuận tại Việt Nam là không đơn giản. 

Để giải quyết bài toán chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam, Việt cộng đã làm bước “đột phá” mà Vìnast là tiên chinh. Chính Mỹ cộng Joe Biden và Đảng dân chủ cộng sản ở Mỹ đã trao cơ hội “đem tiền” từ Mỹ về lại Việt Nam cho Việt cộng thông qua Vìnast của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng. Bởi vì khi Mỹ cộng Joe Biden tiếm Bạch Cung thì tên thân cộng là John Kerry được chỉ định làm Đại sứ chống biến đổi khí hậu. Mỹ cộng Joe Biden cấm khai thác dầu mỏ và hạn chế sử dụng xăng dầu bằng cách khuyến khích sử dụng năng lượng xanh mà xe điện là ưu tiên. Kết quả là Vìnast đã được mở nhà máy ở California và được quyền huy động vốn thông qua việc phát hành cổ phiếu Vìnast.

Với người Mỹ gốc bản địa thì người Mỹ gốc Việt Nam họ cũng không coi trọng huấn chỉ nói tới xe điện của Vìnast. Vậy tại sao Vìnast lại dám chở củi vào rừng để bán? Nó có ngông cuồng và ngu dốt lắm không? Xin thưa, Việt cộng nói chung và tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng nói riêng nó không có ngu mà rất gian xảo với mục đích sâu xa và lâu dài là đem Biển Đông ra ngả giá với Mỹ và mục tiêu trước mắt là “đem tiền từ Mỹ về lại Việt Nam” đó quý vị.

Ở bài viết này tui chỉ nói tới nhiệm vụ trước mắt của Vìnast là “đem tiền từ Mỹ về Việt Nam”. Kể từ khi Ông Trump làm Tổng thống, với Chánh sách nhập cư chuẩn mực và tuyên bố Việt cộng là kẻ thao túng tiền tệ đã làm cho lượng Kiều hối từ Mỹ về Việt Nam khó khăn hơn thời Obama, Bush con. Hành động này của Tổng thống Trump đã tạo ra cú dốp với Việt cộng. Để xoá cú dốp này và khơi thông lại dòng chảy của dolar về Việt Nam một cách hợp lý, hợp pháp thì cách tốt nhứt là đầu tư ngay tại Mỹ mà xe điện của Vìnast là cách đem tiền từ Mỹ về Việt Nam rất hữu hiệu.

Nghĩa là khi Vìnast chào bán 02 mẫu xe điện tại Mỹ là VF8 và VF9 với giá khởi điểm lần lượt là 41 ngàn và 56 ngàn Mỹ kim thì khách hàng của nó là đám Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Vẹm Kiều được chóp bu, tài phiệt đỏ của Việt cộng giao mua và đứng hộ quyền sở hữu các địa ốc sanh lợi như tiệm nail, nhà hàng, nhà cho thuê,… sẽ đăng ký mua xe điện Vìnast và tiền mua xe sẽ cháy vào túi của tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng để nó mang về Việt Nam phân phát lại cho đồng đảng của nó mà không gặp trở ngại nào. Ngoài hình thức đem tiền từ Mỹ về Việt Nam này để gia cường cho quyền cai trị của Việt cộng thì việc đám Việt cộng nằm vùng, Việt gian, Vẹm Kiều có xe hơi để chạy cũng là cách trả công đứng thế quyền sở hữu địa ốc mà Việt cộng và tài phiệt đỏ giao cho.

Như vậy, việc tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng mở cơ sở làm ăn tại California là nhà máy sản xuất xe điện Vìnast ngoài mục đích Chánh trị là để xâm lược văn hoá cộng đồng người Việt Nam tị nạn cộng sản ra thì nhiệm vụ kinh tế cũng quan trọng không kém với nhiệm vụ cụ thể là chuyển tiền từ Mỹ về Việt Nam để giữ đảng. 

Chuyện bán xe chỉ là bình phong và chuyển tiền lẻ thôi, cái chính là nằm ở chỗ lấy tư cách của chi nhánh Vìnast ở California, tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng được phép phát hành cổ phiếu theo kế hoạch vào giữa năm nay để huy động hơn 3 tỷ Mỹ kim với tham vọng sẽ tăng lên từng đợt có thể lên tới hơn 50 tỷ Mỹ kim. Đây mới là cách mà Việt cộng chuyển tiền bẩn từ Việt Nam qua Mỹ nhờ đám tay sai rửa bằng nhà đất, đầu tư rồi sau đó gởi tiền sanh lợi vào cổ phiếu của Vìnast để mang về lại Việt Nam nuôi tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản.

Nếu nhìn một cách thấu đáo thì rõ ràng tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ và đồng đảng của nó là đám Việt gian Ngô Kỷ, Trần Nhật Phong, Huy Đức thần chat sex, luật sư Trần Thái Văn, Nguyễn Quốc Lân, cộng con Nam Quan, Trương Quốc Huy,… là lực lượng đắc lực đã rước Việt cộng xâm lược văn hoá Việt Nam Cộng Hoà theo lịnh của cộng sản Việt Nam. 

Rất dễ nhận ra khi Việt cộng đã và đang diệt chủng đồng bào ở quốc nội bằng KIT TEST giết người của quân y Việt cộng sản xuất được Việt cộng bảo kê cho Việt Á bán độc quyền giết dân thì tụi nó đứa thì ngậm họng, đứa thì nói có lệ nhưng lại sốt sắng với các tội ác lẻ được Việt cộng quăng ra làm chì nhấn chìm đại án KIT TEST DỎM. Chính tụi nó là giặc cộng ngay trong lòng chúng ta./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo