Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CHIÊU “CẮT ĐUÔI - DÌM HÀNG” CỦA VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN SAU KHI ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM BỊ PHANH PHUI

CHIÊU “CẮT ĐUÔI - DÌM HÀNG” CỦA VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN SAU KHI ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM BỊ PHANH PHUI Sau khi đại án KIT TEST DỎM Việt Á bị các nhơ...

CHIÊU “CẮT ĐUÔI - DÌM HÀNG” CỦA VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN SAU KHI ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM BỊ PHANH PHUI

CHIÊU “CẮT ĐUÔI - DÌM HÀNG” CỦA VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN SAU KHI ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM BỊ PHANH PHUI

Sau khi đại án KIT TEST DỎM Việt Á bị các nhơn viên có trách nhiệm ở WHO lên tiếng, thấy không thể một tay che trời được nữa nên Việt cộng đã huy động cả bộ máy Chánh trị và tay sai bằng mọi cách và mọi giá để dìm hàng theo cố vấn của quan thầy Tàu cộng.

Câu hỏi rất quan trọng mà công luận đang quan tâm đó là thủ phạm thật sự của cuộc DIỆT CHỦNG tầm cỡ quốc tế bằng KIT TEST DỎM Việt Á là thế lực nào? Để trả lời rốt ráo thì phải dựng lại một bức tranh toàn cảnh và dùng trí tuệ phán đoán chính xác sẽ dẫn đến hang ổ của tập đoàn DIỆT CHỦNG này.

Trước tiên, kẻ khởi xướng chính là đảng cộng sản Việt Nam theo cố vấn của Tàu cộng là hãy chủ động sản xuất KIT TEST để tự chủ trong việc chống dịch cúm Tàu cộng nhưng xa hơn là để bôi trơn cho việc tiêm vaccine phổ biến cho dân Việt Nam trong đó vaccine do Tàu cộng sản xuất chiếm tỷ trọng lớn hơn các loại vaccine khác.

Nhưng âm mưu của Tàu cộng luôn được nó thực hiện theo cách “nhứt tiễn hạ song điêu”. Nghĩa là việc chọn Việt Nam để sản xuất KIT TEST DỎM không những chỉ để DIỆT CHỦNG người Việt Nam dọn đường cho tiến trình thôn tính Việt Nam mà nó còn có những âm mưu sau đây:

1. Lấy Việt Nam cộng sản làm con ngựa thành Troy để DIỆT CHỦNG các quốc gia thù địch với Tàu cộng như Ấn Độ, Anh quốc,… là những quốc gia trong số 20 quốc gia đã ký kết hợp đồng mua KIT TEST DỎM của Việt cộng mà các quốc gia này được Tàu cộng ưu tiên hủy diệt vì là cựu thù, là đối thủ, là các nước nằm trong đại dự án Vành đai con đường của Tàu cộng.

2. Việc sản xuất KIT TEST DỎM được ủy thác cho Học viện quân y thuộc quyền quản lý của bộ quốc phòng Việt cộng là một tình toán kỹ lưỡng mà Tàu cộng đã cố vấn cho Việt cộng. Bởi vì với dân trí và dân khí hiện nay của người Việt Nam thì để ổng ra một cuộc Chánh biến lật đổ ách cai trị của Việt cộng khi và chỉ khi:

- Tổng thống Trump quay lại Bạch Cung thống lãnh nước Mỹ và Đồng minh hủy diệt Tàu cộng, kẻ đã đầu độc nhơn loại bằng con cúm Vũ Hán để: 

+ Tự vệ trước cuộc tấn công của Tổng thống Trump trên mặt trận chiến tranh thương mại.

+ Để giúp đảng dân chủ cộng sản và Mỹ cộng Joe Biden kiểm soát Lưỡng viện, cướp Bạch Cung nhờ gian lận bầu cử bằng hình thức bỏ phiếu qua thơ với lý do đại dịch cúm Tàu cộng hoành hành.

+ Để kéo nền kinh tế thế giới tụt theo đà suy thoái kinh tế của Tàu cộng bởi thọ thương nghiêm trọng từ cuộc chiến tranh thương mại do Tổng thống Trump phát động.

+ Để trục liên minh ma quỷ với Tàu cộng thắt chặt tình thâm hơn nhờ vào phép “ngoại giao vaccine”.

- Khi quân đội Việt cộng không còn bám vào hiệu lịnh “trung với đảng” nữa mà họ quay lại “trung với nước, hiếu với dân”. Nghĩa là chỉ có lực lượng quân đội một đủ sức để làm cuộc Chánh biến xoá sổ Việt cộng chớ không phải đám hô hào đấu tranh dân chủ, các tổ chức, đảng phái, chánh phủ tự xưng ở Hải ngoại cấu kết với quốc nội do Việt cộng đẻ ra đang nhan nhản hiện nay.

Chuyện Ông Trump quay lại Bạch Cung để trừng trị Tàu cộng là chuyện “nước xa” còn chuyện quân đội đứng về phía dân để làm cuộc Chánh biến là chuyện “lửa gần”. Để dập tắt lửa gần thì cách tốt nhứt là buộc quân đội mang tội “hại dân”, tạo ra lòng căm thù của dân ném vào quân đội mà cách hiệu quả nhứt là đặt tội ác vào tay quân đội đó là việc Việt cộng giao nhiệm vụ và rót kinh phí cho Học viện quân y nghiên cứu và sản xuất KIT TEST còn việc PR cho KIT TEST thì giao cho bộ y tế, bộ khoa học công nghệ, bộ thông tin truyền thông, bộ văn hoá,… dưới sự chỉ huy thống nhứt của ban tuyên giáo trung ương là cơ quan nhận lịnh trực tiếp từ bộ chánh trị rồi thông báo lại.

Riêng về vấn đề lobby với các tổ chức Quốc tế và các quốc gia thì chóp bu Việt cộng giao cho tài phiệt đỏ số một Việt Nam là Phạm Nhật Vượng với ưu tiên để cho Vingroup lập công ty con là Công ty CP công nghệ sinh học VinBioCare với vốn điều lệ 200 tỉ đồng, trong đó Phan Quốc Việt nắm giữ 30% và giữ quyền tổng giám đốc.

Trước đó, để tăng thêm vẻ hào nhoáng giúp Công ty Việt Á của Phan Quốc Việt dễ dàng lừa đảo quốc gia và quốc tế, Việt cộng đã trao bằng khen cho công ty này và cá nhơn tên Phản Quốc Việt do tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng ký dưới chức danh chủ tịch nước - nguyên thủ quốc gia Việt Nam cộng sản y chang như tên Thị trưởng Westminster Tạ Đức Trí ký bằng tưởng lục cho Vẹm cái Ngô Thanh Vân rồi sau đó tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng giao cho ả làm đại sứ thương hiệu của Vìnast để tiến hành xâm nhập văn hoá Việt cộng vào Hoa Kỳ thông qua nhà máy sản xuất xe điện Vìnast ở California.

Sẽ viết tiếp chủ đề này để cho người Việt Nam còn lương tri và trách nhiệm chung tay lôi tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam ra Toà công lý quốc tế./.

Tran Hung.

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo