Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRUY DẤU THẾ LỰC CHỦ CHÒM ĐỨNG SAU ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM

TRUY DẤU THẾ LỰC CHỦ CHÒM ĐỨNG SAU ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM  Ở bài viết vào tối qua tui đã phát họa bước đầu các ngả đường dẫn đến hang ổ của tập...

TRUY DẤU THẾ LỰC CHỦ CHÒM ĐỨNG SAU ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM

TRUY DẤU THẾ LỰC CHỦ CHÒM ĐỨNG SAU ĐẠI ÁN KIT TEST DỎM 

Ở bài viết vào tối qua tui đã phát họa bước đầu các ngả đường dẫn đến hang ổ của tập đoàn DIỆT CHỦNG bằng KIT TEST DỎM Việt Á, giờ tui tranh thủ nêu ra những bất thường mà các cá nhơn và tổ chức có trách nhiệm bảo vệ sức khoẻ bên ngoài Việt Nam cộng sản đã dễ dàng phát hiện và báo động lên WHO và WHO đã yêu cầu đại diện của họ ở Việt Nam yêu cầu nhà nước Việt Nam cộng sản phải làm rõ những sai phạm về mặt thủ tục cho phép KIT TEST DỎM Việt Á lưu hành trên thị trường.

Tuy tui không thống kê chính xác số lượng KIT TEST DỎM Việt Á hiện nay đã đưa ra thị trường khoan mũi bao nhiêu cái và bao nhiêu người nhưng với qui mô của khu sản xuất kit test của Công ty Việt Á mà theo báo Việt cộng đã đưa tin chớ không phải là “phản động yêu nước - thù cộng sản” thì:

- Căn phòng rộng chừng hơn 10m2 dành cho các kỹ thuật viên làm công tác pha chế, phối trộn các sinh phẩm để tạo ra bộ kit xét nghiệm PCR. 

- Theo các nhân viên tại phòng sản xuất; mỗi ngày họ pha chế được 30.000 bộ Kit xét nghiệm Covid-19 để cung cấp ra thị trường. HẾT TRÍCH.

Với trình độ của Việt cộng hiện nay thì việc nghiên cứu và sản xuất ra KIT TEST trong phòng thí nghiệm là cả một kỳ tích mà Học viện quân y của Việt cộng khó làm nên kỳ tích này. Tiếp theo, với một căn phòng chưa bằng diện tích cái toilet nhà tui mà chứa tới 10 người không có nghiệp vụ mà chỉ để làm công tác pha trộn rồi tuyên bố sản xuất ra 30 ngàn bộ kít một ngày mà không có máy móc chuyên dụng, dây chuyền công nghệ.

Như vậy sẽ dẫn đến 02 tình huống:

- Một là kit test do Việt Á sản xuất là hàng dỏm 100% y chang như các cơ sở làm hàng giả, hàng nhái theo các mặc hàng gia dụng, thời trang của các hãng nổi tiếng rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay nên không cần dây chuyền công nghệ và KCS theo ISO,… 

- Hai là công ty Việt Á nhập lậu có bảo lãnh của nhà nước Việt Nam cộng sản rồi dán nhãn của nó lên mà nguồn hàng này chắc chắn 100% là được nhập từ Tàu cộng.

Cá nhơn thiên về tình huống Việt cộng cho phép công ty Việt Á nhập lậu kit test của Tàu cộng, khâu ký kết mua nhập và dán nhãn do tài phiệt đỏ Phạm Nhật đảm trách còn công ty Việt Á thì in nhãn mác và ký kết hợp đồng bán buôn, lót tay bôi trơn cho khách hàng nước ngoài và hối lộ cho cán ngố Việt cộng ở 62 tỉnh thành phố tại Việt Nam.

Kit test của Tàu cộng mà tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng nhập về cho Việt Á dán nhãn chắc chắn là võ khí giết người một cách gián tiếp với mục đích DIỆT CHỦNG. Bởi vì nếu là kit test bảo đảm chất lượng được WHO cấp phép lưu hành trên thị trường thì Tàu cộng không dại gì bán lậu cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng mà nó sẽ trực tiếp bán công khai qua môi giới của WHO và các tổ chức uy tín khác của quốc tế có nhu cầu như WB chẳng hạn. Rất có thể tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng không mất tiền mua kit test giet người của Tàu cộng để Việt Á hô biến thành sản phẩm của nó mà là Tàu cộng cho không cho Phạm Nhật Vượng và còn cho thêm tiền để Phạm Nhật Vượng DIỆT CHỦNG dân Việt Nam và dân của các quốc gia thù địch, các quốc gia nằm trong dự án Vành đai - con đường.

Thế lực thủ ác thực sự đứng sau vụ DIỆT CHỦNG bằng KIT TES DỎM Việt Á là ai ? Xin thưa đó là quan thầy Tàu cộng và tập đoàn sản xuất tội ác là đảng cộng sản Việt Nam, cá nhơn đứng trong liên minh DIỆT CHỦNG này rất đông đúc mà tên tài phiệt đỏ Phạm Nhật là con cờ đầu tiên tui bóc ra khỏi cái tập đoàn sản xuất tội ác này. 

Để chống ngã đổ của dãy cờ domino trong liên minh DIỆT CHỦNG này, Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã phải ra tay với tuyên bố “Vụ kit test Việt Á vào diện Ban Chỉ đạo Trung ương theo dõi, không để ai can thiệp”. 

Về mặt Chánh trị là vậy, về mặt dư luận xã hội thì Việt cộng đã tung ra những “án nuôi - án dú” là những tên Việt cộng trung thành với đảng, sẵn sàng hy sinh khi đảng cần mà điển hình như làm rùm beng lên vụ cháu bé 08 tuổi bị sát hại, vụ khởi tố Tịnh Thất Bồng Lai với thầy ông nội và các sư con, vụ xét xử sĩ quan côn an Lê Chí Thành, cho vào lồng son các con chim mồi như vợ chồng tên Nguyễn Tiến Hưng, chủ đài tiếng dân tivi,… và về mặt kinh tế thì làm rùm lên vụ Quyết còi bán chui cổ phiếu,… và có thể sắp tới đây sẽ còn nhiều “chú bộ đội nằm trong đồng rơm lâu nay” sẽ phải làm cục chì cho đảng để kéo đại án KIT TEST GIẾT NGƯỜI xuống đáy bùn.

Cũng nói thêm về mặt kinh tế mà Tàu cộng và Việt cộng đang hợp diễn để gia tăng sự lệ thuộc của nông dân và thương lái nông sản Việt vào đảng Việt gian cộng sản và Tàu cộng y chang như tuồng diễn ở Biển Đông. Nghĩa là để đánh lạc hướng dư luận vào đại án KIT TES GIẾT NGƯỜI, Tàu cộng ra lịnh ngưng nhập nông sản Việt theo đường tiểu ngạch làm cho nông dân và thương lái chết điếng rồi sau đó chóp bu Việt cộng sẽ điện đàm với chóp bu Tàu cộng để mở lại việc nhập nông sản Việt. Vậy là nông dân và thương lái thở phào nhẹ nhõm và rối rít cảm ơn lãnh đạo đảng tà và bạn Tàu đã giúp họ thoát khỏi lãnh nợ. Nó y chang như mỗi khi nội bộ Việt cộng lục đục thì Tàu cộng nó quậy ở Biển Đông một thời gian sau đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng nó nói đã nối đường dây nóng với Bắc Kinh và tàu của Tàu cộng đã rút và báo Vẹm lại có dịp tâng bốc nó lên mây, gọi nó là “bậc nhơn kiệt thế thiên hành đạo”.

Còn tiếp./.

Tran Hung

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo