Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NÓI VỚI PUTIN VÀ NHỮNG KẺ ỦNG HỘ PUTIN

NÓI VỚI PUTIN VÀ NHỮNG KẺ ỦNG HỘ PUTIN Putin nổi trận lôi đình vung tay gấu tát vào dân Ukraina, tôi hiểu đơn giản thế này. Dân Ukraina quá ...

NÓI VỚI PUTIN VÀ NHỮNG KẺ ỦNG HỘ PUTIN

Putin nổi trận lôi đình vung tay gấu tát vào dân Ukraina, tôi hiểu đơn giản thế này. Dân Ukraina quá kinh tởm trước nanh vuốt của con gấu đói có tên Putin, nên đã tìm cách liên minh với hàng xóm khác là châu Âu, không phải để chống lại người Nga, mà để bảo tồn sự sống hoà bình cho dân mình. Nhưng gấu Pu chỉ nghĩ theo cách nghĩ của gấu, rằng nó liên minh với kẻ khác là nó rắp tâm chống mình.

Dân Ukraina hiểu, gấu Pu đã nuốt chửng Krym, tìm cách nuốt luôn cả Donetsk và Luhansk thì ắt Ukraina đã cận kề miệng gấu. Họ phải liên minh với các nước xung quanh để tự vệ là chính đáng. Không có căn cứ nào để nói ngược, rằng Ukraina muốn nuốt chửng nước Nga 1/9 địa cầu. Lẽ nào một con gấu khổng lồ lại sợ hãi một con thỏ con?

Putin nói, Ukraina liên minh với NATO là đe doạ an ninh Nga, cho nên Nga phải đánh phủ đầu để "dạy cho Ukraina một bài học". Đó là cách đối xử của kẻ côn đồ, đầu gấu. Rằng mày chỉ được kết bạn với tao, kết bạn với người khác là đe doạ đến tao!

Cách đối xử đó, chứng tỏ gấu Pu không có bạn. Nó rất cô độc bởi nó thù địch với cả thế giới văn minh. Nó bị tự kỷ ám thị đến mức nhìn đâu cũng thấy thù địch, rằng bất cứ ai chơi với người khác là có âm mưu chống nó.

Đó là triệu chứng tâm lý của những kẻ độc tài bệnh hoạn từng tồn tại xưa nay trong lịch sử.

Vừa rồi tôi huỷ kết bạn với một số tên cuồng Pu hiếu chiến. Lập tức có đứa vào inbox chửi: Đ. mẹ mày, sao lại huỷ kết bạn với tao? Tôi phải bật cười: Mày đừng hiếu chiến, cứ ăn ở có nhân có tình thì lo gì không có bạn?

Tôi tin dân Nga với trí tuệ và tâm hồn cao thượng, không thù địch với dân Ukraina. Lỗi ở chỗ họ đã đẻ ra con gấu hung hăng có tên Putin. Cũng như dân Việt lỡ đẻ ra những con chuột cống, nhưng đám chuột cống này lại nhầm tưởng mình là gấu con của gấu Putin.

Tóm lại là, tôi muốn mách cho gấu Putin hay. Rằng muốn Ucraina và những nước xung quanh theo mình, đúng ra là làm bạn với mình, hãy tự chữa bệnh cho mình đã. Một là huỷ ngay cái Hiến pháp tự tôn mình làm vua suốt đời, tôn trọng quyền làm chủ của dân Nga, Hai là không xem cả thế giới văn minh là thù địch, hãy kết bạn hoà bình, hữu nghị với tất cả. Ba là dẹp ngay tính cách đầu gấu, vì to như gấu không hẳn không bị kẻ khác làm thịt.

Yêu người thì không lo người không yêu mình, đạo lý đơn giản vậy Pu ạ!

Chu Mộng Long




Không có nhận xét nào

Quảng Cáo