Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

PUTIN THỜI NAY

PUTIN THỜI NAY Nhà văn Lỗ Tấn kể rằng, có cái anh AQ, cứ ai đánh anh ấy, anh ấy lại bảo “Mày đánh tao thì cũng như mày đánh bố mày”. Chẳng b...

PUTIN THỜI NAY
PUTIN THỜI NAY

Nhà văn Lỗ Tấn kể rằng, có cái anh AQ, cứ ai đánh anh ấy, anh ấy lại bảo “Mày đánh tao thì cũng như mày đánh bố mày”. Chẳng biết anh chàng AQ đó liên hệ thế nào với bố mấy thằng đánh anh ta.

Đó là chuyện về anh chàng AQ ở Trung quốc, được ông Lỗ Tấn kể lại. Bây giờ, tại nước Nga, có Putin, còn giỏi hơn AQ một bậc. Người ta cấm anh ta bay vô nước người ta, người ta cạch cửa anh ta, không ai thèm đến nước của anh ta nữa. Thế là anh ta hét lên, rằng anh ấy cấm người ta bay đến mình. Làm như là anh ấy cấm người ta thật không bằng. 

Chuyện này giống mấy đứa con nít, bị đám còn lại nghỉ chơi, thế là bảo “Tao nghỉ chơi với chúng mày, chúng mày không được chơi với tao đâu nhé”. Ấy vậy mà có mấy tay ở xứ Đông Lèo còn rêu rao, rằng việc Putin “nghỉ chơi” với những nước cấm bay đã gây thiệt hại cho họ rất nhiều. Chẳng biết chúng nó ăn thứ gì mà cam tâm bưng bô một cách trắng trợn như vậy? Hay Putin có liên quan gì với bố chúng nó?

Nghe nói, nhiều lính Nga bị lừa, tưởng là đi tập trận, không ngờ bị đẩy ra trước mũi súng để trở thành quân xâm lược. Lại nghe nói, có nhiều xe tăng Nga bị bỏ không nằm giữa đường, cái thì hết xăng, cái vẫn còn xăng. Trong khi đó thì lính chẳng thấy đâu. Lại còn có cả cảnh mấy anh nông dân Ucraina lấy máy kéo móc vào xe tăng Nga kéo đi. 

Putin khác với mấy đứa con nít bị nghỉ chơi ở chỗ ông ta có hàng nóng. Chẳng biết khi bị nghỉ chơi, ông ta có nổi máu điên mang hàng nóng ra dùng không. Dám lắm chứ. Lính thì bị lừa, không muốn đánh nhau. Bây giờ Ucraina lại còn treo giải cả mấy chục ngàn Euro cho mỗi binh sĩ Nga bỏ súng. Vậy thì coi chừng cái hàng dài 64km xe tăng kia sẽ sớm là nguồn bổ sung máy kéo loại “nhanh nhiều tốt rẻ” cho các nông trại của Ucraina.

Vậy thì Putin làm cách nào để không bị mất mặt? Chỉ có hàng nóng thì mới thỏa máu điên của ông ta mà thôi. 

Không lẽ nhân loại lại để cho một thằng điên giết sạch? Mấy thằng giết người hàng loạt thì cần phải xử chứ, không lẽ để nó nổi máu điên giết hết dân lành sao? Còn nhớ vụ trùm khủng bố Chesnia Basayev bị Nga phóng hỏa tiễn tan xác hồi năm 2006. Mới gần đây, Mỹ dùng UAV tiêu diệt tướng Qassem Soleimani của Iran.

Bs Võ Xuân Sơn

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo