Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

CỜ MÁU CHIỄM CHỆ TRÊN BÀN THỜ CỐ THIẾU TƯỚNG LÊ MINH ĐẢO

CỜ MÁU CHIỄM CHỆ TRÊN BÀN THỜ CỐ THIẾU TƯỚNG LÊ MINH ĐẢO Thị trưởng Tạ Đức Trí chính xác là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược mà Tran Hu...

CỜ MÁU CHIỄM CHỆ TRÊN BÀN THỜ CỐ THIẾU TƯỚNG LÊ MINH ĐẢO

Thị trưởng Tạ Đức Trí chính xác là một tên Việt cộng nằm vùng chiến lược mà Tran Hung tui đã cảnh báo.

Tại sao cờ máu của Việt cộng lại chiếm chệ trên bàn thờ tưởng niệm cố thiếu tướng Lê Minh Đảo vậy Tạ Đức Trí và lũ tướng tá xôi thịt có mặt hôm đó vậy?

Hãy coi clip dưới đây từ 03 phút 55 giây trở đi để thấy rõ sự thật nhục nhã này./.

Tran Hung.

https://m.youtube.com/watch?v=1aP9xBmyyCU





10 nhận xét

  1. Ông Tran Hung mến, Cờ cộng sản VN là màu đỏ và ngôi sao vàng. Cờ của những Vị Tướng VNCH là "NỀN MÀU ĐỎ - NGÔI SAO MÀU TRẮNG" (Chuẩn Tướng : Một Sao ; Thiếu Tướng : Hai Sao ; Trung Tướng : Ba Sao ; Đại Tướng : Bốn Sao : Thống Tướng Trần Văn Tỵ : Năm Sao. Cờ Ngôi Sao trên bàn thờ của Cố Thiếu Tướng Lê Minh Đảo là "MÀU TRẮNG". Xin Ông Tran Hung xem lại cho kỷ. Người Miền Nam(FB)

    Trả lờiXóa
  2. Trích :" Tại sao cờ máu của Việt cộng lại chiếm chệ trên bàn thờ tưởng niệm cố thiếu tướng Lê Minh Đảo vậy Tạ Đức Trí và lũ tướng tá xôi thịt có mặt hôm đó vậy?"

    Không tin một người thượng thông thiên văn , hạ thông địa lý ... lại "hiểu nhầm" sai lệch về lá cờ TƯỚNG của quân lực VNCH ; để mập mờ trắng đen lên án cả một tập thể chống cộng hải ngoại như vậy .
    Nhân vô thập toàn , ai cũng có lúc mắc , vấp lỗi lầm , vướng sai phạm .
    Tạ đức Trí nên tạ lỗi đã tiếp rước cô đào lộn hột xi nê ma đỏ lòm ; cũng như nhóm trên DC tổ chức rước ca sĩ MÔI KHAI đỏ chót..

    Phải biết nhận sai sót để tiến lên , không công khai thì không thể sửa chữa .... và để ai đó vin vào , lợi dụng vào .... gây chia rẽ , làm mất sức mạnh tổng hợp mà mọi lúc mọi nơi , mọi người chống cộng đều tha thiết gắn bó :

    - Chị ngã em nâng
    - Bầu ơi thương lấy bí cùng , tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn .
    - Giọt máu đào hơn ao nước lã
    - Tay đứt ruột mềm .
    - .......

    Nhưng không bao giờ để cộng phỉ lợi dụng lòng nhân , cũng như một cắc bạc của chúng ta để chúng vinh thân phì da cưỡi cổ đè đầu dân tộc Việt .

    Trả lờiXóa
  3. Yep ! Cần biết tạ lỗi nhận khuyết điểm

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài này thấy xấu hổ cho TRAN HUNG quá: cờ Tướng mà nhìn không kỹ lại hồ đồ nói cờ máu????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải nhìn không kỹ mà là muốn "đánh lận con đen" tìm cách bôi nhọ những người mình không thích. Rất may còn có nhiều người hiểu biết trên đời này.

      Xóa
  5. Mà lá cờ Tướng cũng trật : Cố Thiếu Tướng Lê minh Đảo thì phải có Cờ HAI SAO trắng chớ cờ MỘT SAO là của cấp Chuẩn Tướng .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông không nhìn kỹ , 2 sao chứ không phải 1 sao .

      Xóa
    2. Thiếu Tướng Việt Nam Cộng Hòa là " 2 Sao". Lá Cờ Cố Thiếu Tướng Lê Minh Đảo có 2 Sao, 2 Sao nằm cách khoảng. Lá Cờ bị cuốn lại, chỉ thấy "Một Sao" nằm phía trên. Xem phim sẽ thấy "Ngôi Sao Thứ Hai" nằm phía dưới. Góp ý "FB Người Miền Nam"

      Xóa
  6. Hãy vào Youtube sẽ nhìn thấy hai ngôi sao từ phut 3:57

    Trả lờiXóa
  7. Thật bất ngờ và ngỡ ngàng với TRAN HUNG với bài viết này

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo