Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

AI ĐANG CHỐNG PHÁ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC VN?

AI  ĐANG CHỐNG PHÁ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC VN? Lâu nay nhiều người bị quy chụp là phản động, là chống phá đảng và nhà nước, khi họ lên tiếng về nhữ...

AI  ĐANG CHỐNG PHÁ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC VN?

Lâu nay nhiều người bị quy chụp là phản động, là chống phá đảng và nhà nước, khi họ lên tiếng về những vấn đề được cho là nhạy cảm.  

Nhưng qua cuộc xâm lược của Nga đối với Ukraine, làm cho máu dân thường và trẻ em vô tội phải đổ xuống để nhuộm đỏ tham vọng của tên độc tài khát máu Putin, thì những kẻ “nấp trong đống rơm” đã lộ diện khi ủng hộ kẻ xâm lược.

Ngoài những đám lâu la giẻ rách DLV đông như quân Nguyên, thì phải kể đến một số con bò đầu đàn, với học hàm học vị đầy mình, luôn to mồm gào thét, biện minh cho hành động xâm lược của Putin là chính đáng. Như Nguyễn Thanh Tuấn;Lê Văn Cương; Nguyễn Đức Hải, Lê Ngọc Thống, Lê Thế Mẫu.v.v.

Nhưng nổi bật nhất cho những kẻ này là Trịnh Lê Hoài Nam, một đại tá về hưu, nhưng rất nguy hiểm khi tuôn ra những nộc độc nhằm chống phá đảng, nhà nước và gây ô nhiễm môi trường văn hóa trong nhân dân.

Chúng ta hãy xem Trịnh Lê Hoài Nam  đã viết những gì trên trang cá nhân của hắn.

-Chê tuyên giáo yếu kém và coi các nhà ngoại giao là …giặc.

Tờ VTC News  ngày 29/4 đăng bài của đại sứ  Nguyễn Thanh Sơn, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, với tựa đề: “Để 30/4 có trăm triệu người vui, không còn người buồn”… “Chúng ta nên dũng cảm, năng động sáng tạo để 30/4 trở thành ngày đoàn kết, hòa hợp dân tộc, thống nhất đất nước”. ..
 
Lập tức Trịnh Lê Hoài Nam  cho rằng: “Chúng nó đã và đang là giặc”… “Hai kẻ từng là cán bộ cấp cao của ngành ngoại giao Việt Nam(thứ trưởng Nguyễn Đình Bin và Nguyễn Thanh Sơn) đã, đang cổ súy cho xét lại, viết lại, lật sử Cách mạng Việt Nam.

Đây cũng là hệ quả những yếu kém của Tuyên giáo các cấp thời gian qua: Hội chứng sợ kẻ thù của chế độ, không dám đối diện với những vấn đề chính trị nóng của đất nước mang một cái tên mỹ miều: NHẠY CẢM”.

-Coi những ai ủng hộ Ukraine là …phản động, cần loại trừ.
Ngày 12/4,Hoài Nam viết: “ Đối với tôi, những kẻ đã, đang ủng hộ nhà nước Tân phát xít Ukraine bằng tinh thần, vật chất, đặc biệt là bằng TIỀN BẠC đều là loài phản quốc cần phải đấu tranh loại trừ”.

-Phá hoại chính sách đại đoàn kết của đảng, khi coi Nhà thờ Thiên Chúa là phản động, bám đít Mỹ và Phương tây: 
Ngày 12/4, Hoài Nam viết: “ Ôi nhà thờ, bọn bám đít ngoại bang. Ngày 10/04/2022, nhà thờ St Anthony Hàm Long tại Hà Nội đã tổ chức cái gọi là "cầu nguyện vì hoà bình cho Ukraine". 
… “Thấy sự có mặt của Tân Đại sứ Ukraina Oleksandr Gaman cùng vợ và Đại sứ Ba Lan Wojciech Gerwel. Tân Đại sứ Ukraine đã nhận "quyên góp" từ bọn nhà thờ phản động này gần 4.000 USD. Ôi nhà thờ thiên chúa. Lại cũng nhà thờ thiên chúa. Bọn này cũng bám đít Mỹ và Phương tây ủng hộ Nhà nước Tân phát xít”. 

-Coi đảng CSVN và nhà nước VN là …phản động:
Ngày 01/5. Sau  khi biết tin chính phủ VN ủng hộ nửa triệu đô cho Ukraine, Hoài Nam liền  gào thét to hơn: “Tao nói lại thêm một lần nữa:
ĐÃ ỦNG HỘ TIỀN CHO TÂN PHÁT XÍT UKRAINE THÌ CHỈ CÓ QUÂN PHẢN ĐỘNG”.

Ngoài ra Trịnh Lê Hoài Nam(giang hồ thường gọi:Nam Lùn) sử dụng tài khoản mạng chửi bới, đe dọa, dùng lời lẽ miệt thị chỉ đạo những thành phần vô học nhằm phá hoại đường lối hòa giải và hòa hợp dân tộc, chống lại nghị quyết 36 do Đảng và Nhà Nước:
 
-Trịnh Lê Hoài Nam chỉ đạo Ngô Long(1 tên lừa đảo ăn xin), quy chụp chửi đồng bào người Việt hải ngoại là 3 que, phản động.
-Quy chụp vị lão thành cách mạng và tướng Lê Mã Lương, Lê Kế Lâm là chống  lại tổ quốc:
 
Khi ông Nguyễn Văn Phước, giám đốc nhà sách Trí Việt, cùng tướng Lê Mã Lương, chuẩn đô đốc Lê Kế Lâm thực hiện cuốn sách Gạcma- Vòng tròn bất tử. Trịnh Lê Hoài Nam  đã hằn học đem cả bố của ông Phước là cụ Nguyễn Hoàng, một lão thành cách mạng  ra mạt sát cùng những lời quy chụp ông Phước là chống lại tổ quốc.

Tóm lại Trịnh Lê Hoài Nam như một con chó điên, cắn xé lung tung bất cứ ai.
Lẽ ra loại vô danh tiểu tốt như Trịnh Lê Hoài Nam thì không thèm chấp. Nhưng nếu cứ để y sủa mãi và tuôn ra những thứ nộc độc làm ô nhiễm môi trường, đầu đọc nhiều đầu óc ngây thơ thì cũng cần khóa mõm hắn lại.

Nếu như bọn Hồi giáo cực đoan IS sẵn sàng ôm bom lao vào chốn đông người để giết hại những người dân càng nhiều càng tốt. Nhưng với Trịnh Lê Hoài Nam, kẻ từng mang hàm đại tá, là một đảng viên, thì những tư tưởng cực đoan, chống phá đường lối của ĐCSVN, chống phá công cuộc đại đoàn kết dân tộc của đảng, chống phá chương trình hòa hợp và hòa giải dân tộc của đảng, gieo rắc tư tưởng cực đoan nguy hiểm cho nhiều ngàn người và nhiều thế hệ, thì chính những kẻ đó cần bị đấu ranh và loại trừ.

Tại sao khi một số người dân biểu tình phản đối TQ xâm phạm lãnh hải nước ta, căng băng rôn khẩu hiệu nói Hoàng Sa-Trường Sa là của VN, thì bị đàn áp, đánh đập, thậm chí bị bỏ tù. Mà những kẻ như Trịnh Lê Hoài Nam chuyên chống phá , dám coi việc nhà nước VN ủng hộ tiền giúp đỡ nhân dân Ukraine là phản động, là phản bội tổ quốc, mà cho đến nay vẫn “bình chân như vại”?

Đây chính là lúc luật An ninh mạng cần ra tay và tống Trịnh Lê Hoài Nam vào tù, cho y ngồi đếm kiến và biết thế nào là lễ độ, là bẻ que chống trời.
(https://www.facebook.com/nam.trinhlehoai.507)

Tn 2/5




1 nhận xét

  1. Một nhà nước độc tài toàn trị như csVN , công an là thanh gươm , quân đội là lá chắn .... bảo vệ bộ sậu đảng và nhà nước ; ai vào đây chống phá đảng nhà nước ? Muốn đếm kiến hoả lò à ?

    Khi tròng cổ mỗi người dân 2 thòng lọng : 1 công an _ 1 quân đội .
    Đố tìm ra được nửa tên phản động , nửa cái gọi là thế lực thù địch ! Tuy nhiên lãnh đạo lúc nào cũng to mồm , ngoạc miệng đổ thừa : ta dốt , ta nghèo ... là tại thế lực thù địch và bọn phản động chống phá .
    Y hệt như câu dân gian truyền tụng : " Mất mùa bởi tại thiên tai _ Được mùa bởi tại thiên tài đảng ta "

    Thật ra , nếu có mống phản động nào hay thế lực thù địch nào ... chúng vạch ra sai sót cho ta sửa sai ; chúng có phá gì đâu ? Chúng đang xây dựng , đắp nền , đổ móng .... cho nước nhà ; nhưng ta phải gào lên là chúng đang phá hoại , để khoả lấp những vụng về , tắc trách .... đổ hết lên đầu cha chúng !

    Chẳng thế lực nào rỗi hơi làm chuyện ruồi bu , chẳng tên phản động nào to gan vuốt râu cọp ... mà chỉ có ta thôi ; ta có quyền , ta có thế ... nên ta dựa vào quyền vào thế ta tham nhũng , ta hoạnh hoẹ , ta o ép ... lòi tiền ra mới thôi . Kết luận :
    " AI ĐANG CHỐNG PHÁ ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC VN? "
    Chính danh thủ phạm là TA , TA là đảng cầm quyền , TA là lãnh đạo nhà nước .... thằng chó nào vào đây tham nhũng ? Thằng chó nào đưa con đưa cháu vào đục khoét ngân quĩ quốc gia ? Thằng chó nào vẽ ra khu qui hoạch , khu giải toả ... ăn đất của dân ?

    Phản động ư ? Hay thế lực thù địch ?

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo