Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

BAO GIỜ MỤ PHÙ THỦ NGUYỄN THỊ KIM TIẾN VÀO LÒ?

BAO GIỜ MỤ PHÙ THỦ NGUYỄN THỊ KIM TIẾN VÀO LÒ? Hiện nay TAND T.P Hà Nội đang xét xử cựu thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường cùng 13 đồng ph...

BAO GIỜ MỤ PHÙ THỦ NGUYỄN THỊ KIM TIẾN VÀO LÒ?

Hiện nay TAND T.P Hà Nội đang xét xử cựu thứ trưởng Bộ Y tế Trương Quốc Cường cùng 13 đồng phạm trong vụ nhập, bán thuốc giả xảy ra tại Công ty CP VN Pharma. 
Điều đáng nói là Trương Quốc Cường cho rằng mình làm sai vì làm theo chỉ đạo cấp trên.
(https://thanhnien.vn/luat-su-cuu-thu-truong-truong-quoc-cuong-sai-vi-lam-theo-chi-dao-cap-tren-post1459192.html)
BAO GIỜ MỤ PHÙ THỦ NGUYỄN THỊ KIM TIẾN VÀO LÒ?


Vậy cấp trên của Trương Quốc Cường lúc y làm thứ trưởng là ai, nếu không phải là mụ Kim Tiến?
 
Chưa bao giờ ngành y tế VN lại tai tiếng như dưới thời mụ Kim Tiến. Cùng một lúc, một cựu bộ trưởng và hai thứ trưởng bị kỷ luật. Đó là cựu bộ trưởng Kim Tiến bị đề nghị BCT và BBT xem xét kỷ luật, và hai là thứ trưởng Trương Quốc Cường bị khởi tố, và Nguyễn Trường Sơn bị khiển trách.

Ngành y tế VN đã đi đến tận cùng của sự thối nát và mục rữa khi những người đứng đầu ngành này không còn đủ tư cách đạo đức.

Có thể nói rằng bộ y tế dưới thời mụ Kim Tiến là một tập đoàn Mafia đã gieo rắc muôn vàn tội lỗi cho dân ta.

Sau khi phiên tòa xét xử Công ty VN Pharma về tội buôn lậu kết thúc, cơn giận dữ của dư luận được tăng lên theo cấp số nhân. Tất cả những mũi tên dù xuất phát từ trăm ngàn hướng khác nhau, nhưng cùng nhắm vào nhân vật chính đứng phía sau để bảo kê cho bọn bất lương này, là mụ Kim Tiến.

Tài luồn lách: 
Phải thừa nhận rằng mụ Kim Tiến có tài  luồn lách.Tại đại hội đảng khóa XI(năm 2011), mụ trúng BCHTƯ. Nhưng ngày 10/1/2015, Hội nghị Trung ương 10 lấy phiếu tín nhiệm ,mụ đứng cuối cùng trong số 200 người. Tại ĐH 12 ĐCSVN (tháng 1/2016), mụ bị “trượt vỏ chuối”. 
Tháng 5/2016, mụ không dám ra ứng cử QH, thế nhưng mụ vẫn ngồi ghê bộ trưởng. Dư luận gọi mụ là bà “Hai không” (không ủy viên TƯ và không ĐBQH). Năm 2019, sau 8 năm làm bộ trưởng với đầy rẫy tai tiếng, báo chí và dư luận đòi mụ từ chức, mụ lại nhảy sang làm trưởng ban bảo vệ sức khỏe TƯ, vẫn là hàm bộ trưởng.

Làm giàu bất chính: 
Khi con của mụ là Hoàng Quốc Cường còn học bên Mỹ, mụ mua nhà cho thằng con quản lý và điều khiển từ xa cái Công ty VN Pharma với vai trò cố vấn, lương 33 triệu đồng/tháng do Hoàng Quốc Dũng(là chú của Cường) ký nhận thay hàng tháng.

Ngoài ra , mụ còn được Phạm Văn Hùng, tổng giám đốc VN Pharma  hối lộ căn biệt thự rộng 500 m2, trị giá 60 tỉ tại khu biệt thự Thảo Điền, Quận 2 (đây là ngôi biệt thự liền kề ngay sau biệt thự của nhà mụ tại số 177 Nguyễn Văn Hưởng)

Hoàng Quốc Dũng là em chồng mụ, làm Phó TGĐ công ty VN Pharma, mụ chối là không có người thân làm ở công ty này.

Có thể nói ở mụ đã hội đủ bản chất lưu manh, lươn lẹo, lỳ lợm và lừa lọc của một con quỷ cái.Cho đến nay, vụ án đã kéo dài chục năm . Đến bây giờ mới lôi được những kẻ cầm đầu ra ánh sáng. Riêng mụ vẫn “bình chân như vại”.

Với việc bảo kê cho bè lũ buôn bán thuốc ung thư giả để bòn rút xương máu của bệnh nhân  nghèo, phải khẳng định rằng tư cách của mụ không bằng bọn giang hồ đâm thuê chém mướn.  Bọn đâm thuê chém mướn vẫn có cái cao thượng của họ là không bao giờ trấn lột kẻ cô thân cô thế, kẻ nghèo hèn. 
Nhưng với mụ và phe nhóm của mụ thì không từ một ai.
Mụ đã phát huy truyền thống và bản chất lỳ lợm của con nhà nòi. Y như  các võ sỹ Quyền Anh, chiến thắng chỉ giành cho những kẻ lỳ đòn, giỏi luồn lách và né tránh.

Tội lỗi của mụ lẽ ra phải “dựa cột”mới đúng. Thế nhưng???

Phải chăng là ông chủ lò tôn không dám đụng đến con người này?

Có người căm thù mụ đến tột độ đã nói rằng: “Nếu được phép, tôi xin dùng hết sức mình để đấm thẳng vào mặt con mụ phù thủy này một cú đấm thật mạnh. Nhằm trả thù cho những người dân Việt Nam, nhất là các trẻ em vô tội, đã chết oan uổng và đau xót, để cho gia đình và phe nhóm của mụ làm giàu một cách bất lương trên nỗi đau đồng loại”.

Thao Ngoc 18/5

Không có nhận xét nào

Quảng Cáo