Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NGƯỜI HUẾ VÔ TRÁCH NHIỆM LẮM

Người Huế vô trách nhiệm lắm Nhờ nàng Tố Lan tagged, mình mới để ý và hoảng hồn là làm thế quái nào mà mình đã nêu ra về sự vô lý cho cái gọ...

Người Huế vô trách nhiệm lắm

Nhờ nàng Tố Lan tagged, mình mới để ý và hoảng hồn là làm thế quái nào mà mình đã nêu ra về sự vô lý cho cái gọi là Bản Truyện Kiều chép tay của Hoàng Gia Triều Nguyễn, do chính cơ quan Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế đã tung tin đồn nhảm. Vậy mà bây giờ, Trung Tâm vẫn im lặng không lên tiếng đúng sai, và người ta lại sắp cho ra quyển Bản Kiều này và tiếp tục quảng cáo nó là Bản Kiều chép tay của Hoàng Gia Triều Nguyễn vậy ?



Đây, xin mời Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và ông Phó Giám Đốc TS Nguyễn Phước Hải Trung lên tiếng khẳng định có đúng bản Kiều này là của Hoàng Gia Triều Nguyễn nữa hay không, sau khi đọc các bài phản biện của Brian, để mà độc giả người ta còn biết mà mua hay tránh mua loại sách “dê chó” như thế này ạ ? 



Nếu người Huế tiếp tục im lặng, không phản biện, thì người ta lại sửng cồ lên mà hỏi "chả hiểu vua Minh Mạng và Tự Đức thời xưa giỏi chữ ra sao, mà thời nay, cái sai rành rành như vậy mà hổng thấy người Huế nào lên tiếng cả. Nghe nói thời nay có ông Vĩnh Cao gì đó giỏi chữ Hán ở Huế lắm mà đúng không, xin ông Vĩnh Cao lên tiếng luôn đi, là việc người Huế công nhận bản Kiều này là bản chép tay của hoàng gia triều Nguyễn đúng không ạ ? Hay vốn kiến thức Hán Nôm và sử học của ông cũng chỉ để loè người Huế thôi ạ ? ".



Mình rất là thất vọng về người Huế vì vụ này. Hoá ra là bao nhiêu lâu nay, mình đấu tranh cho người Huế, từ việc bảo vệ thanh danh vua Gia Long, cho đến đánh luôn Bộ Văn Hoá vì vụ bà Phi Yến. Thế mà khi người ta tát vô mặt vua Tự Đức như vậy, mà nhục nhã hơn, chính những người con của đất Thần Kinh đã tát vô mặt vua Tự Đức như vậy, mà người Huế im luôn, không nói gì. Yuck !



Brian


2 nhận xét

  1. Định không viết ... chờ mãi cũng không thấy ai góp ý !
    Thú thực ,tính tình con người ta rất tùy thuộc vào đời sống vùng miền ; khó khăn khốn khổ làm con người khó đăm đăm, nghi kỵ .... trủ phú, màu mỡ , dẽ sống ... tạo ra con người chân chất , thực thà , thương người , cả tin .

    Vì thế miền Bắc có cải cách ruộng đất, giêt sơ sơ có 1/2 triệu người Việt , để dằn mặt mọi người , gieo rắc sợ hãi chưa đủ , phải kèm theo vụ nhân văn giai phẩm , đánh giới nông dân xong , nay đánh vào trí thức ..... chứng minh "trí thức không bằng cục phân" của Mao xếnh xáng là kim chỉ nam .
    Qua đến miền Trung :" Quảng Nam hay cãi , Quảng Ngãi đôi co , Bình Định hay lo .... Thừa Thiên ních hết !!" . Rồi có Huế Mậu Thân 68 , hơn 5000 nhân mạng được giải phóng trong ngày Xuân mừng đón ông bà !! Đại Lộ Kinh Hoàng năm 72 , người người làm bia tập bắn cho đoàn pháo Bông Lau !!!

    Chỉ có miền Nam, lục bình lờ lững , với "bao bố nuôi tôm"; so ra nhẹ nhất , cắt mạng người dân ít nhất trong cả ba miền .
    Tác giả chê trách Huế rọ mõm về văn chương là oan cho Huế .Cộng sản lên ngôi làm đếch gì có báo chí tư nhân , có tự do ngôn luận .... mà đòi dân Huế cất tiếng nói lên phản biện của mình !!
    Oan ơi ông địa , tác giả cố tình hay sơ ý mà quên rằng cả nước Việt đang ở ách độc tài toàn trị , đổ khuôn con người qua TRỒNG NGƯỜI VỚI CÁC KỸ SƯ TÂM HỒN Mác Lê; đến nỗi thứ trưởng giáo dục rơi lầ 14 , giảng sư đại học nhảy lầu 8 , Bác sĩ giám đốc bệnh viện bay từ lầu 12 ....Mịa , người , mà cứ nghĩ mình là chim bay cò bay ... !!!! Huế mộng mơ của tôi ơi , chịu chung đoạ đầy cả nước .

    Trả lờiXóa
  2. Đánh đồng vừa thôi. Căm mẹ cái mồm đc r đó. Xoá mẹ web đi ông bạn.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo