Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

ELON MUSK CHƠI KHĂM TWITTERS, DỒN ĐẢNG CON LỪA VÀO THẾ KHÓ

ELON MUSK CHƠI KHĂM TWITTERS, DỒN ĐẢNG CON LỪA VÀO THẾ KHÓ Nhiều người quý Ông Trump đã tỏ ra khó chịu khi thấy Elon Musk thực hiện thương v...

ELON MUSK CHƠI KHĂM TWITTERS, DỒN ĐẢNG CON LỪA VÀO THẾ KHÓ
ELON MUSK CHƠI KHĂM TWITTERS, DỒN ĐẢNG CON LỪA VÀO THẾ KHÓ

Nhiều người quý Ông Trump đã tỏ ra khó chịu khi thấy Elon Musk thực hiện thương vụ tỷ Mỹ kim mua lại Twitters, một nền tảng công nghệ truyền thông thiên vị với đảng Dân Chủ. Ý của họ là tại sao không hùn hạp với Tổng Thống Trump tại thương hiệu Truth Social do Trump Media & Technology Group đề xuất. 

Từ chỗ khó chịu dẫn đến có nhiều người bị tụi dư luận viên Tàu cộng nói tiếng Việt xỏ mũi với thuyết âm mưu rằng Elon Musk cũng tương tự như Tổng Thống Ukraine Zelensky, cựu thủ tướng Nhựt Bổn Abe Shinzo,... là Cabal. 

Để tui nói cho mà nghe, chuyện Elon Musk mua lại Twitters là một trong những kế hoạch TÁT CẠN ĐẦM LẦY mà lực lượng MAGA xịn đã dày công tạo dựng. Đầu tiên Elon Musk đồng ý mua Twitter nhưng không phải vì để dùng nó "hái thêm tiền" mà là một kế hoạch hủy diệt quái vật đầm lầy sống dai nhách nhờ vào truyền thông bẩn thỉu.

Elon Musk đồng ý mua Twitter với thái độ "tiền không quan trọng", Twitter đồng ý bán cho Elon Musk vì nó rất cần tiền bởi các cổ đông chính của nó là sân sau của tụi dân chủ và RINOS. Twitter cũng như Facebook đã có quá  nhiều bê bối do thiên vị chánh trị nên giá trị của nó sẽ dần mai một theo thời gian và sẽ sụp đổ nhanh hơn khi thương trường khốc liệt có mặt của các đối thủ mới mà tiêu biểu là TRUTH của Ông Trump.

Trước sự suy tàn của nước Mỹ do Đảng Dân Chủ điều hành, dự báo Đảng Cộng Hòa sẽ quay lại kiểm soát Lưỡng viện sau mùa bầu cử giữa kỳ tới đây nên áp lực tài chánh để vận động tranh cử của đảng Dân Chủ là rất lớn bởi không chi mạnh tay sẽ mất quyền kiểm soát Đồi Capitol là rõ ràng. Do đó việc Twitter bán cho Elon Musk là lẽ đương nhiên.

Biết được suy nghĩ của đám sân sau Twitter, Elon Musk chịu chi để mua nó nhưng cài vào điều khoản là Twitter phải cung cấp đầy đủ bản danh sách dài các tài khoản giả mạo. Yêu sách này lúc đầu tưởng là "bình thường thôi" nhưng thực chất là rất nguy hiểm cho đám sân sau của đảng Dân Chủ vì nếu Twitter cam kết thực hiện hoàn tất theo yêu cầu về tiến độ của anh Elon Musk thì có khác gì cho anh thổi kèn được cầm kèn lên sân khấu thổi nhưng lại dán băng keo vào miệng anh ta. Bởi vì sở trường của đảng Dân Chủ là truyền thông ba xạo mà tài khoản giả mạo trên Twitter là chiến binh tinh nhuệ và đắc lực. Ngày bầu cử giữa kỳ tới gần mà anh Elon Musk yêu cầu Twitter cung cấp hết tất cả các tài khoản giả mạo để hoàn tất thương vụ mua bán thì có khác gì cho Twitter i.ả nhưng không cho nó đ.ái ?

Kết quả là Twitter không đáp ứng được yêu cầu của Elon Musk nên hợp đồng vô hiệu. Giờ mà Twitter muốn bán thì phải chờ kiện tụng xong đã và chắc chắn sẽ phải hạ giá. Elon Musk sẽ cho đàn em la làng lên "chỉ có mỗi việc cung cấp các tài khoản giả mạo mà Twitter không đáp ứng được dẫn tới phải hủy kèo, điều này minh chứng Twitter là thủ phủ của GIẢ MẠO nên dung dưỡng cho tài khoản giả mạo",...

Chỉ nhiêu đó là TRUTH của Ông Trump đã "bất chiến tự nhiên thành" mà không cần anh Elon Musk hùn hạp làm cổ đông gộc. Ngày bầu cử giữa kỳ tới gần, Elon Musk quay xe thì đảng Con Lừa lấy đâu ra tiền để mua cà rốt treo đầu gậy mà lừa những con Lừa non và xanh khác bỏ phiếu cho các ứng viên đảng Lừa đây ? Cao cơ thật, bái phục ./.

Tran Hung.


1 nhận xét

Quảng Cáo