Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TÀU CỘNG BẤT AN KHI NƯỚC NHỰT SẼ THỎA MÃN DI NGUYỆN CỦA ÔNG ABE SHINZO !

TÀU CỘNG BẤT AN KHI NƯỚC NHỰT SẼ THỎA MÃN DI NGUYỆN CỦA ÔNG ABE SHINZO ! Khát vọng của Ông Abe Shinzo nói riêng và nước Nhựt cũng như các qu...

TÀU CỘNG BẤT AN KHI NƯỚC NHỰT SẼ THỎA MÃN DI NGUYỆN CỦA ÔNG ABE SHINZO !
TÀU CỘNG BẤT AN KHI NƯỚC NHỰT SẼ THỎA MÃN DI NGUYỆN CỦA ÔNG ABE SHINZO !

Khát vọng của Ông Abe Shinzo nói riêng và nước Nhựt cũng như các quốc gia đang bị Tàu cộng "xâm lược mềm" nói chung là việc Nhựt Bổn phải sửa đổi Điều 9 của bản Hiến pháp hậu Đệ Nhị Thế chiến.

Việc sửa đổi Điều 9 của Hiến pháp Nhựt Bổn là một việc hệ trọng, khó khăn mà các chánh trị gia Nhựt  Bổn có thể sẽ phải đánh đổi bằng cả sự  nghiệp chánh trị vì sẽ vấp phải phản ứng của người dân trong nước và các cường quốc trên trường quốc tế nếu như vấn đề sửa đổi Hiến pháp được đặt ra trong bối cảnh thế giới đang sống trong hòa bình thực chất và các nước lớn không có hành vi áp đặt sự ảnh hưởng lên các nước yếu thế, không có thái độ của một tên côn đồ quốc tế,...

Trong cuộc đời và sự nghiệp chánh trị của mình, Ông Abe Shinzo luôn khát vọng phải thay đổi Điều 9 của Hiến pháp để cởi trói cho quân lực của Nhựt với mục đích xây dựng một quân lực hùng mạnh, tinh nhuệ vì mục đích bảo vệ hòa bình cho nước Nhựt và các nước bạn của Nhựt.

Trở lực lớn trong việc sửa đổi Hiến pháp của Nhựt Bổnđến từ "nội tình" và "ngoại tình", nội tình là thiếu sự đồng thuận của Thượng viện Nhựt Bổn và ngoại tình là áp lực và phản đối từ Tàu cộng, Nga, đảng Dân Chủ Hoa Kỳ,... các thế lực không muốn Quân lực Nhựt Bổn được tái thiết, hùng cường trở lại dù chỉ với mục đích và ý nghĩa là BẢO VỆ HÒA BÌNH.

Tuy nhiên hiện tại, khi đảng Dân Chủ Mỹ cộng ngự ở Bạch Cung, áp đảo ở Lưỡng viện đã tạo điều kiện thuận lợi cho trục liên minh ma quỷ do Tàu cộng và Nga cộng cầm đầu hoành hành bá đạo, làm cho tthế giới đảo điên, hỗn loạn sau khi nhơn loại đã trải qua một trận đòn chí mạng là sự hủy diệt của con cúm Tàu cộng. Sự hỗn độn của thế giới là động lực để nước Nhựt "nhìn lại mình", nhìn qua Ukraine, ngó qua Tàu cộng, Bắc Hàn, dòm lại Biển Hoa Đông, Biển Đông,... mà thấy mình như miếng mỡ treo trước miệng Sói.

Trước sự hỗn loạn của thế giới, sự suy tàn của nước Mỹ dưới trào Joe Biden,... đã thúc giục Đảng Tự Dân - LPD mà Ông Abe Shinzo là linh hồn phải nhanh chóng hành động với mục đích cao cả là phải có số ghế áp đảo ở Thượng viện trong kỳ bầu cử này để đẩy nhanh tiến trình sửa đổi Hiến pháp và dù đã tự nguyện từ chức thủ tướng vì lý do sức khỏe nhưng Ông Abe Shinzo đã chăm chỉ đi vận động tranh cử cho chánh đảng của mình và kết quả là Ông đã ra đi trong niềm tiếc thương vô hạn của lực lượng công chính và sự hoan hỉ tột cùng của ma quỷ, của Tàu cộng,...

Trong niềm tiếc thương vô hạn đã mọc lên một niềm vui vô bờ đó là Đảng LPD đã giành chiến thắng áp đảo ở Thượng viện trong ngày bầu cử sơ bộ hôm 10/7 vừa rồi. Chiến thắng của Đảng LPD là một món quà quý giá an ủi cho linh hồn của Ông Abe Shinzo, đồng thời nó sẽ lan tỏa mạnh mẽ tới Hoa Thịnh Đốn để tạo đà chiến thắng cho Đảng Cộng hòa ở mùa bầu cử giữa kỳ sắp tới, nó cũng là cú đạp thắng làm cho đà chiến thắng của trục liên minh ma quỷ do Tàu cộng cầm đầu khi có bộn Chánh trị gia hàng đầu với tinh thần DIỆT CỘNG trong giai đoạn vừa qua đã bị liên minh ma quỷ hạ bệ.

Khi Hiến pháp của Nhựt Bổn được sửa đổi, Tàu cộng sẽ lồng lồn như tên nghiện thiếu thuốc mà trọng tâm là Biển Hoa Đông và Biển Đông sẽ không còn là nơi để Tàu cộng một mình múa gậy vườn hoang. Quốc gia cảm thấy ấm lòng nhứt khi Nhựt Bổn sửa đổi hiến pháp đó là Đài Loan nhưng tụi chóp bu Ba Đình thì cảm thấy không vui và vô cùng lo lắng vì khi đó tụi nó sẽ hành động ra sao với chánh sách quốc phòng BỐN KHÔNG của nó ? 

Việt cộng hưởng lợi rất lớn từ Nhựt Bổn, đặc biệt là các khoản viện trợ không hoàn lại như vốn từ nguồn OECF, JIBIC, JICA,... các khoản vay ưu đãi ODA do Nhà băng phát triển Châu Á - ADB tài trợ mà Nhựt Bổn là chủ xị của ADB,... Ông Abe Shinzo nằm xuống để Nhựt Bổn vươn vai khi đã được cởi trói, dìm Tàu cộng và liên minh ma quỷ xuống đáy sâu của Thái Bình Dương./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo