Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG ĐIỀU CẦN TỈNH TÁO

Những điều cần tỉnh táo Tôi sẽ viết bài này như một bài tổng hợp về vụ Bồng Lai. Bài này không chỉ trích ai dù khác quan điểm vì trên đời nà...

Những điều cần tỉnh táo

Tôi sẽ viết bài này như một bài tổng hợp về vụ Bồng Lai. Bài này không chỉ trích ai dù khác quan điểm vì trên đời này yêu mến nhau không phải chỉ là hùa theo nhau mà thôi... 

1. Trong chúng ta đa số ghét mấy người đóng giả sư đi ăn mày. Họ cũng mặc áo nâu, cạo trọc đầu và ăn xin. Nếu họ khôn ngoan, họ cũng bảo họ tu tại gia. Thế là ok theo tiêu chuẩn LTV rồi. Thực ra LTV và đám Tà Am cũng là dạng giả sư ăn xin có lý luận mà thôi. Lý do thật sự LTV không vào sư quốc doanh vì muốn ôm cả tiền cho riêng. 

2. Người thì bảo LTV là theo đạo Bửu Sơn, người thì bảo Tu Phật Tại Gia. Người thì bảo ông ta không tu đạo. Thậm chí có người bảo LTV là Phật khi viết ám chỉ "Phật phải đi tù". Rõ ràng so sánh ẩn dụ LTV là Phật thì là một sự xúc phạm với Đức Phật. Chúng ta không bàn về niềm tin tôn giáo riêng của mỗi người, nhưng việc ví von LTV là Phật là không thể khập khiễng hơn được nữa. 

Một người tu gì chăng nữa thì cũng không bao giờ tự ngồi lên bàn thờ và bắt người khác quỳ lạy khi còn sống. 

3. LTV khác gì đám Thích Nhật Từ không ? LTV cùng đệ tử từng nhận bằng khen của TNT, cùng kết hợp TNT gây quỹ, ca hát trong chương trình Bông Sen Vàng của chùa Giác Ngộ trong một thời gian dài. Rõ ràng họ chia rẽ, chửi nhau vì lý do đằng sau đó chứ không phải vì LTV tử tế gì cả. Và LTV qua thời gian dài đó không hề ngu mà để TNT "dụ" không được như một số tự vẽ ra. 

4. LTV có phải người theo tư tưởng tự do dân chủ không? Không hề. Vì LTV và đám đệ tử chưa từng bênh vực cho tự do, dân oan. Trái lại đám Tà Am bảo người ta học theo "Lời bác Hồ" dậy... Vậy là đạo Hồ rồi chứ còn gì. 

4. Mọi người bảo điều 331 là tiêu chuẩn cho ai bị oan. Sai. Vậy NP Hằng đang bị 331 treo vào cổ đó, có nên bảo vệ NP Hằng không ? Đừng nhất bên trọng nhất bên khinh nhé. 331 không phải là tiêu chuẩn đánh giá người đó thuộc "phe tự do". 

5. Sai lầm về nhìn nhận bề nổi. Đây là một sai lầm cố hữu khi không ít từng thần tượng Khánh Ly, Chế Linh, Đan Nguyên không chỉ bởi hát hay mà con vì những lời tuyên bố chống cộng có cánh. Cuối cùng thì sao? tất cả đã rõ. Đám Tà Am được rất nhiều cảm tình vì hát hay, lại hát Bolero. Nhưng không phải cứ hát Bolero là tử tế, Đàm Vĩnh Hưng cũng hát đầy Bolero. Sự cảm tính yêu đám Tà Am còn đến từ việc ghét Hằng Đại Nam. Hằng có xấu, có bưng bô cộng sản. Nhưng Hằng chửi chỉ sai một thứ: Gom tất cả phản động lại làm một. Hằng chửi đám sâu bít bẩn, đám lường gạt, đám cuội, đám Phan Văn Maĩ không hề sai. 

6. Nhiều người bảo đám LTV dũng cảm, thông minh, có tâm, có Phật tính. Nhưng chân tu sẽ ẩn mình tu tập, không lên tv, youtube hát hò thi thố sâu bít mị dân. Người chân tu không bao giờ ép một người nghèo ra  tòa đòi 3.3 Tỉ chỉ vì một vết xước nhỏ. Đó là sân si đấy.  Người ta chửi TNT sân si vì một câu chửi mà kiện LTV. Nhưng lại là tiêu chuẩn kép, họ lờ đi vụ kiện đòi 3.3 tỉ của "Phật" LTV... 

7. Nhiều người bảo đám LTV tự sống, nhưng đám đó không làm gì mà rất giàu có. Nghe giống các quan CS trồng con gì nuôi con gì mà xây biệt phủ quá. Cả 10 năm trước, LTV đã ném vài tỉ vào đa cấp như chơi. Lúc đó youtube chưa nở rộ kiếm tiền đâu. Tu mà làm ăn thế thì có khác sư quốc doanh đâu nhỉ. 

8. Mọi người ghét đám thổ tả Mỹ đạo đức giả, đám đó lúc nào cũng lên tiếng bảo vệ "BLM" nhưng không mua nhà khu da đen, không cho con cháu lấy người da đen. Ok. 

Vậy có bao giờ các bạn tin LTV tốt đã nghĩ đến chuyện gửi con cháu là phụ nữ vào Thiền Am cho LTV dậy dỗ chưa? Hãy tự suy nghĩ thật lòng mình. 

Ở đây, nếu LTV là chân tu, ông ta sẽ khuyên cô bé bỏ cha mẹ về với gia đình. Đằng này.... 

Mình sẽ chấm dứt tại đây. Mình biết sẽ có rất nhiều người không tin, không thích mình vụ này. Mình không giận. Mình chỉ viết lên Những sự thật không thể chối bỏ. Mình không phải cố tình ngược dòng mà mình luôn nhìn sự việc bằng hai thứ: Logic và Bằng chứng. 

Đặng Chí Hùng

22/07/2022






2 nhận xét

  1. Tất cả là kịch bản do việt cộng sản xuất nhằm tìm giết những người Việt Nam Cộng hòa chưa thuần phục việt cộng và phá nát nền phật pháp Việt Nam để thay thế bằng "phật đảng, đảng phật, phật hồ".

    Trả lờiXóa
  2. Tóm lại đảng VC cũng là một Tôn Giáo, vì có "Giáo chủ" là hồ đéo hoang , đồng thời cũng có tín tiều là " thờ boác hù, yêu đảng đĩ là YÊU NƯỚC ". Phải chi ông LTV, chịu khó đội nón cối chút xíu , rồi liệng cống... thì đâu bị ở tù.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo