Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

FBI CỦA BAI ĐẦN NGU HẾT PHẦN THIÊN HẠ

FBI CỦA BAI ĐẦN NGU HẾT PHẦN THIÊN HẠ Dĩ nhiên đám tay sai của Mỹ cộng Bai Đần biết rõ là việc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump sẽ không...

FBI CỦA BAI ĐẦN NGU HẾT PHẦN THIÊN HẠ

Dĩ nhiên đám tay sai của Mỹ cộng Bai Đần biết rõ là việc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump sẽ không thu được bằng chứng nào để buộc tội MAGA Trump. Tuy nhiên trong lúc tuyệt vọng chúng vẫn làm vì một âm mưu bẩn thỉu khác đó là trò "gắp lửa bỏ tay người".

Cụ thể là trong lúc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump và tiến hành lục lọi, chúng sẽ lén lút bỏ các bằng chứng phạm pháp mà chúng tạo sẵn rồi vu khống đó là của MAGA Trump đang cất giữ.

Vì vậy khi đám sai nha của Mỹ cộng Bai Đần có mặt tại tư dinh của MAGA Trump thì hai điều đầu tiên chúng yêu cầu là:

1. Các luật sư và người thân của MAGA Trump không được tham gia chứng kiến quá trình lục lạo của chúng.

2. Chúng yêu cầu tắt hết hệ thống camera an ninh.

Phía người thân của MAGA Trump không đồng ý yêu cầu của chúng về việc tắt hết hệ thống camera an ninh, tuy nhiên chúng đã dùng thiết bị sóng điện từ để làm cho hệ thống camera an ninh thông thường ngừng hoạt động và chúng đã dễ dàng bỏ các bằng chứng ngụy tạo rồi vu khống đó là của MAGA Trump.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn, MAGA Trump đã lường trước được mọi thủ đoạn bẩn thỉu của Mỹ cộng được Tàu cộng cố vấn nên tại tất cả các nơi mà MAGA Trump lưu trú đều có gắn 02 hệ thống camera an ninh song song, một là loại camera thông thường và một là camera đặc biệt mà hiện nay chưa có thiết bị sóng điện từ có trùng tần số để buộc nó dừng hoạt động. Loại camera này do phía MOSSAD của Do Thái tặng riêng duy nhứt cho MAGA Trump.

Cho nên, sau khi gắp lửa bỏ tay người, phía Mỹ cộng hoan hỷ là đã thành công và đợt này MAGA Trump khó lòng mà thoát tội, nhẹ nhứt thì chúng nó sẽ gạt tư cách ứng viên tổng thống và không cho phép MAGA Trump tham gia bất cứ hoạt động chánh trị nào nữa.

Nhưng tất cả mọi hành động gắp lửa bỏ tay người của chúng đều được camera đặc biệt ghi lại không sót một chi tiết nào và đây chính là bằng chứng mà đám Mỹ cộng sẽ bể mặt nếu chúng dám công khai mọi hành động bẩn thỉu của chúng tại cuộc đột nhập kia lên cho toàn dân Mỹ coi hoặc sau này là tại các phiên toà chuột túi nếu có.

Như vậy nỗi lo mấy hôm nay của quý vị về việc Mỹ cộng chơi trò gắp lửa bỏ tay người - tạo chứng cứ bẩn thỉu tại cuộc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump đã được giải toả. Chơn lý luôn đứng về LẼ PHẢI và SỰ THẬT./.

Tran Hung.








1 nhận xét

Quảng Cáo