Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

SAU BÊ BỐI CHÁNH TRỊ TẠI CUỘC ĐỘT NHẬP DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP - GIẢM ĐỐC FBI SẼ LÀ VẬT TẾ THẦN

SAU BÊ BỐI CHÁNH TRỊ TẠI CUỘC ĐỘT NHẬP DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP - GIẢM ĐỐC FBI SẼ LÀ VẬT TẾ THẦN Cho dù cố biện minh tới đâu thì hành động ...

SAU BÊ BỐI CHÁNH TRỊ TẠI CUỘC ĐỘT NHẬP DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP - GIẢM ĐỐC FBI SẼ LÀ VẬT TẾ THẦN

SAU BÊ BỐI CHÁNH TRỊ TẠI CUỘC ĐỘT NHẬP DINH THỰ TỔNG THỐNG TRUMP - GIẢM ĐỐC FBI SẼ LÀ VẬT TẾ THẦN

Cho dù cố biện minh tới đâu thì hành động đột nhập vào dinh thự của một cựu Tổng thống Hoa Kỳ là không thể chấp nhận được bất chấp cuộc đột nhập kia có mang lại kết quả gì theo mong muốn của phía bên kia.
Bởi vì, hành động đột nhập kia đã vi phạm vào tôn chỉ LẬP QUỐC của Hợp Chúng quốc Hoa Kỳ đó là Tuyên ngôn Độc Lập. Trong Tuyên ngôn Độc Lập nổi bật nhứt là QUYỀN CON NGƯỜI, cụ thể "Chúng tôi khẳng định những chân lý này là hiển nhiên, mọi người sinh ra đều bình đẳng, họ được Tạo hoá ban cho một số quyền tất yếu bất khả xâm phạm, trong đó có quyền sống, quyền tự do và quyền mưu cầu hạnh phúc".

Trước hành động đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump do FBI thực hiện, phía bên kia cho rằng đây là một hành động quyết liệt chưa từng có của DOJ - FBI vì theo họ nó minh chứng rằng "không có ai được quyền đứng trên Luật pháp - Hiến pháp". Cá nhơn không phản bác quan điểm này của họ nhưng nếu như hành động chưa có tiền lệ này không thể hiện bức tranh trong tác phẩm TRẠI SÚC VẬT, nghĩa là "All animals are equal, but some animals are more equal than others - Mọi con vật đều bình đẳng, nhưng một số con vật bình đẳng hơn những con khác". 

Công luận Hoa Kỳ bất bình vì họ tự hỏi tại sao FBI không làm điều tương tự với Hillary Clinton, cha con Joe Biden mà lại làm với MAGA Trump ? Nét đặc trưng của người Mỹ trong sinh hoạt chánh trị cũng như đời sống xã hội đó chính là NGUYÊN TẮC, đây là tôn chỉ hàng đầu được đặt trên đảng phái, cảm tính,... Việc FBI - DOJ đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump đã minh chứng rằng họ đã phá vỡ NGUYÊN TẮC chỉ vì đảng phái, chỉ vì ghét Trump, một hành động nguy hiểm chỉ diễn ra ở các nước độc tài, cộng sản theo hệ tư tưởng Maoxist.

Dĩ nhiên, với hành động phá vỡ NGUYÊN TẮC kia của FBI - DOJ thì phía này sẽ nhận lấy hậu quả tương xứng. Tuy nhiên việc buộc tay Tổng chưởng lý từ chức là điều khó xảy ra vì hiện nay đảng Dân chủ Mỹ cộng đang khống chế Bạch Cung và Đồi Capitol. Có chăng họ sẽ tìm ra một kẻ làm vật tế thần để xoa dịu lòng người mà kẻ đó là "ngoại đạo" và giữ vai trò chính trong cuộc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump.

Kẻ mà đảng Dân chủ Mỹ cộng sẽ đem ra làm vật tế thần theo cá nhơn dự đoán đó chính là tên RINOS Christopher Wray - Giám đốc FBI được Mỹ cộng Joe Biden lưu dụng. Sa thải RINOS Wray, đảng Dân chủ Mỹ cộng đạt được nhiều mục đích chánh trị ngoài việc xoa dịu lòng người, đơn cử:

1. Làm mát lòng Tàu cộng vì RINOS Wray luôn lên án Tàu cộng trên tivi về hành vi gián điệp tại Hoa Kỳ;

2. Chơi nổi hơn Tổng thống Trump vì thời Tổng thống Trump đã không thể sa thải RINOS Wray khi Tổng thống Trump liên tục phàn nàn về kẻ đứng đầu Cục điều tra Liên bang này.

3. Xoá hết mọi bằng chứng phạm pháp mà cha con Joe Biden bị người dân Hoa Kỳ tố cáo lên FBI được RINOS Wray thụ lý và nếu RINOS Wray phản đòn sau khi bị sa thải bằng cách chưng ra các bằng chứng phạm pháp kia thì hẳn sẽ bị truyền thông thổ tả nuốt sống và nghiêm trọng hơn là bị Mỹ cộng Dân chủ cho vô tù với cáo buộc vu khống vì bị thất sủng, phản bội.

Nếu tương lai của RINOS Wray quả đúng như dự đoán thì đây là một bài học quý giá giành cho đám RINOS phản bội nền Cộng Hòa. Bài học này là bài học thứ n mà người Việt Nam Cộng Hòa và dân Việt Nam đã học hoài không thuộc khi có nhiều kẻ vẫn ca ngợi Việt cộng, đi theo Việt cộng, muốn hoà giải hòa hợp với Việt cộng,... 

Bởi vì Dân chủ Mỹ cộng và cộng sản có cùng bản chất là vắt chanh bỏ vỏ - thù lâu nhớ đại, khi chúng tấn công kẻ thù thì bất chấp thủ đoạn, khi chúng cần sự giúp đỡ từ kẻ thù thì chúng tung hô kẻ thù lên mây xanh để những kẻ hám danh nghe bùi tai mà làm tay sai cho chúng. Cụ thể như trường hợp của RINOS Liz Cheney, trước đây đảng Dân chủ Mỹ cộng cáo buộc cha của Liz Cheney là "tên sát nhơn - kẻ tham nhũng,..." nhưng khi cần tập trung vào MAGA Trump thì chúng ca ngợi Liz Cheney hết lời, trao cho ả chức phó chủ tịch ủy ban J6 để vu khống, hãm hại MAGA Trump mà chúng gọi là phi chánh trị vì rõ ràng ủy ban kia mang tính chất LƯỠNG ĐẢNG.

Có thể RINOS Wray sẽ là tên phản bội đầu tiên bị Đảng Cộng Hòa thanh trừng và bị Mỹ cộng Dân chủ vắt chanh bỏ vỏ trong vai trò là một công chức của chánh phủ tiếp nối với 08 tên nghị sĩ đã bị thanh trừng ở Quốc hội./.

Tran Hung.


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo