Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

THẦN TRUMP TRỞ LẠI MẠNH MẼ VÔ SONG

THẦN TRUMP TRỞ LẠI MẠNH MẼ VÔ SONG Có rất nhiều tin vui trộn lẫn với tin không vui đang xảy ra tại Đảng Cộng Hòa. Để tiết kiệm thời giờ xin ...

THẦN TRUMP TRỞ LẠI MẠNH MẼ VÔ SONG

Có rất nhiều tin vui trộn lẫn với tin không vui đang xảy ra tại Đảng Cộng Hòa. Để tiết kiệm thời giờ xin đơn cử như sau:

1. Tin vui: 

Liz Cheney, con gái của cựu phó tổng thống Cheney đã bị ứng viên được Tổng thống Trump hậu thuẫn là bà Harriet Hageman loại khỏi cuộc đua giữ ghế Hạ viện vào mùa bầu cử giữa kỳ tại vòng sơ loại hôm qua.

Việc RINOS Liz Cheney bị loại khỏi cuộc đua là một minh chứng hùng hồn khẳng định uy tín chánh trị của MAGA Trump đồng thời cũng minh chứng rõ ràng là cử tri Cộng Hòa ở Wyoming đang kề vai sát cánh với MAGA để cứu lấy nền Cộng Hòa - Làm cho nước Mỹ vĩ đại.

Nhưng trên hết, thất bại của RINOS Liz Cheney, một con rối của Dân chủ Mỹ cộng, một con giòi trong Đảng Cộng Hòa là một bức tranh siêu thực khẳng định mùa bầu cử tổng thống năm 2020 đã bị đánh cắp. Bởi vì RINOS Liz Cheney được Dân chủ Mỹ cộng trao cho chức phó chủ tịch ủy ban điều tra các cuộc biểu tình ở Đồi Capitol vào ngày 06/01/2021 - J6. Nếu cử tri ở Wyoming tin rằng không có gian lận bầu cử và Tổng thống Trump đã kích động bạo lực thì chắc chắn họ sẽ bầu cho RINOS Liz Cheney để mụ ta vững vàng hơn trong vai trò phó chủ tịch ủy ban J6.

Thất bại của RINOS Liz Cheney đã làm tăng thêm chuỗi chiến thắng của MAGA Trump khi MAGA Trump đã lần lượt hạ gục các RINOS chóp bu, lần lượt là gia tộc Bush, gia tộc McCain và hôm nay là gia tộc Cheney. 

2. Tin buồn:

Âm mưu loại MAGA Trump khỏi đấu trường chánh trị Hoa Kỳ được Dân chủ Mỹ cộng phối hợp với RINOS đã bị phá sản mà cụ thể là trò bẩn thỉu gắp lửa bỏ tay người được tay Tổng chưởng lý Dân chủ phối hợp với tên tay sai trung thành của gia tộc Bush là Wray - Giám đốc FBI tại cuộc đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump.

Khi cuộc đột nhập vừa diễn ra, tên Wray và cả Mỹ cộng Bai Đần tỏ ra không hề hay biết nhưng sau đó bị dư luận phản ứng gay gắt thì tên Tổng chưởng lý Merrick Garland mới thú nhận chính hắn ra lịnh cho FBI đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump. 

Sự phối hợp giữa RINOS Wray với Mỹ cộng Merrick Garland có nhiều mục đích chánh trị nhưng mục đích trước mắt là muốn cứu lấy RINOS Liz Cheney - cứu lấy cái ủy ban mắc dịch J6. Nghĩa là khi chúng cho tay sai đột nhập vào dinh thự của MAGA Trump và truyền thông thổ tả thổi phồng như vẻ MAGA Trump đang vướng tội tày đình thì uy tín chánh trị của MAGA Trump sẽ về zero điều này sẽ kéo theo các ứng viên Cộng Hòa do MAGA Trump hậu thuẫn cũng bị cử tri Cộng Hòa quay lưng. Nhưng tất cả đều thất bại thảm hại vì đám Mỹ cộng và RINOS càng diễn sâu thì sự lố bịch, bản chất tráo trở, hành vi hạ đẳng,... của chúng càng hiện rõ mồn một trong mắt người công chính Hoa Kỳ và đó là kết quả của sự thất bại thảm hại của RINOS Liz Cheney ngày hôm qua tại vòng sơ loại ở Wyoming.

Xin mượn kiểu nói của cư dân mạng người Việt để kết thúc bài viết, đó là: THẦN TRUMP TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA./.

Tran Hung.





Không có nhận xét nào

Quảng Cáo