Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT

NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT Đọc lại điều 3 Quyết định xử phạt hành chính về vụ triển lãm tranh không xin phép của Bùi Chát, do PGS. TS kiêm PCT thàn...

NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT
NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT

Đọc lại điều 3 Quyết định xử phạt hành chính về vụ triển lãm tranh không xin phép của Bùi Chát, do PGS. TS kiêm PCT thành Hồ, Dương Anh Đức ký:

“Ông Bùi Quang Viễn có quyền khiếu nại hoặc khởi kiện hành chính đối với Quyết định này theo quy định của pháp luật. Việc thực hiện quyền khiếu nại hoặc khởi kiện không đương nhiên làm tạm ngưng thi hành Quyết định này, trừ trường hợp có Quyết định khác theo trình tự thủ tục luật định của cơ quan nhà nước có thẩm quyền”.  

Nếu tôi là Bùi Chát, tôi sẽ mang 29 bức tranh ra quãng trường hay ngã ba, ngã năm nào đó, mời nhà chức trách chứng kiến và lập biên bản thiêu hủy ngay lập tức!

Khiếu nại hay khởi kiện hành chính ắt không thắng ai, vì tòa có vuốt mặt cũng phải nể mũi. Tốt nhất, cứ thi hành lệnh thiêu hủy để được tiếng công dân ngoan ngoãn.

Chí ít 29 bức tranh ấy sẽ đi vào bất tử. Tôi đảm bảo huyền thoại về 29 bức tranh trừu tượng này sống còn lâu hơn trái tim Thích Quảng Đức. Người ta sẽ thêu dệt, rằng khi ngọn lửa bốc lên, khung, vải cháy ngùn ngụt, nhưng màu sắc vẫn tươi nguyên trong ánh lửa bập bùng và tỏa ra sắc màu rực rỡ, lung linh, huyền ảo, đến mức cảnh sát chữa cháy dùng cạn nước sông Sài Gòn vẫn không dập tắt được.

Chu Mộng Long



NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT

NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT

NẾU TÔI LÀ BÙI CHÁT


Không có nhận xét nào

Quảng Cáo