Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

TRỐNG ĐÁNH XUÔI KÈN THỔI NGƯỢC…ÉO BIẾT ĐÂU MÀ LẦN.

TRỐNG ĐÁNH XUÔI KÈN THỔI NGƯỢC…ÉO BIẾT ĐÂU MÀ LẦN. Báo Thanh Niên ngày 26/7/2022: “Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Tạm đình chỉ việc giải quyết tố gi...

TRỐNG ĐÁNH XUÔI KÈN THỔI NGƯỢC…ÉO BIẾT ĐÂU MÀ LẦN.

Báo Thanh Niên ngày 26/7/2022: “Vụ Tịnh thất Bồng Lai: Tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác hành vi 'loạn luân' và 'lừa đảo”.

Chiều 26.7, nguồn tin từ Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Công an tỉnh Long An cho biết cơ quan này tạm đình chỉ việc giải quyết tố giác của nhiều tổ chức, cá nhân về 2 hành vi "loạn luân" và "lừa đảo chiếm đoạt tài sản", xảy ra tại căn nhà của bị án Cao Thị Cúc (số 191A, ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, H.Đức Hòa, Long An - nơi được bị án Lê Tùng Vân đặt tên là Tịnh thất Bồng Lai, sau đó đổi thành Thiền am bên bờ vũ trụ).  
(https://thanhnien.vn/vu-tinh-that-bong-lai-tam-dinh-chi-viec-giai-quyet-to-giac-hanh-vi-loan-luan-va-lua-dao-post1482020.htm)

Báo Công an nhân dân ngày 26/7: “Phục hồi điều tra 2 nội dung tố giác những người sống tại “Tịnh thất Bồng Lai”.

Hai nội dung tố giác những người sống tại “Tịnh thất Bồng Lai” hay “Thiền am bên bờ vũ trụ” là loạn luân và lừa đảo chiếm đoạt tài sản đang được Cơ quan An ninh điều tra-Công an tỉnh Long An chuẩn bị phục hồi điều tra sau thời gian tạm đình chỉ…
 (https://cand.com.vn/Lan-theo-dau-vet-toi-pham/phuc-hoi-dieu-tra-2-noi-dung-to-giac-nhung-nguoi-song-tai-tinh-that-bong-lai-i661855/_

Hai nội dung trên đều lấy nguồn từ Công an tỉnh Long An, đều đã được Ban Tuyên giáo bật đèn xanh cho nói.

Vậy tại sao lại có chuyện “trống đánh xuôi kèn thổi ngược”, đụng nhau chan chát như vậy? 

Cũng có người cho rằng điều này nó thể hiện tình trạng “Tiến thoái lưỡng nan”; Kiểu “Quân tử dùng dằng đi chẳng đứt-Đi thì cũng dở ở không xong”.

Kẻ khác lại cho rằng: “Lực lượng kiêu binh không bao giờ thua, xử kẻ không thuần phục không đủ lý lẽ, không được dư luận tâm phục khẩu phục, tính gán thêm tội, nhưng bất thành”. 

Cha ông ta có câu: “Nhất sự bất tín vạn sự bất tin”. Vậy dân biết tin vào ai?

Điều buồn cười là tin tạm đình chỉ điều tra hai tội danh nói trên, các báo đưa tin từ hôm qua 26/7. Nhưng rất đau thương là tất cả các bài do các báo đăng tin này đều đồng loạt bị …đột quỵ. Chiều nay không còn tìm thấy nữa. 

Điều đó nó thể hiện  chiếc đũa thần của nhạc trưởng múa lung tung…Và các báo lúc nào cho ẳng thì ẳng. Lúc nào bắt im thì phải im. Đây là nói theo cách của nhà báo Nguyễn Như Phong nhé.

Thôi thì đừng nghe, đừng thấy và đừng tin cho nó lành.
“Ngẫm  hay muôn sự tại Trời
Trời kia đã bắt làm người có thân
Bắt phong trần phải phong trần
Cho thanh cao mới được phần thanh cao”
(Kiều-Nguyễn Du)

Thao Ngoc 



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo