Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

“THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ HỒNG ĐĂNG VÀ HỒ HOÀI ANH” LÀ GÌ?

“THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ HỒNG ĐĂNG VÀ HỒ HOÀI ANH” LÀ GÌ? Vậy là đã tròn một tháng, kể từ khi vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị tố hấp diêm cô...

“THÔNG TIN MỚI NHẤT VỀ VỤ HỒNG ĐĂNG VÀ HỒ HOÀI ANH” LÀ GÌ?

Vậy là đã tròn một tháng, kể từ khi vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị tố hấp diêm cô gái người Anh 17 tuổi tại đảo du lịch Majorca (Tây Ban Nha).

Vào chiều muộn hôm qua(28/7), sau cuộc họp báo của bộ văn hóa-thể thao và du dịch, các báo đồng loạt đưa tin  về vụ này. Tất cả các báo đều giật tit thật kêu: “Thông tin mới nhất từ Bộ Văn hóa về vụ việc của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh”. Nhưng khi đọc thì chẳng có thông tin gì mới, ngoài những việc báo chí và MXH đã đưa cả tháng nay.
(https://www.baogiaothong.vn/thong-tin-moi-nhat-tu-bo-van-hoa-ve-vu-viec-cua-hong-dang-ho-hoai-anh-d560860.html?itm_action=cc81caa7-013d-4fbc-a752-8d9a4654ea77)

Trước đó vào ngày 21/7, bà Phạm Thu Hằng, phó phát ngôn BNG cho biết rằng: “Đại sứ quán VN tại Tây Ban Nha đã liên hệ với cơ quan phụ trách cư trú người nước ngoài của nước này để làm việc về những hỗ trợ thủ tục lưu trú cho diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh". Điều đó cho thấy Hồng Đăng và Hoài Anh sẽ còn phải ở Tây Ban Nha trong một thời gian dài và không có cơ hội được về nước, trước khi tòa án địa phương mở phiên xử”.

Theo bà Patricia Faraldo Cabana, giáo sư Luật Hình Sự tại đại học University of A Coruna, Tây Ban Nha: “Trường hợp của hai nghệ sĩ VN, đến thời điểm này, họ vẫn chưa được tố tụng nhanh”.

Điều đó có nghĩa trường hợp này khá nặng. Việc họ được tại ngoại có nghĩa là thẩm phán thấy hai người không có dấu hiệu tái phạm, đi về nước hoặc gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng trong lúc được tại ngoại. Tội phạm tình dục được coi là tội nghiêm trọng ở Tây Ban Nha. Khi được tại ngoại, thông thường, họ sẽ phải báo cáo thường xuyên với cảnh sát. Điều này tùy thuộc vào yêu cầu của tòa án.” 

Sau khi thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị tố hấp diêm, nhiều người chưa biết đầu đuôi sự việc nhưng đã ào ào phán xét lung tung. Nào thì là hai chàng nghệ sĩ này bị âm mưu thế lực thù địch gài bẫy, bị vu oan. Rằng thì là việc trai Việt ra ngước ngoài tìm của lạ thì thiếu gì mà phải h.iếp. Rằng thì là  hai chàng này được cô gái kia dâng hiến vì mến mộ tài năng, sau đó lật kèo.v..v.

Hãy đọc bài trên Kênh 14 ra ngày 01/7 để biết diễn biến vụ việc: “Lời khai của cô gái 17 tuổi người Anh tố 2 nghệ sĩ nổi tiếng hiếp dâm”
“Cô gái 17 tuổi đã  khai trong vụ việc 2 nam nghệ sĩ nổi tiếng phạm tội hiếp dâm. Theo đó, 2 người đàn ông này tấn công tình dục cô. Nạn nhân cho biết khi nạn nhân ra ngoài hút thuốc bên bờ biển, có hai người đàn ông tiếp cận cô và cùng trò chuyện. Sau khoảng 10 phút, khi người thân của cô gái không thấy cô gái và hai người đàn ông không còn ngồi bên bãi biển nữa nên đi tìm. Họ đã tìm thấy cô gái ngồi khóc trên tầng gần với khách sạn và đưa cô trở lại nhà hàng. Tại đây, cô gái nói rằng những người đàn ông đã tấn công cô, dẫn cô đến phòng khách sạn của họ, nơi đây họ lần lượt cưỡng hiếp cô. 

Nhạc sĩ 42 tuổi khai rằng họ không đưa cô gái lên phòng và chỉ trò chuyện với cô bên bờ biển, mặc dù cô gái, lễ tân khách sạn và cảnh quay từ camera cho thấy điều ngược lại. Nam diễn viên 37 tuổi thì cho biết không biết gì và không thể nhớ những gì đã xảy ra. Cả 2 sau đó đã bị bắt bởi cơ quan chức năng Guardia (Tây Ban Nha)”.
(https://kenh14.vn/loi-khai-cua-co-gai-17-tuoi-nguoi-anh-to-2-nghe-si-noi-tieng-hiep-dam-20220701173758809.chn )

Chắc rằng tại phòng khách sạn nơi cô gái bị hai chàng“làm thịt”, có camera ghi lại mọi chi tiết hành động của hai chàng nghệ sĩ nổi tiếng này đã giở các ngón nghề của mình ra sao. Và cảnh sát Tây Ban Nha sẽ lấy đó làm bằng chứng kết tội. Khi ấy thì hai chàng hết đường chối cãi.

Có thể khi ở VN, giới showbiz được nhiều ưu ái và sống buông thả bừa bãi theo lối bầy đàn quen rồi. Nay ra ngước người thì đâu còn được ưu ái nữa, nên phải trả giá.

Theo luật pháp Tây Ban Nha: “Hành vi hiếp dâm được thực hiện bởi hai người trở lên là "trường hợp đặc biệt" và có thể đối mặt mức án 12-15 năm tù.

Thời bao cấp, khi chưa có hệ thống loa truyền thanh đến thôn xóm, người ta huy động lực lượng đoàn thanh niên bắc thang trèo lên một cây thật  cao và phát loa đọc các tin tức. 

Một hôm trong lúc ăn trưa, dân làng được nghe loa  thông báo rằng: “ Alô alô. Đồng bào chú ý. Đồng bào chú ý. Chúng tôi xin thông báo:Hôm nay chẳng có tin tức gì để thông báo cho bà con. Vậy chúng tôi xin thông báo cho bà con biết”. Alo alo….

Đó là tất cả những nội dung của các báo ra chiều hôm qua với những cái tit giật gân, nhưng chẳng có cái gì mới mẻ để thông tin cả.

Thao Ngoc 



Không có nhận xét nào

Quảng Cáo