Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NAM KỲ LỤC TỈNH HẾT XĂNG - CHUYẾN ĐI BÁN NƯỚC CỦA THẰNG HÁN NÔ

NAM KỲ LỤC TỈNH HẾT XĂNG - CHUYẾN ĐI BÁN NƯỚC CỦA THẰNG HÁN NÔ Ngày 22/10/2022, Tàu cộng bế mạc đại hội XX với kết quả là Tập Cận Bình tiếp ...

NAM KỲ LỤC TỈNH HẾT XĂNG - CHUYẾN ĐI BÁN NƯỚC CỦA THẰNG HÁN NÔ

Ngày 22/10/2022, Tàu cộng bế mạc đại hội XX với kết quả là Tập Cận Bình tiếp tục làm trùm đảng cướp, trước đó 06 ngày, vào ngày 16/10 Tran Hung có bài viết đăng trên trang Facebook cá nhơn và trang Theaigonpost có tựa đề TẬP CẬN BÌNH DỒN SỨC ĐỂ CHIẾN TRANH, BA ĐÌNH ĐƯỢC GIAO NHIỆM VỤ HẬU CẦN.

Sau khi yên vị, Tập Cận Bình đã triệu tập đàn em trung thành đứng đầu Ba Đình Phủ sang Bắc Kinh để nhận thưởng trà Tàu và bàn đại sự, Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ đi nhận thânh chỉ từ ngày 30/10 này.

Lần này chưa biết là Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ bổ túc vào danh sách bán nước thêm bao nhiêu cái văn kiện bán nước ngoài 27 cái mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ký với Tập Cận Bình trong năm 2017.

Tuy chưa biết được nhưng cá nhơn sẽ dùng kiến thức và kinh nghiệm DIỆT CỘNG dựa trên PHỔ CHÁNH TRỊ để dự đoán là lần này Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ ký khế ước bán Biển Đông cho Tàu cộng núp dưới chiêu bài HỢP TÁC KHAI THÁC BIỂN ĐÔNG.

Thực ra cái âm mưu bán Biển Đông cho Tàu cộng nó có từ lâu rồi, thời tên Hán tặc hồ chí minh và tên Việt gian Phạm Văn Đồng tại công hàm 1958 lận. Vậy tại sao chuyến đi bán nước lần này của Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ không thiếu cái văn kiện hợp tác khai thác Biển Đông ? Hãy cùng tui nhìn ra những vạch quang phổ trong PHỔ CHÁNH TRỊ như sau:

I. NHỮNG VIỆC HÁN NÔ ĐÃ LÀM:

1. Thanh trừng những kẻ phản đối:

Trong những kẻ phản đối việc Tàu cộng áp đặt đường Lưỡi Bò và ép buộc Việt cộng phải giao Biển Đông theo Công hàm 1958 có 03 tên cộm cán gồm thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, bộ trưởng côn an Trần Đại Quang.

Lý do ba tên này phản đối không phải vì yêu nước mà vì tụi nó yêu đô la Mỹ vì lợi ích của tụi này ở Biển Đông rất lớn, cụ thể là tại Tập đoàn dầu khí Việt Nam - Petrovietnam và đậm nhứt là tại dự án mỏ khí đốt Cá Voi Xanh do Tập đoàn ExxonMobil của ngoại trưởng đầu tiên trong chánh quyền Tổng thống Trump làm nhà đầu tư.

Vì ba tên này phản đối mà sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng ra mặt ở Shangri-la với phát biểu bị cho là kháng chỉ Tàu cộng trong bối cảnh dàn khoan HD - 981 có mặt trong hải phận Việt Nam vào tháng 5/2014 rằng "không đánh đổi chủ quyền lấy hữu nghị viển vông".

Kết quả là sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng về vườn, đàn em của ba tên này bị Hán nô Nguyễn Phú Trọng với sự yểm trợ của Hoa Nam Cục phe của Tập Cận Bình tống vô lò tôn cụ thể là cựu chủ tịch Hội đồng quản trị PetroVietnam là Đinh La Thăng và cựu chủ tịch PVI là Trịnh Xuân Thanh ngã ngựa.

Tiếp đến, sau khi thoát chết lần đầu do bị đầu độc cùng với Đinh Thế Huynh, Trần Đại Quang đã ra mặt phản đối việc bán Biển Đông cho Tàu cộng, Quang tăng cường đi lại với Nhựt Bổn, Ấn Độ là hai trong bốn thành viên của Tứ Giác Kim Cương do cố thủ tướng Abe Shinzo là tổng kiến trúc sư được Tổng thống Trump làm tổng công trình sư.

Sự phản đối gay gắt nhứt và cũng là nguyên nhân Trần Đại Quang bị đầu độc lần hai và chết luôn đó là khi tên ngoại trưởng Vương Nghị qua Sài Gòn gặp Nguyễn Thiện Nhân để đưa cho Nhân cái thánh chỉ yêu cầu Việt cộng phải hợp tác khai thác chung với Tàu cộng, giúp Tàu cộng tiếp máu để đánh Mỹ trên chiến trường thương mại do Tổng thống Trump phát động mà Tập Cận Bình đã hô hào là "Vạn lý trường chinh".

Bản yêu cầu hợp tác khai thác chung Biển Đông được gởi tới tay Trần Đại Quang, Quang nhứt định không ký thông qua, ngay lập tức Quang bị chết để sau đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng gom luôn ghế chủ tịch nước để thực thi cái gọi là hợp tác khai thác chung Biển Đông dưới chiêu trò ban hành nghị quyết phát triển kinh tế biển với tầm nhìn đến khi Việt Nam trở thành một khu tự trị của Tàu cộng.

Và trong lúc Bắc Kinh chuẩn bị diễn ra đại hội 20 của đảng cướp thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã lần đầu tiên mò vô Sài Gòn để rồi sau đó cho Tô Lâm hốt Trương Mỹ Lan một cơ sở kinh tài của Hoa Nam Cục phe Giang Trạch Dân. Cùng lúc, Hán nô Nguyễn Phú Trọng chỉ đạo cho tay chân buộc các cây xăng hạn chế bán xăng.

Mục đích làm cho Nam Kỳ Lục Tỉnh hết xăng khi xem xét dưới PHỔ CHÁNH TRỊ không đơn thuần là do thị trường cung ứng xăng bất đối xứng, do các chủ cây xăng thua lỗ, do Nam Kỳ Lục Tỉnh phụ thuộc vào nguồn xăng lậu,... như lý giải của chóp bu Việt cộng mà nó là một âm mưu trong cái chước ép dê vô chuồng.

Cụ thể, việc ép buộc Nam Kỳ Lục Tỉnh hết xăng sẽ trợ lực cho tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng phát triển xe điện các loại mà Nam Kỳ Lục Tỉnh với thủ phủ Gia Định Thành là nơi có nhu cầu xe các loại lớn nhứt Việt Nam. Bỏ xe xăng vì hết xăng buộc họ phải mua xe điện để phục vụ mưu sinh, Vượng Tàu trúng đậm.

Ép Nam Kỳ Lục Tỉnh hết xăng, Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ có lý do chánh đáng để hợp tác khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng với lập luận nguồn xăng chiếc xuất từ dầu mỏ ở Biển Đông sẽ không để xảy ra nạn hết xăng do phụ thuộc vào nguồn cung bên ngoài.

PHỔ CHÁNH TRỊ là một lãnh vực trí tuệ chánh trị, khi bạn am tường về nó thì bạn không khó nhận ra những thủ thuật, thủ đoạn của giới chánh trị gia mà chánh trị cộng sản rất dễ hiện ra trong PHỔ CHÁNH TRỊ. Muốn am tường về nó bạn phải có năng khiếu chánh trị, có trí tuệ, có kiến thức và phải cần mẫn vì bạn phải đọc nhiều, viết dài,...

Nhờ vào kiến thức về PHỔ CHÁNH TRỊ mà tui đã dễ dàng nhận ra chiêu trò của cộng sản, Việt gian,... Cụ thể là chuyến đi Bắc Kinh lần này của Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ không ngoài mục đích bán Biển Đông cho Tàu cộng với chiêu bài hợp tác khai thác chung nhưng nhiệm vụ chính là Việt cộng làm hậu cần cho Tàu cộng để Tập Cận Bình phát động chiến tranh. 

Bán Biển Đông cho Tàu cộng sẽ giúp Tàu cộng và Việt cộng giữ vững quyền cai trị khi giá dầu tăng cao do Nga xâm lược Ukraine, do Mỹ cộng Dân chủ theo đuổi chống biến đổi khí hậu - đóng cửa ngành khai thác dầu mỏ Hoa Kỳ với thế mạnh công nghệ đá phiến buộc Hoa Kỳ và cả Liên Âu phụ thuộc vào năng lượng tái tạo mà Tàu cộng là nhà cung cấp tấm pin mặt trời và pin xe điện lớn nhứt thế giới.

Muốn sản xuất pin mặt trời và pin xe điện thì phải có những nguyên liệu chính yếu, các nguyên liệu này nằm rất nhiều dưới đáy Biển Đông và đó là một trong những động cơ thúc đẩy Hán nô Nguyễn Phú Trọng nhanh chóng hợp thức hóa phi vụ bán Biển Đông cho Tàu cộng mà tài phiệt đỏ Phạm Nhật Vượng là một mắc xích quan trọng như tui đã viết vào năm ngoái tại bài viết VINGROUP - MỘT LÃ BẤT VI TRONG PHI VỤ BÁN BIỂN ĐÔNG VÀ VIỆT NAM CHO TÀU CỘNG.

Hiện nay rộ lên phong trào làm Youtube "chống cộng" kiểu trăm hoa đua nở, đây cũng là một hiểm họa cho vận mịnh dân tộc Việt Nam vì nó sẽ làm cho người Việt Nam ù lỳ về chánh trị. Muốn am tường về chánh trị thì ngoài năng khiếu, trí tuệ ra bạn phải còn có đức tánh cần mẫn đó là siêng đọc, siêng viết, những tên đồ tể cộng sản như Lenin, Mao Trạch Đông, hồ chí minh,... chúng ngồi viết hàng tấn giấy và đó cũng là cách giúp chúng thành công. 

Khi Youtube ra đời, PHỔ CHÁNH TRỊ đã bị mai một vì cư dân mạng lười đọc - ham nghe. Kết quả là họ bị thui chột về chánh trị và dễ dàng trở thành nạn nhơn của Việt cộng, Việt gian, Hán nô, dân chủ cuội là tụi Youtube thân cộng, Youtube là Việt cộng nằm vùng chiến lược, là cánh tay nối dài của Việt cộng, Vẹm Tân,...

Sẽ viết tiếp sau khi viết về nồi cháo heo ở Westminster đang được Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí diễn xuất với Phan Kỳ Nhơn, một cảnh sát Quốc gia bị trọng bịnh bởi "mồi phú quý, bả vinh hoa" của Việt cộng do an ninh Việt cộng Tạ Phong Tần lây nhiễm virus communist./.

Tran Hung.






1 nhận xét

  1. There are quantity of|numerous|a selection of} palms, nonetheless, which are be} by no means played – such because the sample hand proven here. For instance, within the hand proven here, your only 카지노사이트 transfer can be to maintain the Ace and discard the rest. To give you an excellent visual instance of how one can put your dealt palms in motion, we’ve illustrated some samples under. Based on the principles of 9-6 Jacks or Better, we’ll advise you on which playing cards you need to} maintain have the ability to} boost your possibilities of profitable.

    Trả lờiXóa

Quảng Cáo