Page Nav

HIDE

Grid

GRID_STYLE

Breaking News:

latest

NHỮNG CON VIRUS COMMUNIST VÀ NHỮNG CON BỊNH ĐƯỢC NÓ LÂY NHIỄM Ở CALIFORNIA

NHỮNG CON VIRUS COMMUNIST VÀ NHỮNG CON BỊNH ĐƯỢC NÓ LÂY NHIỄM Ở CALIFORNIA Trong lúc Tập Cận Bình sẽ phát động chiến tranh, Hán nô Nguyễn Ph...

NHỮNG CON VIRUS COMMUNIST VÀ NHỮNG CON BỊNH ĐƯỢC NÓ LÂY NHIỄM Ở CALIFORNIA

Trong lúc Tập Cận Bình sẽ phát động chiến tranh, Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ dâng Việt Nam cho Tàu cộng với nhiệm vụ hậu cần,... thì ở California lại nổ ra cuộc đấu đá giữa phe của Tạ Đức Trí với phe của Phan Kỳ Nhơn.

Cuộc đấu đá này nổ ra sau khi Vẹm Tân đã tổ chức xong đại hội đảng và "kiện toàn" nhơn sự cùng với phía của Chánh bịp - Nguyễn Hữu Chánh cũng vừa xong hội nghị và Đào Minh Quân tự suy tôn là Hoàng đế họ Đào, cuộc chửi và quánh nhau của Việt cộng nằm vùng chiến lược Nguyễn Văn Đài với con giòi Ngô Kỷ trên Phố Bolsa,...

Rõ ràng tất cả đều là một sự sắp xếp, phối trí của Việt cộng nằm vùng chiến lược và những con bịnh bị lây nhiễm virus communist diễn ra trong cộng đồng người Việt Nam lưu vong khi tui đem tất cả bỏ vào PHỔ CHÁNH TRỊ để soi rọi.

Bài viết này tui sẽ soi rọi từng tên một đang gây nhiễu loạn, chia rẽ ở California nhưng chúng đều nhơn danh là Việt Nam Cộng Hòa, là chống cộng, chống Việt gian và tay sai cộng sản. Thứ tự như sau:

1. Lật sư Nguyễn Quốc Lân:

Tay này dân Phan Rang, đồng hương với cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu, Tổng trưởng giáo dục Việt Nam Cộng Hòa là cụ Ngô Khắc Tỉnh. 

Cha của lật sư Nguyễn Quốc Lân là một thầy giáo, gia đình Nguyễn Quốc Lân qua đây chưa rõ theo diện nào. Nguyễn Quốc Lân theo Đảng Cộng Hòa nhưng có tư tưởng bất đồng với chánh sách của Tổng thống Trump vì hắn là fan RINOS Bush, McCain.

Cũng như Vẹm Tân phản đối Tổng thống Trump bằng việc tổ chức biểu tình do Vẹm Tân Trần Đông Xuyến cầm đầu thì Nguyễn Quốc Lân cũng lên BBC phê phán chánh sách nhập cư của Tổng thống Trump bằng lối xảo biện đúng nghĩa của một tên luật sư lẻo mép.

Lật sư Nguyễn Quốc Lân là bè đảng với Việt cộng nằm vùng chiến lược Tạ Đức Trí, giòi Ngô Kỷ, cộng con Nam Quan, tuyên giáo ngoại tuyến là cộng phỉ con Trương Quốc Huy, Trần Nhật Phong.

2. Cựu cảnh sát Quốc Gia Phan Kỳ Nhơn:

Ông này nắm giữ rất nhiều chức vụ, đình đám nhứt là chức Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần.

Ông này có rất nhiều phát ngôn hùng hồn, ở đây tui đơn cử 02 phát ngôn của ông này:

- Về văn công Ngô Thanh Vân được Tạ Đức Trí trao bằng tưởng lục: Tạ Đức Trí nói đi nói lại rằng Ngô Thanh Vân là người Quốc Gia, ông Phan Kỳ Nhơn thì khẳng định Ngô Thanh Vân là người của cộng sản.

- Về nữ đại úy an ninh Việt cộng Tạ Phong Tần: Ông Phan Kỳ Nhơn hết lời ca ngợi Tạ Phong Tần, tuyên bố hùng hồn rằng "Tạ Phong Tần đã đứng thẳng làm người", ông Phan Kỳ Nhơn với nữ đại úy công an Tạ Phong Tần thường xuyên lên đài Nhân bản Lạc Việt để nói chuyện.

BÌNH LUẬN VÀ NHẬN ĐỊNH

Sự việc bùng nổ khi ông Phan Kỳ Nhơn lên án lật sư Nguyễn Quốc Lân khi Lân nói "trong những người đi diện H.O có nhộng đỏ của Việt cộng".

Cá nhơn khẳng định lật sư Nguyễn Quốc Lân nói đúng chỗ này nhưng không đồng ý những điểm sau:

- Về thời điểm: Tại sao bây giờ lật sư Nguyễn Quốc Lân mới nói về nhộng đỏ trong diện H.O và đây cũng là thắc mắc của ông Phan Kỳ Nhơn.

- Trách nhiệm và tư cách của Nguyễn Quốc Lân:

+ Về trách nhiệm: Khi đưa ra tuyên bố của mình về thực trạng nhộng đỏ nằm trong diện H.O thì Nguyễn Quốc Lân phải có tối thiểu 02 trách nhiệm để bảo vệ cho tuyên bố của mình đó là Trách nhiệm của một hậu duệ VNCH và trách nhiệm của một luật sư ở xứ sở tự do, pháp quyền.

Về trách nhiệm của một hậu duệ VNCH, lẽ ra Nguyễn Quốc Lân phải nêu đích danh, vạch đích mặt tên nào là nhộng đỏ nằm trong diện H.O mà Lân biết để cho cộng đồng chống cộng biết mà cách ly, Diệt cộng. Nhưng lật sư Lân không làm như vậy mà chỉ nói bông lơn, nói phong thanh với ngụy biện "vì an toàn cho tánh mạng". 

Nếu sợ nói ra những kẻ nằm vùng trong diện H.O sẽ bị đe dọa đến tánh mạng thì hãy hỏi đồng rận của Lân là giòi Ngô Kỷ, là cộng phỉ con Trương Quốc Huy,... sao tụi nó không sợ? Nguyễn Quốc Lân không có phẩm giá của một hậu duệ VNCH vì không có Trách nhiệm với lời nói của mình.

Về trách nhiệm của một luật sư, là một luật sư ở Hoa Kỳ, điều quan trọng nhứt là trọng chứng, nhưng lật sư Nguyễn Quốc Lân không đưa ra bất kỳ một bằng chứng nào thì Lân không có tư cách đạo đức của một luật sư mà chỉ là một tên lật sư.

Về phía ông Phan Kỳ Nhơn, từng là một cảnh sát Quốc gia, dĩ nhiên ông Nhơn phải biết Tạ Phong Tần là một kẻ nguy hiểm cỡ nào khi bà ta là một sỹ quan cấp úy của ngành an ninh Việt cộng, là một người đã hàm thụ kiến thức chánh trị của cộng sản với chứng nhận hoàn thành lớp học cao cấp lý luận chánh trị đạt loại khá thì căn cứ vào đâu ông Phan Kỳ Nhơn ca tụng bà ta "đã đứng thẳng làm người" khi chưa có những việc làm cụ thể của bà Tần trong tiêu chí "phản tỉnh - chống cộng" ?

Ông Nhơn chỉ dựa vào việc Việt cộng bắt Tạ Phong Tần vì tội bất đồng chánh kiến, phanh phui tham nhũng, bị tuyên án 10 năm tù nhưng chỉ ở 03 năm rồi được thả qua đây. Này ông Phan Kỳ Nhơn, ông sẽ biết cách mà Việt Nam Cộng Hòa chiêu hồi Việt cộng bằng thử thách, bằng lập công trạng,... thậm chí CIA còn cho qua máy kiểm tra nói láo nhưng rất bộn tên Việt cộng nằm vùng đã qua mặt dễ dàng thì tại sao ông lại nhơn danh Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai để cả ngợi hay nói đúng hơn là bưng bô cho Tạ Phong Tần?

Ông Nhơn sẽ biết rõ câu chuyện về những tên Việt cộng nằm vùng mà ở đây tui đơn cử là tên Thiếu tá VC Killer Thái Quang Chức, em trai của tướng Thái Quang Hoàng. Tên Chức này được mệnh danh là VC Killer do thành tích là cứ cuối mỗi cuộc hành quân, Chức kéo xác Việt cộng sau tàu chạy dọc bến sông để biểu dương ý chí chống cộng nhưng sau ngày Quốc hận 30/4/1975 hắn lộ nguyên hình là một tên Việt cộng nằm vùng.

Vậy thì chỉ với những tuồng diễn về bất đồng chánh kiến, phanh phui tham nhũng để sau đó được vào tù 03 năm rồi qua đây được thẻ xanh và nằm vùng hợp pháp khi chưa qua các bước kiểm tra tối thiểu mà một ông cựu cảnh sát, đương nhiệm chức chủ tịch Liên ủy ban chống cộng sản và tay sai lại sốt sắng bưng bô cho nữ an ninh cấp úy Tạ Phong Tần. Ông Phan Kỳ Nhơn thực sự đã bị lây nhiễm virus communist và đã trở thành tay sai cho Việt cộng không như cái tên Liên ủy ban mà ông làm chủ tịch.

Các ông bà chống nhau vì lý cớ do có ngồi lại với cán ngố Việt cộng ở Hoa Kỳ, lý cớ này tui cho là hợp lý và cần phải phát huy, thực hiện nghiêm túc. Bởi vì nguyên tắc "Show me your friends, I'll tell you who you are - Hãy cho tôi biết bạn của anh là ai, tôi sẽ cho anh biết, anh là người như thế nào" là một nguyên tắc tối thiểu để minh định ngay gian, phân biệt bạn thù. 

Nguyên tắc đó được các ông bà áp dụng để"đấu tố, chụp mũ" nhau và mới đây nhứt là con giòi Ngô Kỷ, một trợ tá đắc lực của Việt cộng nằm vùng chiến lược Năm vĩ tuyến Tạ Đức Trí đã vận dụng để tấn công tên Việt cộng nằm vùng chiến lược Bắc vĩ tuyến là tên lật sư Nguyễn Văn Đài khi tên Vẹm Đài qua đây lên đài SBTN của Việt gian Trúc Hồ, gặp Việt cộng nằm vùng Điếu Cày, Cù Huy Hà Vũ,... Và chính phe của ông Phan Kỳ Nhơn cũng đã vận dụng nguyên tắc này tấn công vào phía bên kia.

Vậy mà chính ông Nhơn cũng vì phạm nguyên tắc đó, còn phía Việt cộng nằm vùng chiến lược Trí Tạ, con giòi Ngô Kỷ thì khỏi phải nói luôn. Thực chất khí tui đưa lời nói, hành động của các ông bà vào tiêu chí của cố Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu là "đừng nghe những gì cộng sản nói, hãy nhìn những gì cộng sản làm" là tụi dư sức nhận ra các ông bà là virus communist, là con bịnh bị lây nhiễm virus communist chớ chưa cần xem xét trong PHỔ CHÁNH TRỊ.

Các ông bà nhơn danh chống cộng nhưng chống không để Việt cộng sụp đổ vì khi Việt cộng sụp đổ thì các ông bà lấy gì để ăn dọng. Việt cộng đã thành công trong chiến lược bẻ gãy sức mạnh của cộng đồng chống cộng ở Hoa Kỳ nói riêng và hải ngoại nói chung mà các ông bà là những con virus communist, những con bịnh bị lây nhiễm virus communist. 

Tội này còn khủng khiếp hơn tội ác và tội bán nước của Việt cộng. Tui thề sẽ lôi ra hết những con virus communist và những con bịnh bị lây nhiễm virus communist để kê toa, dứt nọc, rất mong có sự lẫn tỏa, phổ biến của lực lượng DIỆT CỘNG CHƠN CHÁNH, Việt Nam Cộng Hòa và Hậu duệ VNCH chánh nghĩa, người Việt Nam không nhiễm virus communist ở quốc nội và quốc ngoại. Trân trọng cảm ơn./.

Tran Hung.














1 nhận xét

Quảng Cáo